1

THAY ĐỔI NỤ CƯỜI, TÌM LẠI TỰ TIN

THAY ĐỔI NỤ CƯỜI, TÌM LẠI TỰ TIN

Việc bọc răng sứ không chỉ giúp răng đều đẹp sáng bóng hơn mà còn tạo nên sự rạng rỡ cho gương mặt.

⚜️ Rất nhiều người đã thay đổi vẻ ngoài một cách tích cực nhờ bọc răng sứ. Chính vì vậy phương pháp này đang dần trở thành xu hướng làm đẹp hiện đại được đông đảo khách hàng lựa chọn

? ? Bọc răng sứ là thế mạnh của Nha Khoa Quốc tế Phú Hòa, đem lại nụ cười, sự tự tin cho hàng nghìn khách hàng mỗi năm:

? Đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm, tâm huyết và tỉ mỉ

? Máy móc hiện đại, vật liệu nha khoa nhập chuẩn châu Âu

? Luôn cam kết chất lượng cùng chính sách bảo hành rõ ràng, uy tí

? Quy trình đạt chuẩn của Bộ Y tế

? ? Bạn đã sẵn sàng cười lớn hết cỡ, tự tin trong công việc và cuộc sống, hạnh phúc bên gia đình và những người thân yêu!

NHA KHOA QUỐC TẾ PHÚ HÒA

CS1: 484 Trần Khát Chân, Hai Bà Trưng, Hà Nội

CS2: Phong lan 1-25, đường Nguyễn Lam, VinhomesRiverside, Long Biên, HN

Tổng số điểm của bài viết là: 20 trong 4 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Blog khác của bác sĩ
Hỏi đáp có thể bạn quan tâm

Bao lâu sau hút mỡ thì thấy được kết quả cuối cùng?

 4 năm trước
 2
 Đã xem 1270

Tôi thấy ngay kết quả vài ngày sau hút mỡ. Nhưng sau đó vài tuần thì kết quả biến mất. Mất bao lâu cho đến khi tôi thấy kết quả cuối cùng và lâu dài của quy trình hút mỡ?

Botox được tiêm vào các cơ gò má thay vì cơ cắn: 3 tuần sau tiêm vẫn bị cười liệt và hàm vẫn to

 3 năm trước
 3
 Đã xem 1650

Các cơ gò má của tôi bị tiêm botox thay vì cơ cắn. 3 tuần sau tiêm bây giờ cười vẫn bị liệt, không thể nâng khóe miệng lên và cơ cắn vẫn phì đại, hàm vẫn to. Bác sĩ đã tiêm 30 đơn vị mỗi bên. Liệu 30 đơn vị này trong cơ gò má có tiêu đi trong 3 tháng không, hay là lâu hơn? 3 tháng bị tê liệt có thể gây ra các nếp gấp mũi má, tăng mỡ má, da má chảy xệ hoặc làm xệ xương gò má không? Nếu có thì bao lâu khuôn mặt tôi mới trở lại hình dạng bình thường?

Nụ cười của tôi đã hoàn toàn thay đổi sau khi tiêm botox vào trán, nếp cau mày, nếp chân chim và dưới mắt???

 3 năm trước
 6
 Đã xem 1123

Môi trên của tôi không nâng được lên hết cỡ khi cười. Cười mỉm trông còn bình thường nhưng khi cười to hai bên khóe môi không nâng lên được, giống như chỉ cười một nữa. Tôi có đăng ảnh trước và sau tiêm. Có phải cơ cười của tôi đã bị ảnh hưởng?

Bầm tím và sưng nề nhiều sau hút mỡ bụng - liệu đã thấy được kết quả cuối chưa?

 3 năm trước
 5
 Đã xem 848

Bốn ngày trước tôi đã làm hút mỡ bụng trên và bụng dưới. Bây giờ đã có thể thấy được kết quả cuối cùng chưa? Tôi đang bị bầm tím và sưng nề nhiều.

Xuất hiện vết nhăn đuôi mắt khi cười: có lựa chọn thay thế nào khác ngoài botox không?

 3 năm trước
 3
 Đã xem 2440

Vết chân chim của tôi chỉ lộ rõ khi cười nhưng ngày càng xấu hơn. Có lựa chọn thay thế nào ngoài botox không? Vì độc tố này đã khiến tôi rất lo lắng trong lần cuối cùng tiêm. Tôi thực sự thích đuôi mắt mình khi cười còn một vài nếp, nhưng vẫn cần loại bỏ một số. Liệu có thể chỉ tiêm để xóa những nếp nhăn chân chim ở bên dưới không hay phải tiêm cả vùng? Có loại laser nào có thể làm căng da vùng này không?

Video có thể bạn quan tâm
SAU 2 NĂM LÀM RĂNG SỨ THẨM MỸ TẠI SHINBI, ĐẾN KIỂM TRA LẠI TÌNH TRẠNG RĂNG VẪN ĐẸP NHƯ MỚI LÀM SAU 2 NĂM LÀM RĂNG SỨ THẨM MỸ TẠI SHINBI, ĐẾN KIỂM TRA LẠI TÌNH TRẠNG RĂNG VẪN ĐẸP NHƯ MỚI LÀM 00:46
SAU 2 NĂM LÀM RĂNG SỨ THẨM MỸ TẠI SHINBI, ĐẾN KIỂM TRA LẠI TÌNH TRẠNG RĂNG VẪN ĐẸP NHƯ MỚI LÀM
 Năm 2017, cô Đinh Thị Thanh Mai có đến Shinbi thực hiện ca làm răng sứ thẩm mỹ để giải quyết các khuyết điểm của hàm răng:❌ Răng bị nhiễm...
 4 năm trước
 7640
Khách hàng nói gì sau khi làm RĂNG SỨ THẨM MỸ tại Nha Khoa Thẩm Mỹ BeDental Khách hàng nói gì sau khi làm RĂNG SỨ THẨM MỸ tại Nha Khoa Thẩm Mỹ BeDental 01:48
Khách hàng nói gì sau khi làm RĂNG SỨ THẨM MỸ tại Nha Khoa Thẩm Mỹ BeDental
Thay lời muốn nói với tất cả những quý khách hàng đang phân vân lựa chọn một nha_khoa_uy_tín để tiến hành "ĐỔI ĐỜI" HOÀN TOÀN NỤ CƯỜI của...
 4 năm trước
 5040
Khánh Linh là ca sĩ tự do chuyên hát nhạc Bolero, cô sở hữu gương mặt bầu bĩnh, khuôn miệng đạt chuẩn nhưng Khánh Linh rất ít khi cười chỉ vì hàm răng xỉn màu của cô. Khánh Linh là ca sĩ tự do chuyên hát nhạc Bolero, cô sở hữu gương mặt bầu bĩnh, khuôn miệng đạt chuẩn nhưng Khánh Linh rất ít khi cười chỉ vì hàm răng xỉn màu của cô. 01:17
Khánh Linh là ca sĩ tự do chuyên hát nhạc Bolero, cô sở hữu gương mặt bầu bĩnh, khuôn miệng đạt chuẩn nhưng Khánh Linh rất ít khi cười chỉ vì hàm răng xỉn màu của cô.
 Chọn phương pháp thẩm mỹ răng sứ tại Nha khoa Gia Đình đã giúp Khánh Linh thay đổi hoàn toàn nụ cười.? Từ cười mỉm mà giờ đây cô ấy đã có...
 4 năm trước
 2316
Tin liên quan
Cứ 10 năm cần phải thay túi độn nâng ngực?
Cứ 10 năm cần phải thay túi độn nâng ngực?

Trả lời ngắn gọn có lẽ là không. Nếu không thực sự cần thiết, thì tại sao mọi bệnh nhân khi tìm hiểu về phẫu thuật nâng ngực lại đều ấn tượng với con số 10 ma thuật.

Ngực bạn thay đổi như nào qua các thời kỳ
Ngực bạn thay đổi như nào qua các thời kỳ

Những “cô gái” của chúng ta cũng có một hành trình trong cuộc đời. Bắt đầu từ năm 15 tuổi, chúng ta mong muốn nó phát triển, mong muốn có một chiếc áo ngực đầu tiên và sau đó chúng ta lại mong muốn một chiếc áo ngực to hơn của bạn bè.

Microcyn và mụn trứng cá: Liệu đó có phải là cách trị mụn cuối cùng?

Vi khuẩn kháng lại thuốc kháng sinh là mối quan tâm ngày càng gia tăng.

Khi nào cần thay thế hay tháo bỏ túi độn ngực?
Khi nào cần thay thế hay tháo bỏ túi độn ngực?

Bạn rất hào hứng vì cuối cùng đã quyết định thực hiện nâng ngực. Trong quá trình tham vấn với bác sĩ phẫu thuật, có một điểm bạn cần hỏi rõ ràng đó là cách chăm sóc túi độn về lâu dài. Chính xác điều đó là gì và bạn nên quan tâm đến nó.

Các lý do phổ biến khiến phụ nữ phải thay đổi túi độn nâng ngực
Các lý do phổ biến khiến phụ nữ phải thay đổi túi độn nâng ngực

Túi độn có hiệu quả trong một thời gian dài, nhưng chúng không được thiết kế để tồn tại kéo dài trong suốt cuộc đời bạn. Ngay cả khi túi độn của bạn không bị mòn thì cũng có rất nhiều lý do khiến bạn có thể phải thay đổi chúng.

Dr Duy Thành

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây