1

Nên nâng ngực nội soi ở bệnh viện hay thẩm mỹ viện? - Bs Nguyễn Thanh Vân

Có được vòng 1 đầy đặn là điều mà bất kì người phụ nữ nào cũng mong muốn. Và hiện nay, phương pháp nâng ngực nội soi đang được rất nhiều chị em lựa chọn bởi những ưu điểm vượt trội.
Nên nâng ngực nội soi ở bệnh viện hay thẩm mỹ viện? - Bs Nguyễn Thanh Vân

 

Tuy nhiên, khi đã lựa chọn được phương pháp phù hợp thì lại có rất nhiều người vẫn băn khoăn không biết nên nâng ngực nội soi ở bệnh viện hay thẩm mỹ viện.

Trong bài viết này chúng tôi sẽ có những lời khuyên, thông tin cần thiết để các bạn có được những lựa chọn đúng đắn trước khi quyết định nên nâng ngực nội soi ở bệnh viện hay thẩm mỹ viện để đảm bảo an toàn, tìm kiếm vẻ đẹp đích thực cho bản thân.

Phân biệt chức năng của bệnh viện và thẩm mỹ viện

Trước khi đến với câu trả lời cho câu hỏi: Nên nâng ngực nội soi ở bệnh viện hay thẩm mỹ viện?, chúng ta cùng tìm hiểu về chức năng của bệnh viện và thẩm mỹ viện khác nhau như thế nào nhé!

Thẩm mỹ viện là một cơ sở kinh doanh quy mô nhỏ chuyên về dịch vụ chăm sóc, trang điểm sắc đẹp, ngoại hình, thực hiện các dịch vụ làm đẹp không xâm lấn và phải có bác sĩ chuyên khoa phụ trách quan và giám sát. Thẩm mỹ viện còn có chức năng tư vấn những vấn đề liên đến chăm sóc sắc đẹp, cung cấp các dịch vụ tổng quát như massage, chăm sóc da mặt, làm móng tay, làm tóc, các phương pháp điều trị như tẩy lông,… Thẩm mỹ viện chịu sự quản lí nghiêm của cơ quan quản lí y tế cũng như chỉ được phép kinh doanh những loại hình dịch cụ đã đăng kí từ trước.

Khác với thẩm mỹ viện, bệnh viên thẩm mỹ có khả năng thực hiện các dịch vụ với quy mô lớn hơn như hút mỡ, nâng ngực, độn cằm, gọt cằm…, với đầy đủ các trang thiết bị y tế đúng chuẩn, đội ngũ bác sĩ lâu năm, dày dặn kinh nghiệm để nhằm hạn chế những rủi ro, đảm bảo an toàn trong quá trình thực hiện. Ngoài ra bệnh viện thẩm mỹ còn được phép cung cấp nhiều dịch vụ và công nghệ làm đẹp đa dạng, đáp ứng hầu hết các nhu cầu liên quan đến thẩm mỹ và làm đẹp.

Nâng ngực nội soi ở bệnh viện hay thẩm mỹ viện?

Thẩm mỹ viện không được phép thực hiện dịch vụ nâng ngực nội soi và các dịch vụ lớn hơn, đây là sự khác biệt rõ ràng nhất. Vì thẩm mỹ viện chỉ được cấp phép cho các hoạt động chăm sóc về da cũng như chỉ đáp ứng những công nghệ phẫu thuật cơ bản nên sẽ không được trang bị các thiết bị, dụng cụ hiện đại. Hơn nữa nếu nâng ngực nội soi hay thực hiện các ca phẫu thuật có độ khó thì thẩm mỹ viện phải liên kết với những bệnh viện lớn hơn, qui trình thực hiện thường rắc rối  và chi phí sẽ lớn hơn rất nhiều.

Bệnh viện thẩm mỹ với đầy đủ trang thiết bị, đội ngũ bác sĩ, cùng với môi trườngnâng ngực nội soi ở bệnh viện hay thẩm mỹ viện đạt chuẩn, an toàn, chất lượng chăm sóc sau hậu phẫu… luôn được chú trọng và không phải liên kết với bất kì cơ sở nào khi thực hiện phẫu thuật lớn. Hơn nữa qui trình tiến hành phẫu thuật được thực hiện khép kín, thăm khám và đo vẽ kĩ lưỡng để đảm đảm an toàn, để không có rủi ro trong suốt quá trình phẫu thuật.

Nếu ở thẩm mỹ viện chỉ có một bác sĩ đại diện thực hiện phẫu thuật thì ở bệnh viện thẩm mỹ các bạn có thể lực chọn bác sĩ mà mình tin tưởng. Bởi đội ngũ bác sĩ ở bệnh viện đông đảo hơn so với thẩm mỹ viện. Đặc biệt, với những ca phẫu thuật khó thì bệnh viện thẩm mỹ sẽ phải chọn lọc những bác sĩ có trình độ chuyên môn, kinh nghiệm dày dặn để khách hàng được an tâm trước và sau phẫu thuật, đem lại kết quả mà khách hàng mong muốn.

Với những chia sẻ trên, hy vọng chúng tôi đã cũng cấp cho các bạn đầy đủ những thông tin cần thiết để có thể đưa ra những quyết định đúng đắn cho việc nên nâng ngực nội soi ở bệnh viện hay thẩm mỹ viện.

Chúc các bạn thành công.

* Bài viết có tham khảo thông tin từ nguồn uy tín

Nguồn: Bệnh viện thẩm mỹ Thanh Vân 

Tổng số điểm của bài viết là: 20 trong 4 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Blog khác của bác sĩ
Hỏi đáp có thể bạn quan tâm

Thưa bác sĩ, em là vận động viên bơi lội thì nâng ngực túi gì để phù hợp nhất ạ?

 1 tháng trước
 1
 Đã xem 34

Mong bác sĩ giải đáp em ạ

Tôi là ứng viên phù hợp với hút mỡ bằng laser hay phẫu thuật tạo hình thành bụng?

 6 năm trước
 6
 Đã xem 1257

Tôi đã phẫu thuật cắt tạo hình dạ dày hình ống cách đây một năm và từ đó tôi giảm được 27 kg nhưng tôi rất chán khi nhìn vào bụng mình.

Tôi phải ở lại bệnh viện bao lâu sau khi hút mỡ bằng siêu âm Vaser?

 5 năm trước
 6
 Đã xem 1603

Tôi phải ở lại bệnh viện bao lâu sau khi hút mỡ bằng công nghệ sóng siêu âm Vaser?

Thu gọn ngực phì đại không cần nằm viện qua đêm có được không (điều trị ngoại trú)?

 5 năm trước
 9
 Đã xem 1409

Thu gọn ngực phì đại có được thực hiện như một quy trình điều trị ngoại trú không?

Dùng luôn đường mổ tạo hình thành bụng để nâng ngực có được không?

 5 năm trước
 2
 Đã xem 1145

Chào bác sĩ, tôi đọc được ở đâu đó rằng có thể nâng ngực trong khi tạo hình thành bụng bằng cách sử dụng luôn đường mổ tạo hình bụng, thay vì phải tạo thêm một đường mổ khác ở ngực. Quy trình này có phổ biến không và liệu như vậy đặt túi độn có chính xác không?

Tin liên quan
Nâng Ngực Giá Bao Nhiêu Tiền? Đăng Ký Trợ Giá Nâng Ngực Tại Các Bệnh Viện Thẩm Mỹ Uy Tín
Nâng Ngực Giá Bao Nhiêu Tiền? Đăng Ký Trợ Giá Nâng Ngực Tại Các Bệnh Viện Thẩm Mỹ Uy Tín

Nâng ngực giá bao nhiêu tiền? Đăng ký nâng ngực qua suckhoe123 để được trợ giá. Bảng giá nâng ngực 2023 các bệnh viện thẩm mỹ uy tín tại Hà Nội, TP.HCM

Nâng mũi giá bao nhiêu tiền? Đăng ký trợ giá nâng mũi tại các bệnh viện, thẩm mỹ viện uy tín
Nâng mũi giá bao nhiêu tiền? Đăng ký trợ giá nâng mũi tại các bệnh viện, thẩm mỹ viện uy tín

Nâng mũi giá bao nhiều tiền ? Nhận ngay trợ giá nâng mũi khi đăng ký qua suckhoe123, bảng giá nâng mũi 2021 của các bệnh viện, thẩm mỹ viện uy tín tại Hà Nội, TP.HCM

Cắt mí giá bao nhiêu tiền? Đăng ký trợ giá cắt mí mắt tại các bệnh viện, thẩm mỹ viện uy tín
Cắt mí giá bao nhiêu tiền? Đăng ký trợ giá cắt mí mắt tại các bệnh viện, thẩm mỹ viện uy tín

Trợ giá cắt mí khi đăng ký dịch vụ qua suckhoe123, bảng giá cắt mí 2021 của các bệnh viện, thẩm mỹ viện uy tín tại Hà Nội, TP.HCM

Trợ Giá Thẩm Mỹ Tại Các Bệnh Viện, Thẩm Mỹ Viện Uy Tín Ở Hà Nội, TP.HCM
Trợ Giá Thẩm Mỹ Tại Các Bệnh Viện, Thẩm Mỹ Viện Uy Tín Ở Hà Nội, TP.HCM

Suckhoe123 trợ giá nhiều dịch vụ thẩm mỹ cắt mí, nâng mũi, nâng V1, hút mỡ, Hifu, tiêm filler, niềng răng,… tại các bệnh viện, thẩm mỹ viện uy tín

Hút mỡ bụng, hông eo, đùi, bắp tay, bắp chân, nọng cằm giá bao nhiêu tiền? Đăng ký trợ giá hút mỡ tại các bệnh viện thẩm mỹ uy tín
Hút mỡ bụng, hông eo, đùi, bắp tay, bắp chân, nọng cằm giá bao nhiêu tiền? Đăng ký trợ giá hút mỡ tại các bệnh viện thẩm mỹ uy tín

Đăng ký hút mỡ qua suckhoe123 để được trợ giá. Bảng giá hút mỡ tại các bệnh viện thẩm mỹ uy tín ở Hà Nội, TP.HCM

Dr Duy Thành

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây