1

Sự khác nhau giữa nâng mũi cấu trúc sụn tai – nâng mũi cấu trúc sụn sườn có gì khác nhau?

Sự khác nhau giữa nâng mũi cấu trúc sụn tai – nâng mũi cấu trúc sụn sườn có gì khác nhau?

Nâng mũi cấu trúc sụn tai và nâng mũi cấu trúc sụn sườn là hai phương pháp nâng mũi được yêu thích hiện nay bởi những ưu điểm vượt trội:

? Chỉnh sửa được hầu hết các khuyết điểm của mũi

? Tạo dáng mũi như ý, hài hòa với gương mặt

? Độ bền sử dụng cao, gần như là vĩnh viễn

? Nâng mũi sụn tai và sụn sườn đều là kĩ thuật tái cấu trúc dáng mũi. Hai phương pháp này kết hợp nhuần nhuyễn giữa sụn nhân tạo và sụn tự thân, khắc phục được hầu như mọi khuyết điểm mũi và tái lập một dáng mũi hoàn hảo, hài hòa với từng gương mặt.

♨️ Nâng mũi cấu trúc sụn tai và cấu trúc sụn sườn có sự khác biệt về kỹ thuật thực hiện, chất liệu sử dụng và đối tượng sử dụng. Bên cạnh đó nâng mũi cấu trúc sụn sườn được coi là kĩ thuật khó hơn, phức tạp hơn so với nâng mũi cấu trúc sụn tai, đòi hỏi bác sĩ thực hiện phải có tay nghề, kinh nghiệm cao.

? Đều là những kĩ thuật nâng mũi tiên tiến và đem lại hiệu quả thẩm mỹ cao. Tuy vậy, tùy thuộc vào từng tình trạng mũi cụ thể cũng như mong muốn của khách hàng mà áp dụng phương pháp nâng mũi cấu trúc sụn tai hay sụn sườn.

?️ Ngoài ra, thời gian chăm sóc hậu phẫu và hoàn thiện dáng mũi giữa 2 phương pháp nâng mũi này cũng có sự khác nhau. Nâng mũi cấu trúc sụn sườn bắt buộc phải thực hiện trong bệnh viện đạt chuẩn Y Tế, khách hàng sẽ được gây mê trong suốt quá trình phẫu thuật. Do đó, nâng mũi sụn sườn đòi hỏi một chế độ hậu phẫu nghiêm khắc hơn so với nâng mũi sụn tai. Thời gian phục hồi và vào form mũi của nâng mũi sụn sườn là khoảng 3 tháng.

? Quy trình nâng mũi cấu trúc tại Thẩm mỹ Như Hoa – phòng khám chuyên nâng mũi đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam chuyên sâu về nâng mũi được thực hiện theo quy trình chuẩn Y khoa của Bộ Y Tế.

? Khách hàng được tư vấn và thăm khám trực tiếp với bác sĩ chuyên môn trong suốt quá trình nâng mũi và chăm sóc hậu phẫu sau nâng nhằm thấu hiểu nhau để đem lại kết quả thẩm mỹ như ý. Tùy thuộc vào từng tình trạng mũi và mong muốn của khách hàng, bác sĩ sẽ tư vấn phương pháp và dáng mũi phù hợp nhất.

? Đặc biệt khách hàng tại Thẩm mỹ Như Hoa sẽ được xem trực tiếp dáng mũi sau nâng trước khi bác sĩ đóng vết khâu. Ngay lúc này mọi thay đổi về dáng mũi sẽ được các bác sĩ điều chỉnh ngay. Nhờ đó khách hàng không cần phải lo lắng mũi sau nâng không phù hợp với gương mặt.

? Đối với nâng mũi cấu trúc sụn sườn, quy trình bắt buộc phải thực hiện khép kín trong Bệnh viện. Khách hàng sẽ được gây mê trong suốt quá trình phẫu thuật; đo đó bác sĩ tại Thẩm mỹ Như Hoa luôn dành thời gian tư vấn kĩ với khách hàng nhằm mang đến dáng mũi ưng ý nhất cho khách hàng; ngay cả khi không được xem dáng mũi.

? Thêm vào đó, mỗi dáng mũi sẽ được bác sĩ tại Thẩm mỹ Như Hoa điêu khắc dựa theo mong muốn của khách; kết hợp những tiêu chuẩn vàng về nhân trắc học trong thẩm mỹ tôn lên vẻ đẹp cá nhân của mỗi người.

>> Chị em có nhu cầu cần tư vấn hãy để lại một "." hoặc SĐT để được bác sỹ tư vấn phù hợp nhé!

Tổng số điểm của bài viết là: 20 trong 4 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Blog khác của bác sĩ
Hỏi đáp có thể bạn quan tâm

Sự khác nhau giữa nâng cơ mặt HIFU và Laser Fraxel Repair

 4 năm trước
 5
 Đã xem 1641

Tôi đang tìm một phương pháp để căng da mặt và cổ, đồng thời cải thiện nếp nhăn quanh mắt và miệng. Tôi nghe nói điều trị bằng công nghệ laser Fraxel rất đau đớn và cần nhiều thời gian hồi phục. Gần đây tôi có biết đến phương pháp nâng cơ mặt bằng sóng siêu âm HIFU. Tôi muốn biết sự khác nhau giữa hai phương pháp này là gì và phương pháp nào cho hiệu quả cao nhất với thời gian hồi phục ngắn nhất và chi phí hợp lý nhất.

Nâng mông BBL kiểu Brazil và tiêm mỡ tự thân vào mông có gì khác nhau?

 5 năm trước
 7
 Đã xem 1519

Tôi được biết là việc tiêm mỡ tự thân sẽ tăng thể tích cho mông và còn có thể cải thiện hình dạng cho mông nữa. Liệu phương pháp nâng mông kiểu Brazil có làm được điều này không?

Sự khác nhau giữa niềng răng trong suốt invisalign và niềng răng truyền thống?

 5 năm trước
 30
 Đã xem 2837

Tôi xem trên tivi và internet, thấy nói hiệu quả của niềng răng trong suốt invisalign và niềng răng kim loại có mắc cài là tương đương nhau. Các bác sĩ có thể giải thích về sự khác nhau của 2 phương pháp niềng răng này được không?

Sự khác nhau giữa các công nghệ trẻ hóa âm đạo bằng laser

 5 năm trước
 11
 Đã xem 1866

Tôi đang tìm hiểu về các công nghệ trẻ hóa âm đạo bằng laser. Tôi thấy là có một số công nghệ khác nhau như MonaLisa Touch, FemiLift, Intimalase và ThermiVa. Tôi muốn biết sự khác nhau giữa những phương pháp điều trị này và phương pháp nào hiệu quả nhất. Tôi muốn chọn một phương pháp để tăng sự săn chắc của âm đạo.

Nguy cơ biến chứng và thời gian hồi phục giữa các kiểu đường mổ có khác nhau không?

 5 năm trước
 1
 Đã xem 1123

Chào bác sĩ, liệu các rủi ro và thời gian hồi phục khi thực hiện các kiểu đường mổ: như đường mổ quanh quầng vú, dọc đứng, nếp gấp dưới vú, đường nách và đường rốn có khác nhau không? Tôi muốn thực hiện qua đường nách nhưng có vẻ nó không phổ biến như đường mổ quanh quầng vú và dưới vú.

Video có thể bạn quan tâm
LÀM SAO ĐỂ SỞ HỮU "GÓC NGHIÊNG THẦN THÁNH" NHANH NHẤT LÀM SAO ĐỂ SỞ HỮU "GÓC NGHIÊNG THẦN THÁNH" NHANH NHẤT 00:55
LÀM SAO ĐỂ SỞ HỮU "GÓC NGHIÊNG THẦN THÁNH" NHANH NHẤT
? NÂNG MŨI S-LINE BỌC SỤN TẠI EMCAS khắc phục triệt để sống mũi ngắn, thấp, đầu mũi xấu. Đồng thời, điều chỉnh lại hình dạng hoặc kích...
 3 năm trước
 9476
TOÀN CẢNH MỘT CA PHẪU THUẬT NÂNG MŨI TOÀN CẢNH MỘT CA PHẪU THUẬT NÂNG MŨI 01:20
TOÀN CẢNH MỘT CA PHẪU THUẬT NÂNG MŨI
Bạn nào đang có ý định hoặc chuẩn bị nâng mũi thì xem ngay để có sự chuẩn bị tốt nhất cho ca phẫu thuật của mình nhé!-------✫-------Thẩm Mỹ Viện...
 4 năm trước
 8842
CẬN CẢNH TOÀN BỘ MỘT CA NÂNG MŨI ĐẶT SỐNG CẬN CẢNH TOÀN BỘ MỘT CA NÂNG MŨI ĐẶT SỐNG 14:18
CẬN CẢNH TOÀN BỘ MỘT CA NÂNG MŨI ĐẶT SỐNG
Chỉ 20 phút, bạn đã được sở hữu chiếc mũi cao tự nhiên, hài hòa với gương mặt.- Không đau- Rất ít sưng, bầm- Thời gian lành thương nhanh- Chi phí...
 3 năm trước
 8077
Hướng dẫn cách chăm sóc sau nâng mũi (p.3) Hướng dẫn cách chăm sóc sau nâng mũi (p.3) 06:50
Hướng dẫn cách chăm sóc sau nâng mũi (p.3)
Bạn nào mới nâng mũi xong và chuẩn bị đi nâng mũi thì vào xem video nhé
 5 năm trước
 7060
CẬN CẢNH QUÁ TRÌNH NÂNG MŨI CẤU TRÚC CẬN CẢNH QUÁ TRÌNH NÂNG MŨI CẤU TRÚC 04:14
CẬN CẢNH QUÁ TRÌNH NÂNG MŨI CẤU TRÚC
- Tình trạng mũi trước PT: Sống mũi thấp; đầu mũi ngắn, hếch, không cân xứng với tổng thể gương mặt.Trong các phẫu thuật này, bác sĩ sẽ áp dụng phương...
 3 năm trước
 6076
DIỄN VIÊN LƯƠNG THU TRANG TIN TƯỞNG NÂNG MŨI VÔ KHUẨN TẠI THU CÚC DIỄN VIÊN LƯƠNG THU TRANG TIN TƯỞNG NÂNG MŨI VÔ KHUẨN TẠI THU CÚC 00:34
DIỄN VIÊN LƯƠNG THU TRANG TIN TƯỞNG NÂNG MŨI VÔ KHUẨN TẠI THU CÚC
? Cô nàng hoàn toàn hài lòng với dáng mũi mới, dáng mũi cao tây và thanh tú giúp cô có được gương mặt sang, đẹp mọi góc nhìn!? Nâng mũi vô...
 3 năm trước
 5712
Tin liên quan
Nâng mũi cấu trúc khắc phục mũi ngắn, hếch
Nâng mũi cấu trúc khắc phục mũi ngắn, hếch

Mũi ngắn là dáng mũi khá phổ biến ở người Châu Á, với chiều dài mũi không cân xứng với các đặc điểm khác trên khuôn mặt.

Sự khác nhau giữa Retinoid và Retinol- Dr Bauman
Sự khác nhau giữa Retinoid và Retinol- Dr Bauman

Khi nói đến chăm sóc da, hai thuật ngữ "retinoid" và "retinol" thường được sử dụng thay thế cho nhau, nhưng trên thực tế chúng không phải là một.

Tìm hiểu kỹ về phương pháp nâng mũi cấu trúc sụn sườn
Tìm hiểu kỹ về phương pháp nâng mũi cấu trúc sụn sườn

Nâng mũi cấu trúc bằng sụn tự thân được coi là bước đột phá mới trong kỹ thuật nâng mũi bởi có thể khắc phục được hầu hết những hạn chế mà các phương pháp nâng mũi cũ thường gặp phải như mũi dễ bị lệch vẹo, lộ sống mũi, bóng đỏ đầu mũi…

Nâng Mũi Cấu Trúc Bằng Sụn Sườn
Nâng Mũi Cấu Trúc Bằng Sụn Sườn

Mặc dù sụn nhân tạo đã và đang được sử dụng rộng khắp trong các ca phẫu thuật tạo hình mũi ở người Đông Á, nhưng sụn tự thân dường như vẫn được coi là vật liệu an toàn hơn cả và có thể mang lại kết quả rất đáng mong đợi trong nâng mũi sụn sườn.

So sánh sự khác nhau giữa cấy tóc FUE và FUT, ưu nhược điểm của từng kỹ thuật, cái nào tốt hơn?
So sánh sự khác nhau giữa cấy tóc FUE và FUT, ưu nhược điểm của từng kỹ thuật, cái nào tốt hơn?

Những người quan tâm đến cấy tóc và đang tìm kiếm thông tin có thể biết rằng có hai loại cấy tóc, cấy tóc FUE và cấy tóc FUT, và bạn có thể tự hỏi sự khác biệt giữa cấy tóc FUE và FUT là gì? Cấy tóc loại nào tốt hơn? Và tiêu chí để lựa chọn là gì?

Dr Duy Thành

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây