1

Tôi cũng vậy, nhưng phải đợi đến khi dư giả tài chính một chút, con cái khôn lớn rồi, tôi mới dám đầu tư vào bản thân mình.

Tôi cũng vậy, nhưng phải đợi đến khi dư giả tài chính một chút, con cái khôn lớn rồi, tôi mới dám đầu tư vào bản thân mình.

✺Nhưng rồi cũng là do tôi, nghe những lời giới thiệu, chào mời cắt mí mà không tìm hiểu, tôi tin tưởng vào 𝘮𝘰̣̂𝘵 𝘤𝘰̛ 𝘴𝘰̛̉ 𝘵𝘩𝘢̂̉𝘮 𝘮𝘺̃ 𝘬𝘩𝘰̂𝘯𝘨 𝘶𝘺 𝘵𝘪́𝘯 tại quê mình.

➤Kết quả là sau khi cắt mí, tôi 𝑏𝑖̣ 𝑙𝑎̣̂𝑡 𝑏𝑜̛̀ 𝑚𝑖, 𝑙𝑜̣̂ ℎ𝑒̂́𝑡 𝑚𝑎̀𝑛𝑔 𝑚𝑎̆́𝑡 bên trong khiến bản thân cảm thấy 𝒄𝒂̆𝒏𝒈 𝒕𝒖̛́𝒄, 𝒌𝒉𝒐́ 𝒄𝒉𝒊̣𝒖, đ𝒂𝒖 𝒎𝒂̆́𝒕 𝒗𝒂̀ 𝒗𝒊𝒆̂𝒎 𝒈𝒊𝒂́𝒄 𝒎𝒂̣𝒄.

✥Trong 7 ngày sau khi cắt mí, tôi vừa lo lắng, vừa đau khổ tìm kiếm rất nhiều cơ sở có thể giải cứu mắt khỏi tình trạng đáng sợ này nhưng cũng không ít nơi từ chối.

❥May mắn, tôi 𝐛𝐢𝐞̂́𝐭 đ𝐞̂́𝐧 𝐃𝐫.𝐇𝐚̉𝐢 𝐋𝐞̂ và quyết định đi từ Thanh Hóa ra Hà Nội ngay trong đêm, ôm hy vọng bác sĩ Hải Lê có thể "cứu" mình.

❥❥Và rồi, nhờ bác sĩ, đôi mắt của tôi đã thực sự được "𝒉𝒐̂̀𝒊 𝒔𝒊𝒏𝒉". Không chỉ thoát khỏi tình trạng lật bờ mi, tôi còn có được đ𝗼̂𝗶 𝗺𝗮̆́𝘁 𝗵𝗮𝗶 𝗺𝗶́ đ𝗲̂̀𝘂, đ𝗲̣𝗽 mà bản thân luôn mơ ước.

❃Giá như ngay từ đầu tôi biết đến bác sĩ Hải Lê, có lẽ tôi đã không phải trải qua cơn ác mộng vừa rồi.

❤Ngoài lời 𝐜𝐚̉𝐦 𝐨̛𝐧 𝐜𝐡𝐚̂𝐧 𝐭𝐡𝐚̀𝐧𝐡 𝐧𝐡𝐚̂́𝐭, tôi không biết mình còn có thể nói gì để bày tỏ sự biết ơn với Dr.Hải Lê - nơi cứu tôi ra khỏi sự trầm cảm đến không ăn không ngủ được sau lần cắt mí hỏng.

👉LỜI KHUYÊN TỪ DR.HẢI LÊ NÊN GIẢI CỨU MÍ HỎNG - THỜI GIAN VÀNG TRƯỚC 12 NGÀY

Trong vòng 12 ngày được coi là “𝐭𝐡𝐨̛̀𝐢 đ𝐢𝐞̂̉𝐦 𝐯𝐚̀𝐧𝐠” để cấp cứu kịp thời các ca mí hỏng tại cơ sở thiếu uy tín vì lúc này vết mổ chưa liền, chưa liên kết dính với nhau, chưa hình thành sẹo, nếp mí mới có thể khắc phục lại được, việc cơ nâng mi bị tổn thương thì thời gian đầu có thể "cứu" được, để lâu cơ nâng mi sẽ bị đứt gãy, sẹo xơ cứng. Sau thời điểm vàng đó khách hàng sẽ phải đợi 3- 6 tháng mới tiếp tục sửa mí.

➤Nếu bạn gặp tình trạng tương tự?

=>>>INBOX để được giải đáp ngay!

🏬 Viện Thẩm Mỹ Y Khoa Dr.Hải Lê

▪ Cơ sở 1: 314, Phố Huế, Hai Bà Trưng, Hà Nội

✍ Giấy phép hoạt động tại HN: 3156/SYT-GPHĐ

▪ Cơ sở 2: 552-554 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5, TP.HCM

✍ Giấy phép hoạt động tại TP.HCM: 05605/SYT-GPHĐ

Tổng số điểm của bài viết là: 20 trong 4 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Blog khác của bác sĩ
Hỏi đáp có thể bạn quan tâm

1 tháng sau hút mỡ thì bị tụ dịch, giờ 1 tháng nữa đã trôi qua và ổ tụ đã được hấp thụ, nhưng vùng đó thì lại bị cứng – đây có phải là mô xơ không?

 3 năm trước
 4
 Đã xem 743

Đến nay tôi đã làm hút mỡ được 2 tháng. Sau tháng đầu tiên kể từ khi hút mỡ, tôi bị tụ dịch ở dưới cánh tay. Trao đổi với bác sĩ thì bác sĩ bảo ổ tụ nhỏ, cơ thể tự hấp thụ được khi dùng đồ nịt... Đúng là một tuần sau thì ổ dịch tụ lặn mất, nhưng bây giờ cái chỗ đó bị cứng lại. Nếu đây là mô xơ sau hút mỡ thì tôi phải làm gì để loại bỏ nó một cách hiệu quả?

Tóc của tôi mới mọc, những sợi tóc này sẽ ngày càng cứng hơn phải không?

 3 năm trước
 6
 Đã xem 660

Tôi đã cấy tóc cách đây 90 ngày, hiện tôi đã nhìn thấy những sợi tóc đầu tiên!!! Tôi rất phấn khích khi được nhìn thấy và sờ vào tóc mới mọc. Qua thời gian, những sợi tóc này sẽ to và cứng hơn chứ?

Có cần phải lắp tất cả các trụ Implant cùng một lúc để dùng hàm giả tháo lắp không?

 5 năm trước
 3
 Đã xem 1267

Tôi định lắp 2 trụ Implant vào nửa bên trái của hàm trên trước và sau 3 tháng quay lại lắp nốt 2 trụ nữa vào bên phải để dùng hàm giả tháo lắp. Tôi có thể làm như vậy không hay phải lắp tất cả cùng một lúc.

Đặt túi gel silicone 3 tuần nhưng không hài lòng, bao lâu sau thì chỉnh sửa được?

 5 năm trước
 11
 Đã xem 1562

Tôi đã thực hiện nâng ngực đặt túi gel silicone được 3 tuần nhưng không hài lòng với kết quả. Ước gì trước đó tôi chọn túi độn có kích cỡ lớn hơn. Phải đợi bao lâu mới có thể nâng ngực lại?

Tôi có phù hợp với hút mỡ siêu âm Vaser không? Tôi lo mình phải phẫu thuật tạo hình bụng

 5 năm trước
 3
 Đã xem 1316

Tôi sắp có kế hoạch thực hiện hút mỡ VASER ở bụng, tuy nhiên tôi sợ là mình cần một quy trình phẫu thuật tạo hình thành bụng. Tôi không có nhiều da lỏng lẻo nhìn thấy ở bụng nhưng khi véo vào vị trí này, chỗ có các vết rạn da thì thấy có vẻ lỏng lẻo và nhăn. Liệu VASER có phù hợp với trường hợp của tôi không?

Video có thể bạn quan tâm
"Mình thấy Cắt mí ở Thu Cúc nhanh hồi phục, không cần phải nghỉ dưỡng nên mình quyết định làm luôn để đẹp trước tết" Chị Kh chia sẻ. "Mình thấy Cắt mí ở Thu Cúc nhanh hồi phục, không cần phải nghỉ dưỡng nên mình quyết định làm luôn để đẹp trước tết" Chị Kh chia sẻ. 05:01
"Mình thấy Cắt mí ở Thu Cúc nhanh hồi phục, không cần phải nghỉ dưỡng nên mình quyết định làm luôn để đẹp trước tết" Chị Kh chia sẻ.
?Và chỉ sau 15' >> Đôi mắt đã to tròn, nếp mí mảnh tự nhiên như chưa thẩm mỹ.?TUẦN VÀNG – ĐẸP AN TOÀN ĐÓN GIÁNG SINH☃️Xmas Combo 1: Cắt mí + Phun môi...
 4 năm trước
 9900
LẤY MỠ BỌNG MẮT CÓ ĐAU KHÔNG? HIỆU QUẢ THẨM MỸ SẼ THẾ NÀO? LẤY MỠ BỌNG MẮT CÓ ĐAU KHÔNG? HIỆU QUẢ THẨM MỸ SẼ THẾ NÀO? 02:52
LẤY MỠ BỌNG MẮT CÓ ĐAU KHÔNG? HIỆU QUẢ THẨM MỸ SẼ THẾ NÀO?
Cận cảnh kỹ thuật lấy mỡ mí dưới. Các bạn cùng xem nhé! xem thêm cắt míBs Trần Phương377 Sư Vạn Hạnh, Phường 12, Quận 10, Tp HCMHotline: (+84) 774 102...
 3 năm trước
 8778
Hình Ảnh Cắt Mí Dưới Lấy Mỡ Bọng Mắt Sau Khi Thực Hiện Tại Dr Hải Lê Hình Ảnh Cắt Mí Dưới Lấy Mỡ Bọng Mắt Sau Khi Thực Hiện Tại Dr Hải Lê 03:31
Hình Ảnh Cắt Mí Dưới Lấy Mỡ Bọng Mắt Sau Khi Thực Hiện Tại Dr Hải Lê
Nguồn: Viện Thẩm Mỹ Y Khoa Dr Hải Lê
 4 năm trước
 7205
Đừng thấy hoa nở mà ngỡ xuân về. Đừng thấy mí mắt đẹp tự nhiên mà lầm tưởng chưa thẩm mỹ cắt mí. Đừng thấy hoa nở mà ngỡ xuân về. Đừng thấy mí mắt đẹp tự nhiên mà lầm tưởng chưa thẩm mỹ cắt mí. 00:25
Đừng thấy hoa nở mà ngỡ xuân về. Đừng thấy mí mắt đẹp tự nhiên mà lầm tưởng chưa thẩm mỹ cắt mí.
Nếu không nhìn hình ảnh trước thẩm mỹ của chị khách nhà DIVA thì có lẽ khó ai nhận ra chị ấy mới trải qua thẩm mỹ cắt mí mắt cách đây 1 tháng. Bởi...
 2 năm trước
 5468
Bạn có biết CẮT MÍ TẠI TMV XUÂN HƯƠNG VÀ TIÊU CHÍ 5 KHÔNG Bạn có biết CẮT MÍ TẠI TMV XUÂN HƯƠNG VÀ TIÊU CHÍ 5 KHÔNG 02:39
Bạn có biết CẮT MÍ TẠI TMV XUÂN HƯƠNG VÀ TIÊU CHÍ 5 KHÔNG
? Theo dõi ngay video dưới đây để nghe giải đáp ngay từ Chuyên gia Thẩm mỹ tại TMV Xuân Hương!Chỉ với 45 phút thực hiện, phương pháp Cắt mí tại...
 4 năm trước
 4959
Tin liên quan
Những lợi ích của chuyển mỡ tự thân
Những lợi ích của chuyển mỡ tự thân

Một trong những điều tuyệt vời của phẫu thuật thẩm mỹ là tạo ra một diện mạo mới cho bản thân mình mà không phải lúc nào cũng liên quan đến các quy trình điều trị lớn hoặc can thiệp sâu rộng.

Microcyn và mụn trứng cá: Liệu đó có phải là cách trị mụn cuối cùng?

Vi khuẩn kháng lại thuốc kháng sinh là mối quan tâm ngày càng gia tăng.

Chứng dày sừng tiết bã, mụn nhưng không phải là trứng cá
Chứng dày sừng tiết bã, mụn nhưng không phải là trứng cá

Một trong những vấn đề về da nghiêm trọng và khó chữa trị nhất là chứng dày sừng tiết bã. Vấn đề này gây ra những nốt mụn giống như mụn trứng cá và thường xuất hiện vào độ tuổi 60 và kéo dài trong nhiều năm.

Những thông tin phải biết về chất chống oxy hóa
Những thông tin phải biết về chất chống oxy hóa

Nhiều chuyên gia da liễu trên thế giới đều thống nhất một điều rằng các chất chống oxy hóa có tầm quan trọng ngang với kem chống nắng trong việc bảo vệ da.

Tại sao bạn phải xác định loại da của mình?
Tại sao bạn phải xác định loại da của mình?

Trước khi có hệ thống phân loại 16 loại da, các nhà sản xuất mỹ phẩm, chuyên gia da liễu và khách hàng thường chỉ tập trung vào 4 loại da cơ bản là da thường, da khô, da dầu và da nhạy cảm.

Dr Duy Thành

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây