1

NHỮNG ĐIỀU CẦN BIẾT KHI TẠO MÁ LÚM ĐỒNG TIỀN

NHỮNG ĐIỀU CẦN BIẾT KHI TẠO MÁ LÚM ĐỒNG TIỀN

>> Làm đẹp an toàn theo tiêu chuẩn Bộ Y tế - Tặng miễn phí xét nghiệm D-dimer trong gói Tầm soát sức khỏe hậu Covid, bảo vệ sức khỏe của mỗi khách hàng.

>> Đăng kí ngay: https://gangwhoo.com/nhan-uu-dai-tot-nhat

Má lúm đồng tiền giúp cho gương mặt của chị em thêm duyên dáng. Chính vì thế nhiều người đã sử dụng phương pháp phẫu thuật tạo má lúm đồng tiền để tăng thêm vẻ quyến rũ, thu hút mọi ánh nhìn.

Tuy nhiên nhiều người vẫn còn thắc mắc như: Xem thêm tạo hình má

➖ Tạo má lúm đồng tiền có đau không?

➖ Khích thước, độ nông má lúm như thế nào thì phù hợp với khuôn mặt?

➖ Sau khi phẫu thuật tạo má lúm đồng tiền, cần chờ bao lâu để có kết quả như ý?

➖ Cần lưu ý những điểm gì sau khi phẫu thuật tạo má lúm đồng tiền?

Tất cả những thắc mắc trên sẽ được giải đáp bởi GS - BS Park Sung Yong , bác sĩ chuyên khoa thẩm mỹ đến từ Hàn Quốc có bề dày kinh nghiệm và thành tích nổi bật trong hơn 25 năm vừa qua khi đến tư vấn và thăm khám trực tiếp tại BVTM Gangwhoo.

? Khi đến làm đẹp tại đây, khách hàng sẽ được tư vấn và thăm khám tổng quát để biết được bạn đủ yêu cầu sức khỏe thực hiện phẫu thuật hay không, đảm bảo an toàn trong suốt quá trình thực hiện.

Địa chỉ: 576-578 Cộng Hòa, Phường 13, Quận Tân Bình, TP.HCM

Email : info@benhvienthammygangwhoo.vn

Mọi thắc mắc cũng như tìm hiểu về dịch vụ này hãy gửi tin nhắn cho Bệnh Viện hoặc có thể gọi trực tiếp để có thể tư vấn chi tiết hơn cho bạn nhé!

Tổng số điểm của bài viết là: 20 trong 4 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Blog khác của bác sĩ
Hỏi đáp có thể bạn quan tâm

Sự khác biệt về kích cỡ của các đầu điều trị của đông hủy mỡ?

 2 năm trước
 2
 Đã xem 553

Tôi chỉ muốn đảm bảo rằng tôi đã được điều trị tốt nhất, tôi đã thực hiện đông hủy mỡ cách đây 4 ngày. Tôi nhỏ người nhưng có mỡ ở vùng bụng, tôi nặng khoảng 49 kg. Bác sĩ không đến xác nhận, chỉ có y tá dùng đầu điều trị cỡ nhỏ cho tôi thôi. Tôi muốn biết do cô ấy sử dụng đầu điều trị nhỏ hơn nên tôi sẽ không có được kết quả tốt hay là do tôi không phù hợp với đầu điều trị cỡ lớn hơn? Tôi muốn biết kết quả sẽ khác nhau như thế nào khi dùng dụng cụ lớn và nhỏ?

Có sự khác biệt nào về kết quả của đầu điều trị mới CoolAdvantage (35 phút) so với các đầu điều trị cũ (1 giờ) của đông hủy mỡ không?

 2 năm trước
 3
 Đã xem 612

Tôi nghe nói rằng hiện đã có một đầu điều trị đông hủy mỡ mới, mang lại cảm giác thoải mái hơn, ít gây bầm tím hơn và có thể thực hiện trong 30-35 phút. Tôi cũng nghe nói với các máy mới thì lực hút chân không ít hơn. Tôi muốn biết kết quả của đầu điều trị CoolAdvantage có tốt như các đầu điều trị đông hủy mỡ cũ hay không? Hút mạnh hơn và lâu hơn sẽ cho kết quả tốt hơn mà phải không?

Triệt lông vĩnh viễn bằng laser-kết quả rất thấp sau lần điều trị đầu tiên

 7 năm trước
 4
 Đã xem 2361

Tôi đã tiến hành triệt lông vĩnh viễn lần đầu tiên 8 tuần trước bằng laser ND Yag. Da của tôi là loại III-IV với lông sậm màu. Tôi nhận thấy kết quả đáng kể sau một lần điều trị ở vùng chân, tuy nhiên, vùng bikini và dưới cánh tay lại “gần như” không có gì thay đổi. Liệu điều này có đồng nghĩa với việc bác sĩ cần tăng cường độ? Hay nó không phản ứng với laser? Hay như vậy là ổn?

Những điều nên làm giữa những lần triệt lông vĩnh viễn bằng laser ?

 7 năm trước
 6
 Đã xem 4083

Bác sĩ nói thời gian giãn cách giữa những lần triệt lông bằng laser từ 4-8 tuần. Vậy giữa khoảng thời gian đó tôi nên làm gì và không nên làm gì ?

Quá trình đông hủy mỡ Coolsculpting kéo dài bao lâu và cần phải điều trị mấy lần?

 6 năm trước
 73
 Đã xem 3207

Thực hiện quy trình đông hủy mỡ Coolsculpting kéo dài trong bao lâu và cần phải điều trị mấy lần? Tôi đang muốn giảm mỡ cho vùng bụng. Cảm ơn!

Video có thể bạn quan tâm
MÁ LÚM ĐỒNG TIỀN - THAY NGOẠI HÌNH, THÊM TỰ TIN MÁ LÚM ĐỒNG TIỀN - THAY NGOẠI HÌNH, THÊM TỰ TIN 06:43
MÁ LÚM ĐỒNG TIỀN - THAY NGOẠI HÌNH, THÊM TỰ TIN
Tạo má lúm đồng tiền là phương pháp tạo sự kết dính giữa da và cơ bằng chỉ thẩm mỹ tự tiêu, để sau phẫu thuật khi cười các cơ sẽ co rút kéo vùng da má...
 1 năm trước
 2564
Tạo Má Lúm Đồng Tiền, Đồng Điếu Tự Nhiên. Tạo Má Lúm Đồng Tiền, Đồng Điếu Tự Nhiên. 11:25
Tạo Má Lúm Đồng Tiền, Đồng Điếu Tự Nhiên.
️Má_Lúm_Đồng_Tiền là 1 nét duyên mà số ít người có được. Vậy muốn sở hữu 1 lúm má đồng tiền tự nhiên thì như thế nào ?️Cùng đón xem Bác Sĩ Long đã...
 3 năm trước
 2283
"Tận mắt" Quy trình tạo Má Lúm đồng tiền Cutie tại BVTM kangnam "Tận mắt" Quy trình tạo Má Lúm đồng tiền Cutie tại BVTM kangnam 11:40
"Tận mắt" Quy trình tạo Má Lúm đồng tiền Cutie tại BVTM kangnam
Bấm_xem_ngay? Nụ cười xinh hơn, duyên hơn chỉ sau 10 phút phẫu thuật.? 7 Ngày hồi phục hoàn toàn? Không lộ dấu vết phẫu...
 3 năm trước
 2068
SỰ KHÁC BIỆT TRƯỚC VÀ SAU LẤY TÚI MỠ MÁ SỰ KHÁC BIỆT TRƯỚC VÀ SAU LẤY TÚI MỠ MÁ 00:40
SỰ KHÁC BIỆT TRƯỚC VÀ SAU LẤY TÚI MỠ MÁ
Túi mỡ thừa nằm bên trong 2 bên má là nguyên nhân khiến gương mặt chảy xệ, già nua, thiếu sức sống. Ngoài phương pháp Buccal Fat Pad ra thì không một...
 3 năm trước
 1784
Lấy mỡ má, tạo má lúm đồng tiền - Bs Ngô Mộng Hùng Lấy mỡ má, tạo má lúm đồng tiền - Bs Ngô Mộng Hùng 02:09
Lấy mỡ má, tạo má lúm đồng tiền - Bs Ngô Mộng Hùng
Nguồn: Thẩm mỹ bác sĩ Ngô Mộng Hùng
 4 năm trước
 1647
TẠO MÁ LÚM ĐỒNG TIỀN ĐẸP TỰ NHIÊN DUYÊN DÁNG TẠO MÁ LÚM ĐỒNG TIỀN ĐẸP TỰ NHIÊN DUYÊN DÁNG 11:25
TẠO MÁ LÚM ĐỒNG TIỀN ĐẸP TỰ NHIÊN DUYÊN DÁNG
Cô bạn này trông khác biệt như thế nào trước và sau khi thực hiện tạo má lúm đồng tiềnLiệu quyết định làm má lúm đồng tiền là đúng hay sai ?Cùng nhau...
 2 năm trước
 1537
Tin liên quan
Những điều cần biết về túi độn ngực định hình
Những điều cần biết về túi độn ngực định hình

Trong nhiều năm những phụ nữ quan tâm đến nâng ngực chỉ có hai lựa chọn là túi nước muối hoặc túi gel silicon truyền thống.

Những điều phụ nữ có ý định nâng ngực cần biết
Những điều phụ nữ có ý định nâng ngực cần biết

Hầu hết phụ nữ đến tham vấn với bác sĩ thẩm mỹ đều đã có những ý tưởng nhất định về những gì họ không muốn. Họ không muốn bộ ngực của mình trông mất cân đối với phần còn lại của cơ thể. Họ không đến để làm hài lòng bất cứ ai ngoại trừ họ.

Những điều cần biết về chăm sóc túi độn ngực
Những điều cần biết về chăm sóc túi độn ngực

Nâng ngực là quy trình phẫu thuật phổ biến thứ hai được thực hiện tại Mỹ vào năm ngoái. 80% túi độn nâng ngực được sử dụng là gel silicon và 20% còn lại là túi nước muối ( túi nước biển).

Những Điều Cần Biết Về Trị Thâm Sau Mụn
Những Điều Cần Biết Về Trị Thâm Sau Mụn

Một trong những vấn đề ít được để ý nhất khi bị mụn trứng cá là hiện tượng tăng sắc tố da (hyperpigmentation) - hay sự hình thành các vết thâm màu nâu trên da sau khi hết mụn.

Mụn trứng cá và da dầu- những điều cần biết
Mụn trứng cá và da dầu- những điều cần biết

Nhiều người vẫn nghĩ rằng chỉ có da dầu mới bị mụn trứng cá.

Dr Duy Thành

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây