1

NỤ CƯỜI PHONG ĐỘ - BÍ QUYẾT CỦA NGƯỜI ĐÀN ÔNG HIỆN ĐẠI

NỤ CƯỜI PHONG ĐỘ - BÍ QUYẾT CỦA NGƯỜI ĐÀN ÔNG HIỆN ĐẠI

Thông thường, phái mạnh thường khá ngại ngùng và ít khi chú tâm chăm chút cho vẻ ngoài, đặc biệt là nụ cười. Tuy nhiên, với tư duy hiện đại, anh Xuân KHánh cho rằng nụ cười trắng sáng rạng ngời, nổi bật nét lịch lãm, nam tính là điều mà nam giới hiện đại cần có.

💎Nhờ bàn tay tài hoa của Ts. Bác sĩ Trịnh Đức Mậu, trên nền sứ Diamond Plus cao cấp, anh Phong đã có được nụ cười hoàn hảo như mong muốn!

Nha khoa Quốc tế Việt Đức – Địa chỉ bọc răng sứ uy tín hàng đầu, với hên 2000+ ca lâm sàng mỗi năm, đảm bảo khách hàng có được trải nghiệm tuyệt vời cùng hàm răng bền đẹp với thời gian.

‼️ Công nghệ Nano Ceramic hiện đại, phân tử Ag+ kháng khuẩn, diệt mùi hôi

‼️ Thời gian thực hiện ngắn chỉ mất 1 – 3 ngày.

‼️ Ăn nhai chắc khỏe như răng thật, bền màu theo thời gian.

‼️ Form răng hiện đại phù hợp gương mặt và độ tuổi khách hàng.

‼️ Toàn bộ quy trình được thực hiện theo quy trình chuẩn của Bộ Y Tế.

‼️ Cung cấp thẻ bảo hành đầy đủ với thời gian lên tới 20 năm.

‼️ Chuyên gia răng sứ trên 20 năm kinh nghiệm thực hiện.

Xem thêm bọc răng sứ

Tổng số điểm của bài viết là: 20 trong 4 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Blog khác của bác sĩ
Hỏi đáp có thể bạn quan tâm

Mọi người thường chọn làm gì để an thần trong khi thực hiện hút mỡ VASER?

 5 năm trước
 4
 Đã xem 1068

Tôi có một vài lựa chọn, thuốc an thần hoặc chất gây mê nitrous hoặc cả hai. Bác sĩ nói với tôi rằng nếu dùng cả hai tôi sẽ bất tỉnh, tôi cũng không biết mình có cần đến mức đó không. Xem vài video thì tôi thấy các bệnh nhân hoàn toàn tỉnh táo. Bác sĩ thậm chí có thể cho họ đứng hoặc ngồi trong suốt quá trình để không bỏ lỡ thứ gì. Tôi sẽ phải trả 75 $ cho mỗi vị trí dùng chất gây mê nitrous. Tôi đã dùng chất này ở phòng khám nha khoa và thấy nó không ảnh hưởng nhiều đến mình.

Có phải tất cả những người tiêm botox đều có thể thực hiện tiêm botox vào cơ cắn để thon gọn hàm?

 3 năm trước
 4
 Đã xem 607

Tôi muốn tiêm botox và tiêm filler, cũng muốn thu giảm cơ cắn để thon gọn hàm nữa nhưng không thể tìm ra nơi thực hiện thủ thuật gọn hàm này. Tôi đã hỏi nhiều nơi tiêm botox nhưng họ đều không làm. Liệu có bác sĩ cụ thể nào thực hiện quy trình này không?

Tôi muốn người thon thả hơn, tôi có hợp làm hút mỡ với tình trạng hiện tại không - hay có thể làm gì để cải thiện kết quả?

 3 năm trước
 6
 Đã xem 656

Tôi muốn cải thiện ít nhất 60% ở các khu vực: bụng (trên và dưới), eo, hông, lườn, lưng (toàn bộ), mu, cánh tay, nếp lằn mông, đùi (trong, ngoài và có thể là khu vực bên trên nữa) và đầu gối. Thông tin về tôi: 29 tuổi, cao 1m79; chưa từng mang thai, không có vấn đề sức khỏe. Mức độ hoạt động (mỗi tuần): chạy bộ nhẹ 3-4 giờ, luyện tập trên máy đạp xe 45 phút, 2 tiếng tập pilates trên máy reformer. Chế độ ăn: không nước có ga, không đồ ăn có chất bảo quản, không đồ uống có cồn, khẩu phần ăn có kiểm soát.

Xuất hiện nhiều rãnh cười hơn sau khi tiêm botox xóa nếp nhăn đuôi mắt

 3 năm trước
 4
 Đã xem 2289

Tôi đã tiêm botox xóa nếp chân chim, nhưng kết quả trông tôi bây giờ rất khủng khiếp. Trước khi tiêm tôi chỉ có 1 – 2 rãnh cười quanh miệng, nhưng bây giờ có đến 4 “dấu ngoặc đơn” quanh miệng. Điều gì đã xảy ra, làm gì để khắc phục bây giờ?

Xuất hiện vết nhăn đuôi mắt khi cười: có lựa chọn thay thế nào khác ngoài botox không?

 3 năm trước
 3
 Đã xem 2458

Vết chân chim của tôi chỉ lộ rõ khi cười nhưng ngày càng xấu hơn. Có lựa chọn thay thế nào ngoài botox không? Vì độc tố này đã khiến tôi rất lo lắng trong lần cuối cùng tiêm. Tôi thực sự thích đuôi mắt mình khi cười còn một vài nếp, nhưng vẫn cần loại bỏ một số. Liệu có thể chỉ tiêm để xóa những nếp nhăn chân chim ở bên dưới không hay phải tiêm cả vùng? Có loại laser nào có thể làm căng da vùng này không?

Video có thể bạn quan tâm
SAU 2 NĂM LÀM RĂNG SỨ THẨM MỸ TẠI SHINBI, ĐẾN KIỂM TRA LẠI TÌNH TRẠNG RĂNG VẪN ĐẸP NHƯ MỚI LÀM SAU 2 NĂM LÀM RĂNG SỨ THẨM MỸ TẠI SHINBI, ĐẾN KIỂM TRA LẠI TÌNH TRẠNG RĂNG VẪN ĐẸP NHƯ MỚI LÀM 00:46
SAU 2 NĂM LÀM RĂNG SỨ THẨM MỸ TẠI SHINBI, ĐẾN KIỂM TRA LẠI TÌNH TRẠNG RĂNG VẪN ĐẸP NHƯ MỚI LÀM
 Năm 2017, cô Đinh Thị Thanh Mai có đến Shinbi thực hiện ca làm răng sứ thẩm mỹ để giải quyết các khuyết điểm của hàm răng:❌ Răng bị nhiễm...
 4 năm trước
 7675
Khách hàng nói gì sau khi làm RĂNG SỨ THẨM MỸ tại Nha Khoa Thẩm Mỹ BeDental Khách hàng nói gì sau khi làm RĂNG SỨ THẨM MỸ tại Nha Khoa Thẩm Mỹ BeDental 01:48
Khách hàng nói gì sau khi làm RĂNG SỨ THẨM MỸ tại Nha Khoa Thẩm Mỹ BeDental
Thay lời muốn nói với tất cả những quý khách hàng đang phân vân lựa chọn một nha_khoa_uy_tín để tiến hành "ĐỔI ĐỜI" HOÀN TOÀN NỤ CƯỜI của...
 4 năm trước
 5063
Khánh Linh là ca sĩ tự do chuyên hát nhạc Bolero, cô sở hữu gương mặt bầu bĩnh, khuôn miệng đạt chuẩn nhưng Khánh Linh rất ít khi cười chỉ vì hàm răng xỉn màu của cô. Khánh Linh là ca sĩ tự do chuyên hát nhạc Bolero, cô sở hữu gương mặt bầu bĩnh, khuôn miệng đạt chuẩn nhưng Khánh Linh rất ít khi cười chỉ vì hàm răng xỉn màu của cô. 01:17
Khánh Linh là ca sĩ tự do chuyên hát nhạc Bolero, cô sở hữu gương mặt bầu bĩnh, khuôn miệng đạt chuẩn nhưng Khánh Linh rất ít khi cười chỉ vì hàm răng xỉn màu của cô.
 Chọn phương pháp thẩm mỹ răng sứ tại Nha khoa Gia Đình đã giúp Khánh Linh thay đổi hoàn toàn nụ cười.? Từ cười mỉm mà giờ đây cô ấy đã có...
 4 năm trước
 2360
Tin liên quan
Rụng tóc sau tiêm vắc xin phòng Covid-19: Nguyên nhân, biểu hiện và cách khắc phục
Rụng tóc sau tiêm vắc xin phòng Covid-19: Nguyên nhân, biểu hiện và cách khắc phục

Một trong những lý do mà nhiều người không tiêm vắc xin phòng Covid-19 là vì lo sợ bị rụng tóc. Trên thực tế, không phải ai cũng bị rụng tóc sau khi tiêm vắc xin và cho dù có xảy ra thì tình trạng rụng tóc cũng không nghiêm trọng và hoàn toàn có thể điều trị được. Trong nhiều trường hợp, tình trạng rụng tóc tự hết sau một thời gian. Tại sao tóc lại bị rụng sau khi tiêm vắc xin Covid-19? Có biểu hiện ra sao? Và điều trị bằng cách nào?

Bí quyết tốt nhất cho quá trình hồi phục tạo hình thành bụng
Bí quyết tốt nhất cho quá trình hồi phục tạo hình thành bụng

Thời gian hồi phục sau một số quy trình phẫu thuật hoặc các quy trình điều trị thẩm mỹ sẽ đủ ngắn để bạn có thể nhanh chóng trở lại cuộc sống thường nhật của mình. Tuy nhiên thật không may điều này là không thể với một quy trình phẫu thuật tạo hình thành bụng.

Nâng ngực hôm nay–trở lại văn phòng làm việc vào ngày mai
Nâng ngực hôm nay–trở lại văn phòng làm việc vào ngày mai

Điều gì khiến bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ có thể cho phép các bệnh nhân nâng ngực quay lại với các hoạt động thường ngày ngay ngày hôm sau khi phẫu thuật. Đây là vấn đề có lẽ bạn sẽ hỏi chính mình.

Mụn trứng cá ở người lớn
Mụn trứng cá ở người lớn

Mụn trứng cá không chỉ là vấn đề ở tuổi thiếu niên ( tuổi dậy thì). Nó có thể tiếp tục ảnh hưởng đến người trưởng thành - thậm chí bắt đầu xuất hiện lần đầu tiên ở tuổi trưởng thành

4 sự thật cần biết trước khi thực hiện nâng ngực
4 sự thật cần biết trước khi thực hiện nâng ngực

Hầu hết phụ nữ chúng ta đều có cảm giác yêu, ghét bộ ngực của mình, chúng cũng là biểu tượng của sự nữ tính, đầy đặn và quyến rũ.

Dr Duy Thành

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây