1

Nếu bạn đang tìm kiếm một phương pháp trẻ hoá da tiên tiến - không cần nghỉ dưỡng - quá trình điều trị nhanh chóng thì laser Picosure là sự lựa chọn hoàn hảo.

Nếu bạn đang tìm kiếm một phương pháp trẻ hoá da tiên tiến - không cần nghỉ dưỡng - quá trình điều trị nhanh chóng thì laser Picosure là sự lựa chọn hoàn hảo.

Với khả năng tái tạo collagen và elastin nhanh chóng, bạn sẽ cảm nhận được làn da cải thiện ngay sau buổi đầu tiên điều trị.
? Sở hữu làn da căng mịn.
? Lỗ chân lông thu nhỏ
? Kết cấu da đồng đều
? Cải thiện tông màu da
? Xoá tan các nếp nhăn nhỏ và đường nhăn
? Picosure sử dụng đầu Focus Lens Array để trẻ hoá một cách an toàn và không cần thời gian nghỉ dưỡng. Bạn có thể bước vào điều trị và bước ra mà không ai nhận ra có điểm gì bất thường. Laser phù hợp với mọi giới tính và lứa tuổi.
? Trẻ hóa da bằng công nghệ Picosure tại Dr Hoàng Tuấn được 80% khách hàng lựa chọn vì kết quả vượt trội – độ an toàn cao – chi phí tiết kiệm.
? Dr Hoàng Tuấn ?
? Hotline: 0932 888 606 - 1900 6030 - 0971 888 606 - 0917 868 606
? Cơ sở 1: Ngõ 487, Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy, Hà Nội
? Cơ sở 2: PG1-10, Khu đô thị Vinhomes Dragon Bay Hạ Long (Bến Đoan), P. Hồng Gai, Tp. Hạ Long, Quảng Ninh.

Tổng số điểm của bài viết là: 20 trong 4 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Blog khác của bác sĩ
Hỏi đáp có thể bạn quan tâm

Laser PicoSure có phải là phương pháp xóa xăm nhanh không?

 4 năm trước
 3
 Đã xem 1899

Chào bác sĩ, xóa xăm bằng Laser PicoSure có thể giảm thiểu số lần và thời gian điều trị không? Tôi nghe nói laser Picosure của cynosure có xung cực ngắn tính đến một phần ngàn tỉ giây (pico giây) và nó cũng rất hiệu quả trong việc xóa các màu mực xăm. Chi phí trung bình cho kích thước hình xăm của tôi là bao nhiêu? Sau 6 lần điều trị hiện tại hình xăm của tôi đang có sẹo và là màu xanh, trước đây là màu đen. Xin cảm ơn?

Các loại laser xung nhuộm màu (PDL) có phải là phương pháp hiệu quả để điều trị u máu quả anh đào (Cherry Angioma) không?

 4 năm trước
 4
 Đã xem 1265

Với trường hợp bị u máu quả anh đào mức độ trung bình thì cần bao nhiêu phiên điều trị với loại laser này mới có được kết quả mong muốn? Quy trình điều trị kéo dài bao lâu?

Triệt lông vĩnh viễn bằng laser-kết quả rất thấp sau lần điều trị đầu tiên

 7 năm trước
 4
 Đã xem 2371

Tôi đã tiến hành triệt lông vĩnh viễn lần đầu tiên 8 tuần trước bằng laser ND Yag. Da của tôi là loại III-IV với lông sậm màu. Tôi nhận thấy kết quả đáng kể sau một lần điều trị ở vùng chân, tuy nhiên, vùng bikini và dưới cánh tay lại “gần như” không có gì thay đổi. Liệu điều này có đồng nghĩa với việc bác sĩ cần tăng cường độ? Hay nó không phản ứng với laser? Hay như vậy là ổn?

3 tuần sau khi hút mỡ bằng laser ở vùng bụng trên, bụng dưới và hai bên sườn. Tôi thấy vùng này to hơn và bị mất hình dáng, tình trạng này có tiến triển tốt hơn không?

 6 năm trước
 6
 Đã xem 2208

Tôi đã hút mỡ công nghệ laser smartlipo nhưng bác sĩ lại thực hiện thao tác hút mỡ trước, sau đó mới chiếu laser. Ông ấy khẳng định là làm thế sẽ khiến da siết chặt hơn. Tôi chỉ tự hỏi tại sao càng hồi phục tôi trông lại béo hơn và mất dáng đi. Trông tôi có rất nhiều chỗ sưng lên và da rất nhăn nheo, đặt biệt là khi ngồi. Tôi vẫn băng ép cẩn thận. Ngoài ra còn matxa hàng ngày. Tình trạng của tôi ngày càng tồi tệ hơn, thay vì tốt hơn. Trông tôi lùm xùm, không cân đối và béo hơn.

Nhổ răng tiền hàm có gây rối loạn khớp thái dương hàm (TMJ) không?

 5 năm trước
 6
 Đã xem 1891

Sau một số buổi tư vấn về phương pháp niềng răng thì tôi được khuyên là nên nhổ đi bốn răng tiền hàm để điều chỉnh khớp cắn, khắc phục vấn đề khớp cắn sâu, răng mọc chen chúc và vẩu hai hàm. Nhưng một số thông tin trên mạng nói rằng việc nhổ răng tiền hàm sẽ gây rối loạn khớp thái dương hàm (TMJ). Điều này có đúng không?

Video có thể bạn quan tâm
Điều trị đồi mồi tay bằng công nghệ Laser Picosure Điều trị đồi mồi tay bằng công nghệ Laser Picosure 04:56
Điều trị đồi mồi tay bằng công nghệ Laser Picosure
Nguồn: Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam 
 4 năm trước
 1730
Điều trị sẹo nhựa đường bằng công nghệ Laser Toning Điều trị sẹo nhựa đường bằng công nghệ Laser Toning 03:49
Điều trị sẹo nhựa đường bằng công nghệ Laser Toning
Nguồn: Bệnh viện thẩm mỹ Kangnam Hàn Quốc
 4 năm trước
 1637
Laser Picosure - Xóa sạch tàn nhang sau 1 lần bắn ️ Laser Picosure - Xóa sạch tàn nhang sau 1 lần bắn ️ 03:10
Laser Picosure - Xóa sạch tàn nhang sau 1 lần bắn ️
? Comment/Inbox - Nhận tư vấn CHI TIẾT!? Xem cận cảnh hình ảnh khách hàng khi vừa điều trị tàn nhang xong và cùng nghe phân tích của bác sĩ...
 4 năm trước
 1577
Tự ti với vết bớt trên khuôn mặt của cô gái xinh đẹp đến từ Hải Phòng! Tự ti với vết bớt trên khuôn mặt của cô gái xinh đẹp đến từ Hải Phòng! 07:58
Tự ti với vết bớt trên khuôn mặt của cô gái xinh đẹp đến từ Hải Phòng!
Cả nhà cùng theo dõi xem Dr Hoàng Tuấn giúp gì cho bạn gái này nhé 
 4 năm trước
 1341
Tin liên quan
Sản phẩm dưỡng da nào nên đầu tư tiền và nên tiết kiệm?
Sản phẩm dưỡng da nào nên đầu tư tiền và nên tiết kiệm?

Trong nhiều trường hợp, sản phẩm chăm sóc da đắt tiền chưa chắc đã cho hiệu quả cao hơn so với các sản phẩm có giá rẻ và bạn không cần thiết phải chi quá nhiều tiền mua các sản phẩm này.

Đa dạng các phương pháp nâng ngực cho bạn lựa chọn
Đa dạng các phương pháp nâng ngực cho bạn lựa chọn

Trong nhiều thập kỷ, nâng ngực luôn nằm trong top 5 các quy trình phẫu thuật thẩm mỹ phổ biến nhất cho phụ nữ. Trên thực tế đây là một trong hai quy trình phổ biến nhất kể từ khi bắt đầu được khảo sát cách đây 20 năm.

Một phương pháp mới trong điều trị mụn
Một phương pháp mới trong điều trị mụn

Các chuyên gia da liễu hiện đang nghiên cứu về một loại thuốc mới trong điều trị mụn, đó là peroxisome proliferator-activated receptor agonists, hay còn gọi là chất chủ vận PPAR.

Trị mụn bằng các phương pháp tự nhiên có tốt hơn không?
Trị mụn bằng các phương pháp tự nhiên có tốt hơn không?

Đôi khi, phương pháp phù hợp có thể là dùng thuốc, đôi khi lại có thể là sự thay đổi trong chế độ ăn, đôi khi hiệu quả lại đến nhờ sự kết hợp giữa thuốc tây và các sản phẩm tự nhiên.

Tìm kiếm các phương pháp trị mụn phù hợp cho bạn
Tìm kiếm các phương pháp trị mụn phù hợp cho bạn

Quy trình dưỡng da như thế nào thì có thể đem đến hiệu quả trị mụn và ngăn ngừa mụn cao nhất? Điều này còn tùy thuộc vào loại da và loại mụn mà bạn đang gặp phải.

Dr Duy Thành

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây