1

Thay đổi nụ cười xinh tươi để đón tết 2023 thôi ah

Thay đổi nụ cười xinh tươi để đón tết 2023 thôi ah

Cười nhiều lên một chút, với bạn bè, người thân, với những người mỉm cười với ta, và cả những người ta tình cờ gặp mặt, dù chẳng thân nhiều . Xem thêm bọc răng sứ

 

Tổng số điểm của bài viết là: 20 trong 4 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Blog khác của bác sĩ
Hỏi đáp có thể bạn quan tâm

Thời gian phục hồi sau phẫu thuật cười hở lợi

 5 năm trước
 4
 Đã xem 1711

Mấy hôm nữa tôi sẽ phẫu thuật để điều trị cười hở lợi và sau đó một thời gian ngắn sẽ đi du lịch nên muốn hỏi là thời gian tối thiểu để hồi phục sau ca phẫu thuật này là bao lâu? Và liệu có biến chứng nào có thể phát sinh sau đó không?

Bao lâu sau hút mỡ thì thấy được kết quả cuối cùng?

 4 năm trước
 2
 Đã xem 1290

Tôi thấy ngay kết quả vài ngày sau hút mỡ. Nhưng sau đó vài tuần thì kết quả biến mất. Mất bao lâu cho đến khi tôi thấy kết quả cuối cùng và lâu dài của quy trình hút mỡ?

Điều trị rụng tóc trong thời gian dài không thấy cải thiện?

 4 năm trước
 4
 Đã xem 1234

Tôi bị rụng tóc trong suốt 3 năm qua và đã thử nhiều loại thuốc nhưng vẫn không cải thiện được. Xin các bác sĩ tư vấn cho tôi biết phải làm gì bây giờ.

Chào bác sĩ! Tôi cấy mỡ mí mắt cắt da chùn 8 tuần, tôi thấy mí mắt không đều, mí phải sưng và to hơn mí trái sau một thời gian tình trạng này hết không ạ? Nếu không tôi phải làm sao? Tôi hong muốn phẩu thuật lần 2. Và tôi có tiếp tục ăn kiêng không?

 4 năm trước
 1
 Đã xem 4263

Chào bác sĩ! Tôi cấy mỡ mí mắt cắt da chùn 8 tuần, tôi thấy mí mắt không đều, mí phải sưng và to hơn mí trái sau một thời gian tình trạng này hết không ạ? Nếu không tôi phải làm sao? Tôi hong muốn phẩu thuật lần 2. Và tôi có tiếp tục ăn kiêng không? Nhờ bác sĩ tư vấn dùm, tôi cảm ơn ạ.

Tại sao đầu mũi lại mất nhiều thời gian để giảm sưng và thấy rõ đường nét sau khi phẫu thuật chỉnh sửa?

 3 năm trước
 2
 Đã xem 1012

Chào bác sĩ, tôi đã sửa mũi được 11 tháng rồi, vẫn đang thấy mũi thay đổi nhưng không nhiều. Vấn đề là đầu mũi đến bây giờ trông vẫn rất sưng và cứng, phải nhìn kỹ mới thấy được đường viền đầu mũi thay đổi. Bác sĩ nói rằng mũi của tôi vẫn đang thay đổi, nhưng tại sao đầu mũi lại lâu thay đổi thế?

Video có thể bạn quan tâm
SAU 2 NĂM LÀM RĂNG SỨ THẨM MỸ TẠI SHINBI, ĐẾN KIỂM TRA LẠI TÌNH TRẠNG RĂNG VẪN ĐẸP NHƯ MỚI LÀM SAU 2 NĂM LÀM RĂNG SỨ THẨM MỸ TẠI SHINBI, ĐẾN KIỂM TRA LẠI TÌNH TRẠNG RĂNG VẪN ĐẸP NHƯ MỚI LÀM 00:46
SAU 2 NĂM LÀM RĂNG SỨ THẨM MỸ TẠI SHINBI, ĐẾN KIỂM TRA LẠI TÌNH TRẠNG RĂNG VẪN ĐẸP NHƯ MỚI LÀM
 Năm 2017, cô Đinh Thị Thanh Mai có đến Shinbi thực hiện ca làm răng sứ thẩm mỹ để giải quyết các khuyết điểm của hàm răng:❌ Răng bị nhiễm...
 4 năm trước
 7695
Khách hàng nói gì sau khi làm RĂNG SỨ THẨM MỸ tại Nha Khoa Thẩm Mỹ BeDental Khách hàng nói gì sau khi làm RĂNG SỨ THẨM MỸ tại Nha Khoa Thẩm Mỹ BeDental 01:48
Khách hàng nói gì sau khi làm RĂNG SỨ THẨM MỸ tại Nha Khoa Thẩm Mỹ BeDental
Thay lời muốn nói với tất cả những quý khách hàng đang phân vân lựa chọn một nha_khoa_uy_tín để tiến hành "ĐỔI ĐỜI" HOÀN TOÀN NỤ CƯỜI của...
 4 năm trước
 5075
Khánh Linh là ca sĩ tự do chuyên hát nhạc Bolero, cô sở hữu gương mặt bầu bĩnh, khuôn miệng đạt chuẩn nhưng Khánh Linh rất ít khi cười chỉ vì hàm răng xỉn màu của cô. Khánh Linh là ca sĩ tự do chuyên hát nhạc Bolero, cô sở hữu gương mặt bầu bĩnh, khuôn miệng đạt chuẩn nhưng Khánh Linh rất ít khi cười chỉ vì hàm răng xỉn màu của cô. 01:17
Khánh Linh là ca sĩ tự do chuyên hát nhạc Bolero, cô sở hữu gương mặt bầu bĩnh, khuôn miệng đạt chuẩn nhưng Khánh Linh rất ít khi cười chỉ vì hàm răng xỉn màu của cô.
 Chọn phương pháp thẩm mỹ răng sứ tại Nha khoa Gia Đình đã giúp Khánh Linh thay đổi hoàn toàn nụ cười.? Từ cười mỉm mà giờ đây cô ấy đã có...
 4 năm trước
 2380
Tin liên quan
Ngực bạn thay đổi như nào qua các thời kỳ
Ngực bạn thay đổi như nào qua các thời kỳ

Những “cô gái” của chúng ta cũng có một hành trình trong cuộc đời. Bắt đầu từ năm 15 tuổi, chúng ta mong muốn nó phát triển, mong muốn có một chiếc áo ngực đầu tiên và sau đó chúng ta lại mong muốn một chiếc áo ngực to hơn của bạn bè.

Những thay đổi của công nghệ hút mỡ theo thời gian
Những thay đổi của công nghệ hút mỡ theo thời gian

Hút mỡ hiện tại khác biệt đáng kể so với những quy trình hút mỡ trong quá khứ

Invisalign Teen: lựa chọn thay thế cho niềng kim loại ở tuổi thiếu niên
Invisalign Teen: lựa chọn thay thế cho niềng kim loại ở tuổi thiếu niên

Thay vì có dây cung và mắc cài, Invisalign Teen chỉ là các khay niềng trong suốt, có thể tháo rời thuận tiện và không ảnh hưởng đến việc ăn uống nên đang dần trở thành một lựa chọn được ưa chuộng của nhiều thanh thiếu niên.

Cứ 10 năm cần phải thay túi độn nâng ngực?
Cứ 10 năm cần phải thay túi độn nâng ngực?

Trả lời ngắn gọn có lẽ là không. Nếu không thực sự cần thiết, thì tại sao mọi bệnh nhân khi tìm hiểu về phẫu thuật nâng ngực lại đều ấn tượng với con số 10 ma thuật.

Mụn trứng cá ở tuổi dậy thì
Mụn trứng cá ở tuổi dậy thì

Tuổi dậy thì và thanh niên là nhóm tuổi bị ảnh hưởng nhiều nhất bởi mụn trứng cá. Có khoảng tám phần mười (80%) người từ 11 đến 30 tuổi có mụn trứng cá.

Dr Duy Thành

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây