1

Thời đại càng phát triển thì nhu cầu làm đẹp của các chị em cũng càng ngày càng đa dạng hơn.

Thời đại càng phát triển thì nhu cầu làm đẹp của các chị em cũng càng ngày càng đa dạng hơn.

 Và một trong những tiểu phẫu “hot” nhất, được săn lùng ráo riết nhất hiện nay chính là THẨM MỸ MÔI BÉ. Chỉ 15 phút mà lại có vô vàn lợi ích như giúp “cuộc yêu” được nâng tầm và giữ lửa hạnh phúc cho các cặp đôi. Cùng Thẩm Mỹ Tuấn Anh tìm hiểu kĩ hơn về phương pháp thú vị này nhé!

‼ Đ?́?? ???́?? ??̂̀ “???̂? ????̂̉? ??̀??” ??̉? ??̀?? ??́?

Nhiều chị em từng tìm tới bác sĩ than phiều vì cô bé của mình và có mong muốn “chuẩn hóa” vùng kín, cụ thể trong video ngày hôm này là phần môi bé.

Bởi trong mắt mọi người, c.h.ắ.c c.h.ắ.n phần này của mình chưa đẹp, hoặc “chưa giống bình thường”. Nhưng các chị em đâu biết rằng không có “tiêu chuẩn vàng” nào cho vùng âm hộ cả, từ kích thước, hình dáng cho tới màu sắc; ở mỗi người sẽ đều khác nhau và chúng đều đúng về mặt giải phẫu học. Có trường hợp hai bên môi bé không đều, số khác lại bị sậm màu hoặc phì đại hơn so với môi lớn.

Hơn thế nữa, kích thước, hình dáng và màu sắc của âm hộ cũng có thể thay đổi sau khi người phụ nữ trải qua quá trình dậy thì, thai sản, cơ thể dần lão hóa hoặc mãn kinh.

‼ ???̛́? ????̣̂? ??̂̀ ???̂̉? ??̃ ??̂? ??́

Vì hiểu được mong muốn đó của nhiều chị em mà thẩm mỹ môi bé được ra đời, kỹ thuật này có thể được thực hiện độc lập hoặc kết hợp thêm với thu nhỏ tầng sinh môn (dành cho các chị em trải qua quá trình sinh nở tự nhiên, khiến âm đạo giãn rộng).

Thẩm mỹ môi bé giúp thay đổi hình dáng và kích thước của môi bé, thông thường sẽ giúp môi bé nhỏ đi và có tính cân xứng giữa 2 bên. Còn về khả năng “làm hồng” thì thực chất là sau khi cắt phần da thừa sậm màu đi, môi bé sẽ tự khắc tạo cảm giác hồng hào lại thôi.

Đây chỉ là một tiểu phẫu và được nhiều khách hàng có phần môi bé quá dài hoặc quá dày, lộ rõ so với môi lớn,... lựa chọn. Bởi lúc này, kích thước của môi bé đã gây ảnh hưởng ít nhiều tới các sinh hoạt thường nhật, thậm chí gây mất tự tin và giảm ham muốn.

‼ ???̛̃?? ??̛̣? ?́?? ??̉? ???̂̉? ??̃ ??̂? ??́

1. ??̂́? ??̣? ??̛̣ ??? ????? ???̣̂? ??̂́?? ??̃?? ???̛ “???̣̂? ??̂?”

Việc tự ý thức mình đang sở hữu môi bé phì đại hoặc thâm sạm làm chị em tự ti, gây ảnh hưởng không nhỏ tới các mối quan hệ. Thậm chí tạo cảm giác lo lắng, có khi là sợ mỗi khi phát sinh quan hệ thân mật với chồng hay người yêu.

May mắn thay, thẩm mỹ môi bé sẽ đánh bay tất cả những phiền não này. Trả lại cho chị em sự tự tin, khiến hoạt động tình dục trở nên thú vị và thoải mái hơn. Cuộc sống đời tư phải vui vẻ thì hoạt động xã hội mới tích cực và hết mình được, đúng không chị em mình!

2. ???̣? ??̉ ??̉? ???́? đ?? ???̛́?, ???́ ???̣?

Do đây là vùng da rất nhạy cảm nhưng lại chịu ma sát liên tục trong cuộc yêu, nếu môi bé quá khổ thì rất dễ bị cuốn vào trong âm hộ, gây đau rát khi quan hệ. Lâu dần sẽ gây trầm trọng thêm tình trạng thâm sạm, chảy xệ.

Thẩm mỹ môi bé sẽ giúp loại bỏ tình trạng thô ráp, dễ bị chèn ép, vặn xoắn khi mặc quần áo.

3. ???̣̂? ??̣̂? ????̣̂? ???̛̉ ??̂? ????̉? ??́? ??̛?

Môi bé quá khổ hoặc không cân xứng sẽ gây vướng víu trong các hoạt động như chạy bộ, đạp xe và các hoạt động thể chất khác. Khi không còn bị cọ sát vào quần thì khách hàng có thể thoải mái tham gia các môn thể thao yêu thích cũng như theo đuổi những môn học mới đòi hỏi mặc đồ bó nhiều hơn như tập gym hoặc yoga,… mà trước đây từng khiến họ cảm thấy đau đớn.

4. ??̣̂ ???? ??̀?? ??́? ??̂̃ ??̀?? ??̛?

Nhiều người thường bị v.i.ê.m n.h.i.ễ.m vùng kín dai dẳng, ngoài lý do thay đổi nội tiết tố thì một lý do khác cũng bởi âm hộ quá nhiều mô thừa, vi khuẩn, cặn bẩn vẫn còn khu trú tại các nếp gấp ở âm hộ, khiến chị em rất khó vệ sinh triệt để. Với những trường hợp có môi bé phì đại thì còn làm tăng nguy cơ gây nhiễm trùng đường tiết niệu – hiện tượng khá nguy hiểm nhưng lại dễ mắc và gây đau rát cho không ít khách hàng.

Thu nhỏ môi bé sẽ giúp giảm thiểu tỉ lệ n.h.i.ễ.m t.r.ù.n.g đường tiết niệu và các vấn đề sinh lý khác chỉ nhờ một việc đơn giản là giữ vệ sinh và tránh các hiện tượng gây kích ứng cho vùng da mẫn cảm này.

5. ???̉ ??̣? ??̉ ??̛?̛? ???̉ ??̉? ????̂́? ??̛̃ đ?̂? ??̛?̛? ??? ??̂ ??́

Nhiều người không biết đâu, nhưng dấu hiệu lão hóa thể hiện sớm nhất là qua màu sắc và hình thái cô bé đó. Bởi nội tiêt tố thay đổi có thể khiến phần môi bé bị trùng, nhão, thâm sạm. Mà đã trùng, nhão thì chỉ có phương pháp “tỉa bớt” mới trả lại vẻ tươi trẻ cho cô bé được thôi.

6. ??̣̆? đ?̂̀ ???̂?? ??̀? ??̛?̛́?? ??́?

Mặc b.i.k.i.n.i, legging hoặc quần thể dục có thể là thử thách cả về thể chất lẫn tinh thần với nhiều người sở hữu môi bé phì đại. Về thể chất thì họ luôn có cảm giác “cộm”, thậm chí phải cẩn thận trong mỗi bước đi. Về tinh thần thì ai trong trường hợp đó cũng sẽ lo lắng, không biết cô bé của mình có bị để ý không nhỉ, không biết quần có bị hằn vết gì không nhỉ,… và ti tỉ mối quan ngại cứ lởn vởn trong đầu, thì còn tâm trí đâu mà tự tin xải bước được đúng không nào.

Thu nhỏ môi bé rồi thì các chị em cứ yên tâm mà diện đồ đi, dù bó cỡ nào cũng không làm khó được mình nữa đâu nhé!

‼ ??̛? ?́ ??? ??? ???̂̉? ??̃ ??̂? ??́

Để có mỗi cuộc tiểu phẫu thẩm mỹ môi bé thành công, cơ bản các chị em cần khoảng 2 tuần để hồi phục. Nhưng sẽ cần thêm vài tuần nữa để vết mổ hoàn toàn lành lặn, sẵn sàng lăn xả vào các cuộc phiêu lưu mới.

Trong thời gian này, mọi người cần:

- Vì chỉ là tiểu phẫu nên sẽ được xuất viện trong ngày, chị em nên có người đưa đón hoặc đi taxi. Hạn chế việc tự chạy xe máy, xe đạp ngay sau khi phẫu thuật.

- Uống t.h.u.ố.c và vệ sinh theo đúng hướng dẫn của bác sĩ để quá trình hồi phục đạt h.i.ệ.u q.u.ả cao nhất.

- Giữ vùng kín luôn sạch, khô thoáng để hạn chế tối đa tỉ lệ nhiễm trùng.

- Không mặc đồ lót và quần áo quá chật để giảm thiểu ma sát.

- Tạm “kiêng” quan hệ trong 6 tuần.

- Sau 2 tuần đầu có thể làm các việc nhẹ; có thể làm các việc nặng sau 6-12 tuần.

Chúc chị em có một trải nghiệm làm đẹp tuyệt vời cùng Thẩm Mỹ Tuấn Anh nhé!

??Ẩ? ?Ỹ ??Ấ? ??? - ??Ạ? ?À? ?À ĐẸ?

Tổng số điểm của bài viết là: 20 trong 4 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Blog khác của bác sĩ
Hỏi đáp có thể bạn quan tâm

Tình trạng da căng cứng sau căng da mặt có đỡ hơn sau một thời gian không?

 5 năm trước
 8
 Đã xem 1846

Sau khi phẫu thuật căng da mặt, tôi nhận thấy có đường hằn kéo dài từ khóe miệng đến tai và tôi có cảm giác da rất căng. Đến nay tôi đã phẫu thuật được 3 tuần và mặt vẫn còn sưng. Liệu tình trạng này có đỡ hơn sau một thời gian nữa không?

Túi độn mông ngày càng cứng và trông rất xấu

 4 năm trước
 2
 Đã xem 1620

Chào bác sĩ, túi độn mông của tôi như này là bị làm sao, chúng ngày càng cứng và trông rất xấu.

Cơ thể bị sưng nề, căng cứng và đau, di chuyển/đứng thẳng khó khăn dù đã hút mỡ từ 10 ngày trước – điều này có bình thường không? Phải chờ bao lâu thì tình trạng này mới khá lên?

 3 năm trước
 1
 Đã xem 777

Tôi đã làm hút mỡ ở đùi, eo, ụ hông và lưng 10 ngày trước. Đến giờ tôi vẫn bị sưng to và bị đau khi di chuyển. Tất cả các vùng đã hút mỡ đều có cảm giác cứng. Hình như bác sĩ cho rằng đến bây giờ cơn đau của tôi phải giảm bớt rồi, nhưng thực tế là vẫn đau tệ và tôi thực sự bị stress. Thêm vào đó tôi không thể đi lại bình thường hay đứng thẳng hoàn toàn được vì bụng và lưng cứng đờ. Những hiện tượng này có bình thường không và phải mất bao lâu thì nó mới bắt đầu tiến triển tốt hơn?

Tóc của tôi mới mọc, những sợi tóc này sẽ ngày càng cứng hơn phải không?

 2 năm trước
 6
 Đã xem 657

Tôi đã cấy tóc cách đây 90 ngày, hiện tôi đã nhìn thấy những sợi tóc đầu tiên!!! Tôi rất phấn khích khi được nhìn thấy và sờ vào tóc mới mọc. Qua thời gian, những sợi tóc này sẽ to và cứng hơn chứ?

Thời gian hồi phục sau phẫu thuật căng da mặt mất bao lâu?

 7 năm trước
 29
 Đã xem 11327

Tôi đang định phẫu thuật thẩm mỹ căng da mặt nhưng lại lo lắng về thời gian phải nghỉ việc sau khi mổ. Quá trình hồi phục sau căng da mặt có lâu không? Khi nào tôi có thể ra ngoài mà diện mạo trông sẽ đẹp, trẻ trung tự nhiên và không kỳ cục (hoặc bị lộ việc vừa mới căng da mặt) ?

Video có thể bạn quan tâm
Cận cảnh phẫu thuật thu nhỏ cô bé bị giãn rộng tại Đông Hưng Clinic Cận cảnh phẫu thuật thu nhỏ cô bé bị giãn rộng tại Đông Hưng Clinic 14:22
Cận cảnh phẫu thuật thu nhỏ cô bé bị giãn rộng tại Đông Hưng Clinic
Tuổi tác cộng với việc phải trải qua quá trình sinh đẻ khiến “cô bé” của chị em ngày càng nhăn nheo, chảy xệ, mất đi sự đàn hồi và mất đi khoái cảm...
 1 năm trước
 29961
TÂN TRANG "CÔ BÉ" AN TOÀN  ĐẾN NGAY THẨM MỸ DrD TÂN TRANG "CÔ BÉ" AN TOÀN  ĐẾN NGAY THẨM MỸ DrD 00:23
TÂN TRANG "CÔ BÉ" AN TOÀN ĐẾN NGAY THẨM MỸ DrD
45 phút "NHẸ NHÀNG - KHÔNG ĐAU", khắc phục các tình trạng: "Cô bé" phì đại, giãn rộng. Sẹo lồi, sẹo xấu sau sinh nở. CHỈ 1 LẦN THỰC HIỆN - KHÔNG CẦN...
 1 năm trước
 12659
PHẪU THUẬT TẠO HÌNH MÔI BÉ - THU NHỎ ÂM ĐẠO - CHỈ 30 PHÚT - TỰ TIN SUỐT ĐỜI PHẪU THUẬT TẠO HÌNH MÔI BÉ - THU NHỎ ÂM ĐẠO - CHỈ 30 PHÚT - TỰ TIN SUỐT ĐỜI 02:25
PHẪU THUẬT TẠO HÌNH MÔI BÉ - THU NHỎ ÂM ĐẠO - CHỈ 30 PHÚT - TỰ TIN SUỐT ĐỜI
?Chị H (32 tuổi) đến Thẩm mỹ Bệnh viện Hồng Ngọc trong tình trạng môi bé phì đại, âm đạo giãn rộng.Chị tâm sự: Từ sau sinh con thứ 2, chuyện chăn gối...
 3 năm trước
 9330
Thu hẹp âm đạo, cắt bớt da thừa môi bé Thu hẹp âm đạo, cắt bớt da thừa môi bé 13:20
Thu hẹp âm đạo, cắt bớt da thừa môi bé
Loại bỏ da thừa nhăn nheo trên KH đã sinh 2 con và cùng lắng nghe bs giải đáp thắc mắc thầm kín của chị em.
 5 năm trước
 7969
LÀM ĐẸP CÔ BÉ - GIỮ LỬA TÌNH YÊU LÀM ĐẸP CÔ BÉ - GIỮ LỬA TÌNH YÊU 00:00
LÀM ĐẸP CÔ BÉ - GIỮ LỬA TÌNH YÊU
Tìm hiểu dịch vụ Cắt môi bé thực hiện bởi ekip Sline Giải đáp sau phẫu thuật: m.me/chamsocsauphauthuat Nhận ưu đãi tại đây: m.me/thammyviensline Mọi...
 1 năm trước
 7906
Cận cảnh Nâng Ngực Túi Mentor size 250cc kết hợp thu nhỏ môi bé . Cận cảnh Nâng Ngực Túi Mentor size 250cc kết hợp thu nhỏ môi bé . 08:53
Cận cảnh Nâng Ngực Túi Mentor size 250cc kết hợp thu nhỏ môi bé .
THẨM MỸ DrD - THẨM MỸ CHO NGƯỜI VIỆT - CS1: Tầng 8 bệnh viện Đông Đô - số 5 Xã Đàn - HN- CS2: 69 Lê Đức Thọ - Nam Từ Liêm - HN ( Thực hiện các...
 4 năm trước
 7682
Tin liên quan
Cách giảm đau, căng cứng sau tạo hình thành bụng
Cách giảm đau, căng cứng sau tạo hình thành bụng

Đau sau tạo hình thành bụng là cảm giác căng tức lan khắp phạm vi vùng phẫu thuật, có thể hạn chế bằng thuốc giảm đau và một số biện pháp khác.

Tại Sao Ngày Càng Có Nhiều Nam Giới Chọn Cấy Lông Mày
Tại Sao Ngày Càng Có Nhiều Nam Giới Chọn Cấy Lông Mày

Mặc dù cấy lông mày có chi phí đắt hơn so với kẻ lông mày hay phun xăm lông mày nhưng đó thực sự là một khoản đầu tư xứng đáng.

Màu da càng trắng thì bảo vệ da trước ánh nắng càng kém
Màu da càng trắng thì bảo vệ da trước ánh nắng càng kém

So với các tone màu da khác, da trắng cần đến các biện pháp bảo vệ cẩn thận hơn khi tiếp xúc với ánh nắng.

Vai trò của chất chống oxy hóa đối với loại da căng
Vai trò của chất chống oxy hóa đối với loại da căng

Các chất chống oxy hóa bao gồm các loại vitamin (A, C, E), các chiết xuất thực vật (trà xanh, resveratrol từ quả nhò) các hợp chất nhân tạo như idebenone.

Da căng: bạn đã may mắn tiết kiệm được tiền
Da căng: bạn đã may mắn tiết kiệm được tiền

Nếu có làn da căng, bạn thật may mắn vì không cần phải đau đầu nghĩ cách điều trị các dấu hiệu lão hóa trên da.

Dr Duy Thành

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây