1

SIÊU PHẨM TRỊ MỤN JW - CHẤT LƯỢNG CỰC XỊN, DA MẶT LÁNG MỊN

SIÊU PHẨM TRỊ MỤN JW - CHẤT LƯỢNG CỰC XỊN, DA MẶT LÁNG MỊN

Miễn phí đến 60%, đăng ký ngay: https://benhvienjw.com/jwhssvad

Gương mặt chi chít mụn thật sự là nỗi ám ảnh mỗi khi chúng ta nhìn thấy mình trong gương, không chỉ gây đau nhức mà còn khiến bản thân tự ti. Nhanh chân đến JW điều trị mụn để sở hữu làn da mà bạn mơ ước bấy lâu: Xem thêm trị mụn

❤Da sạch mụn tận gốc

❤Da mịn màng, sáng khoẻ

❤Xoá bỏ các vết thâm, vết sẹo do mụn để lại

❤Thời gian phục hồi nhanh chóng

?Số lượng ưu đãi có hạn, nhấn vào link ngay: https://benhvienjw.com/jwhssvad

Tổng số điểm của bài viết là: 20 trong 4 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Blog khác của bác sĩ
Hỏi đáp có thể bạn quan tâm

Lo lắng về hai bên hông sau hút mỡ bằng sóng siêu âm Vaser

 5 năm trước
 3
 Đã xem 1351

Cách đây 2 tháng tôi đã thực hiện hút mỡ VASER ở bụng/hai bên hông. Tôi có thấy khác biệt ở bụng mặc dù vẫn còn lổn nhổn và chặt ở bụng trên nhưng hai bên hông thì không thấy có gì khác, không đau và vẫn mềm, lỏng lẻo, không có cảm giác chặt như đằng trước bụng. Tôi sợ họ thực sự không chỉnh sửa gì vùng này.

Trị mụn bằng lột da bằng hóa chất với Glyolic acid hay salicylic acid cái nào tốt hơn ?

 8 năm trước
 5
 Đã xem 1560

Tôi bị mụn mức độ nhẹ đến trung bình, và một người bạn đề nghị tôi nên dùng phương pháp lột da bằng hóa chất để trị mụn hàng tháng. Tôi đã đọc về lột da bằng hóa chất với glycolic axit và salicylic acid nhưng chúng có vẻ giống nhau và tôi không biết cái nào sẽ trị mụn trứng cá tốt hơn. Xin vui lòng cho tôi biết cái nào là tốt nhất?

So sánh dòng sản phẩm Ultra và Ultra Plus của Juvederm

 7 năm trước
 11
 Đã xem 9717

Tiêm filler loại Juvederm Ultra được sử dụng như thế nào? Nó khác gì với các loại khác của dòng sản phẩm Juvederm - như Ultra Plus – chúng điều trị cho những vị trí khác nhau phải không ?

Lượng mỡ đông lạnh sau khi điều trị bằng Coolsculpting đi đâu mất?

 6 năm trước
 9
 Đã xem 1537

Nếu phương pháp đông hủy mỡ Coolsculpting không phải phương pháp giảm cân thì sau khi điều trị, lượng mỡ bị đông lạnh đi đâu mất?

So sánh công nghệ hút mỡ siêu âm Vaser với hút mỡ laser SmartLipo

 6 năm trước
 10
 Đã xem 2574

Hút mỡ Vaser có tốt hơn Smartlipo không? Ai đó có thể cho tôi biết sự khác biệt và loại nào hiệu quả nhất trong việc loại bỏ mỡ xung quanh bụng và ngực?

Video có thể bạn quan tâm
Cận cảnh quá trình điều trị mụn thịt quanh mắt Cận cảnh quá trình điều trị mụn thịt quanh mắt 06:33
Cận cảnh quá trình điều trị mụn thịt quanh mắt
♻️ Laser CO2 Fractional - Công nghệ SỐ 1 về điều trị mụn thịt? Chỉ 40 phút thực hiện ? Liệu trình: 1-2 lần? Điều trị tận gốc...
 4 năm trước
 2136
TRỊ MỤN tại Kangnam có HẾT SẠCH không TRỊ MỤN tại Kangnam có HẾT SẠCH không 01:06
TRỊ MỤN tại Kangnam có HẾT SẠCH không
❌ Đột nhập phòng trị mụn, phỏng vấn khách hàng trực tiếp☄ Ánh sáng Nano tác động vào vùng da mụn?Tiêu diệt toàn bộ vi khuẩn gây mụn?Ức chế...
 3 năm trước
 1517
Tin liên quan
Các siêu thực phẩm trị mụn
Các siêu thực phẩm trị mụn

Nếu bạn có từng đọc qua các bài quảng cáo về sản phẩm hay thực phẩm tự nhiên, chắc hẳn bạn cũng đã nghe về khái niệm “siêu thực phẩm”.

Tác dụng của hoạt chất resorcinol trong sản phẩm chăm sóc da
Tác dụng của hoạt chất resorcinol trong sản phẩm chăm sóc da

Resorcinol là một thành phần làm sáng da được sử dụng để trị mụn trứng cá, thâm do mụn, đốm nâu do ánh nắng, nám và các dạng tăng sắc tố da khác. Resorcinol là một chất ức chế tyrosinase, làm sáng da bằng cách ngăn chặn sự sản xuất sắc tố melanin.

Mất bao lâu để các hoạt chất trong mỹ phẩm thẩm thấu vào da?
Mất bao lâu để các hoạt chất trong mỹ phẩm thẩm thấu vào da?

Có nhiều yếu tố quyết định khả năng hấp thu mỹ phẩm, thuốc và các hóa chất vào da. Các hoạt chất trong sản phẩm chăm sóc da phải được hấp thu vào da thì mới có hiệu quả về lâu dài, đặc biệt là các hoạt chất chống lão hóa da và trị nếp nhăn.

Chất làm se là gì? Có công dụng gì trong mỹ phẩm?
Chất làm se là gì? Có công dụng gì trong mỹ phẩm?

Chất làm se là một thành phần quan trọng được sử dụng trong nhiều sản phẩm chăm sóc da. Nhờ có tác dụng làm săn chắc hoặc căng da tạm thời, chất làm se có thể giúp thu nhỏ kích thuớc lỗ chân lông, giảm tiết dầu, làm dịu kích ứng da nhẹ và giúp làn da trở nên mịn màng hơn. Trong bài viết này, hãy cùng tìm hiểu về cơ chế tác dụng của chất làm se, các lợi ích cụ thể của chất làm se đối với da, những sản phẩm thường có chứa chất làm se và danh sách một số chất làm se phổ biến.

Tìm hiểu về các chất gây rối loạn nội tiết trong mỹ phẩm
Tìm hiểu về các chất gây rối loạn nội tiết trong mỹ phẩm

Trong những năm gần đây, có nhiều ý kiến lo ngại rằng thành phần trong mỹ phẩm và các sản phẩm chăm sóc cá nhân có thể ảnh hưởng đến nội tiết tố của người dùng. Những chất này được gọi chung là chất gây rối loạn nội tiết và có thể ảnh hưởng đến estrogen, testosterone, hormone tuyến giáp hoặc các nội tiết tố khác trong cơ thể. Một số chất gây rối loạn nội tiết phổ biến có trong các loại mỹ phẩm gồm có paraben, phthalate, chất lọc tia cực tím (benzophenone), chiết xuất đậu nành và triclosan. Và danh sách này ngày càng dài thêm khi ngày càng có thêm nhiều nghiên cứu được thực hiện.

Dr Duy Thành

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây