1

Có cách nào an toàn để loại bỏ mỡ quanh dương vật và vùng mu không?

Tôi có dương vật nhỏ (11cm) và tôi muốn bằng cách nào đó giảm mỡ ở phần mu và xung quanh gốc dương vật, để nó trông dài hơn. Tôi khá mảnh mai, tuy nhiên giữa xương mu và bề mặt da có lớp mỡ dày 2cm, khoảng cách đó là 3cm xung quanh gốc dương vật. Tôi đang tự hỏi có cách giảm mỡ nào là an toàn? Đặc biệt là ở vùng xung quanh gốc dương vật. Tôi có nên sử dụng các lựa chọn không xâm lấn như Sóng siêu âm cavitation, đông hủy mỡ - CoolSculpting không? Còn hút mỡ hỗ trợ bằng laser thì sao?

2 Bác sĩ đã trả lời

Mỡ dày vùng mu

Tôi không tin rằng đông hủy mỡ có thể hỗ trợ bạn điều trị vùng này.

Hỏi đáp có thể bạn quan tâm

Đông hủy mỡ có giảm mỡ ở nách một cách an toàn không?

Đông hủy mỡ có giảm mỡ ở nách một cách an toàn không?

  •  2 năm trước
  •  2 trả lời
  •  489 lượt xem

Kết quả đông hủy mỡ có thực sự vĩnh viễn và làm lại lần hai có an toàn không?

Tôi nghe nói rằng kết quả từ phương pháp đông hủy mỡ chỉ tồn tại từ 10 đến 15 năm. Bỏ qua trường hợp tăng cân cực độ, liệu kết quả từ đông hủy mỡ có thực sự vĩnh viễn không (ít nhất là về số lượng tế bào mỡ)? Thế còn khi mang thai - liệu các tế bào mỡ có mọc lại/nhân lên ở vùng đó, làm mất đi kết quả điều trị không? Ngoài ra, điều trị lần nữa trên cùng một khu vực có an toàn không? Có ảnh hưởng lâu dài nào tới sức khỏe, ví dụ như tăng nguy cơ ung thư hoặc tổn thương mô mỡ lâu dài hay không?

  •  2 năm trước
  •  4 trả lời
  •  1214 lượt xem

Tại sao các bác sĩ lại ghét bỏ phương pháp “đông hủy mỡ tại gia” bằng cách chườm túi nước đá?

Cách đây vài ngày, tôi có hỏi về cách tự điều trị bằng chườm đá. Các câu trả lời là: "Đừng làm điều đó, nguy hiểm lắm, nó không có hiệu quả và không thể tiêu diệt các tế bào mỡ." Tôi muốn đáp là: Nó có hiệu quả, công nghệ này được phát minh sau bệnh "popsicle panniculitis" (viêm mô mỡ dưới da – hiện tượng hoại tử mô mỡ sau khi ăn kem lạnh ở trẻ sơ sinh), những đứa trẻ yêu thích kem que đã giảm mỡ má. Có vẻ như nước đá thực sự có thể giết chết lớp mỡ dưới da. YouTube có hàng trăm video với lời chứng thực của những người nói rằng họ đã giảm số đo từ 2-10 cm. Ta thậm chí có thể nhìn thấy kết quả trong video, tất cả những điều đó đều là giả ư?

  •  2 năm trước
  •  3 trả lời
  •  515 lượt xem

Nên dùng cách nào để giảm mỡ ở lưng?

Tôi 39 tuổi và chỉ còn cách cân nặng lý tưởng khoảng 7 kg, nhưng vẫn có cuộn mỡ ở lưng ngay dưới dây áo ngực và ngay bên trên đường thắt lưng quần, ở vùng lưng dưới. Tôi đã có những trải nghiệm khá tồi tệ với việc gây mê toàn thân trong 7-10 năm qua và tôi muốn có phương án không phẫu thuật hơn. Tôi nhận thấy rằng mọi người đã sử dụng đông hủy mỡ Coolscupting, Liposonix (sóng siêu âm hội tụ cường độ cao) và Exilis (tần số vô tuyến + sóng siêu âm) để giảm mỡ trên lưng. Cái nào giảm mỡ ở lưng tốt nhất? Hình như da lỏng lẻo cũng có thể là một vấn đề ở vùng lưng.

  •  2 năm trước
  •  2 trả lời
  •  429 lượt xem

Dr Duy Thành

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây