1

Nâng ngực túi Nano Chip có an toàn không - Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc

Nâng ngực túi Nano Chip 3D Motiva là công nghệ mới an toàn, hiệu quả lần đầu tiên có mặt tại Việt Nam giúp bạn nhanh chóng sở hữu vòng 1 tròn đầy như mong muốn.
Nâng ngực túi Nano Chip có an toàn không - Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc

Ngực là điểm nhấn cho vóc dáng của bạn, tạo nên sự hấp dẫn và nữ tính. Muốn nhanh chóng cải thiện vòng 1 như ý, an toàn, phẫu thuật nâng ngực chính là sự lựa chọn hoàn hảo. Đặc biệt, với sự ra đời của túi ngực Nano Chip 3D Motiva, thẩm mỹ ngày càng trở nên dễ dàng với các chị em hơn nữa.

NỘI DUNG CHÍNH

  • 1 Nâng ngực túi Nano Chip là gì?
  • 2 Hình ảnh trước và sau khi nâng ngực
  • 3 Nâng ngực túi Nano Chip có an toàn không?

Nâng ngực túi Nano Chip là gì?

Túi Nano Chip 3D Motiva có bề mặt Nano mềm mại, gồm 8.000 tiếp điểm/cm2 tạo độ bám dính cao, hạn chế sự ma sát và phòng ngừa biến chứng, ngay cả khi đi bơi, hoạt động ngoài trời hay tập thể dục, vận động mạnh cũng đáp ứng được tính an toàn.

Bên cạnh đó, gel làm đầy toàn bộ làm giảm sự nhăn nheo, tránh hiện tượng co thắt bao xơ sau nâng ngực. Đặc biệt, nhờ con Chip siêu nhỏ lập trình mã hóa với chuỗi 15 chữ số (size túi ngực, thời điểm nâng, bác sĩ phẫu thuật, thông tin khách hàng…) được thông qua 1 đầu đọc cầm tay đọc mã độc quyền khi đưa qua vùng ngực mà bảo toàn quyền lợi khách hàng khi có sự cố xảy ra, không hề ảnh hưởng đến sự riêng tư, không cung cấp thông tin định vị.

Nâng ngực túi Nano Chip có an toàn không

Túi Nano Chip màu xanh nhạt 7 lớp vỏ chắc chắn với bề mặt Nano bền vững và con Chip thông minh sẽ đem đến bộ ngực quyến rũ mà an toàn

Năm 2019, sự ra đời của túi nâng ngực Nano Chip Demi Giọt Nước 4.0 đã mang đến làn gió mới cho ngành thẩm mỹ nâng ngực. Với nhiều ưu điểm vượt trội tiếp nối từ dòng túi Nano Chip đã có từ trước. Túi Nano Chip Demi Giọt Nước 4.0 có độ bền bỉ, dẻo dai và mềm mại giống hệt như ngực thật. 

Túi ngực Nano Chip giọt nước 4.0

Túi ngực mới còn có sự linh động, hay đổi hình dáng theo sự di chuyển của cơ thể. Khi đứng túi sẽ có hình dáng giọt nước, khi nằm túi tự động xoà tròn không khác gì ngực thật. Chỉ sau khoảng 1 tháng nâng ngực, bạn sẽ cảm nhận được sự mềm mại và liên kết tốt của túi ngực bên trong cơ thể.

Hình ảnh trước và sau khi nâng ngực

Diễn viên Huyền Thạch quyến rũ khoe trọn vòng một hấp dẫn sau khi nâng ngực
DJ Tuyết Nhung cải thiện dáng ngực lõm sau bằng biện pháp cấy mỡ ngực kết hợp đặt túi ngực
Hot girl chuyển giới Thoại Vy sở hữu hình thể chuẩn không cần chỉnh sau khi nâng ngực
Bà mẹ một con Thu Danh tự tin sau khi cải thiện vòng một teo nhỏ

Nâng ngực túi Nano Chip có an toàn không?

Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc vinh dự là trung tâm đầu tiên ứng dụng công nghệ nâng ngực bằng túi Nano chip để làm đẹp cho khách hàng. Với những tính năng vượt trội vừa nêu trên, nâng ngực nội soi Nano Chip 3D Motiva là lựa chọn an toàn cho bộ ngực của bạn. 

ngực nội soi túi Nano Chip 3D Motiva
Hệ thống máy Divina mô phỏng toàn bộ dáng ngực trước và sau khi nâng
Túi ngực an toàn sẽ không bị bể vỡ ngay cả khi tác động vặn xoắn

Tại Bệnh viện Thẩm mỹ  JW Hàn Quốc nâng ngực được tiến hành theo công nghệ an toàn, sự hỗ trợ của công nghệ nội soi chuyên dụng và hệ thống phòng mổ hiện đại vô rùng vô khuẩn sẽ mang lại hiệu quả thẩm mỹ an toàn tối đa cho người thực hiện. Đồng thời, phẫu thuật còn hạn chế tối đa sẹo xấu để lại sau khi thẩm mỹ, mang đến cho bạn một bầu ngực đẹp tự nhiên như mong đợi.

Hệ thống nội soi giúp bác sĩ thực hiện chính xác và nhanh chóng

Đến với JW, khách hàng không chỉ được phẫu thuật bởi đội ngũ bác sĩ chuyên sâu nâng ngực mà còn được sử dụng túi ngực bề mặt Nano tiên tiến nhất hiện nay với những ưu điểm nổi bật mang đến đôi gò bồng đảo tràn đầy sức sống và đẹp một cách tự nhiên.

thẩm mỹ viện uy tín
Bệnh viện Thẩm mỹ JW Hàn Quốc tọa lạc tại trung tâm Q.1 TP.HCM

Thông qua bài viết bạn đọc có thể hiểu rõ về nâng ngực nội soi Nano Chip, cùng với đó là một địa chỉ bệnh viện uy tín khi có ý định cải thiện vòng một.

Liên hệ ngay với đội ngũ JW để được tư vấn miễn phí và nhận ưu đãi làm đẹp ngay hôm nay

Nguồn: Bệnh viện thẩm mỹ JW Hàn Quốc

Tổng số điểm của bài viết là: 20 trong 4 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Blog khác của bác sĩ
Hỏi đáp có thể bạn quan tâm

Tiêm 700ml nước muối để làm giãn vú trong nâng ngực bằng mỡ tự thân, như vậy có an toàn không?

 5 năm trước
 6
 Đã xem 3549

Xin chào, gần đây tôi đã tham gia tư vấn về nâng ngực bằng mỡ tự thân và được bác sĩ nói rằng mô vú của tôi quá săn chắc và rằng tôi nên làm giãn nó ra bằng cách tiêm nước muối vào. Tôi đã đồng ý vì biết rằng nước muối là một chất an toàn và trong một khoảng thời gian ngắn tôi đã được tiêm 350ml nước muối vào mỗi bên ngực (cả hai bên là 700ml). Chính tay ông bác sĩ đã thực hiện, mỗi bên ngực thực hiện 3 vết đâm, kim tiêm vô trùng và sử dụng gây tê tại chỗ. Vào buổi tối, tất cả lượng nước muối đã được cơ thể tôi tái hấp thụ. Vậy tình trạng này có nguy hiểm gì không?

Nâng ngực bằng túi độn có an toàn hơn cấy mỡ tự thân không?

 5 năm trước
 0
 Đã xem 1402

Nâng ngực bằng túi độn có thực sự an toàn không? Tôi năm nay 44 tuổi và luôn muốn ngực mình to hơn, đặc biệt là sau khi cho hai đứa con bú (tôi đã mất đi kích cỡ ngực mình từng có). Tuy nhiên tôi sợ đặt túi độn. Vì nhiều phụ nữ nói rằng họ trở nên ốm yếu sau khi đặt và bà của tôi cũng bị bệnh tự miễn như vậy, vì vậy tôi lo lắng không biết tôi có nên đặt túi độn hay là thử áp dụng phương pháp nâng ngực bằng mỡ tự thân.

Dùng máy hút sữa sau khi nâng ngực đặt túi độn dưới cơ có an toàn không?

 5 năm trước
 1
 Đã xem 3352

Chào bác sĩ, tôi đã đặt túi độn dưới cơ qua đường mổ ở nếp gấp dưới vú, nhưng tôi không biết liệu sau này dùng máy hút sữa để hút sữa mẹ ra thì có an toàn không. Chắc có lẽ sẽ không có nhiều mô vú ngăn cách giữa túi độn và máy hút (chủ yếu là cơ và da) nên tôi không biết liệu như vậy có rủi ro gì không. Tôi không muốn gặp bất kỳ biến chứng hay vấn đề gì, cũng không muốn làm thay đổi vị trí túi độn hay kết quả nâng ngực.

Cao 1m7, 26 tuổi, có 2 con, định phẫu thuật nâng ngực. Tôi có nên làm thêm tạo hình thành bụng toàn phần hay tạo hình thành bụng mini kèm hút mỡ hai bên không?

 3 năm trước
 3
 Đã xem 985

Cao 1m7, 26 tuổi, có 2 con, định phẫu thuật nâng ngực. Tôi có nên làm thêm tạo hình thành bụng toàn phần hay tạo hình thành bụng mini kèm hút mỡ hai bên không? Tôi đang cố quyết định xem mình cần làm thủ thuật gì để chuẩn bị chi phí. Năm nay tôi 26 tuổi, bà mẹ 2 con (một bé 3 tuổi, một bé 6 tháng). Tôi nặng hơn trước lúc mang thai khoảng 4,5 kg, nhưng dường như tôi không thể làm lớp mỡ trước bụng hay phần da chảy xệ biến mất. Chúng tôi sắp chuyển về quê ở Hawaii nên tôi rất muốn có được hình dáng thon gọn nhất trước lúc đó. Tôi nên làm tạo hình thành bụng toàn phần hay làm tạo hình thành bụng mini kèm hút mỡ hai bên hông? Có phải rốn tôi quá thấp để làm tạo hình thành bụng mini không? Tôi còn định đi nâng ngực nữa. Tôi cao 1m7, bình thường nặng 49,8 kg.

Thuốc nở ngực và kem nở ngực có làm ngực to đẹp an toàn và hiệu quả không?

 8 năm trước
 6
 Đã xem 6815

Tôi có ngực rất nhỏ, và thực sự muốn làm cho nó trở nên to, đẹp hơn. Tôi đã xem xét các cách khác nhau, trong đó phẫu thuật thẩm mỹ nâng ngực là một trong những lựa chọn hàng đầu của tôi. Nhưng tôi cũng đang tìm hiểu các viên thuốc uống nở ngực giúp tăng kích thước vòng một. Tôi sợ những chất nội tiết tố và estrogen có trong các thuốc nở ngực này có thể gây nguy hiểm. Và tất nhiên các trang web bán các viên uống này sẽ không cho bạn biết điều đó! Liệu nó có an toàn và hiệu quả không. Cám ơn

Tin liên quan
Nâng Ngực Giá Bao Nhiêu Tiền? Đăng Ký Trợ Giá Nâng Ngực Tại Các Bệnh Viện Thẩm Mỹ Uy Tín
Nâng Ngực Giá Bao Nhiêu Tiền? Đăng Ký Trợ Giá Nâng Ngực Tại Các Bệnh Viện Thẩm Mỹ Uy Tín

Nâng ngực giá bao nhiêu tiền? Đăng ký nâng ngực qua suckhoe123 để được trợ giá. Bảng giá nâng ngực 2023 các bệnh viện thẩm mỹ uy tín tại Hà Nội, TP.HCM

Nâng mũi giá bao nhiêu tiền? Đăng ký trợ giá nâng mũi tại các bệnh viện, thẩm mỹ viện uy tín
Nâng mũi giá bao nhiêu tiền? Đăng ký trợ giá nâng mũi tại các bệnh viện, thẩm mỹ viện uy tín

Nâng mũi giá bao nhiều tiền ? Nhận ngay trợ giá nâng mũi khi đăng ký qua suckhoe123, bảng giá nâng mũi 2021 của các bệnh viện, thẩm mỹ viện uy tín tại Hà Nội, TP.HCM

Các quy trình thẩm mỹ kết hợp tốt nhất với nâng ngực bằng túi độn
Các quy trình thẩm mỹ kết hợp tốt nhất với nâng ngực bằng túi độn

Kết hợp các quy trình thẩm mỹ có thể giúp giảm chi phí tổng thể thực hiện một số quy trình phẫu thuật đồng thời có thể tiết kiệm thời gian của bạn về lâu dài. Nếu bạn đang xem xét nâng ngực bằng túi độn thì có một vài quy trình bổ trợ có thể đi kèm.

Tầm quan trọng của bác sĩ thẩm mỹ nâng ngực trong nhóm bác sĩ điều trị ung thư vú
Tầm quan trọng của bác sĩ thẩm mỹ nâng ngực trong nhóm bác sĩ điều trị ung thư vú

Khi nhắc đến ung thư chúng ta thường nghĩ đến phẫu thuật, thuốc men, bệnh tật và nỗi sợ hãi về những điều chưa biết rõ. Hầu hết những người không trải qua điều trị ung thư và hồi phục đều không nghĩ đến đến việc điều gì sẽ xảy ra sau khi điều trị, truyền hóa chất có thể sẽ khiến bạn trông hốc hác vì giảm cân quá mức, các loại thuốc khác có thể gây ra một số vấn đề về da.

Cho con bú sau khi nâng ngực bằng túi độn, có thể hay không?
Cho con bú sau khi nâng ngực bằng túi độn, có thể hay không?

Giống như nhiều người khác tôi cũng lo sợ túi độn làm cản trở quá trình cho con bú của mình. Như mẹ tôi khi đặt túi nâng ngực vào những năm 1980, cũng vì lo lắng mà bà ấy đã không cho em trai tôi bú sữa mẹ.

Dr Duy Thành

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây