1

Thăm khám thành quả Hút mỡ tạo hình chuyển vị trí rốn sau hơn 1 tháng.

Thăm  khám thành quả Hút mỡ tạo hình chuyển vị trí rốn sau hơn 1 tháng.

Các bác sĩ của ekip Sline đã sử dụng phương pháp hút mỡ tạo form để tái sinh V2, trả lại đường cong thời con gái cho khách hàng.

? Toàn bộ mỡ thừa, da trùng nhường như biến mất chỉ sau một vài giờ đồng hồ. Với công nghệ tân tiến nhất hiện nay, chỉ sau 1 tháng phẫu thuật cơ thể đã gần như hồi phục hoàn toàn với một kết quả hết sức ưng ý. Xem thêm tạo hình thành bụng

Chúng tôi mong rằng các hình ảnh và video phản hồi của khách hàng sẽ tạo thêm động lực cho các chị em còn đang băn khoăn và lo lắng về dịch vụ thay đổi vòng 2..

? Mọi ca phẫu thuật được Ekip Sline thực hiện An Toàn tại bệnh viện.

? Địa chỉ: 36A Lý Nam Đế – Hoàn Kiếm – Hà Nội

Tổng số điểm của bài viết là: 20 trong 4 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Blog khác của bác sĩ
Hỏi đáp có thể bạn quan tâm

5 tháng sau tạo hình thành bụng và tôi vẫn bị sưng mỗi lần tập thể dục. Chuyện đó có bình thường không?

 3 năm trước
 4
 Đã xem 719

Chào các bác sĩ, tôi đã làm tạo hình thành bụng 5 tháng trước kèm chỉnh sửa sẹo bên phải gần hai tháng trước. Tôi vẫn thấy mỗi lúc mình tập luyện (tôi tập yoga rất nhiều) là tôi lại sưng to kinh khủng, đến mức tăng thêm 1-2 kg. Tuần trước tôi có việc rời thành phố và không tập chút nào, thế mà bụng tôi phẳng lỳ. Chuyện này có bình thường không?

6 tháng sau tạo hình thành bụng – vẫn rất tê dại và sưng to – chuyện này có bình thường không?

 3 năm trước
 3
 Đã xem 816

Sáu tháng trước tôi đã làm tạo hình thành bụng và nâng ngực cùng một lúc. Ngực vẫn ổn, nhưng bụng thì đôi lúc đau khi chạm vào và có cảm giác châm chích. Vết sẹo cao hơn ban đầu tôi được bảo và bị lồi ngay bên trên vết sẹo. Nếu tôi tập thể dục hoặc tập thể hình quá mức thì nó sưng to hơn và căng cứng, đôi khi đau. Ngay cả hoạt động tình dục còn khiến tôi bị đau và không thỏa mãn do cơ bụng. Tôi cần phải làm gì? Đến giờ tôi vẫn không thể mặc được những bọ quần áo mà ngày trước tôi vẫn mặc.

Chuyện gì sẽ xảy ra nếu giảm thêm cân sau tạo hình thành bụng?

 3 năm trước
 6
 Đã xem 598

Nếu đã làm tạo hình thành bụng mà lại ăn kiêng để giảm thêm cân thì có làm da bụng chảy xệ không? Bây giờ tôi muốn loại bỏ luôn da thừa, nhưng tôi nặng cân hơn so với mong muốn nên tôi đang tính sẽ giảm thêm cân trong tương lai.

Bầm tím kéo dài không hết dù đã 18 tháng sau hút mỡ và tạo hình thành bụng mini

 3 năm trước
 1
 Đã xem 808

18 tháng trước tôi đã thực hiện tạo hình thành bụng mini và hút mỡ ở hai bên sườn, ở phần lưng chỗ đai áo ngực và má trong đùi. Tôi bị bầm tím do hút mỡ và 1 năm rưỡi rồi nó vẫn chưa tan. Giờ bác sĩ của tôi gợi ý dùng kem nâng tông da. Đã có ai bị bầm tím lâu thế này chưa và cách tốt nhất để xóa các vết này là gì?

4 tháng sau phẫu thuật tạo hình thành bụng toàn phần mà bụng trên vẫn sưng như cũ

 3 năm trước
 3
 Đã xem 1438

Tôi muốn biết liệu sưng nề bên trên rốn sau nhiều tháng như thế có bình thường không? Sáng sớm mới thức dậy, bụng tôi hơi hơi phẳng (ảnh đầu), nhưng đến cuối ngày, bụng tôi sưng như đang mang bầu hoặc ít nhất là bụng bị nhô ra ngoài. Mặc quần áo trông rất kỳ lạ. Tôi không ngại tập luyện nếu có thể làm giảm hiện tượng này (nếu có bài tập để tập). Tôi đã giảm cân từ lúc làm phẫu thuật, mà người tôi vốn đã nhỏ sẵn rồi. Tôi cao 1m52, nặng 50 kg. Có cách nào để biết nếu cơ bụng đã thắt lại bị xổ quá mức không?

Video có thể bạn quan tâm
Tạo hình thành bụng chuyển rốn Dr Quang Đức - ca 2 tái khám cắt chỉ sau 10 ngày Tạo hình thành bụng chuyển rốn Dr Quang Đức - ca 2 tái khám cắt chỉ sau 10 ngày 02:30
Tạo hình thành bụng chuyển rốn Dr Quang Đức - ca 2 tái khám cắt chỉ sau 10 ngày
Nguồn: Tiến sĩ bác sĩ Quang Đức 108
 4 năm trước
 4116
Cắt da mỡ thừa, tạo hình thành bụng Cắt da mỡ thừa, tạo hình thành bụng 05:33
Cắt da mỡ thừa, tạo hình thành bụng
Trước PT: KH có bụng và hông đều thừa da, thừa mỡ nhiều. Bs tư vấn tạo hình thành bụng toàn bộ có chuyển rốn.
 5 năm trước
 3650
Ét.o.ét Giải cứu Vòng 2 siêu khủng Ét.o.ét Giải cứu Vòng 2 siêu khủng 00:21
Ét.o.ét Giải cứu Vòng 2 siêu khủng
Vòng 2 nhiều ngấn phì đại, m.ỡ cứng dày do bị mắc bệnh béo phì, có thể chuyển hóa chậm. Cơ thể nặng nề khiến khách hàng di chuyển chậm chạp dẫn đến...
 1 năm trước
 2382
Tạo hình thành bụng sau 2 tháng như thế nào??? Tạo hình thành bụng sau 2 tháng như thế nào??? 08:34
Tạo hình thành bụng sau 2 tháng như thế nào???
Mời cả nhà cùng so sánh với bác sĩ nhé!!Phẫu thuật được thực hiện tại bệnh viện theo đúng quy định của Bộ Y tế
 4 năm trước
 1994
Tin liên quan
Sự thật đáng ngạc nhiên về phẫu thuật tạo hình thành bụng
Sự thật đáng ngạc nhiên về phẫu thuật tạo hình thành bụng

Nếu bạn có da thừa lỏng lẻo trên vùng bụng thì tất cả các bài tập gập bụng ngồi hay nằm gập bụng hay các bài tập các làm săn chắc cơ bụng trên thế giới cũng không đủ để giúp bạn có được thành bụng phẳng mịn.

Tháng ba điên rồ- sự thật về phẫu thuật thẩm mỹ năm 2016
Tháng ba điên rồ- sự thật về phẫu thuật thẩm mỹ năm 2016

Đối với một số người tháng 3 là thời điểm giới mê bóng rổ đại học Mỹ gọi là Tháng 3 Điên, tuy nhiên đối với Hiệp hội phẫu thuật thẩm mỹ Hoa kỳ (ASPS), đây là thời điểm để thu thập số liệu thống kê phẫu thuật hàng năm.

Bí quyết tốt nhất cho quá trình hồi phục tạo hình thành bụng
Bí quyết tốt nhất cho quá trình hồi phục tạo hình thành bụng

Thời gian hồi phục sau một số quy trình phẫu thuật hoặc các quy trình điều trị thẩm mỹ sẽ đủ ngắn để bạn có thể nhanh chóng trở lại cuộc sống thường nhật của mình. Tuy nhiên thật không may điều này là không thể với một quy trình phẫu thuật tạo hình thành bụng.

Hình thành thói quen bôi kem dưỡng ẩm da hàng ngày
Hình thành thói quen bôi kem dưỡng ẩm da hàng ngày

Bôi kem dưỡng ẩm hàng ngày giúp da mềm mịn và chống lão hóa da là một thói quen tốt. Nếu bạn tưới nước và chăm bón cho cây cối thường xuyên, nó sẽ xanh tốt. Nếu thiếu nước cây sẽ khô héo và chết.

Biến thể tạo hình thành bụng mini có dời rốn, hạ thấp rốn

Tạo hình thành bụng mini dời rốn là phương pháp cắt bỏ da thừa, chữa tách cơ vùng bụng dưới có thay đổi vị trí rốn để tạo ra vùng bụng phẳng đẹp.

Dr Duy Thành

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây