1

Vì sao mắc cài kim loại được lựa chọn nhiều đến vậy?

Vì sao mắc cài kim loại được lựa chọn nhiều đến vậy?

Ổn định, chắc chắn

Với kỹ thuật niềng răng mắc cài kim loại, người bệnh sẽ tránh được khỏi hiện tượng bung nút cài trong quá trình chỉnh nha. Nhờ vậy sẽ tăng hiệu quả và rút ngắn thời gian chỉnh nha cho khách hàng.

Hơn nữa chất liệu được làm bằng kim loại tạo sự chắc chắn hơn so với những phương pháp niềng răng khác. Vì thế bạn không cần lo lắng về vấn đề gãy, vỡ trong quá trình niềng, ảnh hưởng kết quả điều trị. Với mắc cài sứ, tuy đảm bảo tính thẩm mỹ nhưng dễ bị vỡ, bung, khiến bạn mất nhiều thời gian chỉnh sửa.

? Chi phí phù hợp với túi tiền

So với những phương pháp chỉnh nha khác như niềng răng mắc cài sứ, niềng răng trong suốt,… thì niềng răng bằng mắc cài kim loại có chi phí thấp nhất hiện nay. Không phải vì nó thiếu an toàn mà chi phí rẻ, bởi lẽ phương pháp này không thẩm mỹ nên số tiền bạn phải trả sẽ thấp hơn rất nhiều so với các loại hình chỉnh nha khác.

Bên cạnh đó, tùy tình trạng sức khỏe răng miệng khác nhau mà chi phí bạn phải trả sẽ khác nhau. Để biết chính xác chi phí cho niềng răng kim loại bạn nên đến gặp nha sĩ, thăm khám và nghe tư vấn chi tiết.

? Thời gian điều trị ngắn

Chỉnh nha là một quá trình, bạn cần kiên nhẫn nếu muốn sở hữu một nụ cười đẹp với hàm răng ngay ngay, trắng sáng. Với sự đa dạng các loại hình chỉnh nha như hiện nay thì niềng răng mắc cài kim loại đang là phương pháp được đánh giá cao nhất về thời gian điều trị. Theo đó với lực siết mạnh, cố định, chắc chắn sẽ giúp khách hàng rút ngắn thời gian chỉnh nha, nhanh chóng có nụ cười đẹp.

✅ Trực tiếp tư vấn và thăm khám miễn phí

? Ts.Bs Hà Ngọc Chiều

? Ths.Bs Lê Thị Thùy Linh

✅ Với trên 15 năm kinh nghiệm chuyên môn về nha khoa và từng tu nghiệp tại Pháp, Nhật.

✅ Phòng khám đạt tiêu chuẩn Úc.

TRUNG TÂM NHA KHOA HÀ NỘI SYDNEY

? Address: Số 92 Nguyễn Chánh, Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội

Tổng số điểm của bài viết là: 20 trong 4 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Blog khác của bác sĩ
Hỏi đáp có thể bạn quan tâm

Nên chọn loại filler nào cho các rãnh môi hàm? Cần tiêm bao nhiêu?

 5 năm trước
 5
 Đã xem 2418

Mặt tôi có các nếp nhăn từ khóe miệng xuống cằm khi cười. Juvederm có hiệu quả cho vùng này không? Tôi đã từng tiêm filler Restylane nhưng không hiệu quả lắm và còn làm da tôi bị bầm tím. Juvederm có tốt hơn không? Liệu chỉ tiêm 1 ống có đủ không?

Căng da vùng thân dưới loại bỏ được bao nhiêu da thừa?

 4 năm trước
 4
 Đã xem 877

Tôi 50 tuổi, cao 1m62 và nặng 55kg nhưng lại bị chảy xệ, lồi lõm ở đùi và mông khiến tôi rất tự ti. Nếu tôi căng da vùng thân dưới thì có thể loại bỏ được bao nhiêu da thừa? Kéo căng da đùi được đến đâu? Có phải càng kéo căng da thì sẹo sẽ càng rộng không?

Sau BBL: nếu mỡ bị hoại tử không được loại bỏ sau nhiều năm thì có nguy hiểm không?

 3 năm trước
 2
 Đã xem 689

Tôi đã cấy mỡ mông được 1 năm rồi nhưng hình như mỡ cấy bị hoại tử (vì thấy mỡ bên trong mông rất cứng). Một bác sĩ đã cố gắng làm tan để hút bỏ chúng nhưng không được, ông ấy chỉ hút được phần mỡ xung quanh bị nhiễm trùng (đây là một khối áp xe do vùng này bị viêm). Việc chọc hút như này đã khiến tôi bị viêm mô tế bào. Sau đó tôi bắt đầu bị sốt nặng, rồi vùng hông bị viêm và rất đau khi chạm vào. Bác sĩ nói rằng ông ấy đã làm lây lan vi khuẩn do dùng ống thông hút mỡ.

Mỗi lần hút mỡ loại bỏ được tối đa bao nhiêu lít mỡ, có cần chia làm hai lần không?

 3 năm trước
 3
 Đã xem 1115

Size của tôi là XL (91-91-132). Tôi đang ăn kiêng và tập luyện để giảm xuống size L. Số đo mà tôi mong muốn là (91-73-139). Mông của tôi đang bị xệ nên tôi tính làm cấy mỡ mông kiểu Brazil (BBL). Tôi muốn eo và bụng nhỏ hơn; muốn mỡ ở lưng/hông biến mất và muốn mông tròn, căng hơn. Tôi được bảo là theo luật chỉ có thể hút 4 lít mỡ mỗi lần! Điều này có thật không? Tôi sẽ phải làm hút mỡ hai lần mới đạt được kết quả mong muốn sao? Ngoài ra, tôi cần làm những xét nghiệm gì trước khi làm hút mỡ (khám trực tiếp, xét nghiệm máu, tim mạch?)

Ngực phát triển đến năm bao nhiêu tuổi, khi nào thì được nâng ngực ?

 7 năm trước
 10
 Đã xem 41885

Tôi không rõ bao nhiêu tuổi thì ngực sẽ ngừng phát triển và theo quy định thì bao nhiêu tuổi được phẫu thuật nâng ngực thẩm mỹ?

Video có thể bạn quan tâm
CẬN CẢNH QUÁ TRÌNH NIỀNG RĂNG TỪ A - Z CẬN CẢNH QUÁ TRÌNH NIỀNG RĂNG TỪ A - Z 02:06
CẬN CẢNH QUÁ TRÌNH NIỀNG RĂNG TỪ A - Z
Niềng răng được xem là giải pháp nắn chỉnh răng phổ biến & hiệu quả được áp dụng rộng rãi trên toàn thế giớiXuất hiện rất sớm từ đầu thế kỷ 19, niềng...
 4 năm trước
 11185
Cơ chế hoạt động của niềng răng mắc cài kim loại Cơ chế hoạt động của niềng răng mắc cài kim loại 04:48
Cơ chế hoạt động của niềng răng mắc cài kim loại
Sở dĩ chúng ta có thể di chuyển răng là vì răng không thực sự hợp nhất hay là một phần của cấu trúc xương mà chỉ được giữ bên trong xương hàm và bạn...
 4 năm trước
 6922
HIỆU QUẢ CỦA CHUN LIÊN HÀM ĐỐI VỚI NIỀNG RĂNG HIỆU QUẢ CỦA CHUN LIÊN HÀM ĐỐI VỚI NIỀNG RĂNG 00:48
HIỆU QUẢ CỦA CHUN LIÊN HÀM ĐỐI VỚI NIỀNG RĂNG
?Chun liên hàm là loại cao su y tế không mùi, không vị có độ đàn hồi tốt, được nha sĩ chỉ định sử dụng trong một vài trường hợp niềng răng và trong 1...
 4 năm trước
 6026
Thun buộc và dây ligature trong niềng răng Thun buộc và dây ligature trong niềng răng 05:09
Thun buộc và dây ligature trong niềng răng
Video này Dr.Greg sẽ chỉ ra sự khác biệt giữa các loại thun buộc có màu và dây buộc bằng thép.Dây cung có khả năng trở lại hình dạng ban đầu nên khi...
 4 năm trước
 5218
Sử dụng chun trong chỉnh nha Sử dụng chun trong chỉnh nha 01:13
Sử dụng chun trong chỉnh nha
Nguồn: Nha khoa Thùy Anh
 4 năm trước
 4533
Tin liên quan
Các phương pháp trị mụn được sử dụng trong lịch sử loài người
Các phương pháp trị mụn được sử dụng trong lịch sử loài người

Người Ai Cập là một trong số nhiều nền văn hoá đã điều trị mụn trứng cá với lưu huỳnh.

Bạn đã chọn được nơi điều trị mụn thích hợp chưa?
Bạn đã chọn được nơi điều trị mụn thích hợp chưa?

Gần như tất cả chúng ai ai cũng đã từng gặp vấn đề về mụn trong độ tuổi từ 8 – 18, và hầu hết đều tự trị mụn mà không cần đến những cơ sở về da liễu.

Cách chọn kem dưỡng ẩm tốt nhất cho da mặt phù hợp với từng loại da
Cách chọn kem dưỡng ẩm tốt nhất cho da mặt phù hợp với từng loại da

Biết được và sử dụng những loại kem dưỡng ẩm tốt nhất là rất quan trọng để giúp bảo vệ và giữ cho làn da đẹp.

Cách chọn loại kem trị mụn hiệu quả
Cách chọn loại kem trị mụn hiệu quả

Mặc dù có rất nhiều loại sản phẩm trị mụn khác nhau nhưng kem trị mụn bao giờ cũng được ưu tiên lựa chọn hàng đầu trong cuộc chiến chống mụn. Lý do là vì kem trị mụn rất thông dụng và dễ dùng. Tuy nhiên, liệu kem trị mụn có thực sự hiệu quả và chỉ dùng kem trị mụn thì có đủ để giải quyết được vấn đề mụn không?

Invisalign Teen: lựa chọn thay thế cho niềng kim loại ở tuổi thiếu niên
Invisalign Teen: lựa chọn thay thế cho niềng kim loại ở tuổi thiếu niên

Thay vì có dây cung và mắc cài, Invisalign Teen chỉ là các khay niềng trong suốt, có thể tháo rời thuận tiện và không ảnh hưởng đến việc ăn uống nên đang dần trở thành một lựa chọn được ưa chuộng của nhiều thanh thiếu niên.

Dr Duy Thành

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây