1

NỮ DOANH NHÂN U40 ÔM NỖI ĐAU XÉ LÒNG VÌ NGOẠI HÌNH QUÁ KHỔ

NỮ DOANH NHÂN U40 ÔM NỖI ĐAU XÉ LÒNG VÌ NGOẠI HÌNH QUÁ KHỔ

Đây là câu chuyện của một nữ khách hàng tại Bệnh viện Thẩm mỹ JW Hàn Quốc. Chị là một người phụ nữ thành đạt, sự nghiệp thuận lợi, gia đình đầm ấm. Mọi người đều nghĩ chị có một cuộc sống thật hoàn hảo. Nhưng mấy ai hiểu được chị luôn mang nỗi mặc cảm xé lòng bởi ngoại hình quá khổ của mình.

Như bao người phụ nữ trung niên khác, sau khi sinh con, thân hình của chị dần xồ xề. Phần vai, bắp tay, cả lưng, eo và đùi của chị đều đầy mỡ thừa. Chị buồn nhiều lắm! Bản thân là một người yêu thời trang, thích sắm sửa những trang phục hợp thời, nhưng khuyết điểm ngoại hình lại khiến chị chùn bước. Mua thật nhiều với hy vọng có thể che đi lớp mỡ thừa của mình, nhưng lại chẳng có quần áo nào có thể làm được. Thích lắm những đôi giày cao gót nhưng mỗi lần lại xiêu vẹo, thậm chí còn không ít lần làm gãy gót vì trọng lượng cơ thể…

"Là phụ nữ, nhiều lúc chỉ ước được một lần mặc vừa những chiếc váy trong mơ" – chị ngậm ngùi chia sẻ.

Không chỉ là nỗi mặc cảm trong lòng, chị còn phải thường xuyên chịu đựng những nỗi đau về cả thể xác. Những lần đau khớp gối, đau lưng, rồi nguy cơ mắc các bệnh như tăng mỡ máu, bệnh tiểu đường hay thậm chí là ung thư…

Không chấp nhận số phận, chị đã tìm đến Bệnh viện JW để được một lần sống vì chính mình. Qua thăm khám, Bác sĩ Tú Dung chỉ định cần thực hiện hút mỡ toàn thân cho khách hàng, bao gồm: bả vai, bắp tay, lưng, bụng và đùi. Trong đó, phần bả vai và bắp tay của chị chính là hai bộ phận cứng và khó nhất. Phần cần hút mỡ nhiều nhất lại là phần bụng. Vốn có vòng eo hơn 90 cm, nhưng chỉ sau một lần hút mỡ không phẫu thuật Smart Lipo, vòng eo của chị thon gọn ngoạn mục chỉ còn 65 cm. Ngoài ra, Bác sĩ Tú Dung còn thực hiện hút mỡ và căng chỉ Mesh Lift ở những vùng mặt mỡ chảy xệ của khách hàng, kết hợp cấy mỡ vào vùng trán và thái dương bị lõm để gương mặt có thể căng trẻ, đầy sức sống hơn.

Bản thân chị đã vô cùng hạnh phúc với sự thay đổi của chính mình, mọi người khi gặp chị cũng hoàn toàn bất ngờ, và dành những lời khen không ngớt! Lần đầu tiên sau hơn mười mấy năm sống với thân hình xồ xề, chị lại cảm thấy yêu cơ thể mình đến thế!

200 chiếc váy, 26 tà áo dài là những con số kỉ lục về thời trang mà chị đã sắm sửa trong vòng một tháng qua, và con số này vẫn chưa dừng lại! Giờ đây, mọi ước mơ của chị đều đã thành sự thật. Người phụ nữ thành đạt nay lại càng tự tin hơn trong công việc, và cuộc sống hàng ngày!

Ngoại hình quá khổ tưởng chừng là một khuyết điểm bình thường, nhưng lại tạo nên những nỗi đau thật xé lòng. Nếu bạn cũng đang chùn bước bởi khuyết điểm này, xin đừng im lặng, hãy một lần nắm bắt cơ hội để được thay đổi vì chính mình!

? Đừng để khiếm khuyết ngoại hình là rào cản chặn đứng ước mơ và thàng công của bạn. Hãy để “Nhan sắc mới – Khởi đầu mới” sẻ chia, đồng hành cùng bạn, kiến tạo thành công và cùng tạo nên cuộc sống mới.

➤ Chia sẻ câu chuyện của bạn tại đây nhé: https://bit.ly/nsmkdmdaily

????? / ??????? [Số Điện Thoại] để được tư vấn miễn phí: m.me/ThamMyHanQuocJW

BỆNH VIỆN THẨM MỸ JW HÀN QUỐC

? Trụ sở chính: 44-46-48-50 Tôn Thất Tùng, P. Bến Thành, Q. 1, TPHCM

? Chi nhánh: 141-143 Lê Thị Riêng, P. Bến Thành, Q. 1, TPHCM

? HOTLINE: 0968681111 – 0968682222

Tổng số điểm của bài viết là: 20 trong 4 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Blog khác của bác sĩ
Hỏi đáp có thể bạn quan tâm

Có phương pháp nào khác chữa da bụng lỏng lẻo ngoài tạo hình thành bụng mini không?

 3 năm trước
 4
 Đã xem 836

Năm nay tôi 23 tuổi và có 2 con, tôi mới sinh bé thứ hai 3 tháng trước và không có ý định sinh thêm nữa. Tôi vẫn cần phải giảm thêm chút cân thừa, năm tới tôi sẽ giảm được hết chỗ cân đó để làm phẫu thuật. Da bụng tôi hơi lỏng lẻo một chút thôi, không quá nhiều, chỉ là giờ nó không được căng như ngày xưa. Khi tôi thử kéo da bụng xuống như cách bác sĩ làm trong tạo hình thành bụng mini thì kết quả trông không được đẹp. Ngoài thu gọn bụng mini ra thì còn cách nào khác không? Các bác sĩ cho tôi lời khuyên với.

Phần trong của lông mày sụp xuống, phần ngoài nhô lên sau tiêm botox xóa nếp nhăn trán và nếp cau mày

 3 năm trước
 3
 Đã xem 787

Tôi mới tiêm botox ở trán và vùng gian mày. Bây giờ cảm giác hai bên mí mắt rất nặng, hai bên lông mày cũng bị sụp xuống với phần đuôi ngoài nhô cao. Liệu điều này có thể tự thay đổi, hoặc ít nhất là mọi thứ có trở lại bình thường khi botox hết tác dụng không?

Nên chọn túi độn nào để thay thế cho túi hình giọt nước-bệnh nhân ngực hõm?

 5 năm trước
 9
 Đã xem 1310

Tôi đã nâng ngực lần đầu tiên cách đây 15 năm. Trước khi nâng cỡ ngực tôi là A cup, tôi cao 1m73 và có dáng người hơi gầy. Lúc đó tôi muốn có dáng ngực tự nhiên hơn nên đã chọn túi hình giọt nước. Tuy nhiên, sau đó tôi phải phẫu thuật lại vì một bên túi độn bị cao không hạ thấp xuống. Ban đầu, tôi đặt hai bên túi độn cùng size 450 cc, nhưng ngực tôi chỉ tăng lên cỡ B cup hoặc C cup nhỏ. Nên lúc chỉnh sửa lại tôi nói với bác sĩ rằng muốn ngực to hơn và đã được đặt một bên size 550 cc, bên còn lại size 575 cc. Sau khi mổ bác sĩ nói rằng tôi có kiểu lồng ngực lõm vào trong (lõm ngực – ngực phễu, xương ức bị chìm vào bên trong), đó là lý do tại sao tôi phải đặt túi size lớn để đạt được cỡ C/D nhỏ. Tôi khá hài lòng với kết quả của mình mặc dù bầu ngực hơi bị gợn sóng một chút và cũng không có cảm giác tự nhiên, không có khe ngực (thực tế là khe ngực quá rộng), chúng chĩa ra hai bên nách tôi. Kể từ khi đặt túi độn tôi đã sinh 2 bé và bé nào cũng bú mẹ khoảng 9 tháng. Tuy nhiên có vẻ ngực ngày càng nhỏ đi. Hiện tại tôi đã sẵn sàng đặt lại túi độn mới, nhưng tôi không biết dáng túi nào tốt nhất cho mình – túi hình tròn truyền thống hay túi có độ nhô cao. Tôi muốn ngực mình đạt cỡ C hoặc D nhỏ, nhưng muốn khe ngực đầy hơn một chút. Tôi nên chọn loại túi độn nào để thay thế, ngoài ra có lựa chọn nào tốt hơn với kiểu ngực lõm như của tôi không?

Tôi muốn hút mỡ VASER nhưng có thể không đúng chỉ định. Có cách nào khác ngoài phẫu thuật tạo hình thành bụng không?

 5 năm trước
 5
 Đã xem 2501

Cách đây 4 năm tôi đã sinh một bé nặng 4,5 kg bằng phương pháp sinh mổ. Sau đó tôi có rất nhiều vết rạn da và da thừa trên bụng. Hai ngày trước tôi đi đến một buổi tham vấn thực hiện hút mỡ VASER, ông ấy rất đáng mến và chân thành, nhưng ông ấy nói ông sẽ không bao giờ có thể mang lại cho tôi một thân hình bikini và tôi cần thực hiện phẫu thuật tạo hình thành bụng mới đạt được điều đó. Liệu điều này đúng không? Nếu tôi cứ thực hiện hút mỡ bằng siêu âm VASER thì sẽ vẫn còn da thừa lỏng lẻo? Tôi thực sự không muốn phẫu thuật tạo hình bụng, có quy trình nào khác không?

Tôi đã sinh 4 con và không có khả năng ra nước ngoài để phẫu thuật tạo hình bụng. Liệu hút mỡ VASER có giúp ích không?

 5 năm trước
 4
 Đã xem 1388

Tôi có thể chấp nhận được nếu quy trình này để lại da thừa lỏng lẻo, thà như thế còn hơn trông tôi lúc nào cũng như mang bầu. Người ta nói với tôi rằng cơ bụng của tôi không bị tách chút nào và tôi có thể túm được những cuộn mỡ ở bụng. Tôi cao 1m77, nặng 57kg.

Video có thể bạn quan tâm
TRỰC TIẾP QUY TRÌNH HÚT MỠ BỤNG VÀ TẠO HÌNH THÀNH BỤNG TRỰC TIẾP QUY TRÌNH HÚT MỠ BỤNG VÀ TẠO HÌNH THÀNH BỤNG 02:01
TRỰC TIẾP QUY TRÌNH HÚT MỠ BỤNG VÀ TẠO HÌNH THÀNH BỤNG
?‍♀️Bụng mỡ sồ sề, sổ cơ, rạn da mất thẩm mỹ giờ đây không còn là nỗi lo với công nghệ đánh tan mỡ chuyên sâu kết hợp Hút mỡ + Tạo hình thành bụng tại...
 4 năm trước
 12215
CẬN CẢNH QUÁ TRÌNH ĐO VẼ, THĂM KHÁM CỦA BÁC SĨ VỚI KHÁCH HÀNG TRƯỚC KHI THỰC HIỆN DV GIẢM MỠ SLIMLIPO EXTRA CẬN CẢNH QUÁ TRÌNH ĐO VẼ, THĂM KHÁM CỦA BÁC SĨ VỚI KHÁCH HÀNG TRƯỚC KHI THỰC HIỆN DV GIẢM MỠ SLIMLIPO EXTRA 06:54
CẬN CẢNH QUÁ TRÌNH ĐO VẼ, THĂM KHÁM CỦA BÁC SĨ VỚI KHÁCH HÀNG TRƯỚC KHI THỰC HIỆN DV GIẢM MỠ SLIMLIPO EXTRA
CẬN CẢNH QUÁ TRÌNH ĐO VẼ, THĂM KHÁM CỦA BÁC SĨ VỚI KHÁCH HÀNG TRƯỚC KHI THỰC HIỆN DV GIẢM MỠ SLIMLIPO EXTRA
 4 năm trước
 9330
CẬN CẢNH QUY TRÌNH ĐO VẼ VÀ THĂM KHÁM TƯ VẤN TRƯỚC KHI THỰC HIỆN DỊCH VỤ GIẢM MỠ BỤNG SLIMLIPO VASER TOÀN THỂ CẬN CẢNH QUY TRÌNH ĐO VẼ VÀ THĂM KHÁM TƯ VẤN TRƯỚC KHI THỰC HIỆN DỊCH VỤ GIẢM MỠ BỤNG SLIMLIPO VASER TOÀN THỂ 04:35
CẬN CẢNH QUY TRÌNH ĐO VẼ VÀ THĂM KHÁM TƯ VẤN TRƯỚC KHI THỰC HIỆN DỊCH VỤ GIẢM MỠ BỤNG SLIMLIPO VASER TOÀN THỂ
CẬN CẢNH QUY TRÌNH ĐO VẼ VÀ THĂM KHÁM TƯ VẤN TRƯỚC KHI THỰC HIỆN DỊCH VỤ GIẢM MỠ BỤNG SLIMLIPO VASER TOÀN THỂ
 4 năm trước
 8110
1 CA LIPO ULTRASOUND GIẢM MỠ DIỄN RA NHƯ THẾ NÀO? 1 CA LIPO ULTRASOUND GIẢM MỠ DIỄN RA NHƯ THẾ NÀO? 02:47
1 CA LIPO ULTRASOUND GIẢM MỠ DIỄN RA NHƯ THẾ NÀO?
Rất nhiều khách hàng sau khi nghe tư vấn về công nghệ giảm mỡ Lipo Ultrasound thì mong muốn được xem qua các bước thực hiện thực tế. Hôm nay, bác sĩ...
 3 năm trước
 7463
CẬN CẢNH CA HÚT MỠ BẮP TAY CHO BÀ MẸ 2 CON CẬN CẢNH CA HÚT MỠ BẮP TAY CHO BÀ MẸ 2 CON 03:55
CẬN CẢNH CA HÚT MỠ BẮP TAY CHO BÀ MẸ 2 CON
Than thở vì bắp tay to chả dám mặc váy 2 dây bao giờ, chị Hảo quyết tâm tân trang lại vóc dáng chuẩn bị đón Tết- Với tình trạng mỡ thừa tích tụ nhiều...
 2 năm trước
 4227
Quá trình giảm mỡ bụng Slim Lipo 4D bằng công nghệ máy RF đánh bay mỡ thừa lấy lại vòng eo thon gọn cho khách hàng . Quá trình giảm mỡ bụng Slim Lipo 4D bằng công nghệ máy RF đánh bay mỡ thừa lấy lại vòng eo thon gọn cho khách hàng . 16:12
Quá trình giảm mỡ bụng Slim Lipo 4D bằng công nghệ máy RF đánh bay mỡ thừa lấy lại vòng eo thon gọn cho khách hàng .
Quá trình giảm mỡ bụng Slim Lipo 4D bằng công nghệ máy RF đánh bay mỡ thừa lấy lại vòng eo thon gọn cho khách hàng .
 4 năm trước
 3587
Tin liên quan
Tạo hình môi bé: khắc phục vùng kín to dài, thâm nhăn
Tạo hình môi bé: khắc phục vùng kín to dài, thâm nhăn

Cắt môi bé (tạo hình vùng kín - tạo hình môi bé) giúp thu nhỏ môi bé dài chảy xệ thâm nhăn, giảm đau rát khó chịu và tăng sự tự tin cho chị em phụ nữ.

Cảnh báo của FDA chống lại tiêm silicone lỏng cho mục đích thẩm mỹ và tạo hình cơ thể 11/2017
Cảnh báo của FDA chống lại tiêm silicone lỏng cho mục đích thẩm mỹ và tạo hình cơ thể 11/2017

FDA cảnh báo cộng đồng và các nhà cung cấp dịch vụ chăm sóc sức khỏe rằng FDA không phê duyệt silicone dạng tiêm cho mục đích thẩm mỹ. Việc sử dụng silicone dạng tiêm như thế có thể dẫn đến đau dai dẳng, nhiễm trùng và chấn thương nghiêm trọng, như sẹo và biến dạng vĩnh viễn, tắc nghẽn mạch máu, đột quỵ và tử vong.

Các kỹ thuật xóa nếp cau mày (nếp nhăn giữa hai lông mày)
Các kỹ thuật xóa nếp cau mày (nếp nhăn giữa hai lông mày)

Tổng hợp các kỹ thuật xóa nếp nhăn giữa 2 lông mày

Nguyên Nhân Gây Rụng Lông Mày Và Cách Điều Trị
Nguyên Nhân Gây Rụng Lông Mày Và Cách Điều Trị

Giống như tóc, lông mày cũng có thể bị rụng và thưa đi hoặc ngừng phát triển. Bạn có thể gặp phải vấn đề này vì nhiều nguyên nhân khác nhau. Dưới đây là các nguyên nhân gây rụng lông mày và các phương pháp điều trị.

Tiêm botox xóa nếp cau mày (nếp nhăn giữa hai đầu lông mày)
Tiêm botox xóa nếp cau mày (nếp nhăn giữa hai đầu lông mày)

Botox hay các chất điều biến thần kinh khi được tiêm chính xác vào các cơ gây ra nếp nhăn giữa hai đầu lông mày sẽ khiến những nhóm cơ này bị suy yếu, giảm hoạt động, qua đó giảm đáng kể tình trạng nếp nhăn da bên trên.

Dr Duy Thành

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây