1

Túi nước muối Ideal Implant - Bs Lê Hành

Ideal Implant là một loại túi nước muối mới, có hình tròn và bề mặt nhẵn, kết hợp được tất cả những ưu điểm nổi trội nhất của túi nước muối và túi gel silicone. Vì thế nên nó có cái tên là Ideal Implant (túi độn lý tưởng).
Túi nước muối Ideal Implant - Bs Lê Hành

Túi nước muối Ideal Implant có gì đặc biệt?

So với những loại túi độn ngực trước đó, túi nước muối Ideal Implant có cấu trúc hoàn toàn khác. Các loại túi độn thế hệ đầu tiên gồm có một lớp vỏ silicone và chứa gel silicone bên trong. Trong 50 năm tiếp theo, túi gel silicone đã có sự cải tiến về chất lượng của lớp vỏ silicone và nâng cao độ gắn kết của gel silicone bên trong. Trong khi đó, túi nước muối ngoài sự cải tiến lớp vỏ ra thì hầu như không còn thay đổi nào khác.

Túi nước muối Ideal Implant có thể được coi là một loại túi độn hoàn toàn mới. Thay vì chỉ có một khoang chứa gel silicon hoặc nước muối như hai loại túi truyền thống, túi nước muối Ideal Implant có cấu trúc gồm hai khoang chứa nước muối với nhiều lớp vỏ.

Ở khoang chứa bên ngoài có một cấu trúc vách ngăn được thiết kế để giữ nước muối bên trong khoang. Cấu trúc vách ngăn này được tạo thành từ một đến ba lớp vỏ lồng vào nhau và có các khe hở để nước muối có thể di chuyển qua các khe. Các khoang chứa bên trong và bên ngoài được bơm đầy nước muối trước hoặc sau khi vỏ túi độn đã được đưa vào trong ngực.

Ưu điểm của túi nước muối Ideal Implant

  • Khác với túi gel silicone, nếu túi Ideal Implant xảy ra sự cố (vỡ, rò rỉ), bạn có thể ngay lập tức phát hiện ra mà không cần phải chụp cộng hưởng từ để xác định.
  • Chỉ có chứa nước muối nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm về sự an toàn của loại túi độn này, không cần lo lắng có silicone rò rỉ bên trong cơ thể.
  • Không có nguy cơ bị u hạt do silicone gây ra
  • Dễ dàng tháo bỏ nếu bị vỡ
  • Hình dáng/đường nét đẹp hơn
  • Vỏ có độ bền cao hơn
  • Nguy cơ vỡ thấp hơn
  • Nguy cơ co thắt bao xơ thấp hơn

So sánh ba loại túi độn

        Không giống như các loại túi độn khác chỉ có một lớp vỏ duy nhất và một khoang chứa nước muối hoặc gel silicone, túi nước muối Ideal Implant có lớp vỏ phức tạp hơn và mặc dù bên trong cũng là nước muối nhưng lại cho cảm giác giống như túi gel silicone.

Túi nước muối

Túi nước muối có cấu tạo giống như một quả bóng nước. Loại túi độn này không có cấu trúc bên trong, do đó sẽ dẹt xuống khi đặt nằm trên bề mặt phẳng và thường dễ bị nhăn hay gợn sóng. Hơn nữa, túi nước muối cũng không tạo được cảm quan và cảm giác tự nhiên như túi gel silicone. Đó là lý do vì sao túi nước muối không mấy được ưu chuộng.

Túi gel silicone

Túi gel silicone mềm hơn túi nước muối, do đó sẽ tạo cảm giác tự nhiên, giống ngực thật hơn.

Mặc dù mô phỏng giống mô vú tự nhiên hơn nhưng vì túi gel silicone được bơm đầy ngay từ khi sản xuất nên khi phẫu thuật sẽ cần tạo đường rạch dài hơn để đưa túi độn vào, nếu không túi độn có thể bị hỏng. Hơn nữa, loại túi độn này còn có một vấn đề nữa là không thể phát hiện được sự cố túi độn nếu tự kiểm tra từ bên ngoài mà phải chụp MRI.

Túi nước muối Ideal Implant

Túi nước muối Ideal Implant có hai khoang chứa, mỗi khoang lại có một lớp vỏ riêng biệt để giữ nước muối. Giữa các lớp vỏ này lại có từ một đến ba lớp vách ngăn. Cấu trúc này được thiết kế để kiểm soát sự chuyển động của nước muối bên trong, hạn chế rò rỉ và cũng chính là yếu tố tạo nên cảm giác tự nhiên của túi độn.

Tổng số điểm của bài viết là: 20 trong 4 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Blog khác của bác sĩ
Hỏi đáp có thể bạn quan tâm

Nâng ngực bằng túi gel silicone hay túi nước muối?

 7 năm trước
 61
 Đã xem 7236

Tôi muốn phẫu thuật thẩm mỹ để tăng kích cỡ ngực, xin các bác sĩ cho biết nâng ngực bằng túi gel silicon hay túi nước muối cái nào tốt hơn, đẹp hơn và an toàn hơn?

Quy trình trồng răng Implant được tiến hành như thế nào?

 5 năm trước
 6
 Đã xem 1576

Tôi cần thay thế một răng bằng phương pháp trồng răng Implant và tôi muốn biết quá trình lắp một răng Implant gồm có những bước nào? Kéo dài bao lâu?

Có thể bơm tăng kích cỡ túi nước muối hiện tại không?

 5 năm trước
 18
 Đã xem 1265

4 đến 5 năm trước tôi đã đặt túi nước muối, nhưng cách đây 3 tháng tôi đẻ và cho con bú. Tôi không biết tại sao nhưng có cảm giác ngực mình nhỏ hơn trước. Tôi cho bé bú khoảng 2 tuần và thực sự không hiểu chuyện gì đang xảy ra với bộ ngực của mình. Mặc dù cân nặng của tôi vẫn như hồi trước khi mang thai. Tôi muốn ngực to hơn nhưng không muốn phải phẫu thuật một lần nữa, ít nhất không phải bây giờ. Có thể bơm thêm nước muối vào bộ túi độn hiện tại của tôi không?

Giảm kích cỡ túi nước muối quá to 1000 cc

 5 năm trước
 13
 Đã xem 1221

Tôi đã phẫu thuật nâng ngực qua đường rốn, đặt túi nước muối size 850 cc và bơm quá đầy lên 1000 cc. Tôi cao 1m73 và thường xuyên tập luyện rất nhiều, cả yoga và thể dục nhịp điệu. Hai bên vú của tôi bây giờ bị chảy xệ và rất cách xa nhau. Tôi không còn thích diện mạo này nữa mà lại muốn có dáng vú giả giả khi đặt túi độn độ nhô cao. Tôi đang xem xét thay thế, giảm kích cỡ túi độn xuống 625 cc, nhưng vì trước đó tôi đã đặt túi quá to nên túi 625 cc làm sao có thể vừa với lớp da thừa. Nếu chuyển sang đặt túi gel silicone độ nhô cao có cần thực hiện phẫu thuật qua đường mổ khác không?

Dung tích tối đa có thể bơm vào túi nước muối?

 5 năm trước
 11
 Đã xem 999

Cách đây 6 tháng tôi đã chỉnh sửa cặp túi độn nước muối size 450 cc của mình và làm đầy lên một bên là 475 cc, bên kia là 525 cc. Nhưng bây giờ tôi không hài lòng với kết quả đạt được, cực dưới vú thì đầy đặn nhưng cực trên thì không. Bác sĩ khuyên tôi có thể bơm lại chúng lên 700 cc hoặc thay thế hoàn toàn bằng cặp túi mới có kích cỡ lớn hơn. Tôi biết là hãng sản xuất túi độn này không khuyến cáo bơm quá đầy. Tuy nhiên, tôi muốn có lại vẻ ngực to, tròn, giả giả như trước đây chứ không phải dáng to và tự nhiên như bây giờ. Trong khi chỉnh sửa, các vết sẹo sẽ được cắt bỏ chuyển xuống vị trí thấp hơn và thu nhỏ hai bên núm vú lại.

Tin liên quan
Tác động của hương liệu, nước hoa và chất bảo quản đối với mụn
Tác động của hương liệu, nước hoa và chất bảo quản đối với mụn

Bài viết này sẽ chỉ tập trung vào các tác hại của hương liệu, nước hoa và chất bảo quản trong mỹ phẩm dưỡng da đối với mụn.

Thực hành chăm sóc da cho người bị mụn
Thực hành chăm sóc da cho người bị mụn

Nếu bạn vẫn đang chật vật trong cuộc chiến chống mụn, bài viết này sẽ cung cấp cho bạn 7 mẹo quan trọng nhất để có được làn da sạch mụn mà không gây ra những rủi ro không mong muốn.

Uống nhiều nước có thể trị mụn trứng cá không?
Uống nhiều nước có thể trị mụn trứng cá không?

Da khô có thể là một nguyên nhân dẫn đến mụn trứng cá vì da khô thường có lỗ chân lông khép chặt và giữ lại vi khuẩn bên trong, hình thành nên mụn.

Dùng nước chanh để giảm và chữa trị mụn trứng cá
Dùng nước chanh để giảm và chữa trị mụn trứng cá

Hàng triệu người có mụn trứng cá trên khắp thế giới có thể chứng minh các tính chất chữa bệnh của nước chanh, được sử dụng trực tiếp lên da và uống như đồ uống không chứa đường. Tuy nhiên, nước chanh không bị pha loãng có thể gây kích ứng da nhạy cảm.

Nước hoa hồng và mụn trứng cá (rose water)
Nước hoa hồng và mụn trứng cá (rose water)

Trong vô số các bài viết về trị mụn, nước hoa hồng luôn được đề cập đến là cách dễ dàng nhất để chữa mụn và ngăn ngừa sẹo sau mụn. Nhưng nước hoa hồng có thực sự hiệu quả như vậy không?

Dr Duy Thành

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây