1

Phương pháp trẻ hóa da 3D- bs chiêm quốc thái

Phương pháp điều trị trẻ hóa da 3D hướng tới 3 mục tiêu chính đó là: màu sắc, kết cấu và độ săn chắc của làn da
Phương pháp trẻ hóa da 3D- bs chiêm quốc thái

Trẻ hóa da 3D là một gói kết hợp các công nghệ tập trung vào điều trị những tác động xấu từ quá trình lão hóa từ nhiên đối với làn da của chúng ta. Một loạt các phương pháp điều trị có thể được thực hiện để xóa bỏ các nếp nhăn nông - sâu, tình trạng da ửng đỏ, kết cấu da không đồng đều, tổn thương do ánh nắng mặt trời và tổng thể tông màu da.

Mặc dù mỗi người chúng ta lão hóa theo những cách khác nhau và theo những khung thời gian khác nhau nhưng phương pháp trẻ hóa da 3D có khả năng nhắm mục tiêu xử lý từng dấu hiệu và “triệu chứng” lão hóa riêng. Quy trình này được triển khai với hướng tiếp cận 3 tầng nhằm đạt hiệu quả trẻ hóa da toàn diện nhất bằng cách kết hợp công nghệ ánh sáng LimeLight (IPL), còn được gọi là “photofacial” (thuật ngữ chung nói về việc điều trị các triệu chứng trên da, trong đó có áp dụng một số phương pháp sử dụng công nghệ ánh sáng), Laser Genesis ND:YAG bước sóng 1064nm và thiết bị laser mới có tên Titan.

Limelight (IPL): Tầng thứ nhất: Bề mặt da

Mục tiêu: màu da

Limelight (IPL) là công nghệ dựa trên ánh sáng được thiết kế để xử lý và tiêu diệt các đốm nâu (đốm sắc tố) và mạch máu trên bề mặt da bao gồm các tình trạng như Rosace (chứng đỏ mặt), da tấy đỏ, các tĩnh mạch nông, chứng giãn mao mạch, đốm nâu, đốm đồi mồi, tàn nhang và da không đều màu. Công nghệ này mang lại kết quả tuyệt vời và khá an toàn, đồng thời có cơ chế làm mát giúp bệnh nhân thoải mái dễ chịu trong suốt quá trình thực hiện mà không cần gây tê tại chỗ hay bôi gel và không cần thời gian nghỉ dưỡng. Limelight thường được sử dụng cho vùng mặt, cổ, ngực, cánh tay và bàn tay.

Laser Genesis: Tầng thứ hai: Trung bì nhú

Mục tiêu: cấu trúc da

Laser Genesis là tia laser ND:YAG có bước sóng 1064nm được thiết kế nhắm vào các nếp nhăn nông, lỗ chân lông to, mụn, sẹo và xử lý tình trạng da tấy đỏ. Genesis hoạt động bằng cách nhắm vào lớp trung bì nhú/nông để kích thích cơ thể sản sinh và tổ chức lại collagen. Kết quả mang lại một làn da mịn mượt, đều màu và trẻ trung hơn. Quy trình này cho hiệu quả rất cao mà không cần gây tê hay mất thời gian nghỉ dưỡng.

Laser Titan thắt chặt da: Tầng thứ 3: Trung bì

Mục tiêu: độ săn chắc của da

Titan hoạt động bằng cách làm nóng lớp mô nằm sâu bên trong lớp trung bì để kích thích hình thành collagen mới giúp mang lại hiệu quả cải thiện một cách an toàn cho độ đàn hồi cũng như tông màu da. Titan cho hiệu quả trong việc điều trị các vùng như mặt, quai hàm, cổ, cánh tay, bụng và chân. Quy trình chuyên biệt này cũng mang đến kết quả tối ưu mà không cần thời gian hồi phục sau đó. Bệnh nhân có thế nhận thấy kết quả cải thiện ngay lập tức, tuy nhiên tình trạng tăng sinh collagen sẽ còn tiếp tục cải thiện trong 6 đến 12 tuần tiếp theo.

Những câu hỏi thường gặp về trẻ hóa da 3D

Bạn có phù hợp với phương pháp điều trị trẻ hóa da 3D không?

Trẻ hóa da 3D lý tưởng cho tất cả nam và nữ giới đang muốn cải thiện sức khỏe cũng như tình trạng tổng thể của làn da, đồng thời muốn có sự thay đổi ở làn da để có thể thực sự sở hữu ngoại hình đẹp rạng rỡ.

Những vị trí có thể điều trị bằng phương pháp này?

Mặt và cổ thường là những vị trí được điều trị bằng phương pháp này nhiều nhất, tuy nhiên vùng bụng, cánh tay, bàn tay cũng thường đạt được những hiệu quả đáng kể từ quy trình này.

Tôi sẽ trải nghiệm những gì trong quá trình thực hiện?

Bạn có thể có cảm giác như bị véo nhẹ vào da trong quá trình điều trị bằng LimeLight tuy nhiên cảm giác này rất nhẹ nhàng và hoàn toàn có thể chịu đựng được.

Laser Genesis là một phương pháp điều trị có phần khá thư giãn nhẹ nhàng, bệnh nhân chỉ có cảm giác ấm ấm khi tia laser đưa năng lượng vào da.

Trong khi đó Titan là loại tia laser 3 bước rất nhanh. Bạn sẽ cảm nhận được một cái chạm mát lạnh, sau đó lại có cảm giác ấm lên rồi nhanh chóng trở lại cảm giác mát lạnh ban đầu.

Một trong những lợi ích lớn nhất của quy trình trẻ hóa da 3D đó là tổng thể quy trình thực hiện rất dễ chịu, bệnh nhân không cần phải gây tê hay bôi gel. Điều này cũng đồng nghĩa với việc bạn có thể đi làm trở lại và bắt đầu các hoạt động bình thường ngay sau khi điều trị.

Những tác dụng phụ nào có thể xảy ra?

Do bản chất quá trình điều trị rất nhẹ nhàng nên tác dụng phụ phổ biến nhất từ quy trình trẻ hóa da 3D chỉ là da hơi ửng đỏ hoặc sưng nhẹ, tuy nhiên những phản ứng này sẽ tiêu tan trong vòng vài giờ.

Tôi cần thực hiện liệu trình bao nhiêu lần?

Mặc dù mỗi bệnh nhân đều có một kế hoạch điều trị khác nhau để phù hợp với nhu cầu chăm sóc da của bản thân mình, nhưng số lần điều trị phổ biến nhất là 3 phiên, mỗi phiên cách nhau 4 tuần.

Tại sao trẻ hóa da 3D lại là phương pháp vượt trội hơn các phương pháp điều trị bằng laser khác?

Trẻ hóa da 3D là phương pháp duy nhất có hướng tiếp cận 3 tầng, trong đó vừa có thể xử lý các đốm nám sạm da, đốm đồi môi, da ửng đỏ, lỗ chân lông to, kết cấu da không đồng đều, da chảy xệ, vừa giúp xóa mờ các nếp nhăn nông sâu, trong khi đó hầu hết các loại laser khác chỉ có thể xử lý hoặc là tình trạng da tấy đỏ, đốm nâu hoặc là tình trạng da lỏng lẻo mất độ đàn hồi.

Trẻ hóa da 3D là phương pháp điều trị giúp thay đổi tổng thể tình trạng da tốt nhất mà không cần can thiệp phẫu thuật, gây tê hay thời gian nghỉ dưỡng sau đó.

Chi phí thực hiện là bao nhiêu?

Chi phí điều trị trẻ hóa da 3D vào khoảng $ 3500 cho vùng mặt. Khi thực hiện gói liệu trình này, bệnh nhân chắc chắn sẽ nhận được mức chiết khấu cao vì kết hợp thực hiện cả 3 phương pháp điều trị trong một gói duy nhất.

Tổng số điểm của bài viết là: 20 trong 4 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Blog khác của bác sĩ
Hỏi đáp có thể bạn quan tâm

Phương pháp nào giúp loại bỏ vùng mỡ nhỏ ở bụng bụng tốt nhất, tôi mang thai 2 lần nặng 54kg cao 1m7

 5 năm trước
 4
 Đã xem 1146

Tôi đã tìm hiểu về các phương pháp hút mỡ khác nhau và quan tâm đến kỹ thuật hút mỡ bằng sóng siêu âm VASER và đông hủy mỡ. Kỹ thuật thứ hai có vẻ rẻ hơn nhưng tôi muốn biết quy trình nào tốt nhất cho trường hợp của tôi. Tôi đã mang thai 2 lần, lần cuối cùng là 10 tháng trước. Mặc dù tôi đã giảm được hết cân nặng tăng lên khi mang thai nhưng không thể thoát khỏi vùng mỡ nhỏ ở bụng, như một khối mỡ cứng đầu không nhúc nhích ở bụng tôi. Tôi nặng 54kg, cao 1m7.

Phương pháp treo ngực sa trễ nào để lại sẹo ít nhất?

 7 năm trước
 46
 Đã xem 4966

Trong các phương pháp phẫu thuật treo ngực sa trễ thì kỹ thuật nào để lại ít sẹo nhất? Tôi khá quan tâm đến vấn đề sẹo trên ngực

So sánh đông hủy mỡ CoolSculpting với phương pháp Laser Lipolysis

 6 năm trước
 42
 Đã xem 2907

Tôi đã nghe nói nhiều về phương pháp đông hủy mỡ nhưng tôi muốn biết phương pháp này cho hiệu quả cuối cùng như thế nào so với phương pháp laser lipo? Có nhiều người nói rằng hiệu quả của phương pháp CoolSculpting cũng gần tương đương với phương pháp laser lipo, điều này có đúng không?

Nên chọn phương pháp Coolsculpting hay Smart Lipo để giảm mỡ cho vùng bụng và eo?

 6 năm trước
 29
 Đã xem 2974

Phương pháp nào là tốt nhất để giảm mỡ cho vùng bụng và eo? Cả hai phương pháp được khoảng 80% các bác sĩ đánh giá cao. Các bức ảnh chụp phương pháp Smart Lipo cho thấy hiệu quả giảm mỡ cao hơn. Tôi còn thấy rằng phương pháp đông hủy mỡ coolsculpting có mức chi phí cuối cùng rất cao vì bạn sẽ cần đến 3 – 4 liệu trình điều trị trong khi phương pháp SlimLipo chỉ cần duy nhất một liệu trình. Xin các bác sĩ cho tôi lời khuyên. Cảm ơn.

Phương pháp đông hủy mỡ CoolSculpting có thể giảm mỡ cho vùng má không?

 6 năm trước
 7
 Đã xem 1273

Tôi đang muốn tìm một phương pháp có thể giảm mỡ cho vùng má nhưng tôi không muốn các phương pháp điều trị có xâm lấn. Không biết liệu phương pháp đông hủy mỡ có phù hợp không?

Tin liên quan
Các phương pháp trị mụn an toàn dành cho phụ nữ mang thai
Các phương pháp trị mụn an toàn dành cho phụ nữ mang thai

Mụn trứng cá là một vấn đề về da phổ biến ở phụ nữ, bao gồm cả phụ nữ mang thai.

Đa dạng các phương pháp nâng ngực cho bạn lựa chọn
Đa dạng các phương pháp nâng ngực cho bạn lựa chọn

Trong nhiều thập kỷ, nâng ngực luôn nằm trong top 5 các quy trình phẫu thuật thẩm mỹ phổ biến nhất cho phụ nữ. Trên thực tế đây là một trong hai quy trình phổ biến nhất kể từ khi bắt đầu được khảo sát cách đây 20 năm.

Các phương pháp trị mụn được sử dụng trong lịch sử loài người
Các phương pháp trị mụn được sử dụng trong lịch sử loài người

Người Ai Cập là một trong số nhiều nền văn hoá đã điều trị mụn trứng cá với lưu huỳnh.

Trị mụn bằng phương pháp hóa trị
Trị mụn bằng phương pháp hóa trị

Chúng ta chắc hẳn đều đã quen với khái niệm “hóa trị” trong điều trị ung thư. Nhưng bạn đã bao giờ nghe về việc dùng hóa trị để trị mụn chưa?

Một phương pháp mới trong điều trị mụn
Một phương pháp mới trong điều trị mụn

Các chuyên gia da liễu hiện đang nghiên cứu về một loại thuốc mới trong điều trị mụn, đó là peroxisome proliferator-activated receptor agonists, hay còn gọi là chất chủ vận PPAR.

Dr Duy Thành

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây