1

TIÊM MESOTHERAPY DA CĂNG MỊN TRẺ HÓA TỪ BÊN TRONG

TIÊM MESOTHERAPY DA CĂNG MỊN TRẺ HÓA TỪ BÊN TRONG

➽Kỷ lục SALE OFF !! 10% chỉ hôm nay, link đăng ký: https://gangwhoo.com/cham-soc-da-gia-tot

""Tết đến rồi, mà da thì cứ mãi như vậy chẳng đẹp lên được tí nào. Thôi năm nay, phải tút tát lại nhan sắc, cho có da đẹp xinh tự tin mà ăn tết chứ"" Đó là chia sẻ của 𝐂𝐡𝐢̣ 𝐂𝐚̂̉𝐦 𝐀𝐧𝐡.

Làn da trước khi được Bác sĩ da liễu đưa ra phác đồ điều trị:

❌Da không đều màu

❌Lỗ chân lông to

❌Da sần sùi

Phương pháp tiêm Mesotherapy được Bác sĩ da liễu tại Bệnh viện thẩm mỹ Gangwhoo cung cấp cho làn da 𝐂𝐡𝐢̣ 𝐂𝐚̂̉𝐦 𝐀𝐧𝐡.:

+++ Cung cấp dưỡng chất và dưỡng ẩm sâu cho da

+++ Làm căng da, làm mờ nếp nhăn.

+++ Tái tạo da, tăng cường sự săn chắc và đàn hồi

+++ Cải thiện tông màu da- Dưỡng trắng da

⚠️Giờ này, không làm đẹp bạn còn chờ đợi đến khi nào nữa ạ. Ưu Đãi lớn nhất năm có làn da đẹp đón tết thì hết nấc

🏬 Địa chỉ: 576-578 Cộng Hòa, Phường 13, Quận Tân Bình, TP.HCM

Tổng số điểm của bài viết là: 10 trong 2 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Blog khác của bác sĩ
Hỏi đáp có thể bạn quan tâm

Botox xóa nếp cau mày có thể gây cảm giác căng/nặng đầu và nhức đầu ngay sau khi tiêm và tiếp tục kéo dài trong hơn một tuần không?

 3 năm trước
 5
 Đã xem 898

Tôi đã tiêm botox trên trán/phần gian mày giữa hai mắt. Đến sáng hôm sau cảm giác phần phía trên mắt rất đau, căng/nặng đầu và nhức đầu. Bây giờ tôi được gần 8 ngày rồi nhưng hầu như không thể nhướn được hai bên lông mày lên và không còn nếp cau mày nữa. Bao lâu mọi thứ mới trở nên bớt căng chặt và dễ chịu hơn. Cách đây 2 năm tôi tiêm 40 unit botox cũng vào khu vực này và cũng thấy các triệu chứng này. Đợt này tiêm tôi nghĩ liều lượng ít hơn nên sẽ không bị như thế nữa nhưng vẫn bị.

Tiêm 700ml nước muối để làm giãn vú trong nâng ngực bằng mỡ tự thân, như vậy có an toàn không?

 5 năm trước
 6
 Đã xem 3558

Xin chào, gần đây tôi đã tham gia tư vấn về nâng ngực bằng mỡ tự thân và được bác sĩ nói rằng mô vú của tôi quá săn chắc và rằng tôi nên làm giãn nó ra bằng cách tiêm nước muối vào. Tôi đã đồng ý vì biết rằng nước muối là một chất an toàn và trong một khoảng thời gian ngắn tôi đã được tiêm 350ml nước muối vào mỗi bên ngực (cả hai bên là 700ml). Chính tay ông bác sĩ đã thực hiện, mỗi bên ngực thực hiện 3 vết đâm, kim tiêm vô trùng và sử dụng gây tê tại chỗ. Vào buổi tối, tất cả lượng nước muối đã được cơ thể tôi tái hấp thụ. Vậy tình trạng này có nguy hiểm gì không?

Tiêm collagen trong điều trị sẹo lõm

 5 năm trước
 6
 Đã xem 6090

Việc tiêm collagen có hiệu quả với các vết sẹo lõm trên khuôn mặt như sẹo thủy đậu không? Những vết sẹo này thực sự khiến tôi khó chịu.

Tiêm filler Juvederm làm căng mọng môi có được không?

 5 năm trước
 12
 Đã xem 2774

Juvederm được quảng cáo dùng cho vùng quanh miệng vì vậy sẽ như nào khi tiêm Juvederm vào vùng môi để bơm môi căng mọng hơn?

Tiêm filler Juvederm kéo dài hiệu quả trong bao lâu?

 5 năm trước
 8
 Đã xem 4977

Tôi đang nghiên cứu về thời gian kéo dài tác dụng của Juvederm, nhưng những gì mọi người đánh giá về Juvederm và FDA khuyến cáo không thực sự trùng khớp với nhau. Ai có thể cho tôi biết, Juvederm giữ được tác dụng trong bao lâu? Vị trí tiêm Juvederm khác nhau có tạo ra sự khác nhau về thời gian kéo dài hiệu quả hay không?

Tin liên quan
Tỷ lệ vàng trong tiêm filler môi
Tỷ lệ vàng trong tiêm filler môi

Để có được đôi môi hoàn hảo khi tiêm chất làm đầy (filler) thì người tiêm không chỉ cần có trình độ, kỹ năng và kinh nghiệm mà còn phải có cả con mắt nghệ thuật. Ngoài hiểu về hình dạng và cấu tạo của môi, người tiêm còn phải biết thế nào là tỷ lệ vàng và áp dụng vào quy trình tiêm thẩm mỹ.

Tiêm xơ tĩnh mạch trong điều trị tĩnh mạch mạng nhện
Tiêm xơ tĩnh mạch trong điều trị tĩnh mạch mạng nhện

Tiêm xơ tĩnh mạch là một thủ thuật đơn giản, nhanh chóng và không cần gây mê. Quá trình thực hiện thường mất từ ​​15 phút đến một tiếng, tùy thuộc vào mức độ nghiêm trọng của vấn đề cần xử lý.

Những điều cần tránh trong quá trình hồi phục sau phẫu thuật nâng ngực
Những điều cần tránh trong quá trình hồi phục sau phẫu thuật nâng ngực

Phẫu thuật nâng ngực là bước đầu tiên để có thể có được khuôn ngực bạn mong muốn. Những gì bạn làm trong quá trình hậu phẫu sẽ ảnh hưởng đến kết quả tổng thể của quy trình này và có thể đóng vai trong quan trọng trong việc quy trình phẫu thuật của bạn có để lại biến chứng nào hay không.

5 quy trình thẩm mỹ hàng đầu giúp bạn trông đẹp nhất trong những kỳ nghỉ
5 quy trình thẩm mỹ hàng đầu giúp bạn trông đẹp nhất trong những kỳ nghỉ

Ai là người không muốn mình trông tuyệt đẹp trong suốt kỳ nghỉ? Vấn đề là diện mạo tươi trẻ và hồi sinh cần phải có thời gian và kế hoạch. Mùa hè qua đi chính là lúc để đặt lịch với một bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ được hội đồng thẩm mỹ Hoa Kỳ chứng nhận.

Nâng ngực chảy xệ - thách thức trọng lực chỉ với một chút hỗ trợ
Nâng ngực chảy xệ - thách thức trọng lực chỉ với một chút hỗ trợ

Bạn đã từng có những buổi sáng thức dậy khi nhìn vào gương và thấy cứ như có hai quả bỏng xì hơi treo lơ lửng và lại tự hỏi mình liệu chiếc áo ngực có thể kéo chúng lên hay không.

Dr Duy Thành

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây