1

TOP NHỮNG PHẪU THUẬT BỊ HIỂU NHẦM TOP 1 NÂNG CUNG MÀY

TOP NHỮNG PHẪU THUẬT BỊ HIỂU NHẦM TOP 1 NÂNG CUNG MÀY

Tác dụng chính của phẫu thuật này nằm ngay trong tên phẫu thuật. Ấy vậy mà hết 99% khách nâng cung mày bảo muốn nâng cung mày để… xoá xăm cung mày lỗi. 1% còn lại là đến làm phẫu thuật khác được bác sĩ tư vấn sẵn làm luôn .-.

⭐️ Tác dụng chính của phẫu thuật nâng cung mày tất nhiên là để… nâng cung mày. Khi lớn tuổi, cung mày của chúng ta sẽ sụp xuống dần. Phẫu thuật nâng cung mày sẽ kéo đuôi đường cong này trẻ về vị trí của thanh xuân.

⭐️ Trong quá trình nâng cung mày, bác sĩ sẽ cắt bớt đi một phần da để xử lý phần chùng của cung mày, nhờ thế mà phần chân mày xăm lỗi cũng được “xử lý” theo. Thế nên bạn đừng đến TMV vì muốn xóa xăm lỗi bằng phẫu thuật nâng cung mày khi cung mày không bị sụp nhé ?

? ? Thẩm mỹ viện Charming

57 Bis Bùi Thị Xuân Phường Bến Thành Quận 1, TpHCM

? ? CHÚNG TÔI SẼ PHẢN HỒI CHO BẠN TRONG VÒNG 24 GIỜ

Tổng số điểm của bài viết là: 20 trong 4 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Blog khác của bác sĩ
Hỏi đáp có thể bạn quan tâm

Điều gì sẽ xảy ra nếu phẫu thuật nâng ngực nhưng vẫn hút thuốc lá?

 4 năm trước
 2
 Đã xem 5137

Chào bác sĩ, vài ngày nữa tôi phẫu thuật nâng ngực, bác sĩ đã yêu cầu tôi bỏ thuốc 6 tuần trước phẫu thuật nhưng thật khó mà bỏ hẳn, tôi chỉ có thể giảm đi. Liệu tôi có bị biến chứng gì không?

Núm vú vẫn có cảm giác nhưng phần mô nửa dưới vú lại bị tê sau 3 ngày phẫu thuật nâng ngực

 4 năm trước
 2
 Đã xem 2151

Chào bác sĩ, núm vú phải của tôi có cảm giác rất rõ ràng, mô vú bên dưới nó lại tê hoàn toàn, ngay cả khi véo vào cũng chẳng cảm thấy thấy gì. Bên trái thì cả núm vú và mô bên dưới đều tê. Hai bên nách của tôi vẫn có cảm giác bình thường. Liệu những vùng bị tê đó cảm giác có trở lại không?

Phẫu thuật hàm và nâng mũi cùng lúc có an toàn không?

 3 năm trước
 6
 Đã xem 2448

Phẫu thuật hàm và nâng mũi cùng lúc có an toàn không?

Chào bác sĩ tôi cắt mí dưới đã được 12 ngày, Nhưng hiện tại mí mắt dưới của tôi kéo xuống, Mắt tôi dễ bị khô khi ra gió và phía mắt cái có cảm giác bị kéo nặng nề, Xin hỏi bác sĩ có cách nào cải thiện được không? Tôi có cần làm phẫu thuật lại không v

 3 năm trước
 1
 Đã xem 2925

Chào bác sĩ tôi cắt mí dưới đã được 12 ngày, Nhưng hiện tại mí mắt dưới của tôi kéo xuống, Mắt tôi dễ bị khô khi ra gió và phía mắt cái có cảm giác bị kéo nặng nề, Xin hỏi bác sĩ có cách nào cải thiện được không? Tôi có cần làm phẫu thuật lại không và nếu có thì có phương pháp nào không cần không cần phẫu thuật không? Cảm ơn bác sĩ

Tôi đã cấy 4000 cụm nang tóc từ 7 tháng trước nhưng tóc vẫn chưa mọc dày, có phải việc buộc khăn lên đầu sau phẫu thuật 20 ngày đã làm ảnh hưởng tới nang tóc?

 2 năm trước
 4
 Đã xem 1018

Tôi đã quấn khăn lên đầu sau 20 ngày. Tôi muốn biết có phải do quấn khăn mà giờ tóc tôi mọc thưa thớt không, hay là có lý do nào khác? Hay tôi là kiểu tóc mọc kém? Đã bảy tháng trôi qua mà mới chỉ thấy tóc mọc được 40%.

Video có thể bạn quan tâm
Review nâng cung mày, một video rất bổ ích được ghi hình ngay sau khi khách hàng thực hiện, bạn có thể tham khảo kết quả vô cùng chân thực này. Review nâng cung mày, một video rất bổ ích được ghi hình ngay sau khi khách hàng thực hiện, bạn có thể tham khảo kết quả vô cùng chân thực này. 04:12
Review nâng cung mày, một video rất bổ ích được ghi hình ngay sau khi khách hàng thực hiện, bạn có thể tham khảo kết quả vô cùng chân thực này.
? Kỹ thuật Nâng cung mày tại VTM Dr.Hải Lê:✅ Cắt bỏ da dư, da chùng✅ Tạo khối liên kết nâng đỡ cung mày tránh bị chảy xệ✅ Loại bỏ...
 3 năm trước
 4519
Quy trình cắt chỉ cho khách hàng Nâng cung chân mày tại Bệnh viện thẩm mỹ kangnam Quy trình cắt chỉ cho khách hàng Nâng cung chân mày tại Bệnh viện thẩm mỹ kangnam 06:27
Quy trình cắt chỉ cho khách hàng Nâng cung chân mày tại Bệnh viện thẩm mỹ kangnam
Bấm_xem_ngayKangnam khẳng định:? Là phụ nữ tuổi trung niên? Mô mắt chảy xệ che khuất tầm mắt? Mắt buồn khiến gương mặt mệt mỏi già...
 3 năm trước
 4319
Kết quả nâng cung mày sau khi vừa thực hiện Kết quả nâng cung mày sau khi vừa thực hiện 01:52
Kết quả nâng cung mày sau khi vừa thực hiện
Sau PT: mắt nhẹ, thoáng hơn rất nhiều. KH trông trẻ trung hơn
 5 năm trước
 3892
TREO CHÂN MÀY CẢI THIỆN KHUÔN MẶT NHƯ THẾ NÀO? TREO CHÂN MÀY CẢI THIỆN KHUÔN MẶT NHƯ THẾ NÀO? 02:42
TREO CHÂN MÀY CẢI THIỆN KHUÔN MẶT NHƯ THẾ NÀO?
Để KẾT QUẢ ở đây và không nói gì hơn để mọi người tự cảm nhận nhé!Bao năm da chùng, mắt nặng trĩu giờ thì ánh nhìn nhẹ như tênh tạo cảm giác thoải mái...
 1 năm trước
 3746
Quy trình Nâng cung mày - lấy mỡ tại BVTM KANGNAM Quy trình Nâng cung mày - lấy mỡ tại BVTM KANGNAM 03:47
Quy trình Nâng cung mày - lấy mỡ tại BVTM KANGNAM
 Trẻ hóa mắt toàn diện >> Trẻ hóa gương mặt xem thêm nâng cung mày Loại bỏ nếp nhăn tại 2 cung chân mày Khắc phục tình trạng chảy xệ...
 3 năm trước
 2572
Tin liên quan
Những điều cần tránh trong quá trình hồi phục sau phẫu thuật nâng ngực
Những điều cần tránh trong quá trình hồi phục sau phẫu thuật nâng ngực

Phẫu thuật nâng ngực là bước đầu tiên để có thể có được khuôn ngực bạn mong muốn. Những gì bạn làm trong quá trình hậu phẫu sẽ ảnh hưởng đến kết quả tổng thể của quy trình này và có thể đóng vai trong quan trọng trong việc quy trình phẫu thuật của bạn có để lại biến chứng nào hay không.

Những lý do phụ nữ chọn phẫu thuật nâng ngực
Những lý do phụ nữ chọn phẫu thuật nâng ngực

Khi tưởng tượng về phẫu thuật ngực, chúng ta sẽ hình dung ra những phụ nữ có bộ ngực to hơn hoặc nhỏ hơn từ một bộ ngực quá to. Nhưng cũng có rất nhiều lý do khác bao gồm cả lý do y tế để người phụ nữ quyết định chọn phẫu thuật ngực.

Những điều cần tránh sau khi phẫu thuật thu gọn bụng
Những điều cần tránh sau khi phẫu thuật thu gọn bụng

Sau khi giảm một lượng cân nặng đáng kể hoặc sau khi sinh con, phẫu thuật thu gọn bụng (tạo hình thành bụng) có thể giúp bạn có được thành bụng phẳng mịn.

Những gì sẽ xảy ra sau khi phẫu thuật cắt bỏ tuyến vú
Những gì sẽ xảy ra sau khi phẫu thuật cắt bỏ tuyến vú

Có vẻ như sẽ khá bất lịch sự với điều tôi sắp nói, nhưng tôi vẫn nói ra. Tôi suy nghĩ một cách bất lịch sự rằng một người phụ nữ khi đã trải qua phẫu thuật cắt bỏ vú, việc thực hiện phẫu thuật tái tạo vú sẽ giống như phẫu thuật nâng ngực.

Các Mối Nguy Tiềm Ẩn Từ Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Nâng Ngực
Các Mối Nguy Tiềm Ẩn Từ Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Nâng Ngực

Đối với nhiều phụ nữ, phẫu thuật nâng ngực là quy trình đơn giản và an toàn. Nhưng an toàn không có nghĩa là không có nguy cơ tiềm ẩn nào.

Dr Duy Thành

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây