1

Việc chữa trị các sẹo ở vùng môi thường khó khăn hơn sửa chữa các sẹo ở vị trí khác của vùng mặt, đòi hỏi những kiến thức chuyên sâu và kinh nghiệm của bác sĩ điều trị.

Việc chữa trị các sẹo ở vùng môi thường khó khăn hơn sửa chữa các sẹo ở vị trí khác của vùng mặt, đòi hỏi những kiến thức chuyên sâu và kinh nghiệm của bác sĩ điều trị.

Thẩm mỹ xóa sẹo môi là các giải pháp để giảm thiểu hoặc làm mờ các vết sẹo xấu ở vùng môi như sẹo lồi ở môi, sẹo phì đại, sẹo giãn, sẹo lõm, đồng thời sửa chữa các biến dạng môi, mũi do sẹo gây nên, giúp mang lại một làn môi cân xứng với các cấu trúc giải phẫu thẩm mỹ được phục hồi.  Xem thêm tạo hình môi

? THẨM MỸ BÁC SĨ THUẬN

? 14 Điện Biên Phủ, Phường Đa Kao, Quận 1, TP. HCM

Tổng số điểm của bài viết là: 20 trong 4 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Blog khác của bác sĩ
Hỏi đáp có thể bạn quan tâm

Xin kinh nghiệm chữa trị mụn vùng cổ

 3 năm trước
 0
 Đã xem 605

Bác sĩ ơi, em của cháu hiện 17t, nổi nhiều mụn, cứ hết rồi lại lên, đặc biệt là vùng cổ như hình. Bác sĩ cho em cháu xin kinh nghiệm chữa trị hoặc thuốc thoa cho hết nhanh với ạ! Không biêt đây là mụn loại gì ạ? Em cháu bị từ khoảng tháng 12 năm trước, đỏ đỏ như hình, lâu lâu xuất hiện mủ trắng và cả mụn đầu đen. Mong bác sĩ giúp đỡ ạ! Cảm ơn bác sĩ!

Bình thường hay bất thường: xuất hiện những vùng bị cứng và đau khi di chuyển sau hút mỡ?

 3 năm trước
 4
 Đã xem 723

3 tuần trước tôi đã làm tạo hình thành bụng và hút mỡ ở ụ hông, hông, bụng và má trong đùi. Hiện tại xuất hiện những mảng cứng ở các vùng này và mỗi khi thử di chuyển thì bị đau, đặc biệt là nếu ngồi lâu một chỗ. Như thể có mô sẹo hình thành và mọc dính xuống với cơ. Tôi được dặn là hãy mát-xa những vùng này nhưng tôi không biết cần mát-xa mạnh và thường xuyên đến mức nào, tôi cũng không biết liệu mọi chuyện có khá lên theo thời gian không. Nó đang tạo ra một vùng lõm ở má trong đùi của tôi. Xin các bác sĩ hãy cho tôi lời khuyên ạ.

Tôi đã cấy 4000 cụm nang tóc từ 7 tháng trước nhưng tóc vẫn chưa mọc dày, có phải việc buộc khăn lên đầu sau phẫu thuật 20 ngày đã làm ảnh hưởng tới nang tóc?

 2 năm trước
 4
 Đã xem 1034

Tôi đã quấn khăn lên đầu sau 20 ngày. Tôi muốn biết có phải do quấn khăn mà giờ tóc tôi mọc thưa thớt không, hay là có lý do nào khác? Hay tôi là kiểu tóc mọc kém? Đã bảy tháng trôi qua mà mới chỉ thấy tóc mọc được 40%.

Tôi vẫn có thể túm lấy mỡ xung quanh vùng bụng sau hút mỡ Vaser có phải là điều bình thường hay không? Tôi đã hút mỡ được 3 tuần

 5 năm trước
 5
 Đã xem 1943

Tôi đang tự hỏi liệu đây là mỡ hay sưng nề. Mỡ có thể trở lại vùng đã được điều trị ngay sau khi hút mỡ hay không? 21 ngày sau khi hút mỡ bằng siêu âm Vaser tôi không có quá nhiều mỡ nhưng đã loại bỏ mỡ cứng đầu ở vùng bụng dưới và vùng sườn. Eo của tôi sẽ trông nhỏ hơn một chút nhưng tôi lo lắng vì tôi vẫn túm lấy mỡ ở quanh bụng và sườn, nơi mỡ đã được loại bỏ, tôi đang vật lộn để chờ xem kết quả! Có ai có thể giúp tôi không?

Tôi có nên hút mỡ điêu khắc bằng kỹ thuật Vaser High Def 4D cho vùng eo và hai bên sườn không?

 5 năm trước
 4
 Đã xem 1438

Tôi đã thực hiện hút mỡ VASER High Def 4D ở vùng bụng trên và bụng dưới. Tôi là một vận động viên điền kinh. Tôi tập luyện 6 ngày một tuần, đôi khi 7 ngày. Tôi đã giảm 35 kg và đang dần có vóc dáng vừa vặn, nhưng tôi luôn cảm thấy thân hình mình không được săn chắc khỏe khoắn. Tôi tin tưởng vào bác sĩ thẩm mỹ của mình, nhưng đang tự hỏi không biết có nên làm thêm vùng eo và hai bên sườn không. Tôi muốn có được kết quả tốt nhất có thể.

Video có thể bạn quan tâm
Môi LỆCH hóa môi TRÁI TIM chỉ sau 15 phút Môi LỆCH hóa môi TRÁI TIM chỉ sau 15 phút 04:00
Môi LỆCH hóa môi TRÁI TIM chỉ sau 15 phút
➖ Thao tác nhẹ nhàng➖ Không xâm lấn – Không sẹo xấu➖ Hiệu quả duy trì dài lâuXem ngay kết quả và những chia sẻ của khách hàng sau tạo...
 4 năm trước
 3525
Phẫu thuật sửa sẹo môi cho khách hàng bị sứt môi hở hàm ếch - dự kiến kết quả đạt 90% sau phẫu thuật Phẫu thuật sửa sẹo môi cho khách hàng bị sứt môi hở hàm ếch - dự kiến kết quả đạt 90% sau phẫu thuật 07:05
Phẫu thuật sửa sẹo môi cho khách hàng bị sứt môi hở hàm ếch - dự kiến kết quả đạt 90% sau phẫu thuật
Livestream_Kangnam? Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam☎ Hotline 02473 088 885? CS1: 84A Bà Huyện Thanh Quan, Phường 9, Quận 3, Hồ Chí...
 3 năm trước
 3181
Cận cảnh quá trình đo vẽ TẠO HÌNH MÔI TRÁI TIM Cận cảnh quá trình đo vẽ TẠO HÌNH MÔI TRÁI TIM 05:05
Cận cảnh quá trình đo vẽ TẠO HÌNH MÔI TRÁI TIM
Chị khách có viền môi rõ + khuôn miệng không quá hôBác sĩ tạo hình kiểu "tự nhiên" thay vì "sắc nét"Sử dụng thước đo chuyên dụng xác định chính xác tỉ...
 2 năm trước
 2383
Thu mỏng môi trên - Thẩm mỹ Kangnam - Ca 08 Thu mỏng môi trên - Thẩm mỹ Kangnam - Ca 08 02:06
Thu mỏng môi trên - Thẩm mỹ Kangnam - Ca 08
Nguồn: Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam Hàn Quốc
 4 năm trước
 2281
TIÊM FILLER TẠO HÌNH MÔI TRÁI TIM GỢI CẢM CÔNG NGHỆ THẨM MỸ KHÔNG PHẪU THUẬT.! TIÊM FILLER TẠO HÌNH MÔI TRÁI TIM GỢI CẢM CÔNG NGHỆ THẨM MỸ KHÔNG PHẪU THUẬT.! 01:51
TIÊM FILLER TẠO HÌNH MÔI TRÁI TIM GỢI CẢM CÔNG NGHỆ THẨM MỸ KHÔNG PHẪU THUẬT.!
Môi bạn thuộc kiểu môi mỏng, không rõ nét. Tỉ lệ đôi môi không cân xứng Môi dày, không đều, môi lệch, cong…Môi biến dạng sau khi đã thực hiện làm đẹp...
 3 năm trước
 2083
Tin liên quan
Những điều bạn cần biết khi tẩy lông vùng mặt
Những điều bạn cần biết khi tẩy lông vùng mặt

Trước khi tẩy lông cho vùng da mặt, bạn cần biết rõ mức độ nhạy cảm của làn da mình đối với sự thay đổi sắc tố.

Bạn đã chọn được nơi điều trị mụn thích hợp chưa?
Bạn đã chọn được nơi điều trị mụn thích hợp chưa?

Gần như tất cả chúng ai ai cũng đã từng gặp vấn đề về mụn trong độ tuổi từ 8 – 18, và hầu hết đều tự trị mụn mà không cần đến những cơ sở về da liễu.

Thực phẩm và khả năng chữa lành mụn
Thực phẩm và khả năng chữa lành mụn

Có loại thực phẩm nào giúp trị mụn không? Có loại thực phẩm nào gây mụn không? câu trả lời là các loại thực phẩm đơn lẻ thường chỉ có tác động rất nhỏ lên da, không thể gây mụn và cũng không thể trị mụn.

5 điều có thể bạn chưa biết về hút mỡ
5 điều có thể bạn chưa biết về hút mỡ

Hút mỡ là một quy trình phẫu thuật được rất nhiều người nói đến, nhưng lại ít người biết rõ chi tiết về nó. Mục đích của quy trình này là loại bỏ các túi mỡ không mong muốn khỏi cơ thể để cải thiện hình dáng.

Tạo hình môi bé: khắc phục vùng kín to dài, thâm nhăn
Tạo hình môi bé: khắc phục vùng kín to dài, thâm nhăn

Cắt môi bé (tạo hình vùng kín - tạo hình môi bé) giúp thu nhỏ môi bé dài chảy xệ thâm nhăn, giảm đau rát khó chịu và tăng sự tự tin cho chị em phụ nữ.

Dr Duy Thành

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây