1

TẾT, TẾT, TẾT TẾT ĐẾN RỒI- CẦN PHẢI LÀM ĐẸP NGAY THÔI

TẾT, TẾT, TẾT TẾT ĐẾN RỒI- CẦN PHẢI LÀM ĐẸP NGAY THÔI

Cuối năm rồi, Chị em đừng chỉ lo dọn nhà, làn da thâm sỉn - tối màu cũng cần được tút lại đó ạ!! ?

?Bất cứ cô gái nào cũng mong muốn sở hữu làn da trắng mịn, đẹp không tì vết. Bởi làn da trắng mịn là 'vũ khí' bí mật giúp chị em trở nên tươi tắn, rạng rỡ hơn. Xem thêm làm trắng da

✨???̣̂? ???̀?? ???̆́?? ??́?? ?? ?????̂? ??̂? đ?̣̂? ????̂̀? ??̣? ?? ????? sẽ giúp làn da bật tone ngay sau khi thực hiện đồng thời còn giúp nuôi dưỡng sâu bên trong lớp biểu bì >> da ngày càng trắng, khoẻ tự nhiên.

?Đặc biệt với các bạn có làn da nám, tàn nhang, thâm mụn,... thì liệu trình này sẽ là "cứu cánh" hỗ trợ cải thiện các vấn đề sắc tố da, làm chậm quá trình lão hoá >> da tươi trẻ, sáng mịn.

? Giấy phép hoạt động: Số 06686/HCM-GPHĐ

? 182 Điện Biên Phủ, P.Võ Thị Sáu, Q.3, TP.HCM

Tổng số điểm của bài viết là: 20 trong 4 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Blog khác của bác sĩ
Hỏi đáp có thể bạn quan tâm

Có cần phải tháo ngay túi độn đã vỡ không?

 6 năm trước
 5
 Đã xem 887

Tôi 65 tuổi và đã nâng ngực bằng túi độn được 30 năm mà không có vấn đề gì. Tuy nhiên, kết quả chụp nhũ ảnh gần đây nhất (một năm trước) cho thấy túi độn của tôi đã bị vỡ. Vậy chúng có cần được tháo bỏ không? Nếu có thì có cần thực hiện ngay lập tức không?

Cắt mí được 4 ngày như này có phải bị lật mi không?

 4 năm trước
 1
 Đã xem 3004

Bác sĩ cho tôi hỏi, tôi mới cắt mí được 4 ngày như này có phải bị lật cơ mí, và nhược cơ không, mắt tôi một bên giờ không thể mở to được và mí cứ sụp xuống ko thể nhìn lên.

Chào bác sĩ! Tôi cấy mỡ mí mắt cắt da chùn 8 tuần, tôi thấy mí mắt không đều, mí phải sưng và to hơn mí trái sau một thời gian tình trạng này hết không ạ? Nếu không tôi phải làm sao? Tôi hong muốn phẩu thuật lần 2. Và tôi có tiếp tục ăn kiêng không?

 4 năm trước
 1
 Đã xem 4441

Chào bác sĩ! Tôi cấy mỡ mí mắt cắt da chùn 8 tuần, tôi thấy mí mắt không đều, mí phải sưng và to hơn mí trái sau một thời gian tình trạng này hết không ạ? Nếu không tôi phải làm sao? Tôi hong muốn phẩu thuật lần 2. Và tôi có tiếp tục ăn kiêng không? Nhờ bác sĩ tư vấn dùm, tôi cảm ơn ạ.

3 ngày sau nâng ngực: hai bên ngực cách nhau quá xa, một thời gian nữa có gần lại không?

 4 năm trước
 3
 Đã xem 2842

Tôi mới nâng ngực bằng túi độn 3 ngày trước, hình dạng và kích thước rất ưng nhưng mà hai bên ngực cách nhau xa quá nên tôi không hề có khe ngực. Liệu sau một thời gian nữa thì hai bầu ngực có gần lại không?

Sửa sẹo sau treo ngực sa trễ nhưng vết khâu bị hở sau 5 ngày, có phải là nhiễm trùng?

 4 năm trước
 4
 Đã xem 2707

Tôi mới treo ngực sa trễ và do chỉ khâu ở bên trên hai núm vú bị trồi lên nên 5 hôm trước tôi mới phải phẫu thuật sửa sẹo. Hôm nay tôi phát hiện dọc theo vết khâu ở quanh quầng vú bên phải có những vết thương hở hình tròn, còn có máu và mủ nữa. Như thế là bị làm sao? Có phải do lỗi của bác sĩ không? Tôi nên làm thế nào bây giờ?

Video có thể bạn quan tâm
Tắm trắng phi thuyền có thật sự an toàn, hiệu quả Tắm trắng phi thuyền có thật sự an toàn, hiệu quả 04:34
Tắm trắng phi thuyền có thật sự an toàn, hiệu quả
✦ Máy tắm trắng phi thuyền theo công nghệ Hàn Quốc được kiểm chứng✦ Quy trình tắm trắng chuyên sâu, chiết xuất dưỡng trắng cao cấp, an toàn✦ Sóng...
 3 năm trước
 1356
CẬN CẢNH TRẢI NGHIỆM TẮM TRẮNG TẠI TMV XUÂN HƯƠNG THƯ GIÃN LẠI TRẮNG DA TỪ SÂU BÊN TRONG - LỢI ÍCH KÉP TỪ TẮM TRẮNG WHITE PLUS PRO CẬN CẢNH TRẢI NGHIỆM TẮM TRẮNG TẠI TMV XUÂN HƯƠNG THƯ GIÃN LẠI TRẮNG DA TỪ SÂU BÊN TRONG - LỢI ÍCH KÉP TỪ TẮM TRẮNG WHITE PLUS PRO 04:11
CẬN CẢNH TRẢI NGHIỆM TẮM TRẮNG TẠI TMV XUÂN HƯƠNG THƯ GIÃN LẠI TRẮNG DA TỪ SÂU BÊN TRONG - LỢI ÍCH KÉP TỪ TẮM TRẮNG WHITE PLUS PRO
Thấy bạn trắng bật tone sau khi tắm trắng tại TMV Xuân Hương, cô gái này cũng đã nhanh chóng đặt lịch vì quá mê!? Tắm trắng White Plus Pro tại...
 4 năm trước
 1286
Khách hàng tắm trắng phi thuyền tại bệnh viện thẩm mỹ kangnam Khách hàng tắm trắng phi thuyền tại bệnh viện thẩm mỹ kangnam 05:35
Khách hàng tắm trắng phi thuyền tại bệnh viện thẩm mỹ kangnam
?Da SẠM vì nắng ?Da không đều màu>>> Muốn TRẮNG nhanh, an toàn, không bắt nắng?Nên TRUYỀN TRẮNG hay TẮM TRẮNG PHI THUYỀN???Xem_video để kiểm...
 3 năm trước
 1083
Tin liên quan
9 thói quen hàng ngày giúp cải thiện và trị mụn
9 thói quen hàng ngày giúp cải thiện và trị mụn

9 thói quen hàng ngày giúp cải thiện tình trạng mụn bao gồm ngủ đủ giấc, thay đổi chế độ ăn, rửa mặt 2 lần mỗi ngày...

Hình thành thói quen bôi kem dưỡng ẩm da hàng ngày
Hình thành thói quen bôi kem dưỡng ẩm da hàng ngày

Bôi kem dưỡng ẩm hàng ngày giúp da mềm mịn và chống lão hóa da là một thói quen tốt. Nếu bạn tưới nước và chăm bón cho cây cối thường xuyên, nó sẽ xanh tốt. Nếu thiếu nước cây sẽ khô héo và chết.

Những thói quen hàng ngày ảnh hưởng đến da như thế nào?
Những thói quen hàng ngày ảnh hưởng đến da như thế nào?

Có rất nhiều nguyên nhân góp phần gây ra các vấn đề về da thường gặp, bao gồm cả những vật dụng và thói quen hàng ngày của chúng ta.

Cứ 10 năm cần phải thay túi độn nâng ngực?
Cứ 10 năm cần phải thay túi độn nâng ngực?

Trả lời ngắn gọn có lẽ là không. Nếu không thực sự cần thiết, thì tại sao mọi bệnh nhân khi tìm hiểu về phẫu thuật nâng ngực lại đều ấn tượng với con số 10 ma thuật.

Nâng ngực hôm nay–trở lại văn phòng làm việc vào ngày mai
Nâng ngực hôm nay–trở lại văn phòng làm việc vào ngày mai

Điều gì khiến bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ có thể cho phép các bệnh nhân nâng ngực quay lại với các hoạt động thường ngày ngay ngày hôm sau khi phẫu thuật. Đây là vấn đề có lẽ bạn sẽ hỏi chính mình.

Dr Duy Thành

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây