1

VÉN MÀN BÍ MẬT QUY TRÌNH 5 BƯỚC HÚT MỠ ĐẸP CHUẨN AN TOÀN TẠI HỒNG NGỌC

VÉN MÀN BÍ MẬT QUY TRÌNH 5 BƯỚC HÚT MỠ ĐẸP CHUẨN AN TOÀN TẠI HỒNG NGỌC

Hút mỡ Vaser Lipo hiện đang là lựa chọn số 1 của chị em phụ nữ với mong muốn sở hữu body chuẩn, cùng vòng eo thọn gọn, săn chắc chỉ sau 90p phẫu thuật.

Tuy nhiên, đẹp thôi chưa đủ, tiêu chí AN TOÀN trong và sau phẫu thuật mới chính là chìa khóa then chốt quyết định kết quả 1 ca hút mỡ thành công tại Thẩm mỹ Bệnh viện Hồng Ngọc.

▶Bước 1: Trực tiếp Ths.BS thăm khám và tư vấn 1:1. Xem trước kết quả bằng Vectra 3D hiện đại.

▶Bước 2: Khám sức khỏe tổng quát. Đảm bảo khách hàng đủ sức khỏe để tiến hành phẫu thuật.

▶Bước 3: Gây mê. Dưới sự giám sát chặt chẽ của Ekip Bác sĩ gây mê hồi sức. Đảm bảo khách hàng hoàn toàn không cảm thấy đau trong suốt quá trình phẫu thuật.

▶Bước 4: Phẫu thuật Hút mỡ với Vaser Lipo tại Bệnh viện Đa khoa Hồng Ngọc. Nơi sở hữu phòng mổ vô trùng, đội ngũ Ths.BS chuyên môn cao nhằm giảm thiểu các rủi ro biến chứng.

▶Bước 5: Chăm sóc sau hút mỡ: Sau ca phẫu thuật, khách hàng sẽ lưu viện 1 ngày. Với chế độ chăm sóc hậu phẫu theo chuẩn dịch vụ 5 sao, đảm bảo mang lại kết quả thẩm mỹ hoàn hảo, an toàn nhất.

=> Nếu bạn muốn sở hữu V2 đẹp chuẩn an toàn, hãy inbox/ cmt ngay sdt để được trực tiếp Ths.BS Thẩm mỹ top đầu tư vấn miễn phí.

THẨM MỸ BỆNH VIỆN HỒNG NGỌC - 18 NĂM NÂNG TẦM PHỤ NỮ VIỆT. Hành trình 18 năm đánh dấu bước chuyển mình trở thành mô hình LÀM ĐẸP THÔNG MINH tiêu chuẩn Anh đầu tiên tại Việt Nam.

Tập hợp đội ngũ y bác sĩ đầu ngành, hệ thống thiết bị y tế hiện đại cùng các tiện ích - dịch vụ chuẩn 5*, thiết kế thông minh, chúng tôi mang đến cho khách hàng trải nghiệm làm đẹp kết hợp nghỉ dưỡng khác biệt.

?THẨM MỸ BỆNH VIỆN HỒNG NGỌC

THẨM MỸ AN TOÀN - AN TÂM CHẤT LƯỢNG

▪️ Cơ sở 1: Tầng 5 số 55 Yên Ninh , Ba Đình, Hà Nội

▪️ Cơ sở 2: Tầng 4 số 08 Châu Văn Liêm , Nam Từ Liêm, Hà Nội

Tổng số điểm của bài viết là: 20 trong 4 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Blog khác của bác sĩ
Hỏi đáp có thể bạn quan tâm

Co thắt bao xơ: quy trình điều trị chuẩn?

 5 năm trước
 13
 Đã xem 3120

Mới đây tôi đã đến khám bác sĩ và biết được ít nhất 1 bên túi độn của tôi đang bị co thắt bao xơ. Bác sĩ bảo tôi cần chỉnh sửa bằng cách thực hiện một quy trình nâng treo sa trễ và mở bao xơ ra. Hiện tôi đang uống Singulair, vitamin E và thi thoảng matxa vú. Bác sĩ nói rằng ông ấy chưa bao giờ cắt bỏ bao xơ ngay cả khi nó đã bị co thắt, mà chỉ mở nó ra bằng cách cắt nó làm đôi trước khi chèn túi độn mới vào. Ông ấy nói rằng nếu bóc tách, cắt bỏ hẳn bao xơ sẽ bị chảy máu nhiều nên không cần thiết phải làm thế. Liệu quy trình điều trị chuẩn là để lại bao xơ hay mổ lấy hẳn nó ra? Tôi hiện đang đặt túi gel silicone, vỏ trơn, đặt ở dưới cơ ngực.

Nhũ hoa có bị cắt rời hoàn toàn trong quá trình tạo hình núm vú không?

 5 năm trước
 6
 Đã xem 2783

Có phải núm vú luôn được cắt rời hoàn toàn khỏi vú rồi sau đó mới khâu nối lại không?

Bước bóc tách trong quá trình căng da mặt có nghĩa là gì?

 5 năm trước
 6
 Đã xem 1936

Tôi sắp tiến hành phẫu thuật căng da mặt một lần nữa để sửa lại vùng má chảy xệ và dải cơ cổ. Bác sĩ nói rằng sẽ phải bóc tách da ở dọc theo cổ và đường viền hàm. Điều này nghĩa là gì? Có cần loại bỏ mỡ không? Có làm tăng nguy cơ tổn thương dây thần kinh không?

Làm gì để chuẩn bị tốt nhất cho quy trình nâng mông bằng mỡ tự thân

 3 năm trước
 4
 Đã xem 686

Chào bác sĩ, tôi không biết nên làm gì để chuẩn bị cho quy trình cấy mỡ mông sắp tới. Tôi cũng không muốn có một làn da chảy xệ sau hút mỡ, liệu có nên giảm cân không? Hay nên uống loại vitamin nào?

Sưng nề toàn bộ cơ thể có bình thường sau hút ngấn mỡ lưng, mỡ bụng trên/dưới và hút mỡ ụ hông không?

 3 năm trước
 5
 Đã xem 643

Tôi tỉnh lại và cảm thấy sưng to ngay sau khi làm phẫu thuật. Trông như thể tôi tăng tận 7kg hoặc hơn, chẳng thấy có thay đổi gì, cái gì cũng to hơn trước. Năm ngày sau, tôi vẫn bị sưng ở hai chân, tôi kê cao chân mỗi khi có thể. Bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ của tôi đã tiêm 6 túi dịch. Chuyện này có bình thường không?

Video có thể bạn quan tâm
TRỰC TIẾP QUY TRÌNH HÚT MỠ BỤNG VÀ TẠO HÌNH THÀNH BỤNG TRỰC TIẾP QUY TRÌNH HÚT MỠ BỤNG VÀ TẠO HÌNH THÀNH BỤNG 02:01
TRỰC TIẾP QUY TRÌNH HÚT MỠ BỤNG VÀ TẠO HÌNH THÀNH BỤNG
?‍♀️Bụng mỡ sồ sề, sổ cơ, rạn da mất thẩm mỹ giờ đây không còn là nỗi lo với công nghệ đánh tan mỡ chuyên sâu kết hợp Hút mỡ + Tạo hình thành bụng tại...
 4 năm trước
 11946
CẬN CẢNH QUÁ TRÌNH ĐO VẼ, THĂM KHÁM CỦA BÁC SĨ VỚI KHÁCH HÀNG TRƯỚC KHI THỰC HIỆN DV GIẢM MỠ SLIMLIPO EXTRA CẬN CẢNH QUÁ TRÌNH ĐO VẼ, THĂM KHÁM CỦA BÁC SĨ VỚI KHÁCH HÀNG TRƯỚC KHI THỰC HIỆN DV GIẢM MỠ SLIMLIPO EXTRA 06:54
CẬN CẢNH QUÁ TRÌNH ĐO VẼ, THĂM KHÁM CỦA BÁC SĨ VỚI KHÁCH HÀNG TRƯỚC KHI THỰC HIỆN DV GIẢM MỠ SLIMLIPO EXTRA
CẬN CẢNH QUÁ TRÌNH ĐO VẼ, THĂM KHÁM CỦA BÁC SĨ VỚI KHÁCH HÀNG TRƯỚC KHI THỰC HIỆN DV GIẢM MỠ SLIMLIPO EXTRA
 4 năm trước
 9330
CẬN CẢNH QUY TRÌNH ĐO VẼ VÀ THĂM KHÁM TƯ VẤN TRƯỚC KHI THỰC HIỆN DỊCH VỤ GIẢM MỠ BỤNG SLIMLIPO VASER TOÀN THỂ CẬN CẢNH QUY TRÌNH ĐO VẼ VÀ THĂM KHÁM TƯ VẤN TRƯỚC KHI THỰC HIỆN DỊCH VỤ GIẢM MỠ BỤNG SLIMLIPO VASER TOÀN THỂ 04:35
CẬN CẢNH QUY TRÌNH ĐO VẼ VÀ THĂM KHÁM TƯ VẤN TRƯỚC KHI THỰC HIỆN DỊCH VỤ GIẢM MỠ BỤNG SLIMLIPO VASER TOÀN THỂ
CẬN CẢNH QUY TRÌNH ĐO VẼ VÀ THĂM KHÁM TƯ VẤN TRƯỚC KHI THỰC HIỆN DỊCH VỤ GIẢM MỠ BỤNG SLIMLIPO VASER TOÀN THỂ
 4 năm trước
 8110
1 CA LIPO ULTRASOUND GIẢM MỠ DIỄN RA NHƯ THẾ NÀO? 1 CA LIPO ULTRASOUND GIẢM MỠ DIỄN RA NHƯ THẾ NÀO? 02:47
1 CA LIPO ULTRASOUND GIẢM MỠ DIỄN RA NHƯ THẾ NÀO?
Rất nhiều khách hàng sau khi nghe tư vấn về công nghệ giảm mỡ Lipo Ultrasound thì mong muốn được xem qua các bước thực hiện thực tế. Hôm nay, bác sĩ...
 3 năm trước
 7373
CẬN CẢNH CA HÚT MỠ BẮP TAY CHO BÀ MẸ 2 CON CẬN CẢNH CA HÚT MỠ BẮP TAY CHO BÀ MẸ 2 CON 03:55
CẬN CẢNH CA HÚT MỠ BẮP TAY CHO BÀ MẸ 2 CON
Than thở vì bắp tay to chả dám mặc váy 2 dây bao giờ, chị Hảo quyết tâm tân trang lại vóc dáng chuẩn bị đón Tết- Với tình trạng mỡ thừa tích tụ nhiều...
 2 năm trước
 4128
Quá trình giảm mỡ bụng Slim Lipo 4D bằng công nghệ máy RF đánh bay mỡ thừa lấy lại vòng eo thon gọn cho khách hàng . Quá trình giảm mỡ bụng Slim Lipo 4D bằng công nghệ máy RF đánh bay mỡ thừa lấy lại vòng eo thon gọn cho khách hàng . 16:12
Quá trình giảm mỡ bụng Slim Lipo 4D bằng công nghệ máy RF đánh bay mỡ thừa lấy lại vòng eo thon gọn cho khách hàng .
Quá trình giảm mỡ bụng Slim Lipo 4D bằng công nghệ máy RF đánh bay mỡ thừa lấy lại vòng eo thon gọn cho khách hàng .
 4 năm trước
 3587
Tin liên quan
Tìm hiểu các bước của quá trình niềng răng
Tìm hiểu các bước của quá trình niềng răng

Bạn đã quyết định niềng răng và đang hào hứng vì sắp có được hàm răng đẹp hằng mơ ước nhưng lại thắc mắc không biết quá trình này gồm có những bước nào. Dưới đây là 5 bước từ bắt đầu đến kết thúc của quá trình niềng răng.

Cần chuẩn bị gì khi kết thúc quá trình niềng răng?

Khi niềng răng thì cuối cùng sẽ có một người quá trình nắn chỉnh răng hoàn thành và bạn có thể được tháo toàn bộ các mắc cài và dây cung khỏi răng. Vậy bạn có bao giờ tự hỏi những gì sẽ diễn ra khi tháo niềng và nhiều tháng sau đó không?

Tạo hình thành bụng toàn phần (tiêu chuẩn)
Tạo hình thành bụng toàn phần (tiêu chuẩn)

Tạo hình thành bụng toàn phần cắt bỏ da thừa, mỡ thừa, khâu thắt chặt cơ bụng giúp thu gọn và làm phẳng mịn thành bụng (bụng trên và bụng dưới).

Sử Dụng Retinol Ở Bước Nào Trong Quy Trình Chăm Sóc Da?
Sử Dụng Retinol Ở Bước Nào Trong Quy Trình Chăm Sóc Da?

Thời điểm thoa retinol trong quy trình chăm sóc da có ảnh hưởng lớn đến hiệu quả hoạt động và nguy cơ xảy ra tác dụng phụ của của hoạt chất này. Nên sử dụng retinol vào buổi tối, không nên thoa vào ban ngày. Thời điểm thoa retinol trong quy trình chăm sóc da còn tùy thuộc vào loại da và thời gian bạn sử dụng retinol. Hướng dẫn cụ thể sẽ có trong bài viết này.

Các bước cần có trong quy trình chăm sóc da buổi tối
Các bước cần có trong quy trình chăm sóc da buổi tối

Thói quen chăm sóc da buổi tối có vai trò rất quan trọng đối với sức khỏe làn da. Ban đêm là lúc làn da của chúng ta chuyển sang chế độ phục hồi sau một ngày dài tiếp xúc với ánh nắng mặt trời, ô nhiễm và các tác nhân gây hại khác. Duy trì thói quen chăm sóc da buổi tối với đầy đủ các bước cần thiết sẽ giúp bạn có được làn da khỏe đẹp về lâu dài. Vậy tại sao thói quen chăm sóc da buổi tối lại quan trọng như vậy và quy trình chăm sóc da buổi tối cần có những bước, sản phẩm nào?

Dr Duy Thành

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây