1

TẤT TẦN TẬT VỀ TÁC DỤNG CỦA PHẪU THUẬT N NG CUNG MÀY

TẤT TẦN TẬT VỀ TÁC DỤNG CỦA PHẪU THUẬT N NG CUNG MÀY

Khi nói đến tác dụng của phẫu thuật nâng cung mày, chị em vẫn nghĩ đây là một dạng phẫu thuật xoá xăm chân mày lỗi hoặc chỉ đơn giản là nâng cung chân mày lên cao hơn. Sau đây, mời bạn cùng Charming khám phá những tác dụng khác của phẫu thuật nâng cung mày nhé:

? Phẫu thuật nâng cung mày được bác sĩ thẩm mỹ tin tưởng và áp dụng cho những trường hợp khách hàng có đường cũng mày bị sụp, chân mày có nhiều nếp nhăn, độ cao hai bên chân mày không đều nhau. Và tất nhiên, với những đối tượng khách hàng như thế, phẫu thuật nâng cung mày phải có tác dụng nâng cao chân mày, loại bỏ nếp nhăn, da chùng ở cung mày, hạn chế vết chân chim, lộ rõ đôi mắt hai mí, cân đối độ đồng đều của hai bên chân mày,…

?? Thật nhiều tác dụng hữu ích ngoài việc xoá xăm chân mày lỗi đúng không cả nhà :3 Thế nên chị em cần cân nhắc thật kỹ trước khi đến Charming nâng cung mày để…xoá xăm lỗi nhé, vì không phải là xăm lỗi cũng nâng cung mày để xoá được đâu .-.

? ? Thẩm mỹ viện Charming

57 Bis Bùi Thị Xuân Phường Bến Thành Quận 1, TpHCM

? ? CHÚNG TÔI SẼ PHẢN HỒI CHO BẠN TRONG VÒNG 24 GIỜ

Tổng số điểm của bài viết là: 20 trong 4 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Blog khác của bác sĩ
Hỏi đáp có thể bạn quan tâm

Gel silicone có tác dụng trị sẹo sau khi phẫu thuật trị bọng mắt không?

 5 năm trước
 8
 Đã xem 2042

Tôi đã phẫu thuật cắt bỏ bọng mắt trên và dưới 6 tuần trước. Giờ tôi có một vết sẹo rất rõ ở mí dưới của mắt phải. Bác sĩ cho tôi dùng gel silicone và nói tôi quay lại sau 3 tháng để kiểm tra. Gel silicone này có tác dụng trị sẹo không?

Có thể phẫu thuật cả mí trên và dưới cùng một lúc không?

 4 năm trước
 6
 Đã xem 3190

Có thể phẫu thuật cho cả mí trên và dưới cùng một lúc không?

Có thể cắt mí và phẫu thuật Lasik cùng một lúc không?

 4 năm trước
 6
 Đã xem 3061

Tôi đang muốn cắt mí và phẫu thuật Lasik nhưng chỉ muốn phẫu thuật một lần thôi. Liệu làm luôn trong một lần như thế có được không?

Có thể kết hợp nhiều phương pháp phẫu thuật cùng một lúc khi căng da vùng thân dưới không?

 4 năm trước
 3
 Đã xem 812

Tôi đã giảm được gần một nửa cân nặng trong 18 tháng nên bây giờ muốn căng da vùng thân dưới, căng da đùi, nâng ngực chảy xệ và căng da cánh tay để loại bỏ da thừa. Nếu thực hiện hết tất cả cùng một lúc thì có an toàn không?

Có nên sử dụng singulair sau khi phẫu thuật đường quầng để tránh co thắt bao xơ không

 3 năm trước
 0
 Đã xem 1072

Tôi 30 tuổi . Tôi đã nâng ngực được 13 ngày và nâng theo đường quầng , túi gel vỏ trơn , đặt ống dẫn lưu 24 tiếng . Tôi có nên sử dụng singulair liều dự phòng để tránh nguy cơ co thắt bao xơ sau này ko ?

Video có thể bạn quan tâm
Review nâng cung mày, một video rất bổ ích được ghi hình ngay sau khi khách hàng thực hiện, bạn có thể tham khảo kết quả vô cùng chân thực này. Review nâng cung mày, một video rất bổ ích được ghi hình ngay sau khi khách hàng thực hiện, bạn có thể tham khảo kết quả vô cùng chân thực này. 04:12
Review nâng cung mày, một video rất bổ ích được ghi hình ngay sau khi khách hàng thực hiện, bạn có thể tham khảo kết quả vô cùng chân thực này.
? Kỹ thuật Nâng cung mày tại VTM Dr.Hải Lê:✅ Cắt bỏ da dư, da chùng✅ Tạo khối liên kết nâng đỡ cung mày tránh bị chảy xệ✅ Loại bỏ...
 3 năm trước
 4617
Quy trình cắt chỉ cho khách hàng Nâng cung chân mày tại Bệnh viện thẩm mỹ kangnam Quy trình cắt chỉ cho khách hàng Nâng cung chân mày tại Bệnh viện thẩm mỹ kangnam 06:27
Quy trình cắt chỉ cho khách hàng Nâng cung chân mày tại Bệnh viện thẩm mỹ kangnam
Bấm_xem_ngayKangnam khẳng định:? Là phụ nữ tuổi trung niên? Mô mắt chảy xệ che khuất tầm mắt? Mắt buồn khiến gương mặt mệt mỏi già...
 3 năm trước
 4468
Kết quả nâng cung mày sau khi vừa thực hiện Kết quả nâng cung mày sau khi vừa thực hiện 01:52
Kết quả nâng cung mày sau khi vừa thực hiện
Sau PT: mắt nhẹ, thoáng hơn rất nhiều. KH trông trẻ trung hơn
 5 năm trước
 3998
TREO CHÂN MÀY CẢI THIỆN KHUÔN MẶT NHƯ THẾ NÀO? TREO CHÂN MÀY CẢI THIỆN KHUÔN MẶT NHƯ THẾ NÀO? 02:42
TREO CHÂN MÀY CẢI THIỆN KHUÔN MẶT NHƯ THẾ NÀO?
Để KẾT QUẢ ở đây và không nói gì hơn để mọi người tự cảm nhận nhé!Bao năm da chùng, mắt nặng trĩu giờ thì ánh nhìn nhẹ như tênh tạo cảm giác thoải mái...
 1 năm trước
 3996
Quy trình Nâng cung mày - lấy mỡ tại BVTM KANGNAM Quy trình Nâng cung mày - lấy mỡ tại BVTM KANGNAM 03:47
Quy trình Nâng cung mày - lấy mỡ tại BVTM KANGNAM
 Trẻ hóa mắt toàn diện >> Trẻ hóa gương mặt xem thêm nâng cung mày Loại bỏ nếp nhăn tại 2 cung chân mày Khắc phục tình trạng chảy xệ...
 3 năm trước
 2630
Tin liên quan
Tại sao sau khi phẫu thuật nâng mũi phải dùng nẹp định hình?
Tại sao sau khi phẫu thuật nâng mũi phải dùng nẹp định hình?

Sau khi hoàn tất quá trình phẫu thuật nâng mũi, dù là bằng phương pháp, kỹ thuật nào đi chăng nữa, ngoài việc khâu và băng vết mổ các bác sĩ cũng thường sử dụng nẹp định hình dán bên ngoài sống mũi.

Hướng dẫn sử dụng Exparel (bupivacaine) giảm đau sau phẫu thuật ngực, bụng
Hướng dẫn sử dụng Exparel (bupivacaine) giảm đau sau phẫu thuật ngực, bụng

Exparel là một loại thuốc tiêm được sử dụng để giảm đau sau phẫu thuật, chẳng hạn như phẫu thuật tạo hình thành bụng và nâng ngực.

Quy trình phẫu thuật vú nào phù hợp với bạn ?
Quy trình phẫu thuật vú nào phù hợp với bạn ?

Chọn phẫu thuật nâng ngực là một quyết định lớn mà hàng triệu bệnh nhân phải đưa ra mỗi năm. Nhiều bệnh nhân biết được chính xác cách họ muốn thay đổi ngực mình trong khi những người khác còn không biết bắt đầu bằng cách nào.

Những điều cần tránh sau khi phẫu thuật thu gọn bụng
Những điều cần tránh sau khi phẫu thuật thu gọn bụng

Sau khi giảm một lượng cân nặng đáng kể hoặc sau khi sinh con, phẫu thuật thu gọn bụng (tạo hình thành bụng) có thể giúp bạn có được thành bụng phẳng mịn.

Những điều cần tránh trong quá trình hồi phục sau phẫu thuật nâng ngực
Những điều cần tránh trong quá trình hồi phục sau phẫu thuật nâng ngực

Phẫu thuật nâng ngực là bước đầu tiên để có thể có được khuôn ngực bạn mong muốn. Những gì bạn làm trong quá trình hậu phẫu sẽ ảnh hưởng đến kết quả tổng thể của quy trình này và có thể đóng vai trong quan trọng trong việc quy trình phẫu thuật của bạn có để lại biến chứng nào hay không.

Dr Duy Thành

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây