1

NHAN SẮC LÀ THỨ TRỜI CHO – TRỜI CHO KHÔNG ĐỦ THÌ MÌNH “ĐỘ” THÊM

NHAN SẮC LÀ THỨ TRỜI CHO – TRỜI CHO KHÔNG ĐỦ THÌ MÌNH “ĐỘ” THÊM

Có phải bạn đã từng nghe câu nói "Sắc đẹp là một món quà trời ban"?

Nhưng đôi khi, món quà ấy chưa thật sự trọn vẹn. 🌷Nếu bạn vẫn luôn ao ước một diện mạo cuốn hút hơn, có lẽ đây là lúc bạn cần tô điểm thêm cho bản thân mới mẻ.

🔥Bạn đã sẵn sàng chưa? Đã đến lúc thay đổi và tỏa sáng rực rỡ rồi đấy! Xem thêm nâng ngực

⚡Bạn có bao giờ cảm thấy tự ti vì vòng 1 thiếu trước hụt sau? Hay cảm giác e ngại khi diện những bộ trang phục gợi cảm nhưng lại thiếu điểm nhấn?

🎀Đừng lo lắng, vì tháng 10 này, PTTM Bác sĩ Long luôn mang đến cho bạn cơ hội "độ" lại vòng 1 với ưu đãi siêu khủng, giúp bạn tự tin khoe dáng và trở nên cuốn hút hơn bao giờ hết!

✳️Cơ hội để những ai muốn mình tự tin hơn mỗi ngày, không còn cảm giác e dè trước gương.

❌Lưu ý: Dịch vụ nâng vòng 1 được thực hiện trực tiếp tại Bệnh viện uy tín được Bộ y Tế cấp phép hoạt động.

👉Liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn trực tiếp: https://bit.ly/35J79gB

📍Phẫu Thuật Thẩm Mỹ Bác Sĩ Long

📍ĐC: 518 Lê Hồng Phong, P.1, Q.10, TP.HCM

Tổng số điểm của bài viết là: 10 trong 2 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Blog khác của bác sĩ
Hỏi đáp có thể bạn quan tâm

Tôi đã làm hút mỡ được ba ngày, mỗi ngày trôi qua tôi lại sưng to thêm, đây có phải chuyện bình thường không?

 3 năm trước
 5
 Đã xem 896

Ngày đầu tiên sau hút mỡ, bụng tôi phẳng lì. Bây giờ sau ba ngày, tôi có thể thấy vùng đã hút mỡ bị lồi ra. Liệu sưng nề có tăng lên qua từng ngày hay không? Tôi chỉ mong các bác sĩ nói đây là sưng nề và phần lồi lên này sẽ biến mất mà thôi.

1 tháng sau hút mỡ thì bị tụ dịch, giờ 1 tháng nữa đã trôi qua và ổ tụ đã được hấp thụ, nhưng vùng đó thì lại bị cứng – đây có phải là mô xơ không?

 3 năm trước
 4
 Đã xem 860

Đến nay tôi đã làm hút mỡ được 2 tháng. Sau tháng đầu tiên kể từ khi hút mỡ, tôi bị tụ dịch ở dưới cánh tay. Trao đổi với bác sĩ thì bác sĩ bảo ổ tụ nhỏ, cơ thể tự hấp thụ được khi dùng đồ nịt... Đúng là một tuần sau thì ổ dịch tụ lặn mất, nhưng bây giờ cái chỗ đó bị cứng lại. Nếu đây là mô xơ sau hút mỡ thì tôi phải làm gì để loại bỏ nó một cách hiệu quả?

Đông hủy mỡ: 7 tuần trôi qua không có kết quả?

 3 năm trước
 2
 Đã xem 470

Tôi đã thực hiện đông hủy mỡ vùng bụng bằng đầu điều trị lớn lớn, đến nay đã hơn 7 tuần mà tôi vẫn không thấy cải thiện gì. Tôi cao 1,67 m, 58 kg, bụng có một phần mỡ thừa lòi ra mà tôi muốn loại bỏ. Tôi tập thể dục vài lần một tuần và ăn theo chế độ ăn uống lành mạnh. Hầu hết các bài đăng tôi đã thấy đều nói rằng đến tháng thứ 2, bạn sẽ thấy khoảng 80% kết quả cuối cùng. Điều này có nghĩa là tôi đã điều trị thất bại? Tôi cũng đã làm đông hủy mỡ ở ụ hông từ 5 tuần trước và cũng không có gì thay đổi.

Chỉ treo sa trễ và không đặt thêm túi độn ngực có được không?

 8 năm trước
 43
 Đã xem 10940

Nếu một người nào đó hài lòng với kích thước ngực của họ (ngực đã đủ to), nhưng ngực bị chảy xệ và muốn kéo nó cao lên, thì họ có thể phẫu thuật treo sa trễ mà không cần đặt thêm túi độn ngực không?

Xóa nếp nhăn vùng dưới mắt bằng tiêm Botox có được không?

 7 năm trước
 16
 Đã xem 12959

Tôi bị các nếp nhăn ở vùng dưới mắt, nhưng bác sĩ da liễu của tôi và những người khác lại từ chối tiêm Botox vào vùng dưới mắt. Những nếp nhăn này xuất hiện khi tôi cười vì vậy tôi thấy rằng khi cười, má của tôi bị đẩy vào vùng mắt và hình thành những nếp nhăn này. Một chuyên gia khuyến cáo rằng, điều trị bằng công nghệ laze fraxel cũng không cải thiện được những nếp nhăn này. Tôi đã nghe nói một số bác sẽ sẽ tiêm Botox vào dưới mắt, điều này có thể không?

Video có thể bạn quan tâm
NGỰC CĂNG TRÒN, KHE SEXY TỰ TIN MẶC BIKINI NGỰC CĂNG TRÒN, KHE SEXY TỰ TIN MẶC BIKINI 00:22
NGỰC CĂNG TRÒN, KHE SEXY TỰ TIN MẶC BIKINI
Nâng Ngực tại Bác Sĩ Kỳ✅ An toàn tuyệt đối bảo toàn cảm giác và tuyến sữa✅ Túi Nano Motiva làm xong có thẻ bảo hành của hãng túi luôn...
 4 năm trước
 43813
Khi thực hiện nâng ngực khách hàng được tặng gói massage nâng ngực sau phẫu thuật tại DrD. Khi thực hiện nâng ngực khách hàng được tặng gói massage nâng ngực sau phẫu thuật tại DrD. 06:02
Khi thực hiện nâng ngực khách hàng được tặng gói massage nâng ngực sau phẫu thuật tại DrD.
✅ Dưới đây là quá trình massage ngực : Giúp V1 sau khi nâng mềm mại hơn và quyến rũ hơn.----✩----THẨM MỸ DrD - THẨM MỸ CHO NGƯỜI VIỆTTổng đài:...
 4 năm trước
 21230
Cô gái trẻ sở hữu bầu ngực căng tròn tự nhiên, xinh xinh sau 12 giờ phẫu thuật. Cô gái trẻ sở hữu bầu ngực căng tròn tự nhiên, xinh xinh sau 12 giờ phẫu thuật. 06:12
Cô gái trẻ sở hữu bầu ngực căng tròn tự nhiên, xinh xinh sau 12 giờ phẫu thuật.
Mời cả nhà chiêm ngưỡng kết quả ca ngực số 493 nhé!Phẫu thuật được thực hiện tại bệnh viện theo đúng quy định của Bộ Y tế!
 4 năm trước
 19039
Cận cảnh quá trình nâng ngực + đặt túi Cận cảnh quá trình nâng ngực + đặt túi 08:36
Cận cảnh quá trình nâng ngực + đặt túi
Nâng cấp vòng 1 Cải thiện bầu ngực tép lép khách hàng sau khi sinh 2 bé
 4 năm trước
 16937
NGỰC CĂNG TRÀN CHO NÀNG NÉT XUÂN NGỰC CĂNG TRÀN CHO NÀNG NÉT XUÂN 00:35
NGỰC CĂNG TRÀN CHO NÀNG NÉT XUÂN
Thiên bẩm sinh ra có thể không xinh đẹp, nhưng bản thân nhất định phải tạo nên được sự xinh đẹp, quyến rũ duy trì nét xuân. Xem thêm nâng ngực=> Bí...
 3 năm trước
 16001
VÒNG NGỰC XINH XINH CHẲNG THỂ LÀM THINH VÒNG NGỰC XINH XINH CHẲNG THỂ LÀM THINH 00:26
VÒNG NGỰC XINH XINH CHẲNG THỂ LÀM THINH
Không thể phủ nhận rằng: những cô gái sở hữu đường cong với vòng 1 sexy có sức cuốn hút khó tả. Đó trở thành niềm ao ước của biết bao chị em phụ nữ...
 3 năm trước
 15253
Tin liên quan
Retinol Có Khiến Da Nhạy Cảm Với Ánh Nắng Mặt Trời Không?
Retinol Có Khiến Da Nhạy Cảm Với Ánh Nắng Mặt Trời Không?

Bôi retinol trước khi ra ngoài nắng có an toàn không? Retinol có khiến da trở nên nhạy cảm với ánh nắng mặt trời không? Retinoid có tác dụng như thế nào với làn da của bạn? Hãy đọc bài viết dưới đây để hiểu thêm về retinod nhé!

Khí hậu có phải nguyên nhân gây mụn không?
Khí hậu có phải nguyên nhân gây mụn không?

Ở nhiều người, mụn trứng cá xuất hiện nhiều hơn vào những thời điểm nhất định trong năm, có thể là vào mùa đông hoặc khi tiếp xúc nhiều với ánh nắng vào mùa hè.

Chăm sóc da Bauman - Da dầu, khỏe, không nhiễm sắc tố, nhăn (ORNW)
Chăm sóc da Bauman - Da dầu, khỏe, không nhiễm sắc tố, nhăn (ORNW)

Nếu bạn có làn da thuộc loại da dầu, khỏe, không nhiễm sắc tố, nhăn thì da bạn sẽ được bảo vệ khỏi các vấn đề như viêm, mụn trứng cá, khô da và những vết thâm không mong muốn.

Chăm sóc da Bauman - Da khô, nhạy cảm, không nhiễm sắc tố, nhăn (DSNW)
Chăm sóc da Bauman - Da khô, nhạy cảm, không nhiễm sắc tố, nhăn (DSNW)

Da khô, nhạy cảm, không nhiễm sắc tố, nhăn là một trong những loại da phức tạp nhất vì có rất nhiều yếu tố khác nhau cần được cân nhắc khi lựa chọn mỹ phẩm chăm sóc da.

Chăm sóc da Bauman - Da dầu, nhạy cảm, không nhiễm sắc tố, nhăn (OSNW)
Chăm sóc da Bauman - Da dầu, nhạy cảm, không nhiễm sắc tố, nhăn (OSNW)

Da dầu, nhạy cảm, không nhiễm sắc tố, nhăn OSNW là một loại da rất phổ biến và có đặc trưng là tình trạng viêm da và dễ bị nhăn.

Dr Duy Thành

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây