1

Ngày giữa tuần tràn đầy năng lượng với một chiếc feefback cực đáng yêu của khách hàng Châu Kim Hiền sau khi sử dụng dịch vụ tại nha khoa VIET SMILE.

Ngày giữa tuần tràn đầy năng lượng với một chiếc feefback cực đáng yêu của khách hàng Châu Kim Hiền sau khi sử dụng dịch vụ tại nha khoa VIET SMILE.

Cảm ơn khách hàng đã luôn tin tưởng, VIET SMILE xin hứa sẽ mang đến cho khách hàng chất lượng dịch vụ đã tốt còn tốt hơn nữa . Xem thêm bọc răng sứ

Tổng số điểm của bài viết là: 10 trong 2 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Blog khác của bác sĩ
Hỏi đáp có thể bạn quan tâm

Tôi đã phẫu thuật 40 ngày, hiện tượng tụ dịch sẽ kéo dài trong bao lâu sau Tạo hình thành bụng và Hút mỡ?

 4 năm trước
 9
 Đã xem 1550

40 ngày trước tôi đã trải qua phẫu thuật tạo hình thành bụng cộng thêm hút mỡ, mặc dù hài lòng với kết quả vì đã lấy lại vóc dáng ngày xưa, nhưng tôi lại bị tụ dịch. Một tuần sau phẫu thuật, bác sĩ xác định là tôi bị tụ dịch và trong hai tuần tiếp theo, hằng ngày bác sĩ rút dịch bằng ống tiêm. Đến giờ đã ba tuần kể từ lần cuối bác sĩ rút dịch bằng ống tiêm, bác sĩ nói cơ thể tôi sẽ tự loại bỏ lượng dịch nhỏ còn sót lại. Đã 6 tuần kể từ ca phẫu thuật, mặc dù tôi thấy ổn nhưng vẫn lo là còn sót lại dịch có thể gây hại cho cơ thể. Các bác sĩ có thể cho tôi lời khuyên là trong bao lâu hiện tượng tụ dịch sẽ hết và tôi nên tự kiểm tra như thế nào để đảm bảo không còn dư dịch?

Nâng mũi 15 ngày tháo nẹp hơi lệch, dùng ngón tay cái ấn đẩy sang bên có hết không?

 4 năm trước
 2
 Đã xem 9414

Em mới nâng mũi được 15 ngày tháo nẹp ra hơi lệch sang 1 xíu, bác sĩ bảo về lấy 2 ngón cái ấn và đẩy mũi sang sẽ hết lệch? Liệu làm như thế mũi có vào form không ạ, hay cần phải nẹp thêm gì không ạ? Em mới nâng mũi lần đầu nên sợ sau phải tháo ra sửa lại lắm

Chảy dịch vàng hơi xanh từ đầu mũi, 25 ngày sau nâng mũi

 4 năm trước
 2
 Đã xem 3618

Tôi nâng mũi đã được 25 ngày (cắt bướu gồ, nâng đầu mũi quặp, chỉnh sửa đuôi vách ngăn lệch và chỉnh hình lỗ mũi). Từ khoảng 2 tuần sau phẫu thuật tôi bắt đầu bị chảy dịch nhầy có màu vàng, hơi xanh xanh, có vẻ như từ đầu mũi. Mũi tôi vẫn sưng, hơi đỏ, nhưng không đau gì cả, tôi cũng không bị sốt. Phải 10 ngày nữa tôi mới gặp được bác sĩ. Có thể làm gì để cải thiện được không?

Sụn nâng mũi hình chữ L đang bị tụt xuống? Nếu đúng thì bao lâu nữa tôi phải phẫu thuật lại? Nhược điểm của việc dùng sụn sườn là gì?

 4 năm trước
 5
 Đã xem 7246

Chào bác sĩ, khoảng 7 năm trước tôi đã nâng mũi, bác sĩ dùng sụn silicone hình chữ L. Đầu mũi tôi đang bị sưng u như này, có đáng lo không, liệu đó có phải silicone không, có phải bị tụt sụn, hay lòi sụn không?

Sau nâng mũi: mũi càng ngày càng bị dịch chuyển, hếch lên phía trên

 4 năm trước
 3
 Đã xem 4122

1,5 tháng trước tôi nâng sống mũi đặt silicone và đặt sụn tự thân ở đầu mũi. 7 – 10 ngày sau phẫu thuật mũi trông rất đẹp, chỉ là còn sưng. Nhưng sau 1 tháng đầu mũi bắt đầu bị dịch chuyển và hếch ngược lên trên, hai bên lỗ mũi trông cũng không đều. Tôi có matxa liên tục nhưng mũi vẫn dịch chuyển lên trên như vậy. Tại sao lại thế? Tôi nói với bác sĩ nhưng cô ấy cũng không hiểu tại sao. Cô ấy nói phải chỉnh sửa trong tháng tới, tức là 2 tháng sau phẫu thuật, nếu không thấy cải thiện. Liệu chỉnh sửa như vậy có quá sớm không?

Video có thể bạn quan tâm
SAU 2 NĂM LÀM RĂNG SỨ THẨM MỸ TẠI SHINBI, ĐẾN KIỂM TRA LẠI TÌNH TRẠNG RĂNG VẪN ĐẸP NHƯ MỚI LÀM SAU 2 NĂM LÀM RĂNG SỨ THẨM MỸ TẠI SHINBI, ĐẾN KIỂM TRA LẠI TÌNH TRẠNG RĂNG VẪN ĐẸP NHƯ MỚI LÀM 00:46
SAU 2 NĂM LÀM RĂNG SỨ THẨM MỸ TẠI SHINBI, ĐẾN KIỂM TRA LẠI TÌNH TRẠNG RĂNG VẪN ĐẸP NHƯ MỚI LÀM
 Năm 2017, cô Đinh Thị Thanh Mai có đến Shinbi thực hiện ca làm răng sứ thẩm mỹ để giải quyết các khuyết điểm của hàm răng:❌ Răng bị nhiễm...
 5 năm trước
 7906
Khách hàng nói gì sau khi làm RĂNG SỨ THẨM MỸ tại Nha Khoa Thẩm Mỹ BeDental Khách hàng nói gì sau khi làm RĂNG SỨ THẨM MỸ tại Nha Khoa Thẩm Mỹ BeDental 01:48
Khách hàng nói gì sau khi làm RĂNG SỨ THẨM MỸ tại Nha Khoa Thẩm Mỹ BeDental
Thay lời muốn nói với tất cả những quý khách hàng đang phân vân lựa chọn một nha_khoa_uy_tín để tiến hành "ĐỔI ĐỜI" HOÀN TOÀN NỤ CƯỜI của...
 5 năm trước
 5179
CẬN CẢNH QUÁ TRÌNH BỌC RĂNG SỨ CẬN CẢNH QUÁ TRÌNH BỌC RĂNG SỨ 00:55
CẬN CẢNH QUÁ TRÌNH BỌC RĂNG SỨ
Răng bật tông trắng sáng, hết sâu, xỉn màu - Ưu Đãi Đến 50%++cho khách hàng bọc răng sứINBOX nhận ngay khuyến mãi: https://bit.ly/sale1212fbads Sự...
 3 năm trước
 2624
Tin liên quan
Dung dịch bảo quản nang tóc là gì? Có vai trò như thế nào trong cấy tóc?
Dung dịch bảo quản nang tóc là gì? Có vai trò như thế nào trong cấy tóc?

Dung dịch bảo quản nang tóc là chất được sử dụng để duy trì trạng thái ổn định của các cụm nang tóc ở bên ngoài cơ thể. Ngâm nang tóc trong dung dịch bảo quản thích hợp là điều vô cùng cần thiết để đảm bảo tóc mọc tốt sau khi cấy tóc.

Vạch trần những tin đồn và quan niệm sai lầm về túi độn nâng ngực
Vạch trần những tin đồn và quan niệm sai lầm về túi độn nâng ngực

Theo số liệu thống kế mới nhất của Hiệp hội Phẫu thuật Thẩm mỹ Hoa kỳ (ASPS), phẫu thuật nâng ngực là quy trình phẫu thuật thẩm mỹ phổ biến nhất. Mỗi năm có gần 300.000 phụ nữ thực hiện phẫu thuật ngực tại Mỹ bao gồm đặt túi gel silicon, nước muối và các loại túi độn có cấu trúc mới.

Nâng ngực hôm nay–trở lại văn phòng làm việc vào ngày mai
Nâng ngực hôm nay–trở lại văn phòng làm việc vào ngày mai

Điều gì khiến bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ có thể cho phép các bệnh nhân nâng ngực quay lại với các hoạt động thường ngày ngay ngày hôm sau khi phẫu thuật. Đây là vấn đề có lẽ bạn sẽ hỏi chính mình.

4 sự thật cần biết trước khi thực hiện nâng ngực
4 sự thật cần biết trước khi thực hiện nâng ngực

Hầu hết phụ nữ chúng ta đều có cảm giác yêu, ghét bộ ngực của mình, chúng cũng là biểu tượng của sự nữ tính, đầy đặn và quyến rũ.

9 thói quen hàng ngày giúp cải thiện và trị mụn
9 thói quen hàng ngày giúp cải thiện và trị mụn

9 thói quen hàng ngày giúp cải thiện tình trạng mụn bao gồm ngủ đủ giấc, thay đổi chế độ ăn, rửa mặt 2 lần mỗi ngày...

Dr Duy Thành

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây