1

Quyết định trao trọn sức khỏe của bản thân cho bác sĩ

Quyết định trao trọn sức khỏe của bản thân cho bác sĩ

 - CẦN LẮM MỘT NIỀM TIN LỚN LAO

Không chỉ bởi kinh nghiệm, chuyên môn mà còn nằm ở sự tận tâm với từng khách hàng, sự yêu mến của những khách hàng cũ sau khi trải qua quá trình được bác sĩ chăm sóc, kiến tạo đều để lại ấn tượng tốt. Vậy nên mỗi khách hàng khi trở về từ Delia đều sẵn sàng lan tỏa, giới thiệu bạn bè, người thân một cách hoàn toàn tự tâm, đơn giản vì những thứ tốt thì luôn xứng đáng. Xem thêm bọc răng sứ

DELIA - NGÔI NHÀ CỦA NHỮNG NỤ CƯỜI

???????: www.nhakhoadelia.vn

- Số 265 Tôn Đức Thắng, P. Hàng Bột, Q. Đống Đa, Hà Nội

- Số 15 đường 6, Khu đô thị Hà Đô, Cổng 118 đường 3/2, P12, Q10, Hồ Chí Minh

- PG2-01 Vincom, đường Nguyễn Du, phường Điện Biên, TP Thanh Hóa

Tổng số điểm của bài viết là: 20 trong 4 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Blog khác của bác sĩ
Hỏi đáp có thể bạn quan tâm

Nhét tất cuộn tròn vào áo ngực giúp định hình bầu ngực và tạo khe ngực?

 5 năm trước
 1
 Đã xem 1323

Chào bác sĩ, sau khi phẫu thuật nâng ngực bác sĩ của tôi khuyên nên nhét tất cuộn tròn vào bên dưới áo ngực để giúp định hình bầu ngực. Ngực của tôi rất nhỏ, da và cơ bây giờ rất chặt. Bác sĩ bảo làm như thế sẽ giúp các khối cơ giãn lỏng ra, định hình bầu ngực và tạo khe ngực như tôi mong muốn.

Nâng mũi tự thân có ảnh hưởng sức khỏe không?

 3 năm trước
 1
 Đã xem 629

Chào bác sĩ, gần đây tìm hiểu em được biết đến phương pháp nâng mũi tự thân ,trong đó sử dụng chất liệu độn là sụn tai và sụn sườn. Vậy lấy mất 1 phần sụn ở các bộ phận đó có làm ảnh hưởng đến sức khỏe, chức năng tai và xương sườn không ạ? Như hỏng tai hay xương yếu? Em xin cảm ơn.

Thưa bác sĩ, em có dự định làm ngực và đang thắc mắc là có nên kết hợp đặt túi và cấy mỡ tự thân để ngực đẹp hơn không ạ?

 2 tháng trước
 1
 Đã xem 39

Thưa bác sĩ, em có dự định làm ngực và đang thắc mắc là có nên kết hợp đặt túi và cấy mỡ tự thân để ngực đẹp hơn không ạ?

Nên nâng ngực bằng túi độn hình giọt nước hay túi hình tròn?

 7 năm trước
 9
 Đã xem 4746

Xin chào! Tôi năm nay 19 tuổi, người khá nhỏ, thấp, khoảng 1,5m, kích cỡ vú A cup. Tôi có ý định nâng ngực bằng túi độn nhưng tôi chưa chắc chắn về loại túi ngực mình sẽ dùng. Người ta khuyên tôi nên chọn túi hình giọt nước vì trông đẹp tự nhiên hơn và cũng do dáng người tôi nhỏ. Tôi chỉ muốn biết nếu tôi nâng ngực bằng túi ngực hình tròn thì trông đẹp hay xấu?

Có nên mặc áo ngực thể thao, áo ngực định hình sau phẫu thuật nâng ngực bằng túi độn

 7 năm trước
 18
 Đã xem 10544

Sau khi phẫu thuật nâng ngực bằng túi độn 400cc, kích thước vòng một của tôi tăng từ 34AA lên cỡ C cup. Tôi muốn biết có phải mặc áo ngực thể thao hay áo ngực định hình không và mặc trong bao lâu? Một chiếc áo ngực nịt chặt thì có tốt hơn so với cái lỏng không?

Video có thể bạn quan tâm
SAU 2 NĂM LÀM RĂNG SỨ THẨM MỸ TẠI SHINBI, ĐẾN KIỂM TRA LẠI TÌNH TRẠNG RĂNG VẪN ĐẸP NHƯ MỚI LÀM SAU 2 NĂM LÀM RĂNG SỨ THẨM MỸ TẠI SHINBI, ĐẾN KIỂM TRA LẠI TÌNH TRẠNG RĂNG VẪN ĐẸP NHƯ MỚI LÀM 00:46
SAU 2 NĂM LÀM RĂNG SỨ THẨM MỸ TẠI SHINBI, ĐẾN KIỂM TRA LẠI TÌNH TRẠNG RĂNG VẪN ĐẸP NHƯ MỚI LÀM
 Năm 2017, cô Đinh Thị Thanh Mai có đến Shinbi thực hiện ca làm răng sứ thẩm mỹ để giải quyết các khuyết điểm của hàm răng:❌ Răng bị nhiễm...
 4 năm trước
 7750
Khách hàng nói gì sau khi làm RĂNG SỨ THẨM MỸ tại Nha Khoa Thẩm Mỹ BeDental Khách hàng nói gì sau khi làm RĂNG SỨ THẨM MỸ tại Nha Khoa Thẩm Mỹ BeDental 01:48
Khách hàng nói gì sau khi làm RĂNG SỨ THẨM MỸ tại Nha Khoa Thẩm Mỹ BeDental
Thay lời muốn nói với tất cả những quý khách hàng đang phân vân lựa chọn một nha_khoa_uy_tín để tiến hành "ĐỔI ĐỜI" HOÀN TOÀN NỤ CƯỜI của...
 4 năm trước
 5101
Khánh Linh là ca sĩ tự do chuyên hát nhạc Bolero, cô sở hữu gương mặt bầu bĩnh, khuôn miệng đạt chuẩn nhưng Khánh Linh rất ít khi cười chỉ vì hàm răng xỉn màu của cô. Khánh Linh là ca sĩ tự do chuyên hát nhạc Bolero, cô sở hữu gương mặt bầu bĩnh, khuôn miệng đạt chuẩn nhưng Khánh Linh rất ít khi cười chỉ vì hàm răng xỉn màu của cô. 01:17
Khánh Linh là ca sĩ tự do chuyên hát nhạc Bolero, cô sở hữu gương mặt bầu bĩnh, khuôn miệng đạt chuẩn nhưng Khánh Linh rất ít khi cười chỉ vì hàm răng xỉn màu của cô.
 Chọn phương pháp thẩm mỹ răng sứ tại Nha khoa Gia Đình đã giúp Khánh Linh thay đổi hoàn toàn nụ cười.? Từ cười mỉm mà giờ đây cô ấy đã có...
 4 năm trước
 2435
Tin liên quan
Bấm mí và 5 yếu tố quyết định đến thời gian duy trì kết quả
Bấm mí và 5 yếu tố quyết định đến thời gian duy trì kết quả

Nhờ những ưu điểm vượt trội như hạn chế xâm lấn, hồi phục nhanh, không can thiệp bóc tách mà kỹ thuật bấm mí trở thành lựa chọn ưa thích của khá nhiều chị em phụ nữ.

Chi phí nâng mũi và những yếu tố quyết định
Chi phí nâng mũi và những yếu tố quyết định

Phẫu thuật nâng mũi đang là một trong những dịch vụ được nhiều khách hàng quan tâm và lựa chọn để cải thiện cánh mũi của mình.

Chỉnh nha có vai trò như thế nào đối với sức khỏe toàn thân?
Chỉnh nha có vai trò như thế nào đối với sức khỏe toàn thân?

Trong những năm gần đây, nhiều nghiên cứu đã chỉ ra vai trò của các phương pháp chỉnh nha đối với tình trạng sức khỏe của toàn thân.

4 yếu tố quyết định trong chỉnh sửa cắt mí hỏng
4 yếu tố quyết định trong chỉnh sửa cắt mí hỏng

Tái phẫu thuật chỉnh sửa cắt mí hỏng là điều chẳng ai mong muốn gặp phải, nhưng vì ngay từ đầu bệnh nhân không may thực hiện ở các cơ sở thẩm mỹ không uy tín, bác sĩ thực hiện tay nghề, chuyên môn kém mà không tránh khỏi tình trạng biến dạng mí mắt.

Những lợi ích của chuyển mỡ tự thân
Những lợi ích của chuyển mỡ tự thân

Một trong những điều tuyệt vời của phẫu thuật thẩm mỹ là tạo ra một diện mạo mới cho bản thân mình mà không phải lúc nào cũng liên quan đến các quy trình điều trị lớn hoặc can thiệp sâu rộng.

Dr Duy Thành

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây