1

RĂNG SỨ NỨT, MẺ NÊN GIẢI QUYẾT THẾ NÀO?

RĂNG SỨ NỨT, MẺ NÊN GIẢI QUYẾT THẾ NÀO?

Răng sứ bị mẻ có thể do các nguyên nhân sau:

⚠️ Do tác động phải vật quá cứng: làm răng sứ xong có thể ăn uống thoải mái. Tuy nhiên, giống như răng thật, răng sứ cũng có khả năng bị nứt hoặc mẻ khi bạn ăn đồ ăn quá cứng hoặc cố tình dùng răng để bóc/mở vật cứng. Xem thêm bọc răng sứ

⚠️ Do kỹ thuật làm răng sứ: việc sử dụng chất liệu sứ kém chất lượng hoặc thao tác gắn răng sứ sai khớp cắn cũng là nguyên nhân lớn dẫn tới hệ quả răng sứ bị nứt hoặc mẻ khi ăn uống.

👉Với những vết mẻ nhỏ không ảnh hưởng thẩm mỹ, bác sĩ có thể mài lại cho láng và đánh bóng.

👉Với trường hợp răng mẻ lớn, nứt, vỡ, bạn BẮT BUỘC PHẢI THAY THẾ răng sứ cũ bằng răng mới.

Với kinh nghiệm xử lý rất nhiều case răng sứ cũ, răng sứ hỏng, răng composite, Nha Khoa Ngọc Bích luôn sẵn sàng tiếp nhận xử lý tình trạng răng sứ nứt, mẻ một cách an toàn và kinh tế nhất cho khách hàng.

💌 Nhắn tin ảnh cận răng cho Nha Khoa Ngọc Bích để nhận tư vấn MIỄN PHÍ và CỤ THỂ về tình trạng răng hiện tại của bạn nhé!

Nha khoa Ngọc Bích - Địa chỉ làm răng uy tín với hơn 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tạo hình, thẩm mỹ răng.

🌱Luôn cập nhật các xu hướng, công nghệ mới

🌱Tự tin xử lý các vấn đề đòi hỏi kĩ thuật cao

✔️Làm trắng răng/Nắn chỉnh hàm

✔️Phục hình răng/Thẩm mỹ đường cười

>>>Nhanh tay INBOX nhận khuyến mãi/tư vấn khám miễn phí tại phòng khám.

🌺 Nha Khoa Ngọc Bích 🌺

"Nơi an nhiên gửi trọn niềm tin"

Uy tín - Chất lượng - Chuyên nghiệp

🏥 245 Minh Khai (số cũ 195 Minh Khai), Hai Bà Trưng, Hà Nội

Tổng số điểm của bài viết là: 10 trong 2 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Blog khác của bác sĩ
Hỏi đáp có thể bạn quan tâm

Dán răng bonding có phải là giải pháp vĩnh viễn và nhanh chóng để khắc phục vấn đề răng thưa không?

 5 năm trước
 12
 Đã xem 1920

Hai răng cửa của tôi có kẽ hở khoảng 3mm và tôi đang tìm một phương pháp cho hiệu quả vĩnh viễn và nhanh chóng. Tôi có nên chọn phương pháp dán bonding không? Ngoài ra, tôi có đọc được về khâu cao su cũng có tác dụng kéo các răng lại gần nhau, tôi có nên sử dụng không?

Liệu đông hủy mỡ CoolSculpting có giải quyết được tình trạng da chảy xệ không?

 2 năm trước
 5
 Đã xem 635

Vùng ụ hông của tôi bị béo, nhiều mỡ và da chảy xệ. Nếu mỡ biến mất thì chuyện gì sẽ xảy ra với lớp da vốn đã chùng nhão?

Mũi bị nghiêng bẩm sinh, sau 2 tuần nâng thấy nghiêng rõ hơn phải giải quyết như thế nào

 11 tháng trước
 0
 Đã xem 219

Mũi hơi nghiêng sang phải của e bẩm sinh, đầu mũi bên trái hơi hóp và hai lỗ mũi ko cân xứng là do lệch vách ngăn mũi đúng k ah? Sau khi nâng 2 tuan em thấy lệch rõ ràng hơn thì phải làm sao?. Có thể nắn hoặc nẹp lại không hay phải phẫu thuật thêm ah. E chỉ nâng mũi bình thường bằng sụn tai và bọc đầu mũi, bác sĩ có chọc phần đầu mũi bị hóp cho e để khi mũi lành nó đầy lại nên lỗ mũi trông như ảnh, em đã nâng lần thứ 2 rồi ạ, do lần trước mũi bị ngắn. E có tìm hiểu là mũi sẽ nghiêng về phía bên sưng (bên phẫu thuật) nhiều hơn và sẽ giảm dần, cái này có đúg ko ạ. Em lo quá do làm hai lần rồi

Bọc răng sứ giá bao nhiêu tiền?

 6 năm trước
 17
 Đã xem 2202

Mức giá trung bình của thẩm mỹ bọc răng sứ là bao nhiêu? Tôi đang có nhu cầu chỉnh sửa lại hàm răng cho trắng và đều hơn.

Video có thể bạn quan tâm
SAU 2 NĂM LÀM RĂNG SỨ THẨM MỸ TẠI SHINBI, ĐẾN KIỂM TRA LẠI TÌNH TRẠNG RĂNG VẪN ĐẸP NHƯ MỚI LÀM SAU 2 NĂM LÀM RĂNG SỨ THẨM MỸ TẠI SHINBI, ĐẾN KIỂM TRA LẠI TÌNH TRẠNG RĂNG VẪN ĐẸP NHƯ MỚI LÀM 00:46
SAU 2 NĂM LÀM RĂNG SỨ THẨM MỸ TẠI SHINBI, ĐẾN KIỂM TRA LẠI TÌNH TRẠNG RĂNG VẪN ĐẸP NHƯ MỚI LÀM
 Năm 2017, cô Đinh Thị Thanh Mai có đến Shinbi thực hiện ca làm răng sứ thẩm mỹ để giải quyết các khuyết điểm của hàm răng:❌ Răng bị nhiễm...
 4 năm trước
 7695
Khách hàng nói gì sau khi làm RĂNG SỨ THẨM MỸ tại Nha Khoa Thẩm Mỹ BeDental Khách hàng nói gì sau khi làm RĂNG SỨ THẨM MỸ tại Nha Khoa Thẩm Mỹ BeDental 01:48
Khách hàng nói gì sau khi làm RĂNG SỨ THẨM MỸ tại Nha Khoa Thẩm Mỹ BeDental
Thay lời muốn nói với tất cả những quý khách hàng đang phân vân lựa chọn một nha_khoa_uy_tín để tiến hành "ĐỔI ĐỜI" HOÀN TOÀN NỤ CƯỜI của...
 4 năm trước
 5075
Khánh Linh là ca sĩ tự do chuyên hát nhạc Bolero, cô sở hữu gương mặt bầu bĩnh, khuôn miệng đạt chuẩn nhưng Khánh Linh rất ít khi cười chỉ vì hàm răng xỉn màu của cô. Khánh Linh là ca sĩ tự do chuyên hát nhạc Bolero, cô sở hữu gương mặt bầu bĩnh, khuôn miệng đạt chuẩn nhưng Khánh Linh rất ít khi cười chỉ vì hàm răng xỉn màu của cô. 01:17
Khánh Linh là ca sĩ tự do chuyên hát nhạc Bolero, cô sở hữu gương mặt bầu bĩnh, khuôn miệng đạt chuẩn nhưng Khánh Linh rất ít khi cười chỉ vì hàm răng xỉn màu của cô.
 Chọn phương pháp thẩm mỹ răng sứ tại Nha khoa Gia Đình đã giúp Khánh Linh thay đổi hoàn toàn nụ cười.? Từ cười mỉm mà giờ đây cô ấy đã có...
 4 năm trước
 2380
Tin liên quan
Invisalign: Giải pháp niềng răng tạo sự thoải mái
Invisalign: Giải pháp niềng răng tạo sự thoải mái

Invisalign là một trong những giải pháp nắn chỉnh răng mới nhất hiện nay. Loại niềng này gần như vô hình, khiến nó trở thành một trong những lựa chọn phù hợp cho rất nhiều thanh thiếu niên và cả người lớn tuổi.

Invisalign: giải pháp niềng răng cho mọi lứa tuổi
Invisalign: giải pháp niềng răng cho mọi lứa tuổi

Khi có hàm răng khấp khểnh thì bạn sẽ chẳng thể nào có nụ cười đẹp được. Rất nhiều người khi đến tuổi trưởng thành vẫn có nhu cầu nắn thẳng răng nhưng lại ngại đeo niềng răng mắc cài truyền thống vì lo bị lộ.

Quá trình niềng răng gồm có những giai đoạn nào?

Khi đã quyết định bắt đầu niềng răng, chắc chắn bạn sẽ thắc mắc về những gì mà bạn sẽ trải qua trong các giai đoạn khác nhau của quá trình. Tất nhiên, mỗi trường hợp đều khác nhau nhưng dưới đây là những trải nghiệm chung của đa số những người đã từng niềng răng.

7 lưu ý khi đánh răng trong giai đoạn đeo niềng
7 lưu ý khi đánh răng trong giai đoạn đeo niềng

Một trong những thói quen mà bạn sẽ phải điều chỉnh lại trong thời gian đeo niềng là đánh răng. Trong thời gian này, quy trình đánh răng sẽ hơi khác một chút so với thói quen trước đây.

Giải quyết hói trán ở phụ nữ bằng phương pháp cấy tóc
Giải quyết hói trán ở phụ nữ bằng phương pháp cấy tóc

Hói đầu có thể xảy ra ở cả nam giới và phụ nữ nhưng hói trán ít gặp ở phụ nữ hơn so với nam giới. Hói trán ảnh hưởng rất lớn rất diện mạo. Hói xảy ra do các nang tóc đã không còn khả năng mọc tóc. Do đó, các phương pháp như dùng thuốc trị rụng tóc đều không có tác dụng. Lúc này, giải pháp để khắc phục hói trán và khôi phục lại mái tóc là cấy tóc. Trong bài viết này hãy cùng tìm hiểu các nguyên nhân gây hói trán và quy trình cấy tóc để khắc phục hói trán ở phụ nữ.

Dr Duy Thành

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây