1

Phương pháp truyền trắng da có an toàn không?

Truyền trắng là cách làm trắng da được nhiều chị em lựa chọn vì độ an toàn cao, cải thiện nhanh chóng các vấn đề da. Tuy nhiên, nhiều người vẫn đặt ra câu hỏi “truyền trắng có nguy hiểm không” thì ngay trong bài viết hôm nay, mời bạn cùng đi tìm câu trả lời cho thắc mắc trên nhé.

Xem thêm : Truyền trắng da giá bao nhiêu tiền ở Bống Spa & Clinic

Truyền trắng da có tác dụng phụ gì?

Trong thành phần của tinh chất dùng trong truyền trắng có chứa hàm lượng vitamin C cao liều, đây chính là nguyên nhân dẫn đến tình trạng nhiều chị em có hiện tượng nôn mửa, đau đầu, chóng mặt,… sau khi thực hiện truyền trắng. Bên cạnh đó, nếu chọn nơi có kỹ thuật thực hiện truyền trắng không đảm bảo sẽ rất dễ dẫn đến nhiễm trùng, để lại nhiều hệ lụy lâu dài, nguy hại cho sức khỏe.

Phương pháp truyền trắng da khá kén người thực hiện, không phải ai cũng có thể phù hợp để sử dụng cách làm trắng da này. Những người sở hữu làn da nhạy cảm, yếu, dễ bị kích ứng, dị ứng thì phương pháp truyền trắng không phải là lựa chọn tốt để dưỡng trắng da. Và để biết mình có thích hợp với phương pháp thẩm mỹ nào đó không, bạn cần đến những trung tâm thẩm mỹ, spa lớn có đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm để được tư vấn, khám sàng lọc, tránh những nguy hiểm có thể xảy ra nếu cố tình truyền trắng mà cơ địa không phù hợp.

phuong-phap-truyen-trang-da

Phương pháp truyền trắng có nguy hiểm không?

Như đã nói bên trên, thành phần trong tinh chất truyền trắng có chứa một lượng tương đối lớn vitamin C có thể dẫn đến những tác dụng phụ nhất thời và cả lâu dài về sau như sỏi thận,… Tuy nhiên trường hợp này không quá phổ biến và còn tùy thuộc vào cơ địa mỗi người nên nếu chọn được nơi làm đẹp uy tín, chất lượng thì phương pháp truyền trắng da vẫn khá an toàn, không gây nhiều nguy hiểm như bạn nghĩ.

Truyền trắng giúp đưa những dưỡng chất cần thiết vào da nhanh hơn những sản phẩm bôi ngoài da thông thường, đẩy nhanh tốc độ dưỡng trắng da hiệu quả, ức chế hình thành melanin gây sạm nám, thâm sạm da do tuổi tác hoặc do ánh nắng mặt trời.

Và một trong những điều quan trọng, có ý nghĩa quyết định đến độ an toàn của cách dưỡng trắng da này đó chính là bạn có ham rẻ, có chọn cơ sở thẩm mỹ không an toàn hay không. Vì loại tinh chất, nguồn gốc tinh chất, quy trình, bác sĩ thực hiện truyền trắng là những nhân tố quyết định phần lớn truyền trắng có nguy hiểm không. 

Nếu bạn chọn nơi có giá thành dịch vụ quá rẻ thì nguồn gốc tinh chất không được đảm bảo, quy trình không đạt chuẩn vệ sinh an toàn của Bộ Y tế, bác sĩ, chuyên viên không có nhiều kinh nghiệm cũng như chuyên môn cần thiết,… thì sự nguy hiểm sẽ có khả năng rất cao sẽ xảy ra.

Đặc biệt, chị em tuyệt đối không nên tự ý mua tinh chất về và tự tiêm tại nhà, đây được xem là cách làm vừa không đem lại hiệu quả như mong muốn, lại vô tình đưa tình trạng cơ thể vào hiểm nguy.

Tổng số điểm của bài viết là: 20 trong 4 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Blog khác của bác sĩ
Hỏi đáp có thể bạn quan tâm

Các phương pháp làm trắng răng có ảnh hưởng đến lợi không?

 5 năm trước
 7
 Đã xem 1342

Tôi muốn làm trắng răng nhưng rất sợ lợi bị ảnh hưởng. Tôi nghe nói rằng các phương pháp tẩy trắng răng có thể gây tổn thương lợi vĩnh viễn. Vậy phương pháp nào là an toàn nhất mà không cần mất nhiều tuần thực hiện tại nhà?

Phương pháp tạo hình mí mắt dưới có thể điều trị bọng mắt do di truyền không?

 5 năm trước
 6
 Đã xem 1986

Tôi bắt đầu có bọng mắt vào năm ngoái. Không phải chỉ bị sưng vào buổi sáng mà lúc nào cũng như vậy. Tôi chườm lạnh cho vùng mắt vào mỗi buổi sáng trong 30 phút và thử dùng nhiều loại kem mắt nhưng không có hiệu quả. Mẹ tôi cũng bị tình trạng này. Phương pháp phẫu thuật mí mắt có phải giải pháp phù hợp với tôi không? Nếu có thì tôi chỉ cần phẫu thuật không thôi hay phải làm săn chắc da nữa?

Vbeam có phải là phương pháp điều trị phù hợp cho tình trạng trứng cá đỏ không?

 4 năm trước
 7
 Đã xem 1758

Xin cho tôi hỏi, đã có ai điều trị trứng cá đỏ bằng laser Vbeam chưa, liệu có hiệu quả không? Phải điều trị trong bao lâu và quá trình lành thương sau đó như nào? Có cần điều trị nhiều hơn 1 lần không?

Tôi có thể che phủ toàn bộ phần đỉnh đầu bằng phương pháp cấy tóc không?

 2 năm trước
 3
 Đã xem 690

Tôi có thể che phủ toàn bộ đỉnh đầu bằng phương pháp cấy tóc, sử dụng lông trên cơ thể và tóc ở vùng hai bên và đằng sau đầu không? Nếu tôi để kiểu tóc undercut, cạo tất cả đầu trừ vùng đỉnh đầu, thì có nghĩa là tôi không cần mật độ tóc quá dày ở những vùng khác trên đầu. Tôi cũng có thể sử dụng phun xăm thẩm mỹ ở hai bên và phía sau đầu. Tôi chỉ muốn hỏi xem liệu cách này có khả thi không. Nếu làm cách này thì có thể cấy tóc với mật độ dày không và chi phí sẽ khoảng bao nhiêu? Rất cảm ơn các bác sĩ.

MiraDry có thực sự là phương pháp điều trị an toàn cho chứng tăng tiết mồ hôi không?

 2 năm trước
 3
 Đã xem 882

Liệu năng lượng vi sóng từ hệ thống MiraDry có phá hủy lớp mỡ bên cạnh các tuyến eccrine, để lại một lớp da chùng nhão ở nách sau khi điều trị hay không? Còn nhược điểm tiềm ẩn nào khác không? Ví dụ, các tuyến có thể “mọc lại” sau quá trình quang nhiệt không?

Video có thể bạn quan tâm
Tắm trắng phi thuyền có thật sự an toàn, hiệu quả Tắm trắng phi thuyền có thật sự an toàn, hiệu quả 04:34
Tắm trắng phi thuyền có thật sự an toàn, hiệu quả
✦ Máy tắm trắng phi thuyền theo công nghệ Hàn Quốc được kiểm chứng✦ Quy trình tắm trắng chuyên sâu, chiết xuất dưỡng trắng cao cấp, an toàn✦ Sóng...
 3 năm trước
 1209
CẬN CẢNH TRẢI NGHIỆM TẮM TRẮNG TẠI TMV XUÂN HƯƠNG THƯ GIÃN LẠI TRẮNG DA TỪ SÂU BÊN TRONG - LỢI ÍCH KÉP TỪ TẮM TRẮNG WHITE PLUS PRO CẬN CẢNH TRẢI NGHIỆM TẮM TRẮNG TẠI TMV XUÂN HƯƠNG THƯ GIÃN LẠI TRẮNG DA TỪ SÂU BÊN TRONG - LỢI ÍCH KÉP TỪ TẮM TRẮNG WHITE PLUS PRO 04:11
CẬN CẢNH TRẢI NGHIỆM TẮM TRẮNG TẠI TMV XUÂN HƯƠNG THƯ GIÃN LẠI TRẮNG DA TỪ SÂU BÊN TRONG - LỢI ÍCH KÉP TỪ TẮM TRẮNG WHITE PLUS PRO
Thấy bạn trắng bật tone sau khi tắm trắng tại TMV Xuân Hương, cô gái này cũng đã nhanh chóng đặt lịch vì quá mê!? Tắm trắng White Plus Pro tại...
 4 năm trước
 1192
Khách hàng tắm trắng phi thuyền tại bệnh viện thẩm mỹ kangnam Khách hàng tắm trắng phi thuyền tại bệnh viện thẩm mỹ kangnam 05:35
Khách hàng tắm trắng phi thuyền tại bệnh viện thẩm mỹ kangnam
?Da SẠM vì nắng ?Da không đều màu>>> Muốn TRẮNG nhanh, an toàn, không bắt nắng?Nên TRUYỀN TRẮNG hay TẮM TRẮNG PHI THUYỀN???Xem_video để kiểm...
 3 năm trước
 991
Tin liên quan
Trị mụn bằng các phương pháp tự nhiên có tốt hơn không?
Trị mụn bằng các phương pháp tự nhiên có tốt hơn không?

Đôi khi, phương pháp phù hợp có thể là dùng thuốc, đôi khi lại có thể là sự thay đổi trong chế độ ăn, đôi khi hiệu quả lại đến nhờ sự kết hợp giữa thuốc tây và các sản phẩm tự nhiên.

Các phương pháp trị mụn an toàn dành cho phụ nữ mang thai
Các phương pháp trị mụn an toàn dành cho phụ nữ mang thai

Mụn trứng cá là một vấn đề về da phổ biến ở phụ nữ, bao gồm cả phụ nữ mang thai.

Các phương pháp thẩm mỹ không phẫu thuật phổ biến nhất
Các phương pháp thẩm mỹ không phẫu thuật phổ biến nhất

Các phương pháp thẩm mỹ không phẫu thuật đang dần trở nên phổ biến đối với cả phụ nữ và nam giới. Dưới đây là những thông tin cơ bản về một số phương pháp thẩm mỹ không phẫu thuật phổ biến nhất và cách hoạt động của mỗi phương pháp.

Điểm danh các phương pháp nâng mũi không phẫu thuật phổ biến
Điểm danh các phương pháp nâng mũi không phẫu thuật phổ biến

Có thể nói nâng mũi là phương pháp làm đẹp phổ biến nhất trong phẫu thuật thẩm mỹ hiện nay bởi mũi là yếu tố quan trọng góp phần tạo nên nét hài hòa, cân đối cho khuôn mặt.

Cấy tóc có đau không? Cấy tóc FUE và cấy tóc FUT phương pháp nào đau hơn?
Cấy tóc có đau không? Cấy tóc FUE và cấy tóc FUT phương pháp nào đau hơn?

Nhiều người gặp vấn đề tóc thưa mỏng và hói đầu nhưng không dám đi cấy tóc vì sợ đau. Khi xem các video cấy tóc và thấy phải tiêm, nhổ nang tóc, cắt rạch da đầu rồi chảy máu, không ít người đã chùn bước và chấp nhận mái tóc hói.

Dr Duy Thành

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây