1

NHỮNG "THIÊN THẦN ÁO TRẮNG" TẠI LẠC VIỆC INTECH VÀ SỨ MỆNH PHỤNG SỰ KHÁCH HÀNG

NHỮNG "THIÊN THẦN ÁO TRẮNG" TẠI LẠC VIỆC INTECH VÀ SỨ MỆNH PHỤNG SỰ KHÁCH HÀNG

Có thể tự hào khẳng định rằng, Nha Khoa Lạc Việt Intech là nơi dựng xây bởi những khối óc bản lĩnh và những trái tim tràn đầy nhiệt huyết.

🎁 Với phương châm “Phụng sự khách hàng bằng tất cả trái tim và lòng nhiệt thành", dù có những ngày bận rộn đến mấy, vất vả biết nhường nào, đội ngũ bác sĩ và tập thể nhân viên nơi đây vẫn luôn giữ vững sự ân cần, niềm nở, tỉ mỉ và chu đáo trong từng công đoạn nhằm đem đến cho khách hàng trải nghiệm cũng như kết quả điều trị tốt nhất.

💌 Gia tài đáng giá nhất của người làm nghề Y, không gì quý hơn là sự hài lòng của khách hàng.

Tính đến thời điểm hiện tại, đội ngũ bác sĩ tại Lạc Việt Intech đã thực hiện thành công hơn 1 triệu ca cấy ghép Implant, đem lại nụ cười trọn vẹn cho những người mất răng. Đây là thành quả xứng đáng cho những nỗ lực không ngừng nghỉ của tập thể y bác sĩ.

👉 Bên cạnh đó, để hỗ trợ tốt nhất cho đội ngũ bác sĩ trong mọi công tác từ thăm khám đến điều trị, Lạc Việt Intech không quên chú trọng đầu tư nâng cấp trang thiết bị và công nghệ.

💥 Nổi bật có thể kể đến giải pháp trồng răng implant DCT với bộ 3 công nghệ USI, PDI và CMI giúp khách hàng đảm bảo từ quy trình đặt trụ cho đến phục hình răng sứ trên implant. Đây là giải pháp khép kín được đồng bộ toàn diện chỉ một lần duy nhất, khắc phục hoàn toàn những yếu điểm của công nghệ implant cũ.

♻ Giải pháp trồng răng implant DCT

✅ Một Lần Trồng Răng, An Tâm Trọn Đời

✅ Khắc phục hoàn toàn những yếu điểm của công nghệ cũ

NHA KHOA LẠC VIỆT INTECH - DẪN ĐẦU CHẤT LƯỢNG ĐIỀU TRỊ

Hệ thống nha khoa Lạc Việt Intech:

◾ Hà Nội:

Số 168 đường Láng, Đống Đa

Số 426 Minh Khai, Hai Bà Trưng,

Số 27 Nguyễn Văn Huyên, Cầu Giấy

◾ Nghệ An: Số 24 Cao Thắng, P.Hồng Sơn, TP.Vinh

◾ Hải Phòng: Số 107 Tô Hiệu, Lê Chân

Tổng số điểm của bài viết là: 10 trong 2 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Blog khác của bác sĩ
Hỏi đáp có thể bạn quan tâm

Đã hút mỡ được 6 tháng nhưng vẫn trông như vừa mới hút mỡ, có nên trông đợi tình trạng này cải thiện trong tương lai?

 3 năm trước
 4
 Đã xem 801

Tôi đã hút mỡ được 6 tháng ở đùi trong và đùi ngoài, lườn, bụng. Tôi vẫn chưa thấy có bất cứ cải thiện gì. Bụng tôi vẫn lồi ra và hơi chùng trễ. Đùi thì lổn nhổn. Có hai cục u to ở hai đùi, đường kính 3cm. Phần đùi thấy cứng bên dưới da. Tôi nặng bằng lúc trước khi làm phẫu thuật, mà không phải do ăn uống vô độ. Thực ra bây giờ tôi ăn lành mạnh hơn. Tôi lo vì không thấy có cải thiện gì, mọi người bảo có thể tôi vẫn còn sưng, nhưng đã 6 tháng rồi. Trông người tôi vẫn như thế. Có hy vọng gì không ạ?

Che giấu việc cấy tóc tự thân có khó không?

 6 năm trước
 6
 Đã xem 2136

Tôi gần 24 tuổi và có đường viền chân tóc đang bị co rút, kéo lên cao. Tôi đã nói chuyện với một bác sĩ về điều này và ông ấy khuyên nên cấy 1400 nang tóc. Có vẻ như tôi không bị rụng tóc ở bất cứ vùng nào khác, các vùng khác trên đầu của tôi tóc rất dày dặn. Tôi tò mò về trường hợp của mình vì lượng tóc hiện tại trên đầu của tôi khá nhiều, tôi có thể thực hiện mà không ai có thể nhận ra tôi đã cấy tóc ngày hôm qua không? Tôi không muốn bất cứ ai biết mình đã cấy tóc.

Xử lý tình trạng u cục lổn nhổn dưới mắt sau khi cấy mỡ tự thân bằng phẫu thuật mí mắt có được không?

 6 năm trước
 6
 Đã xem 6559

Tôi 25 tuổi, 3 tháng trước tôi đã cấy mỡ tự thân vào vùng dưới hai bên mắt. Tôi bị quầng thâm và có các vùng trũng sâu dưới mắt nên bác sĩ đã đề nghị cấy mỡ tự thân. Tuy nhiên tôi thấy, mỡ cấy dường như đã bị vón u cục nổi lổn nhổn dưới mắt và quầng thâm vẫn nhìn rất rõ. Bây giờ trông chúng giống như những túi mỡ nằm dưới hai bên mắt của tôi. Tôi thực sự không hề hài lòng với kết quả thực hiện, liệu có thể sửa lại bằng cách thực hiện phẫu thuật mí mắt qua đường mổ ở kết mạc không. Nhưng mà tôi không muốn loại bỏ hết lượng mỡ cấy ra vì tôi biết đôi mắt tôi có vẻ đỡ khô hơn khi được cấy mỡ vào. Tôi thực sự lo lắng và mất tự tin với những túi bọng này, nó khiến tôi trông có vẻ mệt mỏi hơn. Làm ơn cho tôi xin lời khuyên phải làm gì bây giờ. Xin cảm ơn!

Có "thuốc giải " nào làm mất tác dụng của Botox không?

 5 năm trước
 6
 Đã xem 9663

Nếu tiêm quá nhiều Botox vào một vùng thì có loại thuốc nào có thể làm Botox mất tác dụng nhanh hơn không?

Video có thể bạn quan tâm
TRỒNG RĂNG IMPLANT LÀ PHẢI CHỌN IMPLANT SIC THUỴ SỸ. TRỒNG RĂNG IMPLANT LÀ PHẢI CHỌN IMPLANT SIC THUỴ SỸ. 00:41
TRỒNG RĂNG IMPLANT LÀ PHẢI CHỌN IMPLANT SIC THUỴ SỸ.
? Bền chắc trọn đời, thoải mái ăn nhai.?CHỈ 21 TRIỆU (giá gốc 28 triệu)?⁉️Vì sao nên sử dụng trụ Implant SIC Thụy Sỹ?Tiết kiệm 30% chi phí so với...
 4 năm trước
 2389
Nhổ và cấy implant tức thì răng 14 - Nha khoa Lạc Việt Nhổ và cấy implant tức thì răng 14 - Nha khoa Lạc Việt 01:48
Nhổ và cấy implant tức thì răng 14 - Nha khoa Lạc Việt
Trong nhiều trường hợp, nhổ và đặt implant tức thì luôn là một giải pháp đúng đắn. Việc này sẽ tiết kiệm thời gian chờ đợi để hoàn thành 1 ca phục hồi...
 5 năm trước
 2282
MẤT RĂNG SỐ 6 NGUY HIỂM HƠN TA NGHĨ MẤT RĂNG SỐ 6 NGUY HIỂM HƠN TA NGHĨ 02:18
MẤT RĂNG SỐ 6 NGUY HIỂM HƠN TA NGHĨ
 Trên cung hàm, răng hàm số 6 là răng cối lớn, cùng với răng số 7 đóng vai trò rất quan trọng trong việc ăn nhai, nghiền nát thức ăn.▶️ Vì...
 4 năm trước
 2208
Nhổ răng và đặt implant kết hợp với ghép xương - Nha khoa Lạc Việt Nhổ răng và đặt implant kết hợp với ghép xương - Nha khoa Lạc Việt 01:53
Nhổ răng và đặt implant kết hợp với ghép xương - Nha khoa Lạc Việt
Khách hàng này đến với chúng tôi trong tình trạng: Răng sứ được làm không đúng chủng loại và kĩ thuật gây mất thẩm mỹ. Điều trị tủy răng không tốt,...
 5 năm trước
 1857
GIỮA PHỤC HÌNH TRÊN IMPLANT DẠNG BẮT VÍT VÀ DẠNG GẮN XI MĂNG CÓ GÌ KHÁC BIỆT? GIỮA PHỤC HÌNH TRÊN IMPLANT DẠNG BẮT VÍT VÀ DẠNG GẮN XI MĂNG CÓ GÌ KHÁC BIỆT? 03:20
GIỮA PHỤC HÌNH TRÊN IMPLANT DẠNG BẮT VÍT VÀ DẠNG GẮN XI MĂNG CÓ GÌ KHÁC BIỆT?
?‍⚕️ Hiện nay, đối với phục hình răng trên implant có hai phương pháp phục hình chính đó là "Phục hình Dạng gắn xi măng" và "Phục hình Dạng bắt...
 3 năm trước
 1649
Tin liên quan
Những lợi ích của chuyển mỡ tự thân
Những lợi ích của chuyển mỡ tự thân

Một trong những điều tuyệt vời của phẫu thuật thẩm mỹ là tạo ra một diện mạo mới cho bản thân mình mà không phải lúc nào cũng liên quan đến các quy trình điều trị lớn hoặc can thiệp sâu rộng.

5 quy trình thẩm mỹ hàng đầu giúp bạn trông đẹp nhất trong những kỳ nghỉ
5 quy trình thẩm mỹ hàng đầu giúp bạn trông đẹp nhất trong những kỳ nghỉ

Ai là người không muốn mình trông tuyệt đẹp trong suốt kỳ nghỉ? Vấn đề là diện mạo tươi trẻ và hồi sinh cần phải có thời gian và kế hoạch. Mùa hè qua đi chính là lúc để đặt lịch với một bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ được hội đồng thẩm mỹ Hoa Kỳ chứng nhận.

9 thói quen hàng ngày giúp cải thiện và trị mụn
9 thói quen hàng ngày giúp cải thiện và trị mụn

9 thói quen hàng ngày giúp cải thiện tình trạng mụn bao gồm ngủ đủ giấc, thay đổi chế độ ăn, rửa mặt 2 lần mỗi ngày...

Những mẹo trang điểm khi bị mụn
Những mẹo trang điểm khi bị mụn

Khi bị mụn, bạn cần cẩn thận trong lựa chọn các các loại mỹ phẩm trang điểm và việc tẩy trang mỗi tối càng cần cẩn thận hơn nữa.

Những kem chấm mụn hàng đầu hiện nay
Những kem chấm mụn hàng đầu hiện nay

Chấm mụn là phương pháp dùng sản phẩm chấm trực tiếp lên nốt mụn chứ không bôi rộng ra toàn mặt.

Dr Duy Thành

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây