1

Sức khỏe vùng kín rất quan trọng đối với mỗi người phụ nữ. Nó ảnh hưởng trực tiếp đến cuộc sống , sinh sản, sức khỏe cũng như tình cảm của phụ nữ ngày nay.

Sức khỏe vùng kín rất quan trọng đối với mỗi người phụ nữ. Nó ảnh hưởng trực tiếp đến cuộc sống , sinh sản, sức khỏe cũng như tình cảm của phụ nữ ngày nay.

Đối với phụ nữ hiện đại, nhu cầu làm đẹp vùng kín dần trở thành nhu cầu cần thiết và quan trọng bởi đây chính là sợi dây giúp đời sống chăn gối của vợ chồng trở nên mặn nồng viên mãn hơn.

?Tuy nhiên, có rất nhiều chị em chưa qua sinh nở có cùng chung 1 câu hỏi gửi tới Bác sĩ Kỳ y dược đó là "NỮ GIỚI CHƯA TỪNG SINH NỞ CÓ NÊN TÂN TRANG "CÔ BÉ" KHÔNG". Để trả lời thắc mắc này, bác sĩ xin đưa ra 1 số thông tin dưới đây để chị em có được câu trả lời thỏa đáng:

?Trong khi buồng trứng mới quyết định việc bạn có thể sinh sản hay không. Vậy nên, phẩu thuật chỉnh hình ngoại biên sẽ không làm thay đổi cấu trúc bên trong.

?Thẩm mỹ vùng kín không chỉ giúp chị em tự tin hơn mà còn ảnh hưởng đến chức năng của bộ phận này. Có 2 giải pháp để tân trang vùng kín, đó là thu hẹp âm đạo và cắt môi bé.

?Với giải pháp phẫu thuật này, phù hợp với chị em vùng kín nhiều da thừa, chảy xệ thâm nhăn, giảm đau rát khó chịu và tăng sự tự tin cho chị em phụ nữ.

?Thay vì quá lo lắng trong vấn đề này, bạn hãy sớm đưa ra quyết định đúng đắn để giúp gắn kết tình cảm bền chặt hơn với bạn đời của mình.

Chị em đừng ngần ngại ib để được Bác tư vấn trực tiếp nha!

?Trung tâm phẫu thuật thẩm mỹ Bác sĩ Kỳ Y Dược

?Trung tâm phẫu thuật thẩm mỹ hàng đầu Việt Nam

???̛ ??̛̉ ??̀? ??̀?? : ??? - ??? ??̃?? ???̂̃?, ???̛?̛̀?? ??, ???̣̂? ??. ??.???

???̛ ??̛̉ ??̀? ??̀? ?: ??̂́ ? ??̛ ??̣? ??̣??, ???̛?̛̀?? ?, ???̣̂? ?, ???̀?? ???̂́ ??̂̀ ???́ ????

???̛ ??̛̉ ??? ????? ?: ??-?? ??? ???̆́??, ???̛?̛̀?? ???̛?̛́? ????, ??? ?????, ???́?? ??̀?

???̛ ??̛̉ ??? ????? ?: ?? ???̣̂ ??̃??, ???̛?̛̀?? ??̣̂? ???̣, ??? ????? , ???́?? ??̀?

Tổng số điểm của bài viết là: 20 trong 4 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Blog khác của bác sĩ
Hỏi đáp có thể bạn quan tâm

Em muốn hỏi về loại kháng sinh em đang uống là Tvcefuroxime 500mg cùng 2 loại kháng viêm do em làm má lúm và e có tiêm botox gọn hàm trong tgian uống, như vậy có ảnh hưởng gì k ạ?

 2 năm trước
 0
 Đã xem 481

Em muốn hỏi về loại kháng sinh em đang uống là Tvcefuroxime 500mg cùng 2 loại kháng viêm do em làm má lúm và e có tiêm botox gọn hàm trong tgian uống, như vậy có ảnh hưởng gì k ạ?

Cắt môi bé có ảnh hưởng đến việc sinh con trong tương lai không?

 5 năm trước
 4
 Đã xem 5176

Nếu bây giờ tôi phẫu thuật tạo hình môi bé thì có thể sinh con bình thường trong tương lai không?

Hút mỡ bằng siêu âm Vaser có thể được thực hiện để chỉnh sửa tình trạng đùi bên tích mỡ cũng lúc với vùng bụng không?

 5 năm trước
 4
 Đã xem 1195

Tôi đã tham vấn với bác sĩ và đã lên lịch hẹn thăm khám trước phẫu thuật. Tôi sẽ thực hiện hút mỡ vùng bụng vào tuần sau. Ban đầu chúng tôi xem xét thực hiện hút mỡ cho vùng đùi trong và vùng đùi bên tích mỡ, nhưng chỉ riêng vùng đùi trong là 3500 USD. Nhưng mà tôi vẫn muốn xử lý vùng đùi bên tích mỡ. Câu hỏi 1: Có thể thực hiện đồng thời quy trình này với hút mỡ ở bụng không? Câu hỏi 2: liệu chỉ hút mỡ VASER ở đùi bên trong khi không hút mỡ ở đùi trong thì có dẫn đến vẻ ngoài không cân đối không?

Sinh hoạt tình dục ở nam giới sau khi hút mỡ bằng sóng siêu âm VASER

 5 năm trước
 4
 Đã xem 1571

Tôi là nam giới đang xem xét thực hiện hút mỡ VASER ở bụng trên và dưới, hai bên sườn và ngực – kết hợp phẫu thuật điều trị chứng nữ hóa tuyến vú (vú phì đại ở nam giới) để cắt bỏ mô vú. Bao lâu sau khi thực hiện quy trình này thì tôi có thể sinh hoạt tình dục.

Hút mỡ bằng sóng siêu âm VASER cho vùng mông, đùi và đùi trong

 5 năm trước
 4
 Đã xem 908

Tôi cao 1m7, nặng 60 kg, năm nay 35 tuổi. Tôi đang định phẫu thuật hút mỡ VASER ở mông, phía sau đùi trên và đùi trong. Tôi tập thể dục thường xuyên và luôn để ý đến chế độ ăn của mình. Liệu chỉnh sửa những vùng này có đáng tiền không, tôi có thể tự tin hơn hay không hay chỉ phí tiền? Vì là một bà mẹ đơn thân nên tôi không muốn chi tiền nếu không đạt được kết quả kha khá. Nếu tôi cố gắng giảm cân thì cân nặng chỉ giảm đi ở vùng thân trên.

Video có thể bạn quan tâm
Cận cảnh phẫu thuật thu nhỏ cô bé bị giãn rộng tại Đông Hưng Clinic Cận cảnh phẫu thuật thu nhỏ cô bé bị giãn rộng tại Đông Hưng Clinic 14:22
Cận cảnh phẫu thuật thu nhỏ cô bé bị giãn rộng tại Đông Hưng Clinic
Tuổi tác cộng với việc phải trải qua quá trình sinh đẻ khiến “cô bé” của chị em ngày càng nhăn nheo, chảy xệ, mất đi sự đàn hồi và mất đi khoái cảm...
 1 năm trước
 29923
TÂN TRANG "CÔ BÉ" AN TOÀN  ĐẾN NGAY THẨM MỸ DrD TÂN TRANG "CÔ BÉ" AN TOÀN  ĐẾN NGAY THẨM MỸ DrD 00:23
TÂN TRANG "CÔ BÉ" AN TOÀN ĐẾN NGAY THẨM MỸ DrD
45 phút "NHẸ NHÀNG - KHÔNG ĐAU", khắc phục các tình trạng: "Cô bé" phì đại, giãn rộng. Sẹo lồi, sẹo xấu sau sinh nở. CHỈ 1 LẦN THỰC HIỆN - KHÔNG CẦN...
 1 năm trước
 12645
PHẪU THUẬT TẠO HÌNH MÔI BÉ - THU NHỎ ÂM ĐẠO - CHỈ 30 PHÚT - TỰ TIN SUỐT ĐỜI PHẪU THUẬT TẠO HÌNH MÔI BÉ - THU NHỎ ÂM ĐẠO - CHỈ 30 PHÚT - TỰ TIN SUỐT ĐỜI 02:25
PHẪU THUẬT TẠO HÌNH MÔI BÉ - THU NHỎ ÂM ĐẠO - CHỈ 30 PHÚT - TỰ TIN SUỐT ĐỜI
?Chị H (32 tuổi) đến Thẩm mỹ Bệnh viện Hồng Ngọc trong tình trạng môi bé phì đại, âm đạo giãn rộng.Chị tâm sự: Từ sau sinh con thứ 2, chuyện chăn gối...
 3 năm trước
 9325
Thu hẹp âm đạo, cắt bớt da thừa môi bé Thu hẹp âm đạo, cắt bớt da thừa môi bé 13:20
Thu hẹp âm đạo, cắt bớt da thừa môi bé
Loại bỏ da thừa nhăn nheo trên KH đã sinh 2 con và cùng lắng nghe bs giải đáp thắc mắc thầm kín của chị em.
 5 năm trước
 7962
LÀM ĐẸP CÔ BÉ - GIỮ LỬA TÌNH YÊU LÀM ĐẸP CÔ BÉ - GIỮ LỬA TÌNH YÊU 00:00
LÀM ĐẸP CÔ BÉ - GIỮ LỬA TÌNH YÊU
Tìm hiểu dịch vụ Cắt môi bé thực hiện bởi ekip Sline Giải đáp sau phẫu thuật: m.me/chamsocsauphauthuat Nhận ưu đãi tại đây: m.me/thammyviensline Mọi...
 1 năm trước
 7897
Cận cảnh Nâng Ngực Túi Mentor size 250cc kết hợp thu nhỏ môi bé . Cận cảnh Nâng Ngực Túi Mentor size 250cc kết hợp thu nhỏ môi bé . 08:53
Cận cảnh Nâng Ngực Túi Mentor size 250cc kết hợp thu nhỏ môi bé .
THẨM MỸ DrD - THẨM MỸ CHO NGƯỜI VIỆT - CS1: Tầng 8 bệnh viện Đông Đô - số 5 Xã Đàn - HN- CS2: 69 Lê Đức Thọ - Nam Từ Liêm - HN ( Thực hiện các...
 4 năm trước
 7678
Tin liên quan
Kem dưỡng ẩm ban ngày hay đêm quan trọng hơn?
Kem dưỡng ẩm ban ngày hay đêm quan trọng hơn?

Kem dưỡng ẩm ban đêm hoặc ban ngày đều có chung chức năng là dưỡng ẩm cho da. Tuy nhiên hai loại này có một số điểm khác biệt. Vậy cái nào quan trọng hơn?

Răng thưa ảnh hưởng thế nào đến sức khỏe?
Răng thưa ảnh hưởng thế nào đến sức khỏe?

Răng thưa chắc chắn là một vấn đề ảnh hưởng rất nhiều đến diện mạo bề ngoài nhưng ngoài ra bạn cũng cần biết rằng răng thưa còn làm tăng nguy cơ mắc các bệnh nghiêm trọng về răng miệng như bệnh về lợi và các vấn đề sức khỏe khác.

Người trẻ cũng có thể gặp vấn đề về tĩnh mạch
Người trẻ cũng có thể gặp vấn đề về tĩnh mạch

Nhiều người cho rằng chứng suy giãn tĩnh mạch chỉ xảy ra ở người lớn tuổi nhưng trên thực tế thì không phải vậy. Mặc dù nguy cơ tăng lên sau 50 tuổi nhưng người trẻ cũng có thể bị những vấn đề này.

Những điều nên và không nên làm để giữ cho tĩnh mạch khỏe mạnh
Những điều nên và không nên làm để giữ cho tĩnh mạch khỏe mạnh

Hãy bắt đầu thay đổi những thói quen xấu và tập cho mình những thói quen tốt ngay hôm nay để duy trì sức khỏe tổng thể và sức khỏe của cả những mạch máu nhỏ trong cơ thể.

Dr Duy Thành

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây