1

Tiêm Juvederm Voluma XC- bs chiêm quốc thái

Juvederm Voluma XC là một filler axit Hyaluronic, được thiết kế để thay thế lượng mô đã bị teo, mất ở vùng má.
Tiêm Juvederm Voluma XC- bs chiêm quốc thái

Tìm hiểu chung về tiêm Juvederm Voluma XC

Là một loại gel mịn mượt có thể tiêm được, Juvederm Voluma XC sẽ mang lại cho bệnh nhân kết quả ngay lập tức. Chỉ cần một lần điều trị duy nhất cũng có thể khôi phục lại diện mạo khỏe mạnh, mịn mượt và tươi trẻ. Voluma XC là phương pháp thay thế không xâm lấn duy nhất cho quy trình phẫu thuật nâng độn má bằng miếng độn đã được FDA phê duyệt.

Khi chúng ta lớn tuổi hơn và dần lão hóa đi, mô mỡ và collagen trên khuôn mặt dần cạn kiệt. Tình trạng này có thể khiến làn da bị lỏng lẻo, chảy xệ, dẫn đến diện mạo hai bên má trũng, hõm vào. Những dấu hiệu này sẽ góp phần làm cho khuôn mặt trở nên mệt mỏi hơn, càng khiến tổng thể bệnh nhân như già hơn vài tuổi. Sự suy giảm cấu trúc trên khuôn mặt xảy ra tự nhiên theo độ tuổi, tuy nhiên cũng có thể bị ảnh hưởng bởi bệnh tật, quá trình giảm cân nhiều và yếu tố di truyền. Khi được tiêm vào vị trí chiến lược trên má, Voluma XC được sử dụng để điêu khắc, tạo đường nét cho hai bên má, khôi phục lại những đường nét khỏe mạnh, cân đối, hài hòa cho khuôn mặt.

Một quy trình điều trị Juvederm Voluma XC sẽ diễn ra từ 10 đến 20 phút, kết quả đạt được có thể nhìn thấy ngay lập tức. Với việc sử dụng một cây kim nhỏ, bác sĩ sẽ tiêm filler vào dọc theo đường viền xương gò má như kế hoạch đã được định từ trước. Các ca tiêm Juvederm Voluma XC chỉ gây mức độ khó chịu nhẹ, bệnh nhân thường phản ảnh họ có cảm giác nhói hoặc áp lực nhẹ ở vị trí tiêm. Lodocaine đã được trộn lẫn với Voluma XC từ trước, từ từ làm tê vùng điều trị với mỗi lần tiêm. Để bệnh nhân dễ chịu hơn, bác sĩ thường bôi kem gây tê tại chỗ trước khi bắt đầu điều trị.

Bệnh nhân có thể đi học hoặc đi làm trở lại ngay sau khi tiêm Voluma XC. Một số người muốn nghỉ ngơi một buổi để chườm đá cho vùng điều trị nhưng bệnh nhân thường cảm thấy khỏe mạnh và sẵn sàng trở lại với các hoạt động bình thường ngay lập tức. Vị trí tiêm có thể bị đỏ, nhạy cảm trong vài ngày sau khi điều trị. Tình trạng bầm tím và sưng cũng có thể xảy ra nhưng nhìn chung sẽ biến mất sau 1 đến 2 tuần đầu. Kết quả điều trị bằng Voluma XC có thể kéo dài lên đến 2 năm.

Để mang lại kết quả tối ưu, Voluma XC có thể được kết hợp điều trị với các phương pháp không xâm lấn khác như tiêm Botox thẩm mỹ, hoặc phương pháp phẫu thuật như căng da mặt. Trong quá trình tham vấn, bác sĩ sẽ lên kế hoạch điều trị phù hợp với nhu cầu của tiêng bạn.

Các câu hỏi thường gặp về tiêm Juvederm Voluma XC

Juvederm Voluma XC là gì?

Juvederm Voluma XC là một chất làm đầy da dạng gel mịn, có chứa axit Hyaluronic. Chất cấp ẩm tự nhiên này sẽ giúp làm da trở nên căng mịn, đầy đặn hơn. Voluma XC cũng giúp làm tăng thêm khối lượng mô cho vùng má và quai hàm hõm, trũng sâu.

Ai phù hợp với phương pháp điều trị bằng Voluma XC?

Bệnh nhân lý tưởng là bất cứ ai đang gặp tình trạng teo mô, mất khối lượng ở vùng má muốn cải thiện ngay lập tức, có sức khỏe tốt và những kỳ vọng thực tế về kết quả điều trị của mình sẽ là ứng viên phù hợp với quy trình này.

Quy trình này được thực hiện như nào?

Juvederm XC sẽ được tiêm vào dọc đường viền xương gò má bằng một mũi kim nhỏ. Trước khi tiêm bác sĩ sẽ bôi kem gây tê và sau khi tiêm sẽ được chườm đá để giảm tình trạng khó chịu và bầm tím.

Liệu trình tiêm Voluma XC có đau không?

Khi tiêm Voluma XC bệnh nhân chỉ cảm thấy hơi khó chịu, có cảm giác hơi nhói và áp lực từ mũi tiêm.

Quy trình thực hiện có sử dụng biện pháp gây tê nào không?

Voluma XC có chứa Lidocaine – một chất gây tê tại chỗ giúp làm tê vùng điều trị trong mỗi lần tiêm. Ngoài ra bác sĩ cũng bôi kem gây tê tại chỗ trước khi điều trị.

Thời gian tiêm Voluma XC trong bao lâu?

Một quy trình tiêm Voluma XC sẽ mất từ 10 đến 20 phút ở ngay tại phòng khám. Mỗi mũi tiêm được thực hiện rất nhanh.

Kết quả tiêm Voluma XC kéo dài bao lâu?

Kết quả tiêm Voluima XC duy trì khá lâu, bệnh nhân có thể hi vọng kết quả này duy trì từ hai năm trở lên.

Khi nào có thể đi làm hoặc đi học trở lại?

Các bệnh nhân có thể đi học hoặc đi làm trở lại ngay sau khi điều trị. Một số chọn nghỉ ngơi thêm 1 buổi để chườm đá cho vùng điều trị.

Có nguy cơ tiềm ẩn nào khi điều trị bằng Voluma XC không?

Juvederm Voluma được xem là một quy trình điều trị rất an toàn mặc dù có một số tác dụng phụ có thể xảy ra ở vị trí tiêm bao gồm mẩn đỏ, bầm tím, đau, ngứa và nổi các nốt nhỏ dưới da.

Chi phí điều trị bằng Juvederm Voluma XC là bao nhiêu?

Trung bình, một ống Juvederm có giá từ $ 1000 đến $ 1200. Tùy thuộc vào vị trí và mức độ điều trị, bệnh nhân có thể cần 2 ống để đạt được kết quả tối ưu.

Tổng số điểm của bài viết là: 20 trong 4 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Blog khác của bác sĩ
Hỏi đáp có thể bạn quan tâm

So sánh tiêm filler Juvederm với Restylane

 7 năm trước
 26
 Đã xem 17868

Tiêm filler Juvederm tốt hơn restylane là vì thời gian kéo dài hiệu quả lâu hơn? Điều này có đúng không? Có điểm gì khác mà tôi nên cân nhắc trước khi lựa chọn tiêm filler Juvederm hoặc Restylane hay không?

Làm thế nào để ngăn ngừa thâm tím sau khi tiêm filler Juvederm hoặc Restylane?

 7 năm trước
 23
 Đã xem 37708

Bí quyết nào để ngăn ngừa và hạn chế bị thâm tím, bầm tím sau khi tiêm filler juvederm hay restylane? Tôi có nên chườm đá vào chỗ tiêm hay không?

Tiêm filler juvederm giá bao nhiêu?

 7 năm trước
 6
 Đã xem 8569

Tiêm filler giá bao nhiêu? Chi phí tiêm Juvederm có đắt không thưa bác sĩ?

Tiêm filler Juvederm để xem trước diện mạo có thể đạt được bằng cấy mỡ tự thân cho khuôn mặt có được không?

 5 năm trước
 6
 Đã xem 2013

Tôi muốn cấy mỡ tự thân vào vùng mặt, nhưng muốn xem trước xem nó sẽ như thế nào bằng cách tiêm filler Juvederm (vào môi, các nếp gấp cạnh mũi và vùng má). Liệu việc tiêm Juvederm có thể giúp tôi hình dung ra diện mạo khuôn mặt mình sau khi cấy chuyển mỡ không? Cảm ơn các bác sĩ đã xem xét câu hỏi của tôi.

Tiêm filler Juvederm làm căng mọng môi có được không?

 5 năm trước
 12
 Đã xem 2766

Juvederm được quảng cáo dùng cho vùng quanh miệng vì vậy sẽ như nào khi tiêm Juvederm vào vùng môi để bơm môi căng mọng hơn?

Tin liên quan
Tiêm filler Juvederm
Tiêm filler Juvederm

Tiêm filler Juvederm làm đầy các rãnh sâu, nếp gấp, nếp nhăn trên mặt

Tiêm filler Voluma làm đầy má hóp và nâng gò má
Tiêm filler Voluma làm đầy má hóp và nâng gò má

Voluma là một nhãn hiệu filler của Juvederm, được sử dụng chủ yếu trong đẩy cao gò má và làm đầy má hóp

Tiêm làm đầy thái dương hóp
Tiêm làm đầy thái dương hóp

Làm đầy thái dương bằng tiêm

Tiêm Botox giảm đau sau khi phẫu thuật tái tạo ngực
Tiêm Botox giảm đau sau khi phẫu thuật tái tạo ngực

Tiêm độc tố Botulinum A (bao gồm Botox, Dysport và Xeomin) là quy trình không can thiệp phẫu thuật phổ biến nhất từ năm 2000. Năm 2014, có hơn 3 triệu quy trình được thực hiện.

Tiêm filler Belotero
Tiêm filler Belotero

Belotero là lựa chọn hoàn hảo cho các vùng da mỏng như rãnh nước mắt, các nếp nhăn nông như nếp nhăn quanh miệng, ngấn cổ.

Dr Duy Thành

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây