1

Tình trạng đặc biệt: Có lỗ thông vách ngăn

Tình trạng đặc biệt: Có lỗ thông vách ngăn

Qua hình CT3D và thăm khám trực tiếp, BS CKI. Đinh Xuân Sơn Tùng nhận thấy tình trạng của chị L. là trụ mũi co r.út, xương mũi g.ồ, đặc biệt là vách ngăn "bất thường".

Bác sĩ tư vấn: Khâu lỗ thông để tránh tình trạng sưng viêm sau nâng. Khi vị trí này lành hẳn, khách hàng sẽ được nâng mũi cấu trúc - sụn tự thân siêu cứng để đảm bảo dáng mũi bền đẹp - an toàn.

👉 Hãy đến AZ NOSE chụp CT3D và tư vấn trực tiếp với bác sĩ để tìm ra phương pháp phù hợp nhất!!

AZ NOSE - Phòng khám chuyên sâu nâng mũi

🏠 263 - 265 Đường 3/2, P.10, Q.10, TP.HCM

Tổng số điểm của bài viết là: 10 trong 2 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Blog khác của bác sĩ
Hỏi đáp có thể bạn quan tâm

Lựa chọn độ nhô túi độn có thể giúp ngăn chặn tình trạng lồi đáy vú không?

 5 năm trước
 1
 Đã xem 768

Chào bác sĩ, 10 năm trước tôi đã đặt túi độn kích cỡ khá to 425cc, dưới cơ, cỡ ngực từ 36A lên 36C. Nhưng hiện ngực trái của tôi bị lồi đáy vú khoảng gần 2cm. Sắp tới tôi sẽ chỉnh sửa lại bên ngực này, bác sĩ muốn tôi đặt túi độn cỡ to để tăng kích cỡ và tạo khe ngực khít hơn. Liệu nếu tôi chọn túi độn độ nhô cao, kích thước nhỏ đi thì có đạt được mong muốn như trên không? Liệu độ nhô cao có giúp tránh được lồi đáy vú không, tôi muốn làm tất cả để tránh biến chứng này.

Tôi đã làm hút mỡ bụng được 7 tuần mà vẫn bị sưng – xin hãy xem ảnh và cho tôi biết liệu tình trạng này có thể cải thiện hay không?

 3 năm trước
 4
 Đã xem 948

Tôi đã hút mỡ bụng được 7 tuần và đến giờ vẫn bị sưng; tôi mặc đồ nịt trong vòng 6 tuần, giờ đang quấn một đai co giãn quanh eo. Tôi từng bị tụ dịch, giờ đã khỏi. Tôi đã đi mát-xa, sử dụng thuốc bromelain và đủ thứ... Chuyện này thật điên rồ. Trước khi các bác sĩ khuyên thì tất nhiên là tôi đã quay lại gặp bác sĩ của mình nhiều lần; bác sĩ phán là tôi vẫn bị sưng. Giờ tôi lo là tình trạng này sẽ không bao giờ cải thiện, đã 7 tuần rồi! Có khi nào bụng tôi sẽ xấu như thế này mãi không?

Đông hủy mỡ CoolSculpting và điều trị tình trạng da sần sùi

 6 năm trước
 29
 Đã xem 1393

Phương pháp đông hủy mỡ CoolSculpting có hiệu quả đối với tình trạng da sần sùi mức độ nhẹ không? Tôi tập luyện hàng ngày, cao 1m63 và nặng 50kg nhưng vùng sau đùi của tôi vẫn bị sần sùi.

3 tuần sau khi hút mỡ bằng laser ở vùng bụng trên, bụng dưới và hai bên sườn. Tôi thấy vùng này to hơn và bị mất hình dáng, tình trạng này có tiến triển tốt hơn không?

 6 năm trước
 6
 Đã xem 2202

Tôi đã hút mỡ công nghệ laser smartlipo nhưng bác sĩ lại thực hiện thao tác hút mỡ trước, sau đó mới chiếu laser. Ông ấy khẳng định là làm thế sẽ khiến da siết chặt hơn. Tôi chỉ tự hỏi tại sao càng hồi phục tôi trông lại béo hơn và mất dáng đi. Trông tôi có rất nhiều chỗ sưng lên và da rất nhăn nheo, đặt biệt là khi ngồi. Tôi vẫn băng ép cẩn thận. Ngoài ra còn matxa hàng ngày. Tình trạng của tôi ngày càng tồi tệ hơn, thay vì tốt hơn. Trông tôi lùm xùm, không cân đối và béo hơn.

Có thể khắc phục được tình trạng răng chen chúc xô lệch mà không cần nhổ răng không?

 5 năm trước
 7
 Đã xem 2253

Tôi 23 tuổi và đang cân nhắc đến việc niềng răng để khắc phục tình trạng răng mọc khấp khểnh. Tôi đã đến gặp hai bác sĩ nha khoa thẩm mỹ và họ đều nói là cần phải nhổ răng nhưng tôi lại không muốn vậy. Hàm dưới của tôi gần như hoàn hảo nhưng tôi có tật nghiến răng vào ban đêm. Vậy tôi muốn hỏi là có thật sự cần phải nhổ răng hay không?

Video có thể bạn quan tâm
LÀM SAO ĐỂ SỞ HỮU "GÓC NGHIÊNG THẦN THÁNH" NHANH NHẤT LÀM SAO ĐỂ SỞ HỮU "GÓC NGHIÊNG THẦN THÁNH" NHANH NHẤT 00:55
LÀM SAO ĐỂ SỞ HỮU "GÓC NGHIÊNG THẦN THÁNH" NHANH NHẤT
? NÂNG MŨI S-LINE BỌC SỤN TẠI EMCAS khắc phục triệt để sống mũi ngắn, thấp, đầu mũi xấu. Đồng thời, điều chỉnh lại hình dạng hoặc kích...
 3 năm trước
 9485
TOÀN CẢNH MỘT CA PHẪU THUẬT NÂNG MŨI TOÀN CẢNH MỘT CA PHẪU THUẬT NÂNG MŨI 01:20
TOÀN CẢNH MỘT CA PHẪU THUẬT NÂNG MŨI
Bạn nào đang có ý định hoặc chuẩn bị nâng mũi thì xem ngay để có sự chuẩn bị tốt nhất cho ca phẫu thuật của mình nhé!-------✫-------Thẩm Mỹ Viện...
 4 năm trước
 8857
CẬN CẢNH TOÀN BỘ MỘT CA NÂNG MŨI ĐẶT SỐNG CẬN CẢNH TOÀN BỘ MỘT CA NÂNG MŨI ĐẶT SỐNG 14:18
CẬN CẢNH TOÀN BỘ MỘT CA NÂNG MŨI ĐẶT SỐNG
Chỉ 20 phút, bạn đã được sở hữu chiếc mũi cao tự nhiên, hài hòa với gương mặt.- Không đau- Rất ít sưng, bầm- Thời gian lành thương nhanh- Chi phí...
 3 năm trước
 8091
Hướng dẫn cách chăm sóc sau nâng mũi (p.3) Hướng dẫn cách chăm sóc sau nâng mũi (p.3) 06:50
Hướng dẫn cách chăm sóc sau nâng mũi (p.3)
Bạn nào mới nâng mũi xong và chuẩn bị đi nâng mũi thì vào xem video nhé
 5 năm trước
 7078
CẬN CẢNH QUÁ TRÌNH NÂNG MŨI CẤU TRÚC CẬN CẢNH QUÁ TRÌNH NÂNG MŨI CẤU TRÚC 04:14
CẬN CẢNH QUÁ TRÌNH NÂNG MŨI CẤU TRÚC
- Tình trạng mũi trước PT: Sống mũi thấp; đầu mũi ngắn, hếch, không cân xứng với tổng thể gương mặt.Trong các phẫu thuật này, bác sĩ sẽ áp dụng phương...
 3 năm trước
 6088
DIỄN VIÊN LƯƠNG THU TRANG TIN TƯỞNG NÂNG MŨI VÔ KHUẨN TẠI THU CÚC DIỄN VIÊN LƯƠNG THU TRANG TIN TƯỞNG NÂNG MŨI VÔ KHUẨN TẠI THU CÚC 00:34
DIỄN VIÊN LƯƠNG THU TRANG TIN TƯỞNG NÂNG MŨI VÔ KHUẨN TẠI THU CÚC
? Cô nàng hoàn toàn hài lòng với dáng mũi mới, dáng mũi cao tây và thanh tú giúp cô có được gương mặt sang, đẹp mọi góc nhìn!? Nâng mũi vô...
 3 năm trước
 5718
Tin liên quan
Cách điều trị mụn và tình trạng viêm da
Cách điều trị mụn và tình trạng viêm da

Tình trạng ngứa và sưng đỏ là triệu chứng điển hình của mụn trứng cá viêm, nhưng mụn viêm chưa chắc đã do vi khuẩn p. acnes gây ra. Và những nốt mụn không ngứa, sưng đỏ, đau vẫn có thể bị viêm.

Những thông tin phải biết về chất chống oxy hóa
Những thông tin phải biết về chất chống oxy hóa

Nhiều chuyên gia da liễu trên thế giới đều thống nhất một điều rằng các chất chống oxy hóa có tầm quan trọng ngang với kem chống nắng trong việc bảo vệ da.

Điều trị tình trạng phì đại tuyến vú ( vú to) để lấy lại sự tự tin cho quý ông
Điều trị tình trạng phì đại tuyến vú ( vú to) để lấy lại sự tự tin cho quý ông

Phẫu thuật ngực không phải chỉ dành cho phụ nữ. Trong khi nhiều phụ nữ lại muốn bộ ngực to hơn, đầy hơn thì nhiều nam giới lại đang khổ sở với chứng nữ hóa tuyến vú (vú to ở nam) và không hề thích thú với bộ ngực của mình một chút nào.

Phân biệt niềng truyền thống mắc cài kim loại, niềng mắc cài trong suốt và niềng invisalign
Phân biệt niềng truyền thống mắc cài kim loại, niềng mắc cài trong suốt và niềng invisalign

Tìm hiểu về một số loại niềng răng trên thị trường hiện nay

Nâng mũi cấu trúc sử dụng sụn vách ngăn
Nâng mũi cấu trúc sử dụng sụn vách ngăn

Sụn vách ngăn có thể nói là một loại sụn khá “đa năng” trong số các loại sụn tự thân được sử dụng trong nâng mũi.

Dr Duy Thành

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây