1

THẨM MỸ RĂNG SỨ NGỌC TRAI - KHOE NỤ CƯỜI ĐẸP KHÔNG TÌ VẾT

THẨM MỸ RĂNG SỨ NGỌC TRAI - KHOE NỤ CƯỜI ĐẸP KHÔNG TÌ VẾT

Ngọc trai được biết đến là một tuyệt tác của tạo hóa bởi vẻ đẹp thuần khiết, trong trẻo. Nhưng không vì vậy mà mất đi khí chất và tinh thần mạnh mẽ. Càng thử thách ngọc trai càng được tôn vinh bởi vẻ diệu kỳ.

Trải qua 7 bước chế tác vô cùng khắt khe và tỉ mỉ để cho ra những tuyệt tác nghệ thuật đến với khách hàng.

Dù ở góc nào thì bọc răng sứ Ngọc Trai cũng giữ được vẻ đẹp vốn có. Trong mỏng, tinh tế và sáng bóng. Nếu nhìn kỹ, bạn sẽ thấy những đường vân răng, rìa cắn chân thực như răng thật.

Răng sứ Ngọc Trai chắc chắn sẽ tô điểm cho nụ cười, nâng tầm khí chất cho chủ sở hữu.

Dù là sự sang trọng, đẳng cấp hay sự thanh lịch thì răng sứ Ngọc Trai vẫn luôn là chìa khóa mở lối thành công cho bạn.

Nếu bạn muốn sử dụng dòng răng sứ Ngọc Trai cho phụ hình răng thẩm mỹ, đừng quên liên hệ Nha Khoa Gia Đình để được tư vấn tốt nhất.

NHA KHOA GIA ĐÌNH – KIẾN TẠO NỤ CƯỜI HẠNH PHÚC

Tổng số điểm của bài viết là: 20 trong 4 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Blog khác của bác sĩ
Hỏi đáp có thể bạn quan tâm

Tôi có nên phẫu thuật cười hở lợi trước khi bọc răng sứ/dán sứ Veneer không?

 5 năm trước
 7
 Đã xem 4137

Trước đây tôi đã từng dán composite nhưng mặt dán giờ đã bị mẻ và ngả màu nên tôi định sẽ bọc răng sứ hoặc dán sứ Veneer. Tôi còn bị cười hở lợi nữa thì có nên phẫu thuật cắt lợi trước rồi mới dán sứ không?

Răng cửa bị xoay và cười hở lợi thì có phù hợp với phương pháp phẫu thuật cắt lợi không?

 5 năm trước
 5
 Đã xem 1744

Tôi bị cười hở lợi và có răng cửa bị xoay thì có thể phẫu thuật cắt lợi không? Ngoài ra, nếu răng bị như thế thì có thể dán sứ Veneer được không hay tôi nên dán composite? Xin các bác sĩ tư vấn cho tôi một giải pháp tốt nhất để khắc phục các vấn đề này.

Nhổ răng còn chắc khỏe để niềng răng có gây hại gì không?

 5 năm trước
 1
 Đã xem 917

Sắp tới em sẽ niềng răng và bác sĩ nói là sẽ phải nhổ đi 2 chiếc răng. Em đang lo là không biết răng còn chắc khỏe mà nhổ như thế thì có ảnh hưởng gì về sau này không?

Tiêm filler có thể tạo khóe môi cười không?

 4 năm trước
 3
 Đã xem 4537

Khóe miệng của tôi bị hướng xuống dưới. Tôi nên làm thế nào để tạo khóe môi cười? Nếu tiêm chất làm đầy vào đường rãnh hai bên mũi thì có tác dụng không?

Tôi cắt mí nay đã được 1,5 tháng nhưng phần mí trên của tôi bị thâm đen lại, đổi màu so với phần da của tôi và khoé mắt trong bên phải của tôi bị cắt dài tay vào trong hơn nên bây giờ mặt tôi nhìn lệch sang trái. Vậy có cách nào thu gọn lại khoé mắt

 3 năm trước
 1
 Đã xem 1682

Tôi cắt mí nay đã được 1,5 tháng nhưng phần mí trên của tôi bị thâm đen lại, đổi màu so với phần da của tôi và khoé mắt trong bên phải của tôi bị cắt dài tay vào trong hơn nên bây giờ mặt tôi nhìn lệch sang trái. Vậy có cách nào thu gọn lại khoé mắt trong và khôi phục màu da mí mắt không bác sỹ?

Video có thể bạn quan tâm
SAU 2 NĂM LÀM RĂNG SỨ THẨM MỸ TẠI SHINBI, ĐẾN KIỂM TRA LẠI TÌNH TRẠNG RĂNG VẪN ĐẸP NHƯ MỚI LÀM SAU 2 NĂM LÀM RĂNG SỨ THẨM MỸ TẠI SHINBI, ĐẾN KIỂM TRA LẠI TÌNH TRẠNG RĂNG VẪN ĐẸP NHƯ MỚI LÀM 00:46
SAU 2 NĂM LÀM RĂNG SỨ THẨM MỸ TẠI SHINBI, ĐẾN KIỂM TRA LẠI TÌNH TRẠNG RĂNG VẪN ĐẸP NHƯ MỚI LÀM
 Năm 2017, cô Đinh Thị Thanh Mai có đến Shinbi thực hiện ca làm răng sứ thẩm mỹ để giải quyết các khuyết điểm của hàm răng:❌ Răng bị nhiễm...
 4 năm trước
 7687
Khách hàng nói gì sau khi làm RĂNG SỨ THẨM MỸ tại Nha Khoa Thẩm Mỹ BeDental Khách hàng nói gì sau khi làm RĂNG SỨ THẨM MỸ tại Nha Khoa Thẩm Mỹ BeDental 01:48
Khách hàng nói gì sau khi làm RĂNG SỨ THẨM MỸ tại Nha Khoa Thẩm Mỹ BeDental
Thay lời muốn nói với tất cả những quý khách hàng đang phân vân lựa chọn một nha_khoa_uy_tín để tiến hành "ĐỔI ĐỜI" HOÀN TOÀN NỤ CƯỜI của...
 4 năm trước
 5071
Khánh Linh là ca sĩ tự do chuyên hát nhạc Bolero, cô sở hữu gương mặt bầu bĩnh, khuôn miệng đạt chuẩn nhưng Khánh Linh rất ít khi cười chỉ vì hàm răng xỉn màu của cô. Khánh Linh là ca sĩ tự do chuyên hát nhạc Bolero, cô sở hữu gương mặt bầu bĩnh, khuôn miệng đạt chuẩn nhưng Khánh Linh rất ít khi cười chỉ vì hàm răng xỉn màu của cô. 01:17
Khánh Linh là ca sĩ tự do chuyên hát nhạc Bolero, cô sở hữu gương mặt bầu bĩnh, khuôn miệng đạt chuẩn nhưng Khánh Linh rất ít khi cười chỉ vì hàm răng xỉn màu của cô.
 Chọn phương pháp thẩm mỹ răng sứ tại Nha khoa Gia Đình đã giúp Khánh Linh thay đổi hoàn toàn nụ cười.? Từ cười mỉm mà giờ đây cô ấy đã có...
 4 năm trước
 2372
Tin liên quan
Răng khấp khểnh: không chỉ là vấn đề thẩm mỹ
Răng khấp khểnh: không chỉ là vấn đề thẩm mỹ

Nhiều người không biết rằng hàm răng khấp khểnh không chỉ ảnh hưởng đến vẻ ngoài của một người mà còn có những tác động tiêu cực đến sức khỏe nữa.

Niềng răng không chỉ tác động đến nụ cười của trẻ
Niềng răng không chỉ tác động đến nụ cười của trẻ

Bên cạnh một nụ cười đẹp, việc niềng răng cho trẻ nhỏ sẽ đem lại những lợi ích mà bạn chưa hề nghĩ đến ví dụ như kết quả ổn định hơn, cải thiện tình trạng sức khỏe tổng thể và tăngsự tự tin cho trẻ.

Cách Tạo Khóe Môi Cười: Quy Trình Và Lưu Ý Không Thể Bỏ Qua
Cách Tạo Khóe Môi Cười: Quy Trình Và Lưu Ý Không Thể Bỏ Qua

Cách tạo khóe môi cười được thực hiện với quy trình như thế nào? Những đối tượng nào phù hợp để thực hiện. Hãy cùng tìm hiểu chi tiết qua bài viết dưới đây nhé!

Thu gọn kích cỡ túi độn, không phải to hơn mới tốt hơn – khỏe mạnh mới là điều lý tưởng
Thu gọn kích cỡ túi độn, không phải to hơn mới tốt hơn – khỏe mạnh mới là điều lý tưởng

Phẫu thuật thẩm mỹ cung cấp cho chúng ta nhiều lựa chọn và ít nhất là một mức độ kiểm soát nào đó khi nói đến hình dáng cơ thể. Túi độn nâng ngực đã trở nên phổ biến trong suốt nhiều thập kỷ …với vô số phụ nữ đang tìm cách nâng đôi gò bồng đào của mình lên thông qua phẫu thuật nâng ngực.

Chăm sóc da Bauman - Da dầu, khỏe, không nhiễm sắc tố, nhăn (ORNW)
Chăm sóc da Bauman - Da dầu, khỏe, không nhiễm sắc tố, nhăn (ORNW)

Nếu bạn có làn da thuộc loại da dầu, khỏe, không nhiễm sắc tố, nhăn thì da bạn sẽ được bảo vệ khỏi các vấn đề như viêm, mụn trứng cá, khô da và những vết thâm không mong muốn.

Dr Duy Thành

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây