1

Thu gọn cánh mũi - Dr Hải Lê

Thu gọn cánh mũi tại Dr.Hải Lê dáng mũi đẹp tự nhiên hiệu quả lâu dài, công nghệ thẩm mỹ đỉnh cao đảm bảo, an toàn không lo biến chứng rủi ro.
Thu gọn cánh mũi - Dr Hải Lê

Thu gọn cánh mũi

  • Một gương mặt đẹp là sự hòa hợp giữa các nét trên khuôn mặt như mắt , mũi, môi…nếu bạn có đôi mắt và đôi môi đẹp, nhưng lại không may mắn khi sở hữu chiếc mũi thấp tẹt với phần cánh mũi to bè sang 2 bên thì vô hình chung sẽ khiến khuôn mặt bạn bị phá nét, không thanh thoát.  Để khắc phục nhược điểm này  thu gọn cánh mũi chính là giải pháp hoàn hảo giúp cải thiện khuyết điểm trên thành dáng mũi thon gọn, cân đối và hài hòa với gương mặt.
  • Thu gọn cánh mũi là phương pháp can thiệp vào hai cánh mũi dày và to bè, nhằm giúp cánh mũi thon gọn lại cho thanh thoát hơn.
  • Trước đây phẫu thuật thẩm mỹ cánh mũi thường cắt ngắn và thu gọn vào làm cho lỗ mũi nhìn thì gọn nhưng đầu mũi không được dựng nâng cao, hai cánh mũi nhìn tròn, đầu mũi ngắn.
  • Với phẫu thuật thẩm mỹ mới, bác sĩ thẩm mỹ tại Dr.Hải Lê sẽ dựa vào đặc điểm giải phẫu của đầu mũi để can thiệp tổng thể vào các yếu tố như sụn, cánh mũi, trụ mũi, sụn vách ngăn, sụn tam giác… làm cho cánh mũi thon đẹp, hài hòa nhưng vẫn giữ được chức năng và cấu trúc giải phẫu của đầu mũi. Cánh mũi được thu gọn vào, nhưng hạn chế việc cắt cánh mũi ngắn, hai cánh mũi hai bên tạo với đầu mũi cao hình tam giác, lỗ mũi hình xoài không bị tròn. Kết hợp việc dựng cao đầu mũi, cánh mũi cũng được gọn vào, bác sĩ sẽ làm cho cánh mũi mỏng lại, từ đó tạo nên một dáng cánh mũi đẹp hài hoà tự nhiên.

 Thông tin y khoa

 
Ưu điểm dịch vụ
  • Tạo được cánh mũi đẹp tự nhiên,lỗ mũi có hình xoài.

Khi đến với Viện thẩm mỹ y khoa Dr.Hải Lê bạn sẽ được bác sĩ thăm khám và tiến hành đo vẽ trực tiếp trước khi tiến hành phẫu thuật, do đó bác sĩ sẽ giúp bạn sở hữu đôi cánh mũi thon gọn và lỗ mũi hình xoài không bị hếch.

  • Không đau và không để lại sẹo

Trước khi tiến hành phẫu thuật bạn sẽ được bác sĩ tiêm thuốc gây tê nên sẽ không cảm thấy đau đớn hay khó chịu. Mặt khác, với đường mổ nhỏ và sử dụng chỉ khâu thẩm mỹ sẽ giúp bạn có được dáng mũi đẹp mà không để lại sẹo do đường chỉ khâu được dấu dưới da nên không lộ ra ngoài.

  • Không cần thời gian nghỉ dưỡng

Đây là một phẫu thuật đơn giản do đó sẽ không mất nhiều thời gian và không ảnh công việc cũng như sinh hoạt hàng ngày của bạn. Đồng thời, với tay nghề bác sĩ giỏi sẽ đảm bảo an toàn tuyệt đối cho tất cả khách hàng trong quá trình phẫu thuật cũng như hạn chế tối đa biến chứng có thể xảy ra.

Đối tượng
  • Cánh mũi to bành sang 2 bên.
  • Trường hợp không thể áp dụng các phương pháp nâng mũi thông thường
 
Ảnh trước sau

thu gon canh mui nhung dr hai le

 

thu gon canh mui nhung dr hai le 2

thu gon canh mui nhung dr hai le 3

thu gon canh mui nhung dr hai le 4

 
Lưu ý: Kết quả điều trị tùy theo cơ địa mỗi người.
Chi phí
Tên dịch vụ Chi phí
Thu gọn cánh mũi (kèm nâng mũi)  8.000.000
Thu gọn cánh mũi (không nâng mũi) 12.000.000
(*) Số lượng có hạn đăng ký ngay
Chăm sóc sau điều trị
  •  Uống kháng sinh đủ liều và thay băng chăm sóc vết mổ hàng ngày.
  •  Băng cố định mũi để giữ đầu mũi trong khoảng 3 – 5 ngày. Sau mổ, không được tác động vào vùng mũi và  không đeo kính trong thời gian ít nhất 3 tuần.
  •  Thời gian đầu mũi còn sưng nề, dáng mũi chưa được thon gọn. Tuy nhiên, sau khoảng 1 tháng mũi bạn sẽ đẹp  dần.
  •  Bạn cần nghỉ ngơi tại nhà trong vài ngày đầu sau mổ, không cần phải ăn uống kiêng khem.
  •  Bạn cần tránh đi bơi hay massage vùng mũi trong 1 tháng đầu sau phẫu thuật.
Tại sao chọn Dr. Hải Lê
  • Hệ thống Viện thẩm mỹ đạt tiêu chuẩn Quốc Tế từ Bắc vào Nam
  • Đối tác chiến lược toàn diện với Hiệp hội các bác sĩ phẫu thuật Hàn Quốc
  • Nơi sở hữu các công nghệ, kỹ thuật thẩm mỹ Quốc Tế: Mỹ, Đức, Pháp, Hàn, Nhật, Thái Lan…
  • 100% đội ngũ Bác sĩ giỏi, uy tín, tay nghề cao, có kinh nghiệm nhiều năm trong ngành thẩm mỹ
  • Cơ sở vật chất trang thiết bị đạt tiêu chuẩn vàng được Bộ Y tế cấp phép
  • Cam kết kết quả đẹp và bảo hành 100% kết quả thẩm mỹ và công nghệ cho khách hàng
  • Là trung tâm làm đẹp được lựa chọn số 1 của người nổi tiếng và hàng nghìn tín đồ làm đẹp trong và ngoài nước

Nguồn: Viện Thẩm Mỹ Y Khoa Dr Hải Lê

Tổng số điểm của bài viết là: 20 trong 4 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Blog khác của bác sĩ
Hỏi đáp có thể bạn quan tâm

So sánh hút mỡ bằng laser và hút mỡ truyền thống ở vùng cánh tay và eo

 5 năm trước
 9
 Đã xem 1681

Tôi cao 1m58 và nặng 50kg, người Châu Á. Tôi đã thực hiện hút mỡ bằng phương pháp thông thường ở cánh tay cách đây vài năm và vẫn chưa thực sự nhận thấy kết quả. Liệu hút mỡ bằng phương pháp Smartlipo ở vị trí này và vùng eo có tốt hơn không, kết quả và thời gian hồi phục sẽ như nào? Tôi nhớ thời gian hồi phục trước đó rất khủng khiếp và không bao giờ muốn lặp lại.

Hút mỡ truyền thống, hút mỡ bằng laser Smartlipo, đông hủy mỡ Cool Sculpting, phương pháp nào tốt hơn cho vùng cánh tay?

 5 năm trước
 4
 Đã xem 1220

Tôi năm nay 35 tuổi, lúc nào hai bên cánh tay cũng béo múp với đầy “mỡ cánh” không thể xác định nổi đường nét. Càng già tôi càng nhận thấy da mình đang chảy xệ nhiều hơn và muốn làm một cái gì đó trước khi không thể cứu vãn. Không phải tất cả các bác sĩ thẩm mỹ đều cung cấp tất cả các phương pháp hút mỡ ở phòng khám của họ và thường họ chỉ ủng hộ phương pháp mà họ cung cấp, vậy làm sao tôi có thể biết được phương pháp nào tốt nhất dù chỉ đạt được hiệu quả tối thiểu nếu loại bỏ mỡ và siết chặt da mà không cần một quy trình phẫu thuật lớn.

VASER hay Smartlipo hút mỡ cho vùng cánh tay- cái nào tốt hơn?

 5 năm trước
 4
 Đã xem 1142

Năm nay tôi 33 tuổi, luôn không tự tin với cánh tay của mình. Tôi đã tham vấn ý kiến bác sĩ và họ cung cấp quy trình hút mỡ bằng sóng siêu âm VASER cho tôi. Trước đó tôi chưa bao giờ nghĩ đến kỹ thuật này, vẫn nghĩ nó mới và không bao giờ nghĩ mình sẽ thực hiện. Ngày kiểm tra trước phẫu thuật và ngày phẫu thuật của tôi đã được lên lịch hết cả rồi. Sau khi đọc các thông tin ở đây tôi lại băn khoăn không biết liệu VASER có phải là phương pháp tốt nhất cho tôi không. Bây giờ tôi lại nghĩ đến hút mỡ bằng laser Smartlipo. Tôi có gửi kèm theo một số ảnh để các bác sĩ dễ dàng giải đáp hơn. Làm ơn tư vấn cho tôi.

Đây có phải là một phần của quá trình hồi phục hay là một bất thường sau khi hút mỡ bằng sóng siêu âm Vaser cánh tay?

 5 năm trước
 3
 Đã xem 1866

Khi nâng cánh tay lên, tôi có cảm giác như bị kéo căng. Tại sao lại có những đường như thế này dưới cánh tay của tôi? Có phải tôi không băng ép đủ hay không? Vấn đề này sẽ hết qua thời gian hay đây chính là kết quả? Tôi đã từng thực hiện hút mỡ trước đây và chưa từng thấy thấy bất cứ điều gì như thế này trong khi hồi phục. Quy trình hút mỡ tôi thực hiện là hút mỡ bằng sóng siêu âm Vaser và tôi đã được bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ khuyên rằng nên sử dụng quy trình này trên cánh tay vì nó sẽ giúp thắt chặt da. Mong nhận được lời khuyên từ mọi người.

Cách tốt nhất để giảm mỡ cánh tay: hút mỡ VASER, đông hủy mỡ coolsculpting hay phương pháp nào khác?

 5 năm trước
 4
 Đã xem 1629

Tôi khỏe mạnh và gầy, chỉ số BMI của tôi là 22. Tuy nhiên tôi không thể giảm mỡ ở hai bên bắp tay sau một liệu trình sử dụng Steroids vì các lý do y tế. Cho dù tôi đã tập luyện bao nhiêu và ăn chế độ lành mạnh như nào thì cũng không thể thay đổi được vùng này. Tôi không muốn giảm cân ở các vùng khác, mà chỉ muốn ở hai bên cánh tay. Tôi có được biết rằng hút mỡ sẽ có nguy cơ làm da lỏng lẻo. Tôi cũng đã đọc nhiều báo cáo về quy trình đông hủy mỡ Coolsculpting, xin hãy cho tôi lời khuyên về quy trình tốt nhất.

Video có thể bạn quan tâm
LÀM SAO ĐỂ SỞ HỮU "GÓC NGHIÊNG THẦN THÁNH" NHANH NHẤT LÀM SAO ĐỂ SỞ HỮU "GÓC NGHIÊNG THẦN THÁNH" NHANH NHẤT 00:55
LÀM SAO ĐỂ SỞ HỮU "GÓC NGHIÊNG THẦN THÁNH" NHANH NHẤT
? NÂNG MŨI S-LINE BỌC SỤN TẠI EMCAS khắc phục triệt để sống mũi ngắn, thấp, đầu mũi xấu. Đồng thời, điều chỉnh lại hình dạng hoặc kích...
 3 năm trước
 9293
TOÀN CẢNH MỘT CA PHẪU THUẬT NÂNG MŨI TOÀN CẢNH MỘT CA PHẪU THUẬT NÂNG MŨI 01:20
TOÀN CẢNH MỘT CA PHẪU THUẬT NÂNG MŨI
Bạn nào đang có ý định hoặc chuẩn bị nâng mũi thì xem ngay để có sự chuẩn bị tốt nhất cho ca phẫu thuật của mình nhé!-------✫-------Thẩm Mỹ Viện...
 4 năm trước
 8630
CẬN CẢNH TOÀN BỘ MỘT CA NÂNG MŨI ĐẶT SỐNG CẬN CẢNH TOÀN BỘ MỘT CA NÂNG MŨI ĐẶT SỐNG 14:18
CẬN CẢNH TOÀN BỘ MỘT CA NÂNG MŨI ĐẶT SỐNG
Chỉ 20 phút, bạn đã được sở hữu chiếc mũi cao tự nhiên, hài hòa với gương mặt.- Không đau- Rất ít sưng, bầm- Thời gian lành thương nhanh- Chi phí...
 3 năm trước
 7774
Hướng dẫn cách chăm sóc sau nâng mũi (p.3) Hướng dẫn cách chăm sóc sau nâng mũi (p.3) 06:50
Hướng dẫn cách chăm sóc sau nâng mũi (p.3)
Bạn nào mới nâng mũi xong và chuẩn bị đi nâng mũi thì vào xem video nhé
 5 năm trước
 6810
CẬN CẢNH QUÁ TRÌNH NÂNG MŨI CẤU TRÚC CẬN CẢNH QUÁ TRÌNH NÂNG MŨI CẤU TRÚC 04:14
CẬN CẢNH QUÁ TRÌNH NÂNG MŨI CẤU TRÚC
- Tình trạng mũi trước PT: Sống mũi thấp; đầu mũi ngắn, hếch, không cân xứng với tổng thể gương mặt.Trong các phẫu thuật này, bác sĩ sẽ áp dụng phương...
 3 năm trước
 5871
DIỄN VIÊN LƯƠNG THU TRANG TIN TƯỞNG NÂNG MŨI VÔ KHUẨN TẠI THU CÚC DIỄN VIÊN LƯƠNG THU TRANG TIN TƯỞNG NÂNG MŨI VÔ KHUẨN TẠI THU CÚC 00:34
DIỄN VIÊN LƯƠNG THU TRANG TIN TƯỞNG NÂNG MŨI VÔ KHUẨN TẠI THU CÚC
? Cô nàng hoàn toàn hài lòng với dáng mũi mới, dáng mũi cao tây và thanh tú giúp cô có được gương mặt sang, đẹp mọi góc nhìn!? Nâng mũi vô...
 3 năm trước
 5645
Tin liên quan
Những Điều Cần Biết Về Hút Mỡ Bụng, Ụ Hông, Đùi, Nọng Cằm, Cánh Tay
Những Điều Cần Biết Về Hút Mỡ Bụng, Ụ Hông, Đùi, Nọng Cằm, Cánh Tay

Tìm hiểu chung về hút mỡ truyền thống, hút mỡ trợ lực rung, hút mỡ bằng siêu âm, hút mỡ bằng laser. Những quá trình này thực hiện như thế nào? Cùng chúng tôi tìm hiểu

3 loại ung thư da và các dấu hiệu cảnh báo
3 loại ung thư da và các dấu hiệu cảnh báo

Tại Việt Nam, ung thư da là một trong các loại ung thư thường gặp với tỉ lệ mắc mới ở nam giới là 3.2/100.000 và nữ giới là 3.1/100.000.

5 dấu hiệu cảnh báo bạn cần đi gặp bác sĩ da liễu
5 dấu hiệu cảnh báo bạn cần đi gặp bác sĩ da liễu

Tất cả chúng ta đều nên đi khám da liễu ít nhất một lần mỗi năm, giống như việc khám sức khỏe định kỳ của bạn vậy. Tuy nhiên, trong một số trường hợp, nếu bạn gặp phải bất kỳ dấu hiệu nào trong số 5 dấu hiệu dưới đây thì bạn đi gặp bác sĩ da liễu ngay.

Tìm hiểu về kỹ thuật treo cánh mũi xệ trong nâng mũi
Tìm hiểu về kỹ thuật treo cánh mũi xệ trong nâng mũi

Nhắc đến cánh mũi trong phẫu thuật nâng mũi, mọi người thường quen thuộc với các khái niệm như thu gọn cánh mũi, cuộn cánh mũi hay cắt cánh mũi, mà ít ai biết đến một kỹ thuật khá phức tạp khác là treo cánh mũi xệ.

Treo cánh mũi bằng chỉ không tiêu: nên hay không?
Treo cánh mũi bằng chỉ không tiêu: nên hay không?

Chiếc mũi to bè thô kệch luôn khiến chủ nhân của nó không được tự tin trong cuộc sống hàng ngày. Rất nhiều người muốn thu gọn cánh mũi kiểu này nhưng lại sợ không muốn phẫu thuật can thiệp dao kéo.

Dr Duy Thành

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây