1

QUY TRÌNH NÂNG CUNG MÀY KÉO LẠI TUỔI XUÂN CHỈ VỚI 5 BƯỚC NHANH, GỌN

QUY TRÌNH NÂNG CUNG MÀY KÉO LẠI TUỔI XUÂN CHỈ VỚI 5 BƯỚC NHANH, GỌN

Đẹp Như Hoa – Nâng cung mày là một phương pháp phẫu thuật thẩm mỹ phổ biến, được sử dụng để loại bỏ phần da dư, chảy xệ ở giữa cung máy và mí mắt, giúp trẻ hóa vùng mắt. Phương pháp làm đẹp này có độ xâm lấn ít, giảm thiểu tác động vào mô mềm nên độ thương tổn được hạn chế tối đa. Ở bài viết dưới đây, Mỹ Phương sẽ chia sẻ cho quý bạn đọc các thông tin chi tiết, để hiểu rõ quá trình nâng cung mày.

Trải qua quá trình tư vấn vấn trực tiếp với bác sĩ chuyên khoa, khách hàng sẽ được bác sĩ xác định phương pháp thực hiện và mức độ cải thiện phù hợp. Nâng cung mày là một tiểu phẫu nhẹ nhàng, được thực hiện trong khoảng 30 phút.

Quy trình thực hiện bao gồm các bước sau:

☀️ Bước 1: Đo, vẽ phần da thừa

Lượng da thừa ở mỗi khách hàng là khác nhau, nên thao tác đo phần da thừa, vẽ dáng cung mày mới cần được bác sĩ thực hiện một tỉ mỉ, chính xác.

☀️ Bước 2: Sát khuẩn và tiêm gây tê cục bộ

Khách hàng sẽ được sát khuẩn toàn bộ vùng phẫu thuật, sau đó tiến hành gây tê tại chỗ. Trong quá trình tiêm tê, bác sĩ cân nhắc lượng thuốc tê phù hợp. Việc tiêm tê giúp cho quá trình phẫu thuật diễn ra dễ dàng và dễ chịu hơn.

☀️ Bước 3: Cắt bỏ phần da thừa

Sau bước gây tê, bác sĩ bắt đầu tiến hành rạch ở vị trí dưới cung chân mày, cắt bỏ phần mỡ và da thừa.

☀️ Bước 4: Khâu đóng vết thương

Đường phẫu thuật sẽ được khâu khéo léo dưới chân mày, giúp treo mí mắt cao hơn, loại bỏ tình trạng sụp mí hiện có, cố định chân mày mới ở vị trí mới sao cho gương mặt hài hòa, trẻ trung hơn.

☀️ Bước 5: Hướng dẫn chăm sóc hậu phẫu và hẹn lịch tái khám cắt chỉ

Việc chăm sóc hậu phẫu kỹ lưỡng sẽ giúp giảm nhanh tình trạng đau, tránh để lại sẹo, đem đến kết quả dáng mày mới như ý.

Tổng số điểm của bài viết là: 20 trong 4 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Blog khác của bác sĩ
Hỏi đáp có thể bạn quan tâm

Quá trình phục hồi sau nâng ngực diễn ra như thế nào?

 8 năm trước
 9
 Đã xem 29545

Điều băn khoăn và lo lắng lớn nhất của tôi về nâng ngực là quá trình hồi phục sau phẫu thuật. Nó sẽ diễn ra như thế nào và tôi sẽ trải qua những vấn đề gì? Tôi nâng ngực bằng túi độn ngực, thì sẽ cần phải nghỉ việc bao nhiêu lâu? Khi nào thì vết sẹo thực sự bắt đầu mờ dần?

Ngực phát triển đến năm bao nhiêu tuổi, khi nào thì được nâng ngực ?

 7 năm trước
 10
 Đã xem 41884

Tôi không rõ bao nhiêu tuổi thì ngực sẽ ngừng phát triển và theo quy định thì bao nhiêu tuổi được phẫu thuật nâng ngực thẩm mỹ?

Khi nào thì túi nâng ngực vào vị trí cuối cùng ?

 7 năm trước
 17
 Đã xem 7900

Tôi vừa kiểm tra lại sau một tuần nâng ngực bằng túi độn, và túi ngực của tôi vẫn chưa xuống thấp. Nó ở vị trí cao trên cả khuôn ngực bình thường của tôi. Bác sĩ bảo tôi phải matxa để giúp nó dịch chuyển xuống dưới. Như vậy có đúng không ?. Trước đó ngực tôi rất phẳng, còn bây giờ nó có vẻ to hoặc như sưng lên ở phần trên của vú. Khi nào thì túi độn bắt đầu vào vị trí cuối cùng của nó ?

Hút mỡ bằng laser ở vùng quanh bụng có phù hợp không? Tôi 26 tuổi, cao 1m49 và nặng 59 kg

 6 năm trước
 5
 Đã xem 1603

Đây là hình ảnh của tôi, liệu tôi có là bệnh nhân phù hợp với điều trị này không?

18 tuổi, cao 1m76, nặng 90kg, có nên hút mỡ bằng siêu âm VASER không?

 5 năm trước
 4
 Đã xem 1755

Tôi năm nay 18 tuổi, cao 1m76, nặng 90 kg, bây giờ tôi muốn giảm xuống 80 kg. Thực sự tôi mới chỉ giảm được 14 kg, và dường như tôi đã đạt đến ngưỡng chững, không thể giảm thêm được nữa trong nhiều tháng nay, điều này khiến tôi nản vô cùng và chỉ muốn bỏ cuộc. Các vị trí rắc rối nhất của tôi là hai bên đùi trong, bụng và lưng. Hút mỡ siêu âm VASER liệu có phải là lựa chọn phù hợp với tôi hay có quy trình hút mỡ nào tốt hơn không? Chi phí sẽ vào khoảng bao nhiêu?

Video có thể bạn quan tâm
Review nâng cung mày, một video rất bổ ích được ghi hình ngay sau khi khách hàng thực hiện, bạn có thể tham khảo kết quả vô cùng chân thực này. Review nâng cung mày, một video rất bổ ích được ghi hình ngay sau khi khách hàng thực hiện, bạn có thể tham khảo kết quả vô cùng chân thực này. 04:12
Review nâng cung mày, một video rất bổ ích được ghi hình ngay sau khi khách hàng thực hiện, bạn có thể tham khảo kết quả vô cùng chân thực này.
? Kỹ thuật Nâng cung mày tại VTM Dr.Hải Lê:✅ Cắt bỏ da dư, da chùng✅ Tạo khối liên kết nâng đỡ cung mày tránh bị chảy xệ✅ Loại bỏ...
 3 năm trước
 4628
Quy trình cắt chỉ cho khách hàng Nâng cung chân mày tại Bệnh viện thẩm mỹ kangnam Quy trình cắt chỉ cho khách hàng Nâng cung chân mày tại Bệnh viện thẩm mỹ kangnam 06:27
Quy trình cắt chỉ cho khách hàng Nâng cung chân mày tại Bệnh viện thẩm mỹ kangnam
Bấm_xem_ngayKangnam khẳng định:? Là phụ nữ tuổi trung niên? Mô mắt chảy xệ che khuất tầm mắt? Mắt buồn khiến gương mặt mệt mỏi già...
 3 năm trước
 4495
TREO CHÂN MÀY CẢI THIỆN KHUÔN MẶT NHƯ THẾ NÀO? TREO CHÂN MÀY CẢI THIỆN KHUÔN MẶT NHƯ THẾ NÀO? 02:42
TREO CHÂN MÀY CẢI THIỆN KHUÔN MẶT NHƯ THẾ NÀO?
Để KẾT QUẢ ở đây và không nói gì hơn để mọi người tự cảm nhận nhé!Bao năm da chùng, mắt nặng trĩu giờ thì ánh nhìn nhẹ như tênh tạo cảm giác thoải mái...
 1 năm trước
 4030
Kết quả nâng cung mày sau khi vừa thực hiện Kết quả nâng cung mày sau khi vừa thực hiện 01:52
Kết quả nâng cung mày sau khi vừa thực hiện
Sau PT: mắt nhẹ, thoáng hơn rất nhiều. KH trông trẻ trung hơn
 5 năm trước
 4022
Quy trình Nâng cung mày - lấy mỡ tại BVTM KANGNAM Quy trình Nâng cung mày - lấy mỡ tại BVTM KANGNAM 03:47
Quy trình Nâng cung mày - lấy mỡ tại BVTM KANGNAM
 Trẻ hóa mắt toàn diện >> Trẻ hóa gương mặt xem thêm nâng cung mày Loại bỏ nếp nhăn tại 2 cung chân mày Khắc phục tình trạng chảy xệ...
 3 năm trước
 2637
Tin liên quan
Các quy trình thẩm mỹ kết hợp tốt nhất với nâng ngực bằng túi độn
Các quy trình thẩm mỹ kết hợp tốt nhất với nâng ngực bằng túi độn

Kết hợp các quy trình thẩm mỹ có thể giúp giảm chi phí tổng thể thực hiện một số quy trình phẫu thuật đồng thời có thể tiết kiệm thời gian của bạn về lâu dài. Nếu bạn đang xem xét nâng ngực bằng túi độn thì có một vài quy trình bổ trợ có thể đi kèm.

Những điều cần tránh trong quá trình hồi phục sau phẫu thuật nâng ngực
Những điều cần tránh trong quá trình hồi phục sau phẫu thuật nâng ngực

Phẫu thuật nâng ngực là bước đầu tiên để có thể có được khuôn ngực bạn mong muốn. Những gì bạn làm trong quá trình hậu phẫu sẽ ảnh hưởng đến kết quả tổng thể của quy trình này và có thể đóng vai trong quan trọng trong việc quy trình phẫu thuật của bạn có để lại biến chứng nào hay không.

Cải thiện kết quả nâng ngực bằng túi độn với quy trình treo ngực sa trễ
Cải thiện kết quả nâng ngực bằng túi độn với quy trình treo ngực sa trễ

Đối với nhiều phụ nữ, mục tiêu diện mạo cuối cùng của họ từ một quy trình nâng ngực là bộ ngực đầy đặn, rõ nét với rãnh ngực hấp dẫn. Tuy nhiên, việc chỉ tăng kích cỡ không đủ để đạt được diện mạo như mong muốn.

Ngực chảy xệ - 4 kỹ thuật cho một quy trình nâng ngực chảy xệ hoàn hảo
Ngực chảy xệ - 4 kỹ thuật cho một quy trình nâng ngực chảy xệ hoàn hảo

Chúng ta hãy thành thật với nhau rằng ngực mình có điều gì đó không được căng đầy sức sống như trước mà đã có chút gì đó chảy xệ sa trễ.

Dr Duy Thành

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây