1

Treo sa trễ khác với nâng ngực như thế nào?

Treo sa trễ khác với nâng ngực như thế nào?

Treo sa trễ là phương pháp khắc phục tình trạng ngực chảy sệ, trẻ hóa vùng ngực bằng cách loại bỏ da chùng da thừa để đưa V1 trở về vị trí cân đôi, không còn chảy sệ.

Dưới đây là hình ảnh thực tế kết quả sau khi thực hiện treo sa trễ độ 3 không đặt chất liệu.

✅ Đường phẫu thuật treo sa trễ độ 3 sẽ được thực hiện xung quanh quầng vú và một đường dọc từ quầng vú xuống dưới bầu ngực. Lượng da thừa sẽ được loại bỏ giúp vòng 1 thu gọn và nhô cao hơn.

✅ Các nàng cũng không cần lo ngại về vấn đề sẹo bởi nhờ đôi bàn tay khéo léo và kỹ thuật chuyên môn cao của bác sĩ nên đường sẹo nhỏ mảnh. Nếu được chăm sóc tốt sẹo sẽ mờ dần theo thời gian nên nàng yên tâm nhé!

? Hãy cùng tham gia Group để cùng tham khảo và chia sẻ kinh nghiệm làm đẹp nhé: https://www.facebook.com/groups/439555409811847

Thẩm mỹ DrD – Thẩm mỹ cho người Việt

Tổng đài: 1900 06 8668

[A] Số 6, Ngô Thì Nhậm, P.Hàng Bài, Hoàn Kiếm, Hà Nội.

[F] Thẩm Mỹ DrD

[H] 0915816869

Tổng số điểm của bài viết là: 20 trong 4 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Blog khác của bác sĩ
Hỏi đáp có thể bạn quan tâm

Cách khắc phục túi độn nâng ngực bị nhỏ

 6 năm trước
 20
 Đã xem 5813

Tôi cảm thấy túi độn của mình quá nhỏ (tôi đặt túi nước muối size 275 cc được làm đầy thành 300 cc, đặt ở dưới cơ ngực). Có vẻ như bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ đã không tư vấn cho tôi chọn đúng kích cỡ. Tôi hiện vẫn mặc cỡ áo ngực cũ. Xin hãy cho tôi lời khuyên

Nâng ngực chảy xệ bằng công nghệ hút mỡ điêu khắc Vaser hi def

 6 năm trước
 7
 Đã xem 1587

Tôi chuyên tập luyện thể thao (cao 1m79, nặng 58kg), thích chạy bộ và nâng tạ, và muốn nâng ngực chảy xệ kết hợp đặt túi độn lên size C cup (tôi hiện đang ở size 34B). Tôi muốn giữ dáng người thể thao, tự nhiên. Liệu có nên đặt túi độn độ nhô trung bình kích cỡ khoảng 300cc hoặc các bác sĩ có đề xuất gì khác không? Ngoài ra tôi đã đọc về hút mỡ điêu khắc Smartlipo/Vaser Hi Def để nâng ngực chảy xệ, liệu tôi có phải là ứng viên phù hợp? Hay nâng ngực chảy xệ với đường rạch quanh núm vú là lựa chọn duy nhất của tôi? Cuối cùng, có cách nào để khắc phục tình trạng hai bên ngực lệch, mất cân đối của tôi không? Xin cảm ơn!

Tôi cần treo sa trễ hay nâng ngực bằng túi độn hay cả hai?

 6 năm trước
 7
 Đã xem 1844

Tôi 24 tuổi và đang không biết nên phẫu thuật treo sa trễ breast lift hay nâng ngực bằng túi độn hay là kết hợp cả hai. Phần ngực trên của tôi gần như bị xẹp hoàn toàn trong khi phần dưới rất nặng và núm vú thì thấp.

Cách tốt nhất để khắc phục co thắt bao xơ sau nâng ngực?

 4 năm trước
 6
 Đã xem 1489

Tôi đã phẫu thuật nâng ngực bằng túi độn khoảng 10 năm trước, túi nước muối và đặt dưới cơ. Tôi bị co thắt bao xơ ở ngực bên phải và đã thử mát-xa, dùng thuốc Singulair theo như lời bác sĩ nhưng không đỡ. Sắp tới tôi sẽ phải phẫu thuật để khắc phục. Tôi nghe nói có hai phương pháp phẫu thuật là cắt bỏ bao xơ và thay thế túi độn hoặc chỉ mở bao xơ. Vậy phương pháp nào tốt hơn? Tôi cũng thấy kích thước túi độn hiện tại nhỏ quá và muốn thay túi lớn hơn. Tôi rất sợ vấn đề này lại xảy ra lần nữa.

Làm răng hoặc các thủ thuật phẫu thuật khác sau nâng ngực có thể bị co thắt bao xơ không?

 4 năm trước
 5
 Đã xem 1300

Sau khi phẫu thuật nâng ngực bằng túi độn mà đi làm răng hay các thủ thuật phẫu thuật khác thì có bị co thắt bao xơ không? Tôi có nghe nói là sau khi đặt túi độn ngực thì cần bắt đầu một đợt kháng sinh dự phòng trước khi đi làm răng để ngăn ngừa nguy cơ co thắt bao xơ. Có đúng là như thế không? Ngoài ra, nếu làm các phương pháp phẫu thuật khác thì có thể bị co thắt bao xơ không?

Video có thể bạn quan tâm
Mô phỏng kỹ thuật treo ngực sa trễ đường mổ sẹo hình mỏ neo ( chữ T ngược) - bác sĩ Tươi Mô phỏng kỹ thuật treo ngực sa trễ đường mổ sẹo hình mỏ neo ( chữ T ngược) - bác sĩ Tươi 01:30
Mô phỏng kỹ thuật treo ngực sa trễ đường mổ sẹo hình mỏ neo ( chữ T ngược) - bác sĩ Tươi
Treo ngực sa trễ đường mổ sẹo hình mỏ neo là kỹ thuật truyền thống, thường áp dụng với các trường hợp ngực chảy xệ nặngVết sẹo gồm 3 phần: Vòng quang...
 4 năm trước
 7588
Treo ngực sa trễ không đặt túi ở khách hàng nữ 36 tuổi ngực chảy xệ độ 3 Treo ngực sa trễ không đặt túi ở khách hàng nữ 36 tuổi ngực chảy xệ độ 3 24:41
Treo ngực sa trễ không đặt túi ở khách hàng nữ 36 tuổi ngực chảy xệ độ 3
Khách hàng nữ 36 tuổi, ngực chảy xệ độ 3Phẫu thuật treo sa trễ không đặt túi độn 
 4 năm trước
 6072
Nâng ngực chảy xệ - Bs Chiêm Quốc Thái Nâng ngực chảy xệ - Bs Chiêm Quốc Thái 01:48
Nâng ngực chảy xệ - Bs Chiêm Quốc Thái
Nguồn: Bệnh viện thẩm mỹ Việt Mỹ
 5 năm trước
 4984
Treo ngực sa trễ, túi ngực size 340 cc Treo ngực sa trễ, túi ngực size 340 cc 03:29
Treo ngực sa trễ, túi ngực size 340 cc
KH bị sa trễ cấp độ 4, 2 bên lệch nhau với khoảng cách nhất định.
 5 năm trước
 3169
CẬN CẢNH ca treo sa trễ kết hợp thu quầng ngoạn mục CẬN CẢNH ca treo sa trễ kết hợp thu quầng ngoạn mục 05:55
CẬN CẢNH ca treo sa trễ kết hợp thu quầng ngoạn mục
Núi đôi lại căng tròn như tuổi 18 Vòng 1 sa trễ cấp độ 5 báo động ảnh hưởng đến cột sống, mất thẩm mỹ Chị khách hàng đã quyết tâm thay đổi Vòng 1...
 3 năm trước
 2832
Nâng ngực chảy xệ Nâng ngực chảy xệ 08:29
Nâng ngực chảy xệ
Hướng dẫn về nâng ngực chảy xệ (treo sa trễ)
 5 năm trước
 2808
Tin liên quan
So sánh nâng ngực bằng túi độn với treo sa trễ
So sánh nâng ngực bằng túi độn với treo sa trễ

Nếu có một thứ trong cuộc đời bạn có thể hoàn toàn tin tưởng được thì đó chính là tình trạng ngực sẽ không ở vị trí cũ của nó. Mang thai, cho con bú và lão hóa chỉ là 3 yếu tố có thể thay đổi kích cỡ và vị trí của ngực bạn.

Cải thiện kết quả nâng ngực bằng túi độn với quy trình treo ngực sa trễ
Cải thiện kết quả nâng ngực bằng túi độn với quy trình treo ngực sa trễ

Đối với nhiều phụ nữ, mục tiêu diện mạo cuối cùng của họ từ một quy trình nâng ngực là bộ ngực đầy đặn, rõ nét với rãnh ngực hấp dẫn. Tuy nhiên, việc chỉ tăng kích cỡ không đủ để đạt được diện mạo như mong muốn.

Khi nào cần kết hợp treo ngực sa trễ với nâng ngực bằng túi độn
Khi nào cần kết hợp treo ngực sa trễ với nâng ngực bằng túi độn

Khi nâng ngực bằng túi độn, một số người sẽ cần kết hợp cả treo ngực sa trễ trong khi có một số người lại không cần. Vậy khi nào thì sẽ cần phải tiến hành phương pháp này khi đặt túi độn ngực?

Các quy trình thẩm mỹ kết hợp tốt nhất với nâng ngực bằng túi độn
Các quy trình thẩm mỹ kết hợp tốt nhất với nâng ngực bằng túi độn

Kết hợp các quy trình thẩm mỹ có thể giúp giảm chi phí tổng thể thực hiện một số quy trình phẫu thuật đồng thời có thể tiết kiệm thời gian của bạn về lâu dài. Nếu bạn đang xem xét nâng ngực bằng túi độn thì có một vài quy trình bổ trợ có thể đi kèm.

Những điều cần tránh trong quá trình hồi phục sau phẫu thuật nâng ngực
Những điều cần tránh trong quá trình hồi phục sau phẫu thuật nâng ngực

Phẫu thuật nâng ngực là bước đầu tiên để có thể có được khuôn ngực bạn mong muốn. Những gì bạn làm trong quá trình hậu phẫu sẽ ảnh hưởng đến kết quả tổng thể của quy trình này và có thể đóng vai trong quan trọng trong việc quy trình phẫu thuật của bạn có để lại biến chứng nào hay không.

Dr Duy Thành

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây