1

Thoát khỏi nỗi sợ hãi ê buốt – chứng thực sau khi làm xong

Thoát khỏi nỗi sợ hãi ê buốt – chứng thực sau khi làm xong

Ban đầu, ai cũng sợ lúc mài răng sẽ bị ê buốt, xem các video mài răng xong mọi người không khỏi xuýt xoa cái này chắc sẽ đau lắm. Rất nhiều khách hàng trước khi đến nha khoa Ngân Phượng cũng thú nhận rằng sợ đau, sợ ê buốt nên không dám đi khám răng.

Nhưng câu chuyện sau khi làm thì hoàn toàn khác so với mọi người từng nghĩ trước đó. Tất cả các khách hàng sau khi làm răng sứ xong đều khẳng định rằng, không hề đau và ê buốt như mình tưởng tượng.

Feedback chân thực của khách hàng trước và sau khi làm răng sứ thẩm mỹ tại nha khoa. Nếu bạn còn đang phân vân lo lắng về hàm răng của mình hãy inbox cho nha khoa để được tư vấn miễn phí. xem thêm bọc răng sứ

☎️ ĐẶT LỊCH TƯ VẤN HOTLINE: 0393.555.333 hoặc 076.256.8888

? CS 1: 100 Doãn Kế Thiện, Cầu Giấy, Hà Nội

? CS 2: 59 Trần Quốc Hoàn, Cầu Giấy, Hà Nội

? CS 3: 67 Huỳnh Văn Bánh, P17, Phú Nhuận, Hồ Chí Minh

Tổng số điểm của bài viết là: 20 trong 4 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Blog khác của bác sĩ
Hỏi đáp có thể bạn quan tâm

Cách tốt nhất để thoát khỏi tình trạng giãn mao mạch này là gì?

 4 năm trước
 2
 Đã xem 813

Tôi bị giãn mao mạch, chủ yếu là ở dưới hai bên mũi và một chút ở hai bên má. Tôi tìm hiểu thì thấy một số bác sĩ nói rằng laser xung nhuộm màu điều trị tình trạng này hiệu quả nhất, nhưng cũng có người nói VeinWave sẽ điều trị nhanh hơn mà không bị đau nhiều như các tia laser. Chúng thực sự khiến tôi cảm thấy rất phiền phức nhưng chi phí và việc kiểm soát đau cũng là vấn đề tôi quan tâm.

Nếu các tuyến/ống lệ bị tổn thương trong quá trình phẫu thuật sụp mí và cắt mí trên thì liệu chúng có tự khỏi không?

 4 năm trước
 2
 Đã xem 1000

Tôi rất lo vì mắt khô mãi không khỏi, nước mắt thì chảy ra rất ít ngay cả sau khi đã phẫu thuật được nhiều tháng. Nhưng bác sĩ lại bảo không thể xác định được nguyên nhân là gì. Liệu tôi có cần đi khám bác sĩ nhãn khoa không?

Tôi muốn làm hút mỡ thể tích lớn, không mong thon gọn, chỉ mong giảm được khối lượng phù hợp với thực tế. Mong các bác sĩ cho lời khuyên.

 3 năm trước
 4
 Đã xem 604

Năm nay tôi 39 tuổi, hài lòng với đường nét phì nhiêu của mình và tôi vẫn muốn có cơ thể đẫy đà. Mặc dù vậy, tôi đã tập luyện trở lại để cố giảm cái gì có thể giảm và tôi thấy phần bụng lồi hơi quá trớn. Nó cản trở tôi tập luyện lấy sức khỏe và cản trở khả năng vận động của tôi. Tôi muốn hút trong phạm vi toàn bụng. Tôi không cố đi tìm sự hoàn hảo đâu, chỉ mong giảm được một khối lượng phù hợp với thực tế. Gây mê toàn thân với tôi là quá nguy hiểm, vậy nên đây là con đường duy nhất. Thủ thuật này sẽ giúp tôi rất nhiều. Xin cho tôi lời khuyên, cảm ơn các bác sĩ.

MiraDry có thực sự là phương pháp điều trị an toàn cho chứng tăng tiết mồ hôi không?

 2 năm trước
 3
 Đã xem 893

Liệu năng lượng vi sóng từ hệ thống MiraDry có phá hủy lớp mỡ bên cạnh các tuyến eccrine, để lại một lớp da chùng nhão ở nách sau khi điều trị hay không? Còn nhược điểm tiềm ẩn nào khác không? Ví dụ, các tuyến có thể “mọc lại” sau quá trình quang nhiệt không?

Biến chứng và tác dụng phụ của tiêm Botox- cách phòng tránh?

 7 năm trước
 27
 Đã xem 15801

Tôi đọc thấy có nhiều thông tin nói rằng tiêm Botox có một số tác dụng phụ như làm sa mí mắt- sụp mi. Như vậy tiêm Botox có an toàn không? Có lời khuyên nào để đảm bảo việc điều trị Botox của tôi không gây ra các tác dụng phụ và biến chứng không. Đây là lần đầu tiên tôi điều trị nếp nhăn bằng phương pháp thẩm mỹ này?

Video có thể bạn quan tâm
SAU 2 NĂM LÀM RĂNG SỨ THẨM MỸ TẠI SHINBI, ĐẾN KIỂM TRA LẠI TÌNH TRẠNG RĂNG VẪN ĐẸP NHƯ MỚI LÀM SAU 2 NĂM LÀM RĂNG SỨ THẨM MỸ TẠI SHINBI, ĐẾN KIỂM TRA LẠI TÌNH TRẠNG RĂNG VẪN ĐẸP NHƯ MỚI LÀM 00:46
SAU 2 NĂM LÀM RĂNG SỨ THẨM MỸ TẠI SHINBI, ĐẾN KIỂM TRA LẠI TÌNH TRẠNG RĂNG VẪN ĐẸP NHƯ MỚI LÀM
 Năm 2017, cô Đinh Thị Thanh Mai có đến Shinbi thực hiện ca làm răng sứ thẩm mỹ để giải quyết các khuyết điểm của hàm răng:❌ Răng bị nhiễm...
 4 năm trước
 7715
Khách hàng nói gì sau khi làm RĂNG SỨ THẨM MỸ tại Nha Khoa Thẩm Mỹ BeDental Khách hàng nói gì sau khi làm RĂNG SỨ THẨM MỸ tại Nha Khoa Thẩm Mỹ BeDental 01:48
Khách hàng nói gì sau khi làm RĂNG SỨ THẨM MỸ tại Nha Khoa Thẩm Mỹ BeDental
Thay lời muốn nói với tất cả những quý khách hàng đang phân vân lựa chọn một nha_khoa_uy_tín để tiến hành "ĐỔI ĐỜI" HOÀN TOÀN NỤ CƯỜI của...
 4 năm trước
 5085
Khánh Linh là ca sĩ tự do chuyên hát nhạc Bolero, cô sở hữu gương mặt bầu bĩnh, khuôn miệng đạt chuẩn nhưng Khánh Linh rất ít khi cười chỉ vì hàm răng xỉn màu của cô. Khánh Linh là ca sĩ tự do chuyên hát nhạc Bolero, cô sở hữu gương mặt bầu bĩnh, khuôn miệng đạt chuẩn nhưng Khánh Linh rất ít khi cười chỉ vì hàm răng xỉn màu của cô. 01:17
Khánh Linh là ca sĩ tự do chuyên hát nhạc Bolero, cô sở hữu gương mặt bầu bĩnh, khuôn miệng đạt chuẩn nhưng Khánh Linh rất ít khi cười chỉ vì hàm răng xỉn màu của cô.
 Chọn phương pháp thẩm mỹ răng sứ tại Nha khoa Gia Đình đã giúp Khánh Linh thay đổi hoàn toàn nụ cười.? Từ cười mỉm mà giờ đây cô ấy đã có...
 4 năm trước
 2399
Tin liên quan
Nâng ngực chảy xệ - thách thức trọng lực chỉ với một chút hỗ trợ
Nâng ngực chảy xệ - thách thức trọng lực chỉ với một chút hỗ trợ

Bạn đã từng có những buổi sáng thức dậy khi nhìn vào gương và thấy cứ như có hai quả bỏng xì hơi treo lơ lửng và lại tự hỏi mình liệu chiếc áo ngực có thể kéo chúng lên hay không.

4 sự thật cần biết trước khi thực hiện nâng ngực
4 sự thật cần biết trước khi thực hiện nâng ngực

Hầu hết phụ nữ chúng ta đều có cảm giác yêu, ghét bộ ngực của mình, chúng cũng là biểu tượng của sự nữ tính, đầy đặn và quyến rũ.

Thực phẩm có làm nổi mụn không?
Thực phẩm có làm nổi mụn không?

Các mối liên quan giữa chế độ ăn uống và da của bạn có thể làm bạn ngạc nhiên.

Các siêu thực phẩm trị mụn
Các siêu thực phẩm trị mụn

Nếu bạn có từng đọc qua các bài quảng cáo về sản phẩm hay thực phẩm tự nhiên, chắc hẳn bạn cũng đã nghe về khái niệm “siêu thực phẩm”.

Trắc nghiệm da: Bạn đã thực sự hiểu rõ về mụn?
Trắc nghiệm da: Bạn đã thực sự hiểu rõ về mụn?

Trong điều trị mụn, một sản phẩm sẽ không bao giờ có hiệu quả với tất cả mọi người. Việc chọn được một sản phẩm giúp da sạch mụn mà không làm mụn nặng hơn phụ thuộc rất nhiều vào mức độ hiểu biết của bạn về loại da của mình.

Dr Duy Thành

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây