1

THÁNG 9 TỰU TRƯỜNG - TẶNG CON NỤ CƯỜI XINH

THÁNG 9 TỰU TRƯỜNG - TẶNG CON NỤ CƯỜI XINH

Tháng 9 đánh dấu một mùa tựu trường, là thời điểm con bắt đầu hành trình học tập đầy thú vị. Một nụ cười tươi tắn, khỏe mạnh sẽ giúp con tự tin sẵn sàng chinh phục mọi thử thách trên con đường học vấn.

▪ Cô bé Phương Trà có khuyết điểm răng thưa, không đều vừa được ba mẹ đưa đến Nha khoa Hà Nội Sydney niềng răng tân trang nụ cười trước thềm năm học mới.

Cùng theo dõi và đồng hành cùng Phương Trà trong thời gian tới để thấy rõ sự khác biệt và niềng răng giúp bạn thay đổi nhiều ra sao.

🔰 Chào đón năm học mới với nụ cười xinh cùng Nha khoa Hà Nội Sydney bạn nhé!

👉 Đặt lịch hẹn ngay để được thăm khám và tư vấn MIỄN PHÍ

Trực tiếp tư vấn và thăm khám miễn phí:

- Tiến sĩ, Bác sĩ Hà Ngọc Chiều

- Tiến sĩ, Bác sĩ Lê Thị Thùy Linh

Trên 20 năm kinh nghiệm chuyên môn về nha khoa và từng tu nghiệp tại Pháp, Nhật

NHA KHOA HÀ NỘI SYDNEY

📍 Địa chỉ: Số 92 Nguyễn Chánh, Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội

Tổng số điểm của bài viết là: 10 trong 2 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Blog khác của bác sĩ
CHÚC MỪNG THÁO NIỀNG KH. THU HIỀN

 16 giờ trước
 9 Đã xem
NIỀNG RĂNG THAY ĐỔI BẠN NHƯ THẾ NÀO?

 5 ngày trước
 14 Đã xem
CHÚC MỪNG THÁO NIỀNG KH. PHẠM LỘC

 5 ngày trước
 15 Đã xem
Hỏi đáp có thể bạn quan tâm

Nên phẫu thuật hàm hay niềng răng cho trường hợp hô vẩu, cười hở lợi

 4 năm trước
 2
 Đã xem 1402

Tôi chuẩn bị niềng răng, dự tính hàm trên niềng răng mặt trong còn hàm dưới niềng răng mắc cài truyền thống. Một vài bác sĩ khuyên tôi nên phẫu thuật hàm nhưng cũng có 1 vài bác sĩ nói tôi chỉ cần nhổ 4 răng và cắm minivis là đủ để chữa hô vẩu, đồng thời giảm mức độ cười hở lợi. Dưới đây là hình ảnh phim X-quang của tôi. Tôi muốn hỏi thêm là nếu tôi nhổ 4 răng thì sau bao lâu đóng khoảng trống lại được vì tôi là diễn viên nên rất quan tâm điều này? Cảm ơn bác sĩ.

Mí dưới vẫn bị xệ sau 6 tháng phẫu thuật, liệu đây có phải kết quả cuối cùng?

 3 năm trước
 4
 Đã xem 1222

Tôi đã cắt mí dưới kết hợp căng da vùng mặt giữa cách đây 6 tháng. Cả hai mắt được khâu cố định ở góc trong và đang bị xệ xuống tròn lại. Sau khi phẫu thuật bác sĩ yêu cầu tôi đợi 1 năm để hồi phục hoàn toàn. Liệu mắt tôi còn cơ hội về lại hình dạng bình thường không? Mắt bên phải có vẻ trông to hơn khi tôi không cười. Ngoài ra cũng vẫn còn da lỏng lẻo dưới hai bên mắt. Tôi đã matxa nhưng không biết liệu có thể làm gì nữa không, hay đã quá trễ rồi? Má vẫn còn đang sưng, khó chịu.

Có cần đợi ba tháng để kết quả ổn định không, hay kết quả một tháng sau khi điều trị bằng MiraDry đã là kết quả cuối cùng?

 3 năm trước
 3
 Đã xem 579

Tôi đã thực hiện MiraDry vào đầu tháng trước, cho đến nay tôi nhận ra rằng mồ hôi của tôi đang dao động, hiện mồ hôi đang được tiết ra nhiều nhất kể từ khi thực hiện thủ thuật (đủ nhiều để tôi nhận thấy). Ngoài ra còn có mùi hôi ở vùng dưới cánh tay phải và hiện tại bên trái cũng bắt đầu có mùi hôi mà tôi che đi bằng chất chống mồ hôi. Ngoài ra, cả hai bên nách đều vẫn còn lông nhưng mọc không đều, một số sợi lông sẽ dài ra trong khi những sợi khác thì mọc lún phún như râu.

Đau, sưng và tăng nhạy cảm ở núm vú sau nâng ngực

 8 năm trước
 39
 Đã xem 17285

Tôi 61 tuổi, đã nâng ngực bằng túi độn cỡ C cup nhỏ cách đây 3 tuần. Hai bên núm vú và khu vực xung quanh bây giờ rất đau và có cảm giác rát nóng. Đây có phải là những triệu chứng bình thường sau phẫu thuật hay không? Tôi có thể làm gì để giảm bớt tình trạng này?

Video có thể bạn quan tâm
CẬN CẢNH QUÁ TRÌNH NIỀNG RĂNG TỪ A - Z CẬN CẢNH QUÁ TRÌNH NIỀNG RĂNG TỪ A - Z 02:06
CẬN CẢNH QUÁ TRÌNH NIỀNG RĂNG TỪ A - Z
Niềng răng được xem là giải pháp nắn chỉnh răng phổ biến & hiệu quả được áp dụng rộng rãi trên toàn thế giớiXuất hiện rất sớm từ đầu thế kỷ 19, niềng...
 4 năm trước
 11719
Cơ chế hoạt động của niềng răng mắc cài kim loại Cơ chế hoạt động của niềng răng mắc cài kim loại 04:48
Cơ chế hoạt động của niềng răng mắc cài kim loại
Sở dĩ chúng ta có thể di chuyển răng là vì răng không thực sự hợp nhất hay là một phần của cấu trúc xương mà chỉ được giữ bên trong xương hàm và bạn...
 4 năm trước
 7283
HIỆU QUẢ CỦA CHUN LIÊN HÀM ĐỐI VỚI NIỀNG RĂNG HIỆU QUẢ CỦA CHUN LIÊN HÀM ĐỐI VỚI NIỀNG RĂNG 00:48
HIỆU QUẢ CỦA CHUN LIÊN HÀM ĐỐI VỚI NIỀNG RĂNG
?Chun liên hàm là loại cao su y tế không mùi, không vị có độ đàn hồi tốt, được nha sĩ chỉ định sử dụng trong một vài trường hợp niềng răng và trong 1...
 4 năm trước
 6511
Thun buộc và dây ligature trong niềng răng Thun buộc và dây ligature trong niềng răng 05:09
Thun buộc và dây ligature trong niềng răng
Video này Dr.Greg sẽ chỉ ra sự khác biệt giữa các loại thun buộc có màu và dây buộc bằng thép.Dây cung có khả năng trở lại hình dạng ban đầu nên khi...
 4 năm trước
 5565
Sử dụng chun trong chỉnh nha Sử dụng chun trong chỉnh nha 01:13
Sử dụng chun trong chỉnh nha
Nguồn: Nha khoa Thùy Anh
 5 năm trước
 5012
Tin liên quan
Sử Dụng Yếu Tố Tăng Trưởng Trong Chăm Sóc Da Có Tác Dụng Gì?
Sử Dụng Yếu Tố Tăng Trưởng Trong Chăm Sóc Da Có Tác Dụng Gì?

Có nhiều loại yếu tố tăng trưởng trong các sản phẩm chăm sóc da. Vậy những loại yếu tố tăng trưởng này có tác dụng gì? Loại nào có hiệu quả tốt nhất? Bài viết này sẽ nêu ra các yếu tố tăng trưởng có trong cơ thể con người, các yếu tố tăng trưởng có trong sản phẩm chăm sóc da cũng như lợi ích và rủi ro khi sử dụng những sản phẩm này.

Tác Dụng Của Yếu Tố Tăng Trưởng Biểu Bì Trong Chăm Sóc Da
Tác Dụng Của Yếu Tố Tăng Trưởng Biểu Bì Trong Chăm Sóc Da

Một trong những loại yếu tố tăng trưởng (growth factor) được sử dụng làm thành phần chăm sóc da là yếu tố tăng trưởng biểu bì (epidermal growth factor - EGF). Trong bài viết này cùng tìm hiểu xem yếu tố tăng trưởng biểu bì có tác dụng gì đối với da và việc sử dụng yếu tố tăng trưởng biểu bì trong chăm sóc da có an toàn không.

Chăm Sóc Da Dằng Tế Bào Gốc, Yếu Tố Tăng Trưởng Và Exosome Có Hiệu Quả Không?
Chăm Sóc Da Dằng Tế Bào Gốc, Yếu Tố Tăng Trưởng Và Exosome Có Hiệu Quả Không?

Tế bào gốc, yếu tố tăng trưởng và exosome là những thành phần mới được đưa vào sử dụng trong lĩnh vực chăm sóc da. Những thành phần này được sử dụng chủ yếu nhằm mục đích chống lão hóa da. Các sản phẩm chứa tế bào gốc, yếu tố tăng trưởng hay exosome thường có giá rất cao. Nhưng liệu rằng hiệu quả mà những sản phẩm này mang lại có xứng đáng với số tiền bỏ ra hay không?

Cách tránh tăng cân sau khi hút mỡ
Cách tránh tăng cân sau khi hút mỡ

Một số quy tắc giúp tránh tăng cân sau hút mỡ

Tháng ba điên rồ- sự thật về phẫu thuật thẩm mỹ năm 2016
Tháng ba điên rồ- sự thật về phẫu thuật thẩm mỹ năm 2016

Đối với một số người tháng 3 là thời điểm giới mê bóng rổ đại học Mỹ gọi là Tháng 3 Điên, tuy nhiên đối với Hiệp hội phẫu thuật thẩm mỹ Hoa kỳ (ASPS), đây là thời điểm để thu thập số liệu thống kê phẫu thuật hàng năm.

Dr Duy Thành

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây