1

Thanh xuân là gì? Tại sao chúng ta luôn muốn nó trường tồn?

Thanh xuân là gì? Tại sao chúng ta luôn muốn nó trường tồn?

Bạn đã từng thấy lòng mình bất chợt buồn man mác nghĩ về quá khứ và hỏi thanh xuân là gì? Có! Chắc chắn bạn hay bất cứ ai cũng đã từng nhiều hơn một lần ngồi chiêm nghiệm lại thanh xuân của mình đã, đang và sẽ có, nó đi qua như thế nào nào?

Và hiện tại, bạn có đang nghĩ ước gì thanh xuân đừng qua đi để lộ rõ nét già nua, u buồn trên khuôn mặt mỗi lần xem gương???

Bạn ơi, trong cuộc đời chúng ta lão hóa và già đi là điều hiển nhiên và có 2 kiểu thường được nhắc đến gần như hàng ngày, hàng tháng, hàng năm như sao chị này, em này, cô này dạo này già thế? Sao chị này, cô này em này trẻ mãi không thấy già??? ??

>> Có thể đưa ra 1 ví dụ cụ thể như 2 người có độ tuổi bằng nhau từ ngoại hình, cách ăn mặc, cách để kiểu tóc và đặc biệt là tổng thể khuôn mặt có thể so sánh được mức độ trẻ trung hay già đi của 2 người này như sau:

1. Nếu có sự đầu tư cho việc: ăn mặc chỉn chu, đầu tóc vóc dáng hợp xu hướng, khuôn mặt luôn toát lên vẻ rạng rỡ, làn da được chăm sóc mỗi ngày vẫn sáng và săn chắc... thì hiển nhiên bạn trông sẽ trẻ hơn, sang hơn và được những người khác khen ngợi, ngưỡng mộ rồi đúng không nào?

2. Còn ngược lại nếu không đầu tư cho ngoại hình, không đầu tư chăm sóc bản thân mỗi ngày, không chỉn chu ngược lại còn xuề xòa, phó mặc thế nào cũng được... thì hiển nhiên đến một lúc nào đó trông bạn sẽ già đi, thần sắc xám xịt đi, rồi bạn tự ti với những người cùng trang lứa, bạn không tự tin khi làm việc, có những người còn nhận được những câu nói "xát muối" sao dạo này xuống sắc thế, già đi nhiều.... đúng chưa nhỉ?

>> Bởi vậy dù ở độ tuổi nào, ở hoàn cảnh nào đi chăng nữa chị em phụ nữ phải biết chăm sóc sắc đẹp, phải biết làm đẹp để ở đúng thời điểm đó mình tự tin, mình tỏa sáng mọi lúc mọi nơi.... Khi mình đẹp mọi thứ sẽ hanh thông và dễ dàng hơn!

>> Liên hệ tới Dr.Hải Lê để được tư vấn cách làm đẹp, cách chăm sóc sắc đẹp để luôn là người có thể tự tin tỏa sáng bạn nhé!

>>Mời quý khách hàng cùng theo dõi kết quả Nâng cung mày trẻ hóa từ 5 - 10 tuổi ngay tức thì tại Dr.Hải Lê!

➡️ Theo dõi/ Liên hệ trang cá nhân Ths.Bác sĩ Hải Lê tại đây: https://www.facebook.com/BacSi.HaiLe/

➡️ Đừng quên tham gia Group để tham khảo kết quả làm đẹp của chị em tại Dr.Hải Lê: fb.com/groups/KhachHangVTMDr.HaiLe

? Viện Thẩm Mỹ Y Khoa Dr.Hải Lê

▪ Cơ sở 1: 314, Phố Huế, Hai Bà Trưng, Hà Nội

✍ Giấy phép hoạt động tại HN: 3156/SYT-GPHĐ

▪ Cơ sở 2: 552-554 Trần Hưng Đạo, P.2, Q.5, TP.HCM

✍ Giấy phép hoạt động tại TP.HCM: 05605/SYT-GPHĐ

? Hotline: 1900.55.55.55 - 039.2636.999

? Add Zalo VTM: 0392.636.888

Tổng số điểm của bài viết là: 20 trong 4 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Blog khác của bác sĩ
Hỏi đáp có thể bạn quan tâm

Tôi muốn làm tạo hình thành bụng, hút mỡ, nâng ngực và treo sa trễ ngực, có thể làm luôn không hay phải giảm cân thêm?

 2 năm trước
 11
 Đã xem 421

Do mang thai, tôi đã giảm từ 22 đến 36 kg đến 5 lần rồi! Tôi đạt đỉnh cao nhất là 104 kg và xuống khoảng 72 kg, chênh lệch tầm 4,5 kg. Tôi hiện cao 1m7, nặng 74 kg. Mức cân nặng thấp nhất của tôi kể từ khi sinh con là 70 kg. Tôi sợ là sẽ phải giảm nhiều cân hơn nữa thì mới mong duodwjc kết quả tốt, nhưng mà tôi chưa bao giờ giảm được dưới 70 kg, mà đấy là tôi đã tập luyện rất là chăm chỉ rồi đấy! Nếu tôi làm tạo hình thành bụng, hút mỡ, nâng ngực, treo sa trễ ngực thì có thể có kết quả tốt không? Tôi có càn phải giảm xuống 62-63 kg để mong có kết quả tốt không? Có khi tôi chẳng giảm được xuống mức đấy đâu.

So sánh tạo hình thành bụng với laser trong điều trị da chùng nhão sau sinh

 7 năm trước
 24
 Đã xem 3200

Tôi đã có 3 đứa con, mổ đẻ và đã cắt bỏ tử cung. Tôi cao 1m57 và nặng 51 kg và thường tập thể dục vài lần một tuần. Mặc dù bụng tôi trông có vẻ phẳng khi tôi đứng, nhưng khi cúi xuống thì da bị chùng nhão chảy xệ, và các vết rạn da cũng khiến bụng tôi trông thô ráp. Liệu việc làm săn chắc da bằng laser có hiệu quả không hay là tôi cần phẫu thuật tạo hình bụng để khắc phục vấn đề này?

Tôi muốn hút mỡ VASER nhưng có thể không đúng chỉ định. Có cách nào khác ngoài phẫu thuật tạo hình thành bụng không?

 5 năm trước
 5
 Đã xem 2489

Cách đây 4 năm tôi đã sinh một bé nặng 4,5 kg bằng phương pháp sinh mổ. Sau đó tôi có rất nhiều vết rạn da và da thừa trên bụng. Hai ngày trước tôi đi đến một buổi tham vấn thực hiện hút mỡ VASER, ông ấy rất đáng mến và chân thành, nhưng ông ấy nói ông sẽ không bao giờ có thể mang lại cho tôi một thân hình bikini và tôi cần thực hiện phẫu thuật tạo hình thành bụng mới đạt được điều đó. Liệu điều này đúng không? Nếu tôi cứ thực hiện hút mỡ bằng siêu âm VASER thì sẽ vẫn còn da thừa lỏng lẻo? Tôi thực sự không muốn phẫu thuật tạo hình bụng, có quy trình nào khác không?

Độ nhô túi độn cho trường hợp thành ngực rộng?

 5 năm trước
 1
 Đã xem 667

Chào bác sĩ, tôi đọc ở đâu đó nói có những kích cỡ và độ nhô túi độn nhất định không phù hợp với những người có ngực rộng và có thể khiến chúng trông rộng hơn. Tôi không muốn ngực trông quá rộng và sợ túi độn ra phía hai bên quá nhiều. Hình ảnh mong ước liệu có phù hợp với trường hợp của tôi không?

Dùng luôn đường mổ tạo hình thành bụng để nâng ngực có được không?

 5 năm trước
 2
 Đã xem 1136

Chào bác sĩ, tôi đọc được ở đâu đó rằng có thể nâng ngực trong khi tạo hình thành bụng bằng cách sử dụng luôn đường mổ tạo hình bụng, thay vì phải tạo thêm một đường mổ khác ở ngực. Quy trình này có phổ biến không và liệu như vậy đặt túi độn có chính xác không?

Video có thể bạn quan tâm
Review nâng cung mày, một video rất bổ ích được ghi hình ngay sau khi khách hàng thực hiện, bạn có thể tham khảo kết quả vô cùng chân thực này. Review nâng cung mày, một video rất bổ ích được ghi hình ngay sau khi khách hàng thực hiện, bạn có thể tham khảo kết quả vô cùng chân thực này. 04:12
Review nâng cung mày, một video rất bổ ích được ghi hình ngay sau khi khách hàng thực hiện, bạn có thể tham khảo kết quả vô cùng chân thực này.
? Kỹ thuật Nâng cung mày tại VTM Dr.Hải Lê:✅ Cắt bỏ da dư, da chùng✅ Tạo khối liên kết nâng đỡ cung mày tránh bị chảy xệ✅ Loại bỏ...
 3 năm trước
 4604
Quy trình cắt chỉ cho khách hàng Nâng cung chân mày tại Bệnh viện thẩm mỹ kangnam Quy trình cắt chỉ cho khách hàng Nâng cung chân mày tại Bệnh viện thẩm mỹ kangnam 06:27
Quy trình cắt chỉ cho khách hàng Nâng cung chân mày tại Bệnh viện thẩm mỹ kangnam
Bấm_xem_ngayKangnam khẳng định:? Là phụ nữ tuổi trung niên? Mô mắt chảy xệ che khuất tầm mắt? Mắt buồn khiến gương mặt mệt mỏi già...
 3 năm trước
 4433
Kết quả nâng cung mày sau khi vừa thực hiện Kết quả nâng cung mày sau khi vừa thực hiện 01:52
Kết quả nâng cung mày sau khi vừa thực hiện
Sau PT: mắt nhẹ, thoáng hơn rất nhiều. KH trông trẻ trung hơn
 5 năm trước
 3976
TREO CHÂN MÀY CẢI THIỆN KHUÔN MẶT NHƯ THẾ NÀO? TREO CHÂN MÀY CẢI THIỆN KHUÔN MẶT NHƯ THẾ NÀO? 02:42
TREO CHÂN MÀY CẢI THIỆN KHUÔN MẶT NHƯ THẾ NÀO?
Để KẾT QUẢ ở đây và không nói gì hơn để mọi người tự cảm nhận nhé!Bao năm da chùng, mắt nặng trĩu giờ thì ánh nhìn nhẹ như tênh tạo cảm giác thoải mái...
 1 năm trước
 3956
Quy trình Nâng cung mày - lấy mỡ tại BVTM KANGNAM Quy trình Nâng cung mày - lấy mỡ tại BVTM KANGNAM 03:47
Quy trình Nâng cung mày - lấy mỡ tại BVTM KANGNAM
 Trẻ hóa mắt toàn diện >> Trẻ hóa gương mặt xem thêm nâng cung mày Loại bỏ nếp nhăn tại 2 cung chân mày Khắc phục tình trạng chảy xệ...
 3 năm trước
 2620
Tin liên quan
Mụn trứng cá ở tuổi trưởng thành- nguyên nhân và cách điều trị
Mụn trứng cá ở tuổi trưởng thành- nguyên nhân và cách điều trị

Mụn trứng cá ở người trưởng thành cũng là vấn đề phổ biến. Có nhiều nguyên nhân dẫn đến tình trạng da liễu này.

Các biến chứng có thể gặp phải sau tạo hình thành bụng
Các biến chứng có thể gặp phải sau tạo hình thành bụng

Các biến chứng tại chỗ như tụ dịch, tụ máu, hoại tử... dễ xảy ra hơn các biến chứng toàn thân nguy hiểm, ngoài ra còn có biến chứng về mặt thẩm mỹ mà bệnh nhân nên biết.

Phụ nữ có nguy cơ bị mụn cao hơn nam giới khi trưởng thành
Phụ nữ có nguy cơ bị mụn cao hơn nam giới khi trưởng thành

Trong vòng 8 năm của tuổi dậy thì, con trai thường bị nhiều mụn hơn con gái, nhưng trong 60 năm sau đó, phụ nữ lại có nguy cơ bị mụn cao hơn nam giới.

Xóa rãnh lệ - giải pháp hoàn hảo trả lại đôi mắt thanh xuân
Xóa rãnh lệ - giải pháp hoàn hảo trả lại đôi mắt thanh xuân

Đôi mắt là thứ vũ khí cuốn hút nhất với người đối diện, nhưng cũng chính là bộ phận tố cáo nét già nua, lão hóa của bạn.

Những biến chứng sau bấm mí luồn chỉ có thể gặp phải
Những biến chứng sau bấm mí luồn chỉ có thể gặp phải

Bấm mí luồn chỉ nếu không thực hiện đúng kỹ thuật có thể gây ra các vấn đề như nếp mí không đều, lật mí, kích ứng giác mạc, hình thành u nang, lộ chỉ khâu...

Dr Duy Thành

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây