Chúng tôi trên mạng xã hội
    Tìm chúng tôi trên:
  •  
  •  

moi quang cao

Thống kê
  • Đang truy cập419
  • Thành viên online1
  • Máy chủ tìm kiếm116
  • Khách viếng thăm302
  • Hôm nay34,412
  • Tháng hiện tại951,748
  • Tổng lượt truy cập44,739,904

Botox mất tác dụng sau hai tuần thì có bình thường không?

Tôi đã tiêm botox 3 tuần trước, ban đầu thì có vẻ rất hứa hẹn. 2-3 ngày sau khi tiêm, mồ hôi ra ít, nhưng tác dụng không kéo dài. Đổ mồ hôi tăng lên thấy rõ sau 2 tuần và sau 3 tuần, mồ hôi đổ ra nhiều như thể tôi chưa từng tiêm botox. Tôi đã kỳ vọng rất nhiều, bây giờ thì thất vọng nặng nề. Tại sao nó lại không có tác dụng? Tôi có nên làm lại một lần nữa không?
2 Bác sĩ đã trả lời Hỏi bác sĩ

Tỷ lệ thất bại khi dùng BOTOX để trị đổ mồ hôi nách

Tôi đã thực hiện thủ thuật này trong hơn một thập kỷ qua và đã gặp phải trường hợp như thế này một vài lần. Thực tế là Botox có hiệu quả đối với 96% bệnh nhân, không may là bạn rơi vào 4% trường hợp botox thất bại. Có nhiều lý do cho điều này bao gồm kháng thể, tương tác thuốc, các yếu tố căng thẳng, vv ...

Các phương án mà bạn có thể chọn:

  1. Đảm bảo dùng đúng liều BOTOX để trị đổ mồ hôi nách: 100 đơn vị
  2. Đảm bảo xử lý đúng vùng cần xử lý: kiểm tra bằng iốt tinh bột
  3. Điều trị lại vùng giữa nách hoặc các vùng theo kết quả kiểm tra tinh bột iốt.
  4. Tìm hiểu các nguyên nhân khác: rối loạn hiếm gặp, thuốc, căng thẳng, tuyến giáp, v.v.
  5. Cân nhắc làm MiraDry hoặc hút mỡ nạo tuyến mồ hôi.
  6. Cân nhắc CBT (liệu pháp nhận thức hành vi - Cognitive Behavioral Therapy) nếu căng thẳng là nguyên nhân.
  7. ETS (cắt hạch giao cảm nội soi) là phương sách cuối cùng.
0 out of 5 stars 0 Đánh giá

Không bình thường

Điều này không bình thường. Tác dụng sẽ kéo dài khoảng 4-6 tháng. Rất có thể bác sĩ của bạn đã tiêm không đúng cách hoặc botox bị pha loãng quá mức.

0 out of 5 stars 0 Đánh giá
Nhập thông tin để được tư vấn & trợ giá thẩm mỹ
Hỏi đáp có thể bạn quan tâm

Vẫn sưng 1 tuần sau điều trị Miradry thì có bình thường không?

  • Vẫn sưng 1 tuần sau điều trị Miradry thì có bình thường không?

Tôi sẽ bị sưng trong bao lâu? Tôi đã thực hiện lần điều trị đầu tiên vào tuần trước. Bây giờ tôi không đổ mồ hôi, nhưng nách sưng như một cái đệm và đau nhói nhẹ, chủ yếu là khi tôi nhấc cánh tay lên. Điều này có bình thường không?

  •  3 tháng trước
  •  5 trả lời
  •  80 lượt xem

Bị đổ mồ hôi nách ba ngày sau khi dùng MiraDry thì có bình thường không?

Em là nữ, 18 tuổi và là một vận động viên đại học khỏe mạnh, nhưng em mắc chứng tăng tiết mồ hôi từ năm 12 tuổi. Em luôn bị đổ mồ hôi quá mức, kể cả trong lúc tập lẫn khi chỉ ngồi ở trong lớp học. Em đã điều trị bằng MiraDry vào tuần trước, trong lúc làm thì không đau, nhưng khi hết tê thì bị đau dữ dội, cảm giác như bị bỏng rát. Cảm giác này kéo dài khoảng 8 tiếng, uống thuốc giảm đau không kê đơn cũng không giúp ích gì. 3 ngày sau khi làm thủ thuật, em bị đổ mồ hôi trở lại. Bác sĩ đã bảo em là sẽ không đổ mồ hôi trong ít nhất vài tuần tới. Có phải tình trạng của em đã hết thuốc chữa rồi không?

  •  3 tháng trước
  •  5 trả lời
  •  67 lượt xem

Đau hai bên vú 6 tuần sau khi điều trị bằng MiraDry thì có bình thường không?

Khoảng hơn một tháng trước, tôi đi điều trị bằng MiraDry lần thứ 2, chế độ điều trị là cấp độ 4 vì nách tôi không cải thiện nhiều sau lần điều trị đầu tiên. Ngực của tôi bị sưng lên 2 cỡ và rất đau nhức. Hiện đã bớt sưng nhưng vẫn chưa hết hoàn toàn. Mức độ đau thì tăng lên, đặc biệt là ở gốc vú, kéo lên đến vùng nách. Tôi đã dùng Ibuprofen và Vicodin mà không cải thiện nhiều. Tôi có tạng người nhỏ bé – nặng 54 kg, cao 1m6. Hiện tượng này có bình thường không?

  •  3 tháng trước
  •  2 trả lời
  •  75 lượt xem

Hiện tượng đổ mồ hôi bù ở bẹn sau khi tiêm Botox vào tay có phải là bình thường hay không?

Tôi là nữ, 21 tuổi, đã tiêm Botox vào tay vào ba tháng trước. Rốt cuộc tôi đã phải quay trở lại hai lần sau khi tiêm botox đầu tiên để nhận đủ mũi tiêm để có được kết quả như mong muốn. Tôi bắt đầu đổ mồ hôi quá nhiều và liên tục ở vùng bẹn quanh thời điểm tiêm lần thứ 3. Mẹ tôi đã tìm thấy một số trang web da liễu và các nghiên cứu lâm sàng cảnh báo rằng tình trạng đổ mồ hôi bù hiếm khi xảy ra, nhưng vẫn có khả năng xảy ra sau khi tiêm botox.

  •  3 tháng trước
  •  2 trả lời
  •  68 lượt xem

Điều trị bằng MiraDry xong mà nách bốc mùi nặng thì có bình thường không?

Tôi vừa mới hoàn thành điều trị bằng Miradry tuần trước và đó là một trải nghiệm kinh khủng. Hiện tại tôi phát hiện nách bên phải có một mùi hôi nồng nặc. Có dùng chất khử mùi cũng không che được. Bác sĩ của tôi đã dùng mức độ 5 để điều trị cả hai bên nách. Chuyện gì đã xảy ra vậy?

  •  3 tháng trước
  •  5 trả lời
  •  83 lượt xem
Tin liên quan
Tác dụng và rủi ro của công nghệ vi sóng MiraDry trong điều trị hôi nách và chứng tăng tiết mồ hôi

Tác dụng và rủi ro của công nghệ vi sóng MiraDry trong điều trị hôi nách và chứng tăng tiết mồ hôi

Bài viết đánh giá về công nghệ vi sóng Miradry trong điều trị tăng tiết mồ hôi nách của Nhật

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây