1

Tự tin cười thật tươi sau điều trị cười hở lợi bằng giải pháp cắt nướu tại Elite Dental

Tự tin cười thật tươi sau điều trị cười hở lợi bằng giải pháp cắt nướu tại Elite Dental

Thời gian thực hiện chỉ khoảng 1 tiếng đồng hồ

▪ Điều trị bằng công nghệ laser hiện đại - máy SiroLaser Blue được Elite Dental nhập khẩu từ Sirona (Đức) - giúp lành thương nhanh, giảm sưng đau, hạn chế chảy máu và tình trạng nhiễm khuẩn sau phẫu thuật.

▪ Được gây tê trong suốt quá trình thao tác mang đến cảm giác dễ chịu, nhẹ nhàng.

Chị T.H. đã có nụ cười mới rạng ngời. Vừa kết thúc điều trị, chị hạnh phúc “selfie" ngay để lưu lại khoảnh khắc đặc biệt này.

“Chị không ngờ điều trị nhanh và nhẹ nhàng như vậy. Biết thế chị đã làm sớm hơn" - chị H. chia sẻ cùng Elite.

Điều trị cười hở lợi bằng phương pháp cắt nướu là một trong những giải pháp hiệu quả, nhanh chóng, an toàn để mang đến nụ cười mới tự tin, rạng rỡ hơn mà không làm tổn hại đến bất kỳ mô răng thật.

Với máy móc, công nghệ hiện đại và đội ngũ Bác sĩ tiểu phẫu dày dạn kinh nghiệm từ Elite Dental, bạn sẽ yên tâm về một hành trình nhẹ nhàng cùng kết quả khoẻ đẹp dài lâu.

ELITE DENTAL GROUP

?Trung tâm Nha khoa Thẩm mỹ và Chỉnh nha

?Trung tâm Implant và Phục hình

Tổng số điểm của bài viết là: 20 trong 4 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Blog khác của bác sĩ
Hỏi đáp có thể bạn quan tâm

Có thể điều trị các nếp nhăn khi cười bằng tiêm Botox không?

 5 năm trước
 4
 Đã xem 1370

Tôi có các nếp nhăn sâu trên mặt khi cười. Làm thế nào để điều trị?

Có cần đợi ba tháng để kết quả ổn định không, hay kết quả một tháng sau khi điều trị bằng MiraDry đã là kết quả cuối cùng?

 2 năm trước
 3
 Đã xem 513

Tôi đã thực hiện MiraDry vào đầu tháng trước, cho đến nay tôi nhận ra rằng mồ hôi của tôi đang dao động, hiện mồ hôi đang được tiết ra nhiều nhất kể từ khi thực hiện thủ thuật (đủ nhiều để tôi nhận thấy). Ngoài ra còn có mùi hôi ở vùng dưới cánh tay phải và hiện tại bên trái cũng bắt đầu có mùi hôi mà tôi che đi bằng chất chống mồ hôi. Ngoài ra, cả hai bên nách đều vẫn còn lông nhưng mọc không đều, một số sợi lông sẽ dài ra trong khi những sợi khác thì mọc lún phún như râu.

Bị sưng xuống tận khuỷu tay sau khi điều trị bằng MiraDry và đám cưới của tôi sẽ diễn ra sau 6 tuần nữa, bao lâu thì sưng sẽ giảm bớt?

 2 năm trước
 4
 Đã xem 617

Tôi thực hiện MiraDry từ ba ngày trước, tôi đã được tiêm một thứ gì đó để làm tê và bảo vệ mô ở vùng dưới cánh tay nhưng bây giờ vùng nách của tôi đang bị sưng to và lan đến tận khuỷu tay! Tôi có thể cử động cánh tay và không cảm thấy đau. Cánh tay chỉ có cảm giác siêu nặng và trông siêu to vì bị sưng. Bao lâu thì sưng mới xẹp đi? Đám cưới của tôi sẽ diễn ra trong 6 tuần nữa, tôi có thể uống thuốc gì để tình trạng sưng nề giảm nhanh hơn không? Điều này có bình thường không? Xin hãy giúp tôi.

Có thể điều trị cười hở lợi mà không cần phẫu thuật không?

 5 năm trước
 8
 Đã xem 1830

Tôi vừa mới phẫu thuật hàm để khắc phục vẩu. Trước đấy tôi cứ nghĩ là phương pháp này sẽ làm giảm tình trạng cười hở lợi nhưng sau khi phẫu thuật xong thì vẫn thế. Tôi rất muốn xử lý vấn đề này nhưng không muốn phải phẫu thuật lại một lần nữa. Vậy thì tôi có những lựa chọn nào? Có thể dán sứ Veneer không?

Hút mỡ bằng sóng siêu âm Vaser có phải là giải pháp tốt nhất để loại bỏ mỡ thừa trên ngực nam giới không?

 5 năm trước
 5
 Đã xem 1637

Tôi đang tìm kiếm một phương pháp có thể loại bỏ được mỡ thừa ở ngực, nhưng chỉ mất rất ít thời gian hồi phục và không để lại sẹo. Quan trọng nhất là tôi không muốn loại bỏ vùng núm vú của tôi. Tôi sẽ thử phương pháp đông hủy mỡ Coolscuplting nhưng tôi không muốn phải chi trả cho nhiều liệu trình điều trị. Mục tiêu của tôi là lấy hết mỡ thừa từ vùng ngực dưới và phía bên ngực ra. Tôi muốn ngực tôi trông phẳng hơn. Mỡ khiến vùng ngực tôi trông không đẹp, đặc biệt là khi mặc áo phông mỏng.

Video có thể bạn quan tâm
CẬN CẢNH CẮT LỢI BẰNG LASER TẠI NHA KHOA GIA ĐÌNH CẬN CẢNH CẮT LỢI BẰNG LASER TẠI NHA KHOA GIA ĐÌNH 02:07
CẬN CẢNH CẮT LỢI BẰNG LASER TẠI NHA KHOA GIA ĐÌNH
Cắt lợi thẩm mỹ công nghệ Laser giúp khôi phục hình thể răng cân đối với khuôn miệng, nụ cười hài hòa, chuẩn tỉ lệ. Đồng thời,...
 4 năm trước
 1570
Hình ảnh ngay sau phẫu thuật lật vạt xử lý cười hở lợi Hình ảnh ngay sau phẫu thuật lật vạt xử lý cười hở lợi 00:11
Hình ảnh ngay sau phẫu thuật lật vạt xử lý cười hở lợi
ƯU ĐÃI:Phẫu thuật điều trị cười hở lợi 12tr giảm còn 7.2tr + Tăng ngay tẩy trắng răng miễn phí 2.5tr chỉ duy nhất áp dụng đến hết 5/9. Khắc...
 4 năm trước
 1421
NHỜ PHƯƠNG PHÁP PHẨU THUẬT ĐIỀU TRỊ CƯỜI HỞ LỢI, LÀM DÀI THÂN RĂNG TẠI SHINBI TÔI ĐÃ LẤY LẠI ĐƯỢC SỰ TỰ TIN TRONG CÔNG VIỆC NHỜ PHƯƠNG PHÁP PHẨU THUẬT ĐIỀU TRỊ CƯỜI HỞ LỢI, LÀM DÀI THÂN RĂNG TẠI SHINBI TÔI ĐÃ LẤY LẠI ĐƯỢC SỰ TỰ TIN TRONG CÔNG VIỆC 02:01
NHỜ PHƯƠNG PHÁP PHẨU THUẬT ĐIỀU TRỊ CƯỜI HỞ LỢI, LÀM DÀI THÂN RĂNG TẠI SHINBI TÔI ĐÃ LẤY LẠI ĐƯỢC SỰ TỰ TIN TRONG CÔNG VIỆC
Khách hàng: Hoàng Thu Phương, 24 tuổi.➡️ Vốn làm nhân viên văn phòng tại một công ty du lịch, chị Phương luôn cảm thấy e ngại với tình trạng:...
 4 năm trước
 1126
Tin liên quan
Giải pháp trị mụn tuổi dậy thì
Giải pháp trị mụn tuổi dậy thì

Hầu hết lứa tuổi dậy thì bị mụn trứng cá, từ thỉnh thoảng có đợt bùng phát mụn hoặc mụn trứng cá mạn tính đến tuổi trưởng thành. Nhưng vấn đề này có thể được điều trị. Dưới đây là những việc cần làm để hạn chế mụn.

Làm đẹp trước ngày cưới: Những điều cần lưu ý
Làm đẹp trước ngày cưới: Những điều cần lưu ý

Nếu bạn đang có ý định tìm đến một số phương pháp làm đẹp để chuẩn bị cho ngày cưới thì hãy cân nhắc kĩ những phương pháp dưới đây để có được vẻ ngoài hoàn hảo nhất trong ngày trọng đại.

Invisalign: giải pháp niềng răng cho mọi lứa tuổi
Invisalign: giải pháp niềng răng cho mọi lứa tuổi

Khi có hàm răng khấp khểnh thì bạn sẽ chẳng thể nào có nụ cười đẹp được. Rất nhiều người khi đến tuổi trưởng thành vẫn có nhu cầu nắn thẳng răng nhưng lại ngại đeo niềng răng mắc cài truyền thống vì lo bị lộ.

Giải pháp triệt để thay thế chiếc mũi dài, nhọn bằng chiếc mũi thon mềm mại
Giải pháp triệt để thay thế chiếc mũi dài, nhọn bằng chiếc mũi thon mềm mại

Dù cho đôi mắt, đôi tai và khuôn miệng có đẹp đến mức nào nhưng nếu chiếc mũi có khiếm khuyết thì khuôn mặt vẫn không thể đẹp hài hòa toàn diện.

Hai giải pháp hiệu quả để điều trị suy giãn tĩnh mạch
Hai giải pháp hiệu quả để điều trị suy giãn tĩnh mạch

Nhiều người vẫn cho rằng giãn tĩnh mạch cần phẫu thuật mới có thể điều trị được. Tuy nhiên, hiện nay đã có nhiều giải pháp không cần phẫu thuật, xâm lấn tối thiểu có thể xử lý vấn đề này một cách dễ dàng.

Dr Duy Thành

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây