1

Tình cờ ngồi xem story cũ "Ngày này năm xưa" thấy chị Dương Hoàng Diệp - 1 Việt Kiều Mỹ.

Tình cờ ngồi xem story cũ "Ngày này năm xưa" thấy chị Dương Hoàng Diệp - 1 Việt Kiều Mỹ.

Nhớ lại thời gian này năm ngoái, trên thế giới không có phải vật lộn chống Covid-19, tại Dr Hoàng Tuấn vinh hạnh đón tiếp rất nhiều khách hàng về Việt Nam điều trị da liễu, đặc biệt là nám tàn nhang.

Nhân chuyến thăm quê hương 3 tháng, "Thấy Hoàng Tuấn tốt và tỉ mỉ", công nghệ " Chất lượng Hoa Kỳ giá cả Việt Nam" chị Diệp đã quyết định lựa chọn Dr Hoàng Tuấn để điều trị nám, tàn nhang.

Tại Dr Hoàng Tuấn có thể khẳng định: "Thế giới có công nghệ gì tốt nhất, chúng tôi cũng đều cố gắng mang về để phục vụ cho những khách hàng tại Việt Nam."

‼️ Thật vậy! Không chỉ chị Diệp mà còn rất nhiều Việt Kiều trên nhiều nước là một minh chứng cho lời khẳng định trên.

Vậy mới mong CoVid sẽ sớm qua đi, mọi chuyện trở về quỹ đạo vốn có của nó. Và bác sĩ lại được tiếp đón nhiều kiều bào về quê hương, đến với bác sĩ để điều trị các vấn đề da liễu nói chung và đặc biệt nám, tàn nhang.

? Mời cả nhà cùng lắng nghe chia sẻ ngắn của chị Diệp nhé!
https://www.youtube.com/watch?v=fx2WLYszNo8

? Chương trình ƯU ĐÃI hấp dẫn chào Tháng 7 (từ 1/7 - 15/7/2020)
- GIẢM 35% chi phí trị các loại nám
- GIẢM 30% chi phí trị tàn nhang

? Với gần 10.000 khách hàng đã trị nám tàn nhang thành công - không tái phát trong hơn 7 năm qua, Dr Hoàng Tuấn tự hào là đơn vị thẩm mỹ da liễu uy tín, chất lượng và chuyên nghiệp nhất miền Bắc. Với:
⚡ Bộ đôi công nghệ đặc trị nám da PicoSure và PicoWay hàng đầu thế giới, được FDA Hoa Kỳ chứng nhận an toàn và hiệu quả.
⚡ Quy trình điều trị nám da chuẩn quốc tế.
⚡ Đội ngũ bác sĩ có chuyên môn, kinh nghiệm và đạo đức nghề nghiệp cao.

? Đừng ngại nói với Dr Hoàng Tuấn tình trạng nám, tàn nhang của bạn! Dr Hoàng Tuấn sẽ luôn tư vấn cho bạn liệu trình phù hợp nhất!
DR HOÀNG TUẤN:
➡ Hotline: 19006030 - 0932888606 - 0942888606
➡ Cơ sở Hà Nội: 487 Hoàng Quốc Việt, Hà Nội.
➡ Cơ sở Hạ Long: PG1-10, KĐT Vinhomes Dragon Bay (Bến Đoan), TP. Hạ Long, Quảng Ninh.

Tổng số điểm của bài viết là: 20 trong 4 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Blog khác của bác sĩ
Hỏi đáp có thể bạn quan tâm

Da em đang bị mụn viêm và da rất nhiều dầu ướt cả mặt. Em uống isotretinoin 10mg được 4 ngày và chưa thấy tình trạng khô da. Cho em hỏi là khi nào thuốc mới có tác dụng ạ?

 3 năm trước
 0
 Đã xem 2348

Da em đang bị mụn viêm và da rất nhiều dầu ướt cả mặt. Em uống isotretinoin 10mg được 4 ngày và chưa thấy tình trạng khô da. Cho em hỏi là khi nào thuốc mới có tác dụng ạ?

3 tuần sau khi hút mỡ bằng laser ở vùng bụng trên, bụng dưới và hai bên sườn. Tôi thấy vùng này to hơn và bị mất hình dáng, tình trạng này có tiến triển tốt hơn không?

 6 năm trước
 6
 Đã xem 2202

Tôi đã hút mỡ công nghệ laser smartlipo nhưng bác sĩ lại thực hiện thao tác hút mỡ trước, sau đó mới chiếu laser. Ông ấy khẳng định là làm thế sẽ khiến da siết chặt hơn. Tôi chỉ tự hỏi tại sao càng hồi phục tôi trông lại béo hơn và mất dáng đi. Trông tôi có rất nhiều chỗ sưng lên và da rất nhăn nheo, đặt biệt là khi ngồi. Tôi vẫn băng ép cẩn thận. Ngoài ra còn matxa hàng ngày. Tình trạng của tôi ngày càng tồi tệ hơn, thay vì tốt hơn. Trông tôi lùm xùm, không cân đối và béo hơn.

Xuất hiện sẹo xấu 9 ngày sau hút mỡ VASER . Tôi rất lo lắng, liệu tình trạng này có bình thường không?

 5 năm trước
 4
 Đã xem 1801

Tôi đã hút mỡ VASER 9 ngày trước ở bụng và ngực để trị chứng nữ hóa tuyến vú. Bây giờ tôi đã tháo băng ép và nhận thấy tình trạng này, bạn có thể thấy trong các bức ảnh, có rất nhiều sẹo và bất thường. Tình trạng này có bình thường không? Có vĩnh viễn không? Bạn nghĩ thế nào?

Kê gối khi ngồi sau khi nâng mông kiểu Brazil 1 tuần có được không?

 5 năm trước
 5
 Đã xem 2509

Tôi được biết là không nên ngồi trong 2 – 3 tuần sau khi nâng mông bằng mỡ tự thân kiểu Brazil. Nhưng mới được một tuần thì tôi có thể dùng gối kê bên dưới để ngồi xe ô tô chưa hay hoàn toàn không được ngồi?

Có "thuốc giải " nào làm mất tác dụng của Botox không?

 5 năm trước
 6
 Đã xem 9438

Nếu tiêm quá nhiều Botox vào một vùng thì có loại thuốc nào có thể làm Botox mất tác dụng nhanh hơn không?

Video có thể bạn quan tâm
Cấy tinh chất điều trị nám - Lý do của sự biến mất của hơn 90% nám sạm trên da. Cấy tinh chất điều trị nám - Lý do của sự biến mất của hơn 90% nám sạm trên da. 02:32
Cấy tinh chất điều trị nám - Lý do của sự biến mất của hơn 90% nám sạm trên da.
Sự can thiệp công nghệ cao cấy tinh chất trong điều trị các vấn đề về: nám thường, nám sâu, nám mảng hay nám hỗn hợp được chứng minh là mang lại hiệu...
 4 năm trước
 2981
Chồng nhà người ta - Bác sĩ nhà Dr Hoàng Tuấn cũng chưa bao giờ làm chị em thất vọng Chồng nhà người ta - Bác sĩ nhà Dr Hoàng Tuấn cũng chưa bao giờ làm chị em thất vọng 07:26
Chồng nhà người ta - Bác sĩ nhà Dr Hoàng Tuấn cũng chưa bao giờ làm chị em thất vọng
Bác sĩ Tuấn Phong đã tặng vợ bác sĩ Đặng Hiền nhân dịp 20/10 một liệu trình trị nám, tàn nhang ngay tại phòng Laser nơi mình công tác. Bởi công việc...
 4 năm trước
 2747
Trị tàn nhang bằng công nghệ Laser Picosure - Thẩm mỹ Kangnam - Ca 02 Trị tàn nhang bằng công nghệ Laser Picosure - Thẩm mỹ Kangnam - Ca 02 04:23
Trị tàn nhang bằng công nghệ Laser Picosure - Thẩm mỹ Kangnam - Ca 02
Nguồn: Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam Hàn Quốc
 4 năm trước
 1730
Điều trị nám mảng tại TMV Hoàng Tuấn Điều trị nám mảng tại TMV Hoàng Tuấn 08:15
Điều trị nám mảng tại TMV Hoàng Tuấn
Sau 1 liệu trình điều trị, tình trạng nám của KH đã cải thiện rất nhiều, làn da đã đồng đều và nhiều vết nám đã hoàn toàn biến mất.
 5 năm trước
 1632
KHÁM PHÁ QUY TRÌNH TRỊ TÀN NHANG CÓ 1-0-2 TẠI TMV XUÂN HƯƠNG
HẾT SẠCH TÀN NHANG CHỈ 1 LẦN DUY NHẤT KHÁM PHÁ QUY TRÌNH TRỊ TÀN NHANG CÓ 1-0-2 TẠI TMV XUÂN HƯƠNG
HẾT SẠCH TÀN NHANG CHỈ 1 LẦN DUY NHẤT 01:51
KHÁM PHÁ QUY TRÌNH TRỊ TÀN NHANG CÓ 1-0-2 TẠI TMV XUÂN HƯƠNG HẾT SẠCH TÀN NHANG CHỈ 1 LẦN DUY NHẤT
>> Xem hết video để thấy rõ hiệu quảỨng dụng công nghệ điều trị sắc tố hiện đại nhất kết hợp cùng phác đồ chuyên biệt, quy trình điều trị từ đó được...
 4 năm trước
 1549
TRỊ NÁM  TÀN NHANG GIÁ TỐT chỉ có ở Kangnam TRỊ NÁM  TÀN NHANG GIÁ TỐT chỉ có ở Kangnam 00:14
TRỊ NÁM TÀN NHANG GIÁ TỐT chỉ có ở Kangnam
? - 40% Nám? - 30% Tàn nhang☄ Tiết kiệm thời gian điều trị nám, chỉ 6-8 lần☄ Sạch tàn nhang sau 1 lần duy nhất☄ Không tái...
 3 năm trước
 1545
Tin liên quan
Các loại tinh dầu thiên nhiên tốt nhất trong kem dưỡng ẩm
Các loại tinh dầu thiên nhiên tốt nhất trong kem dưỡng ẩm

Bạn đã bao giờ nói không với sản phẩm chăm sóc da nói chung hoặc kem dưỡng ẩm nói riêng đơn giản bởi vì nó chứa các loại dầu tự nhiên?

Kem dưỡng ẩm ban ngày hay đêm quan trọng hơn?
Kem dưỡng ẩm ban ngày hay đêm quan trọng hơn?

Kem dưỡng ẩm ban đêm hoặc ban ngày đều có chung chức năng là dưỡng ẩm cho da. Tuy nhiên hai loại này có một số điểm khác biệt. Vậy cái nào quan trọng hơn?

Hình thành thói quen bôi kem dưỡng ẩm da hàng ngày
Hình thành thói quen bôi kem dưỡng ẩm da hàng ngày

Bôi kem dưỡng ẩm hàng ngày giúp da mềm mịn và chống lão hóa da là một thói quen tốt. Nếu bạn tưới nước và chăm bón cho cây cối thường xuyên, nó sẽ xanh tốt. Nếu thiếu nước cây sẽ khô héo và chết.

Công nghệ chỉnh nha ngày nay đã thay đổi như thế nào?
Công nghệ chỉnh nha ngày nay đã thay đổi như thế nào?

Trước đây, các phương pháp chỉnh nha thường chỉ được thực hiện cho những người có vấn đề nghiêm trọng về răng miệng. Tuy nhiên, ngày nay, nhờ những cải tiến mới mà nhóm đối tượng của các phương pháp này đã được mở rộng ra đáng kể.

8 dấu hiệu cho thấy tĩnh mạch đang có vấn đề
8 dấu hiệu cho thấy tĩnh mạch đang có vấn đề

Nếu tĩnh mạch xảy ra trục trặc, không thể thực hiện chức năng thì sự tuần hoàn máu sẽ không thể diễn ra một cách bình thường. Và điều này sẽ dẫn đến một số vấn đề, thậm chí là vấn đề nghiêm trọng.

Dr Duy Thành

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây