1

Người mẫu Tâm Như chia sẻ khi nhìn kết quả Thẩm mỹ 20 răng sứ

Người mẫu Tâm Như chia sẻ khi nhìn kết quả Thẩm mỹ 20 răng sứ

 "Hơn cả sự mong đợi, không nghĩ răng mình sẽ đẹp như thế này" 

❌ Đã làm răng cách đây 1 năm - Răng sứ hỏng, màu đục
❌ Cười hở lợi
❌ Hô, hình thể thô

Tâm Như may mắn trúng giải đặc biệt 1 suất Thẩm mỹ răng sứ cao cấp khi tham gia sự kiện Mừng khai trương Delia cơ sở Hồ Chí Minh. Chỉ sau 1 tuần kể từ ngày trúng giải Tâm Như đã sở hữu nụ cười mới đẹp hơn cả sự mong đợi.

Trường hợp của Như được các bác sĩ đánh giá khó bởi nhiều vấn đề phức tạp, đặc biệt là tình trạng cười hở lợi, răng gốc đã mài nhiều và thân răng ngắn.

Sau tiểu phẫu chữa cười hở lợi và Thẩm mỹ 20 răng sứ, ai nhìn thấy Như cũng thốt lên rằng "đúng là chỉ cần nụ cười đẹp cũng đủ thay đổi cả thần thái khuôn mặt"

>> Cùng chiêm ngưỡng kết quả

? Hơn 8000 khách hàng thành công >> Đến Delia và trải nghiệm công nghệ chuẩn Đức tại nha khoa Chuẩn Đức
>> Inbox ngay nhận tư vấn nhanh nhất

-------- ❖❖❖ -------
? NHA KHOA THẨM MỸ QUỐC TẾ DELIA
? Hà Nội: 265 Tôn Đức Thắng, Đống Đa
? Hồ Chí Minh: Số 15 đường 6 - Khu đô thị Hà Đô, Cổng 118 đường 3/2,

Tổng số điểm của bài viết là: 20 trong 4 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Blog khác của bác sĩ
Hỏi đáp có thể bạn quan tâm

Có thể tẩy trắng răng cho người có men răng mỏng không?

 5 năm trước
 7
 Đã xem 1477

Trước kia tôi từng bị trào ngược dạ dày thực quản nhưng giờ đã kiểm soát được. Tuy nhiên, răng tôi hiện tại bị ngả vàng do lộ lớp ngà răng. Răng của tôi có lớp men rất mỏng, vậy tôi nên làm thế nào để có thể tẩy trắng răng?

Người hút thuốc lá có thể trồng răng Implant không?

 5 năm trước
 4
 Đã xem 1607

Tôi bị bệnh về lợi và răng tôi đang rụng dần. Tôi muốn nhổ toàn bộ răng và thay bằng trụ Implant để lắp hàm giả. Liệu việc hút thuốc có ảnh hưởng gì đến kết quả sau khi trồng răng không?

Nếu Thermage tốt vậy, tại sao nhiều người lại nói rằng họ không thấy hiệu quả?

 5 năm trước
 16
 Đã xem 3722

Bác sĩ của tôi để nghị phương pháp Thermage cho vùng da chảy xệ ở vùng cổ, cằm xị và mí mắt, nhưng tôi không quen người nào đã thực hiện phương pháp này và không nghĩ rằng nó sẽ hiệu quả. Nếu Thermage tốt vậy, tại sao lại có nhiều người trên diễn đàn nói rằng họ không thấy hiệu quả?

Răng cửa bị thưa, chìa ra ngoài

 5 năm trước
 1
 Đã xem 1441

Em có 2 răng cửa thưa và chìa ra ngoài thế kia, hàm dưới hơi chìa 1 tí; khớp cắn ok nhưng Thái dương bị hóp sẵn ạ. Em đi khám bsi tư vấn 2 phương án: 1. Là nhổ 4r hàm nhỏ lấy khoảng kéo, 4 răng số 8 thì theo dõi nhổ sau; thì có thể mặt nghiêng niềng xong sẽ đẹp hơn, cằm Vline hơn. Nhưng em gầy lắm, 42 kg, cơ địa cực khó tăng cân. Thái dương lại hóp sẵn nên e sợ nhổ răng sẽ bị hóp nặng thêm lại như cái hình xương chéo người ta sơn ngoài cột điện, sợ mặt sẽ không đẹp dù răng có đẹp lên. 2. Nhổ ngay 4 răng số 8, và cắt kẽ, kết hợp chỉnh cung răng, đóng khe thưa, thì chỉ giảm hô được tầm 30% nhưng vì mặt nghiêng không hô mà chỉ cười nghiêng thì chìa ra thôi, cho nên 30% vẫn chấp nhận được. Tuy nhiên, không biết xong thì sẽ thành thế nào. Mong các bác sĩ tư vấn thêm ạ

Tôi cắt mí nay đã được 1,5 tháng nhưng phần mí trên của tôi bị thâm đen lại, đổi màu so với phần da của tôi và khoé mắt trong bên phải của tôi bị cắt dài tay vào trong hơn nên bây giờ mặt tôi nhìn lệch sang trái. Vậy có cách nào thu gọn lại khoé mắt

 3 năm trước
 1
 Đã xem 1691

Tôi cắt mí nay đã được 1,5 tháng nhưng phần mí trên của tôi bị thâm đen lại, đổi màu so với phần da của tôi và khoé mắt trong bên phải của tôi bị cắt dài tay vào trong hơn nên bây giờ mặt tôi nhìn lệch sang trái. Vậy có cách nào thu gọn lại khoé mắt trong và khôi phục màu da mí mắt không bác sỹ?

Video có thể bạn quan tâm
CẬN CẢNH CẮT LỢI BẰNG LASER TẠI NHA KHOA GIA ĐÌNH CẬN CẢNH CẮT LỢI BẰNG LASER TẠI NHA KHOA GIA ĐÌNH 02:07
CẬN CẢNH CẮT LỢI BẰNG LASER TẠI NHA KHOA GIA ĐÌNH
Cắt lợi thẩm mỹ công nghệ Laser giúp khôi phục hình thể răng cân đối với khuôn miệng, nụ cười hài hòa, chuẩn tỉ lệ. Đồng thời,...
 4 năm trước
 1572
Hình ảnh ngay sau phẫu thuật lật vạt xử lý cười hở lợi Hình ảnh ngay sau phẫu thuật lật vạt xử lý cười hở lợi 00:11
Hình ảnh ngay sau phẫu thuật lật vạt xử lý cười hở lợi
ƯU ĐÃI:Phẫu thuật điều trị cười hở lợi 12tr giảm còn 7.2tr + Tăng ngay tẩy trắng răng miễn phí 2.5tr chỉ duy nhất áp dụng đến hết 5/9. Khắc...
 4 năm trước
 1422
NHỜ PHƯƠNG PHÁP PHẨU THUẬT ĐIỀU TRỊ CƯỜI HỞ LỢI, LÀM DÀI THÂN RĂNG TẠI SHINBI TÔI ĐÃ LẤY LẠI ĐƯỢC SỰ TỰ TIN TRONG CÔNG VIỆC NHỜ PHƯƠNG PHÁP PHẨU THUẬT ĐIỀU TRỊ CƯỜI HỞ LỢI, LÀM DÀI THÂN RĂNG TẠI SHINBI TÔI ĐÃ LẤY LẠI ĐƯỢC SỰ TỰ TIN TRONG CÔNG VIỆC 02:01
NHỜ PHƯƠNG PHÁP PHẨU THUẬT ĐIỀU TRỊ CƯỜI HỞ LỢI, LÀM DÀI THÂN RĂNG TẠI SHINBI TÔI ĐÃ LẤY LẠI ĐƯỢC SỰ TỰ TIN TRONG CÔNG VIỆC
Khách hàng: Hoàng Thu Phương, 24 tuổi.➡️ Vốn làm nhân viên văn phòng tại một công ty du lịch, chị Phương luôn cảm thấy e ngại với tình trạng:...
 4 năm trước
 1126
Tin liên quan
3 lợi ích của niềng răng đối với người lớn
3 lợi ích của niềng răng đối với người lớn

Việc tiến hành niềng răng khi đã ở tuổi trưởng thành cũng mang lại những lợi ích không đổi so với niềng ngay khi còn nhỏ.

Răng khấp khểnh: không chỉ là vấn đề thẩm mỹ
Răng khấp khểnh: không chỉ là vấn đề thẩm mỹ

Nhiều người không biết rằng hàm răng khấp khểnh không chỉ ảnh hưởng đến vẻ ngoài của một người mà còn có những tác động tiêu cực đến sức khỏe nữa.

Những điều cần lưu ý dành cho người mới niềng răng
Những điều cần lưu ý dành cho người mới niềng răng

Khi mới đeo niềng, bạn sẽ thấy việc ăn uống trở nên khó khăn hơn nhiều, thậm chí một số món mà trước đây bạn vẫn hay ăn giờ đã trở nên không an toàn cho niềng răng.

Các lựa chọn niềng răng tốt nhất dành cho người lớn
Các lựa chọn niềng răng tốt nhất dành cho người lớn

Nhiều người khi đến tuổi trưởng thành mới nhận ra nhu cầu cần nắn thẳng răng của mình nhưng ở độ tuổi này, không ít người phải đắn đo cân nhắc không biết nên chọn niềng không mắc cài Invisalign hay niềng răng mắc cài truyền thống.

Đặc điểm cấu trúc thẩm mỹ mũi người Đông Á và các dáng mũi thường gặp
Đặc điểm cấu trúc thẩm mỹ mũi người Đông Á và các dáng mũi thường gặp

Mỗi sắc tộc lại có những đặc điểm cấu trúc giải phẫu và hình dạng mũi riêng.

Dr Duy Thành

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây