1

SẸO TÀNG HÌNH SAU 2 TUẦN NÂNG CUNG MÀY

SẸO TÀNG HÌNH SAU 2 TUẦN NÂNG CUNG MÀY

Mối quan tâm sâu sắc của nhiều chị em tuổi trung niên muốn nâng cung mày để cải thiện thần thái gương mặt chính là "sẹo" và khả năng lành thương. Cơ chế tự phục hồi của cơ thể cũng sẽ dần kém đi do vấn đề tuổi tác.

Tuy nhiên, kỹ thuật Nâng cung chân mày của ekip bác sĩ tại La Ratio hoàn toàn nhẹ nhàng, thao tác khéo léo nên đường khâu vẫn đảm bảo tính thẩm mỹ gương mặt, sẹo mờ nhanh chóng chỉ sau 2 tuần.

📩 Inbox tư vấn về những ƯU ĐÃI tới 50%

Phẫu thuật thẩm mỹ - Nha khoa thẩm mỹ - Thẩm mỹ da - Giảm béo, săn chắc cơ thể - Phun thêu

🏤 391E Trần Hưng Đạo, P.Cầu Kho, Q.1, TP.HCM

🏤 182 Điện Biên Phủ, P.Võ Thị Sáu, Q.3, TP.HCM

Tổng số điểm của bài viết là: 10 trong 2 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Blog khác của bác sĩ
Hỏi đáp có thể bạn quan tâm

Nên giảm cân hay tăng cân trước khi nâng mông và tạo hình thành bụng?

 5 năm trước
 8
 Đã xem 2031

Tôi cao 1m70 và nặng 66kg. Tôi có cần giảm cân trước khi phẫu thuật tạo hình bụng và cấy mỡ mông kiểu Brazil để có được kết quả như ảnh không? Số đo ba vòng của tôi là 86 – 73 – 101. Với cân nặng hiện tại thì liệu tôi có đạt được mục tiêu không?

Thuốc tránh thai có thực sự làm tăng nguy cơ đông máu, hình thành cục máu đông trong nâng ngực?

 5 năm trước
 1
 Đã xem 2920

Chào bác sĩ, tôi mới đến tư vấn trước mổ nâng ngực, ông ấy bảo tôi có muốn ngừng thuốc tránh thai trước khi phẫu thuật không. Tôi vẫn đang dùng thuốc tránh thai trong suốt 5 năm qua. Ông ấy nói rằng nếu tôi vẫn dùng thuốc trước khi phẫu thuật thì sẽ tăng nguy cơ đông máu, nhưng nếu tôi vẫn chọn duy trì uống thì cũng vẫn được, ông ấy cũng không lo lắng nhiều và sẽ có cách xử lý. Tôi muốn biết tỉ lệ bị đông máu, hình thành cục máu đông nếu vẫn uống thuốc tránh thai là như nào. Tôi không hút thuốc và thường tập thể dục 3 đến 5 lần mỗi tuần.

Tê và ngứa ran bàn chân trước khi phẫu thuật nâng ngực liệu có làm tăng nguy cơ hình thành cục máu đông không?

 5 năm trước
 1
 Đã xem 1126

Chào bác sĩ, liệu tình trạng lưu thông kém trong quá trình phẫu thuật có làm tăng nguy cơ mắc các biến chứng không? 1 tuần nữa tôi thực hiện ca phẫu thuật nhưng mấy ngày vừa rồi tôi lại bị tê và ngứa ran bàn chân. Có cần quá lo lắng đến vấn đề này không? Tôi sợ như vậy nếu phẫu thuật sẽ dễ bị hình thành cục máu đông.

Đầu mũi rất cứng sau vài năm nâng mũi bằng silicone hình chữ L

 3 năm trước
 4
 Đã xem 1112

Chào bác sĩ, mũi tôi đã được đặt silicone hình chữ L, mặc dù tôi rất thích hình dạng mũi hiện tại nhưng đầu mũi bây giờ cảm giác rất cứng, điều đó khiến mọi người biết là tôi đã làm mũi. Tôi cũng nghe nói silicone hình chữ L sẽ tiếp tục làm mỏng đầu mũi và sớm hay muộn cũng cần sửa lại. Tôi rất lo lắng, liệu điều đó có đúng không, có phải ai cũng bị như vậy? Liệu tôi có nên phẫu thuật chỉnh sửa càng sớm càng tốt? Xin cảm ơn!

Tại sao sau phẫu thuật tạo hình thành bụng tôi tăng 4 cân một tuần?

 3 năm trước
 4
 Đã xem 721

Một tuần trước tôi vừa tiến hành tạo hình thành bụng toàn phần, thắt chặt cơ bụng, hút mỡ ở bụng trên, bụng dưới và hai bên sườn. Tôi thấy ổn và có thể đứng thẳng, đi lại mà không đau mấy. Nhưng tôi bị phù nề! Tôi uống nước liên tục nhưng vẫn tăng 4 kg so với trước khi phẫu thuật! Đến khi nào tôi mới có thể mặc vừa quần áo cũ? Phần bụng trên là sưng trầm trọng nhất.

Video có thể bạn quan tâm
Review nâng cung mày, một video rất bổ ích được ghi hình ngay sau khi khách hàng thực hiện, bạn có thể tham khảo kết quả vô cùng chân thực này. Review nâng cung mày, một video rất bổ ích được ghi hình ngay sau khi khách hàng thực hiện, bạn có thể tham khảo kết quả vô cùng chân thực này. 04:12
Review nâng cung mày, một video rất bổ ích được ghi hình ngay sau khi khách hàng thực hiện, bạn có thể tham khảo kết quả vô cùng chân thực này.
? Kỹ thuật Nâng cung mày tại VTM Dr.Hải Lê:✅ Cắt bỏ da dư, da chùng✅ Tạo khối liên kết nâng đỡ cung mày tránh bị chảy xệ✅ Loại bỏ...
 3 năm trước
 4651
Quy trình cắt chỉ cho khách hàng Nâng cung chân mày tại Bệnh viện thẩm mỹ kangnam Quy trình cắt chỉ cho khách hàng Nâng cung chân mày tại Bệnh viện thẩm mỹ kangnam 06:27
Quy trình cắt chỉ cho khách hàng Nâng cung chân mày tại Bệnh viện thẩm mỹ kangnam
Bấm_xem_ngayKangnam khẳng định:? Là phụ nữ tuổi trung niên? Mô mắt chảy xệ che khuất tầm mắt? Mắt buồn khiến gương mặt mệt mỏi già...
 3 năm trước
 4561
TREO CHÂN MÀY CẢI THIỆN KHUÔN MẶT NHƯ THẾ NÀO? TREO CHÂN MÀY CẢI THIỆN KHUÔN MẶT NHƯ THẾ NÀO? 02:42
TREO CHÂN MÀY CẢI THIỆN KHUÔN MẶT NHƯ THẾ NÀO?
Để KẾT QUẢ ở đây và không nói gì hơn để mọi người tự cảm nhận nhé!Bao năm da chùng, mắt nặng trĩu giờ thì ánh nhìn nhẹ như tênh tạo cảm giác thoải mái...
 1 năm trước
 4092
Kết quả nâng cung mày sau khi vừa thực hiện Kết quả nâng cung mày sau khi vừa thực hiện 01:52
Kết quả nâng cung mày sau khi vừa thực hiện
Sau PT: mắt nhẹ, thoáng hơn rất nhiều. KH trông trẻ trung hơn
 5 năm trước
 4054
Quy trình Nâng cung mày - lấy mỡ tại BVTM KANGNAM Quy trình Nâng cung mày - lấy mỡ tại BVTM KANGNAM 03:47
Quy trình Nâng cung mày - lấy mỡ tại BVTM KANGNAM
 Trẻ hóa mắt toàn diện >> Trẻ hóa gương mặt xem thêm nâng cung mày Loại bỏ nếp nhăn tại 2 cung chân mày Khắc phục tình trạng chảy xệ...
 3 năm trước
 2656
Tin liên quan
Cách giảm đau, căng cứng sau tạo hình thành bụng
Cách giảm đau, căng cứng sau tạo hình thành bụng

Đau sau tạo hình thành bụng là cảm giác căng tức lan khắp phạm vi vùng phẫu thuật, có thể hạn chế bằng thuốc giảm đau và một số biện pháp khác.

Ăn vặt ban đêm có thể làm tăng nguy cơ bắt nắng
Ăn vặt ban đêm có thể làm tăng nguy cơ bắt nắng

Có thể bạn nghĩ rằng việc thi thoảng ăn vặt vào ban đêm là vô hại, nhưng các nghiên cứu mới đây đã phát hiện ra mối liên hệ giữa việc ăn uống thất thường và khả năng tự bảo vệ khỏi tia UV của da .

Đi tìm nguyên nhân mũi bị xơ cứng, biến dạng sau nâng
Đi tìm nguyên nhân mũi bị xơ cứng, biến dạng sau nâng

Rủi ro, biến chứng sau nâng mũi vẫn là yếu tố người ta nói đến rất nhiều khi thực hiện loại hình thẩm mỹ này.

Tại sao sau khi phẫu thuật nâng mũi phải dùng nẹp định hình?
Tại sao sau khi phẫu thuật nâng mũi phải dùng nẹp định hình?

Sau khi hoàn tất quá trình phẫu thuật nâng mũi, dù là bằng phương pháp, kỹ thuật nào đi chăng nữa, ngoài việc khâu và băng vết mổ các bác sĩ cũng thường sử dụng nẹp định hình dán bên ngoài sống mũi.

Dr Duy Thành

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây