1

 SỰ THẬT VỀ HÚT MỠ TẠO HÌNH THÀNH BỤNG 

 SỰ THẬT VỀ HÚT MỠ TẠO HÌNH THÀNH BỤNG 

- Tạo hình thành bụng siết cơ

- Tạo hình thành bụng giảm luôn 30-40cm

- Tạo hình thành bụng eo thon trọn đời.....

Những câu từ quảng cáo, kèm những hình ảnh photoshop luôn khiến chị em tin chắc rằng mình mà đi làm thì cái bụng bèo nhèo kia sẽ trở nên eo ót như người mẫu.

Đúng là một khi đã hút mỡ tạo hình thì kết quả sẽ thấy rõ rệt luôn ngay sau khi thực hiện. Mỡ được hút ra, da thừa được cắt bỏ, tạo rốn mới, vòng bụng sắn chắc. Thế nhưng không phải mẫu người nào cũng sẽ nhận về được một kết quả như tưởng tượng, như kỳ vọng.

►► Nếu khung người của bạn to, lưng, vai, tay chân, đùi, bụng đều to. Khi hút mỡ tạo hình kết quả chỉ cải thiện được 40-50%. Bác sĩ chỉ có thể loại bỏ mỡ thừa, sắp xếp lại các cơ thành bụng chứ không thể thay đổi khung xương của bạn.

►► Nếu khung người của bạn nhỏ, nhưng trải qua sinh nở, ngồi nhiều, mỡ bụng tích tụ nhiều... khi đó nếu hút mỡ tạo hình sẽ cải thiện được 80-90%.

➡ Thẩm mỹ là để đẹp hơn, nhưng kết quả không phải ai cũng giống nhau. Thẩm mỹ để giúp chị em phụ nữ ngày một đẹp lên, chứ không phải làm một lần xinh như hoa hậu. Thẩm mỹ là cách nhanh nhất để đẹp, nhưng để duy trì kết quả của thẩm mỹ cần dựa vào ý thức của mỗi cá nhân rất nhiều. Làm bụng xong nếu ăn uống vô tội vạ không ai có thể đảm bảo được rằng kết quả được duy trì trọn đời.

?Inbox để được tư vấn. Follow trang cá nhân của bác sĩ để cập nhật thêm nhiều kiến thức mỗi ngày . https://www.facebook.com/bstuoi

Lưu_ý: Toàn bộ quá trình Phẫu thuật được diễn ra tại bệnh viện đạt chuẩn theo quy định của Bộ Y Tế!

Tổng số điểm của bài viết là: 20 trong 4 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Blog khác của bác sĩ
Hỏi đáp có thể bạn quan tâm

Dấu hiệu nhận biết bục chỉ khâu thắt cơ sau tạo hình thành bụng

 3 năm trước
 5
 Đã xem 1932

Hai tuần rưỡi trước tôi làm tạo hình thành bụng kèm thắt chặt cơ, sau đó tôi đã trượt chân và bị ngã ngửa, lưng đập xuống sàn. Tôi thấy bụng bị kéo căng. Liệu có phải tôi đã làm hỏng kết quả thắt cơ hay làm bục chỉ khâu bên trong không?

Tại sao bụng tôi lại có nếp gấp dọc sau tạo hình thành bụng kèm thắt cơ?

 3 năm trước
 6
 Đã xem 1431

Tại sao tôi lại có một đường “gấp da” dọc rất rõ này. Ngày nào tôi cũng luyện tập và da tôi không căng như tôi tưởng. Bác sĩ đã nói là tôi giảm cân sau phẫu thuật. Đúng là tôi đã giảm 4,5 kg. Liệu đó có phải lý do tạo ra đường lún sâu này không?

Gập bụng crunch sau tạo hình thành bụng kèm thắt cơ?

 3 năm trước
 6
 Đã xem 625

Tôi đã trải qua 6 tuần sau phẫu thuật, tôi làm tạo hình thành bụng kèm thắt chặt cơ. Bác sĩ bảo tôi là đến tuần thứ 6 thì bắt đầu tháo băng ép vào ban đêm, chỉ quấn vào ban ngày và dần bỏ không đeo nó trong vòng hai tuần. Nhưng anh ấy còn nói tôi nên tập gập bụng crunches trong hai tuần tới để cơ săn chắc dần. Tập rất đau! Tôi còn chẳng gập nổi 4 cái nhẹ. Làm thế có an toàn cho lớp cơ mới thắt của tôi không? Tôi tin bác sĩ của mình và quá trình hồi phục không có vấn đề gì, nhưng việc này khiến tôi sợ! Tôi sẽ cảm kích bất kỳ phản hồi nào.

Ba ngày sau tạo hình thành bụng mini và hút mỡ: Tôi đã mang thai ba lần nhưng bác sĩ bảo không cần thắt cơ, như thế có đúng không?

 3 năm trước
 1
 Đã xem 630

Bác sĩ không thắt chặt cơ bụng cho tôi và bảo là tôi không cần siết cơ, nhưng tôi đã mang thai 3 lần và hiếm khi tập thể dục, tôi cứ có cảm giác đáng ra tôi phải thắt cơ. Tôi có nên lo lắng không?

Tạo hình thành bụng mini kèm thắt cơ bụng trên?

 3 năm trước
 4
 Đã xem 457

Tôi tham vấn một bác sĩ nổi tiếng và được bảo là tôi rất phù hợp với phương pháp tạo hình thành bụng mini. Bác sĩ còn bảo không chỉ thắt chặt cơ bụng dưới mà bác sĩ còn thắt được cả cơ bụng trên thông qua lỗ rốn (bác sĩ cũng sẽ sửa lỗ rốn). Tôi chưa từng thấy ai nói gì về tạo hình thành bụng mini kèm thắt cơ bụng trên. Mọi người nghĩ sao về chuyện này?

Video có thể bạn quan tâm
Tạo hình thành bụng chuyển rốn Dr Quang Đức - ca 2 tái khám cắt chỉ sau 10 ngày Tạo hình thành bụng chuyển rốn Dr Quang Đức - ca 2 tái khám cắt chỉ sau 10 ngày 02:30
Tạo hình thành bụng chuyển rốn Dr Quang Đức - ca 2 tái khám cắt chỉ sau 10 ngày
Nguồn: Tiến sĩ bác sĩ Quang Đức 108
 4 năm trước
 4116
Cắt da mỡ thừa, tạo hình thành bụng Cắt da mỡ thừa, tạo hình thành bụng 05:33
Cắt da mỡ thừa, tạo hình thành bụng
Trước PT: KH có bụng và hông đều thừa da, thừa mỡ nhiều. Bs tư vấn tạo hình thành bụng toàn bộ có chuyển rốn.
 5 năm trước
 3606
Ét.o.ét Giải cứu Vòng 2 siêu khủng Ét.o.ét Giải cứu Vòng 2 siêu khủng 00:21
Ét.o.ét Giải cứu Vòng 2 siêu khủng
Vòng 2 nhiều ngấn phì đại, m.ỡ cứng dày do bị mắc bệnh béo phì, có thể chuyển hóa chậm. Cơ thể nặng nề khiến khách hàng di chuyển chậm chạp dẫn đến...
 1 năm trước
 2357
Tạo hình thành bụng sau 2 tháng như thế nào??? Tạo hình thành bụng sau 2 tháng như thế nào??? 08:34
Tạo hình thành bụng sau 2 tháng như thế nào???
Mời cả nhà cùng so sánh với bác sĩ nhé!!Phẫu thuật được thực hiện tại bệnh viện theo đúng quy định của Bộ Y tế
 4 năm trước
 1942
Tin liên quan
Sự thật đáng ngạc nhiên về phẫu thuật tạo hình thành bụng
Sự thật đáng ngạc nhiên về phẫu thuật tạo hình thành bụng

Nếu bạn có da thừa lỏng lẻo trên vùng bụng thì tất cả các bài tập gập bụng ngồi hay nằm gập bụng hay các bài tập các làm săn chắc cơ bụng trên thế giới cũng không đủ để giúp bạn có được thành bụng phẳng mịn.

Bí quyết tốt nhất cho quá trình hồi phục tạo hình thành bụng
Bí quyết tốt nhất cho quá trình hồi phục tạo hình thành bụng

Thời gian hồi phục sau một số quy trình phẫu thuật hoặc các quy trình điều trị thẩm mỹ sẽ đủ ngắn để bạn có thể nhanh chóng trở lại cuộc sống thường nhật của mình. Tuy nhiên thật không may điều này là không thể với một quy trình phẫu thuật tạo hình thành bụng.

Biến thể tạo hình thành bụng mini có dời rốn, hạ thấp rốn

Tạo hình thành bụng mini dời rốn là phương pháp cắt bỏ da thừa, chữa tách cơ vùng bụng dưới có thay đổi vị trí rốn để tạo ra vùng bụng phẳng đẹp.

Các biến chứng có thể gặp phải sau tạo hình thành bụng
Các biến chứng có thể gặp phải sau tạo hình thành bụng

Các biến chứng tại chỗ như tụ dịch, tụ máu, hoại tử... dễ xảy ra hơn các biến chứng toàn thân nguy hiểm, ngoài ra còn có biến chứng về mặt thẩm mỹ mà bệnh nhân nên biết.

Vận động và tập luyện đúng cách sau tạo hình thành bụng
Vận động và tập luyện đúng cách sau tạo hình thành bụng

Vận động đúng, vừa đủ và kịp thời sau tạo hình thành bụng có thể giúp bạn hồi phục nhanh chóng, an toàn và nhẹ nhàng hơn.

Dr Duy Thành

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây