1

NỤ CƯỜI KHỞI SẮC - ĐẮC LỘC KHAI XUÂN

NỤ CƯỜI KHỞI SẮC - ĐẮC LỘC KHAI XUÂN

Nha khoa Đông Nam đón tiếp một vị khách hàng mà chúng tôi có rất nhiều ấn tượng sau nhiều năm bọc răng sứ - chị J. Nguyễn (Việt Kiều Pháp)

Lần này chị về Việt Nam ăn tết, tiện thể ghé thăm khám và kiểm tra răng định kì với một tinh thần tươi trẻ, nụ cười luôn nở trên môi bởi vì chị rất tự tin về hàm răng hiện tại của mình.

Khác hẳn với lần đầu tiên chị đến với một tâm lý căng thẳng, tinh thần không thoải mái vì răng chị bị viêm tủy rất nhiều, viêm nướu dễ chảy máu. Chị đã từng mất ăn mất ngủ vì hàm răng đau nhức.

Nha khoa vẫn còn lưu giữ hình ảnh trước và sau khi điều trị bệnh lý, bọc 20 răng sứ Hi-Zirconia của chị. Để mọi người có thể hiểu rõ hơn lý do vì sao lại có sự thay đổi tích cực không chỉ về thẩm mỹ mà còn cả tinh thần của chị.

Bọc sứ cho trường hợp răng viêm tủy không chỉ có ý nghĩa về mặt thẩm mỹ mà còn góp phần bảo tồn răng thật lâu nhất có thể, tránh được những tác hại bên ngoài. Vì vậy nếu bạn đang gặp trường hợp tương tự thì rất nên điều trị sớm.

?NHA KHOA ĐÔNG NAM ?

? Cơ Sở 1: 411 Nguyễn Kiệm, Phường 9, Quận Phú Nhuận, TP.HCM

? Cơ Sở 2: 614 Lê Hồng Phong, Phường 10, Quận 10, TP.HCM

Tổng số điểm của bài viết là: 20 trong 4 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Blog khác của bác sĩ
Hỏi đáp có thể bạn quan tâm

Có thể điều trị cười hở lợi mà không cần phẫu thuật không?

 5 năm trước
 8
 Đã xem 1809

Tôi vừa mới phẫu thuật hàm để khắc phục vẩu. Trước đấy tôi cứ nghĩ là phương pháp này sẽ làm giảm tình trạng cười hở lợi nhưng sau khi phẫu thuật xong thì vẫn thế. Tôi rất muốn xử lý vấn đề này nhưng không muốn phải phẫu thuật lại một lần nữa. Vậy thì tôi có những lựa chọn nào? Có thể dán sứ Veneer không?

Khi nào thì túi nâng ngực vào vị trí cuối cùng ?

 6 năm trước
 17
 Đã xem 7804

Tôi vừa kiểm tra lại sau một tuần nâng ngực bằng túi độn, và túi ngực của tôi vẫn chưa xuống thấp. Nó ở vị trí cao trên cả khuôn ngực bình thường của tôi. Bác sĩ bảo tôi phải matxa để giúp nó dịch chuyển xuống dưới. Như vậy có đúng không ?. Trước đó ngực tôi rất phẳng, còn bây giờ nó có vẻ to hoặc như sưng lên ở phần trên của vú. Khi nào thì túi độn bắt đầu vào vị trí cuối cùng của nó ?

Cách khôi phục răng cửa bị mẻ

 5 năm trước
 19
 Đã xem 1695

Nửa bên dưới răng của tôi bị mẻ. Tôi muốn biết có những phương án khôi phục nào và việc khôi phục răng sẽ có độ bền bao lâu? Tôi mới 20 tuổi thì sẽ cần thay thế vật liệu phục hình khoảng bao nhiêu lần nữa? Nếu tôi dán sứ veneer lên răng thì có cần phải tiến hành rút tủy hay bọc răng sứ trước không?

Đây có phải là sưng tấy không, hay là mỡ thừa còn sót lại hay kết quả cuối cùng?

 5 năm trước
 6
 Đã xem 1774

Đã được 2 tháng kể từ khi tôi thực hiện hút mỡ bằng siêu âm VASER ở bụng, loại bỏ 700ml mỡ thừa. Tôi cao 1m75, nặng 70kg. Tôi đã hỏi bác sĩ xem phần vạt véo được đó là sưng tấy hay là mỡ, bác sĩ nói không bị sưng nhiều, đó là da thừa do quá trình sinh con và tình trạng cơ bụng bị sổ, tách. Đối với tôi thì dường như đó là mỡ. Số đo trước/sau khi phẫu thuật của tôi là: eo 33/33, mông 35/35, bụng 38/36. Liệu tôi có hi vọng đạt được kết quả tốt hơn không?

Cười có khiến silicone nâng mũi bị lệch không?

 3 năm trước
 3
 Đã xem 7632

Chào bác sĩ, 4 tuần trước tôi đã thực hiện nâng mũi (sau 1 tuần thì được cắt chỉ). Bác sĩ có dặn tôi không được biểu cảm các nhóm cơ mũi – miệng quá mức trong 4 – 5 năm tuần sau do sợ làm lệch vật liệu độn. Nhưng thi thoảng tôi có buồn cười và cười không kiểm soát được và mới đây phát hiện mũi có vẻ hơi lệch về hướng trước kia nó từng bị lệch. Liệu có phải là do tôi cười không? Tôi đặt goretex, silicone ở sống mũi và sụn tự thân ở đầu mũi.

Video có thể bạn quan tâm
SAU 2 NĂM LÀM RĂNG SỨ THẨM MỸ TẠI SHINBI, ĐẾN KIỂM TRA LẠI TÌNH TRẠNG RĂNG VẪN ĐẸP NHƯ MỚI LÀM SAU 2 NĂM LÀM RĂNG SỨ THẨM MỸ TẠI SHINBI, ĐẾN KIỂM TRA LẠI TÌNH TRẠNG RĂNG VẪN ĐẸP NHƯ MỚI LÀM 00:46
SAU 2 NĂM LÀM RĂNG SỨ THẨM MỸ TẠI SHINBI, ĐẾN KIỂM TRA LẠI TÌNH TRẠNG RĂNG VẪN ĐẸP NHƯ MỚI LÀM
 Năm 2017, cô Đinh Thị Thanh Mai có đến Shinbi thực hiện ca làm răng sứ thẩm mỹ để giải quyết các khuyết điểm của hàm răng:❌ Răng bị nhiễm...
 4 năm trước
 7641
Khách hàng nói gì sau khi làm RĂNG SỨ THẨM MỸ tại Nha Khoa Thẩm Mỹ BeDental Khách hàng nói gì sau khi làm RĂNG SỨ THẨM MỸ tại Nha Khoa Thẩm Mỹ BeDental 01:48
Khách hàng nói gì sau khi làm RĂNG SỨ THẨM MỸ tại Nha Khoa Thẩm Mỹ BeDental
Thay lời muốn nói với tất cả những quý khách hàng đang phân vân lựa chọn một nha_khoa_uy_tín để tiến hành "ĐỔI ĐỜI" HOÀN TOÀN NỤ CƯỜI của...
 4 năm trước
 5040
Khánh Linh là ca sĩ tự do chuyên hát nhạc Bolero, cô sở hữu gương mặt bầu bĩnh, khuôn miệng đạt chuẩn nhưng Khánh Linh rất ít khi cười chỉ vì hàm răng xỉn màu của cô. Khánh Linh là ca sĩ tự do chuyên hát nhạc Bolero, cô sở hữu gương mặt bầu bĩnh, khuôn miệng đạt chuẩn nhưng Khánh Linh rất ít khi cười chỉ vì hàm răng xỉn màu của cô. 01:17
Khánh Linh là ca sĩ tự do chuyên hát nhạc Bolero, cô sở hữu gương mặt bầu bĩnh, khuôn miệng đạt chuẩn nhưng Khánh Linh rất ít khi cười chỉ vì hàm răng xỉn màu của cô.
 Chọn phương pháp thẩm mỹ răng sứ tại Nha khoa Gia Đình đã giúp Khánh Linh thay đổi hoàn toàn nụ cười.? Từ cười mỉm mà giờ đây cô ấy đã có...
 4 năm trước
 2318
Tin liên quan
Microcyn và mụn trứng cá: Liệu đó có phải là cách trị mụn cuối cùng?

Vi khuẩn kháng lại thuốc kháng sinh là mối quan tâm ngày càng gia tăng.

Các phương pháp khôi phục diện mạo trẻ trung
Các phương pháp khôi phục diện mạo trẻ trung

Bạn có bao giờ nhìn vào gương và tự hỏi thời gian đã lấy đi những gì từ mình? Bạn đã từng nhìn thấy một gương mặt trẻ trung trong gương nhìn lại bạn.

Trị mụn khỏi dứt điểm? Còn lâu, bạn bị lừa rồi
Trị mụn khỏi dứt điểm? Còn lâu, bạn bị lừa rồi

Theo hiệp hội da liễu Hoa Kỳ, hầu hết mụn trứng cá là do nội tiết tố Dihydrotestosterone (DHT). Và DHT là" không thể xâm phạm".

Kem chống nắng có bảo vệ da khỏi tia hồng ngoại không?
Kem chống nắng có bảo vệ da khỏi tia hồng ngoại không?

Chúng ta đều bôi kem chống nắng mỗi ngày để bảo vệ làn da khỏi những tác hại của tia UVA và UVB nhưng chắc hẳn không có mấy người biết rằng còn một loại tia nữa mà chúng ra phải đề phòng, đó là tia hồng ngoại – một kẻ thù khác của làn da.

Làm đẹp trước ngày cưới: Những điều cần lưu ý
Làm đẹp trước ngày cưới: Những điều cần lưu ý

Nếu bạn đang có ý định tìm đến một số phương pháp làm đẹp để chuẩn bị cho ngày cưới thì hãy cân nhắc kĩ những phương pháp dưới đây để có được vẻ ngoài hoàn hảo nhất trong ngày trọng đại.

Dr Duy Thành

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây