1

Nâng mũi S line bao nhiêu tiền - Bs Ngô Mộng Hùng

Câu hỏi tư vấn: “Chào bác sĩ! Mũi thấp khiến em cảm thấy tự ti, nên em đang tính đi nâng mũi S line để cải thiện tình hình. Nhưng em thắc mắc không biết nâng mũi S line bao nhiêu tiền? Và hiện nay, trung tâm mình có chương trình giảm giá không ạ? Mong nhận được sự hồi âm của bác sĩ! Em xin cảm ơn!” (Thảo Trang, Bến Tre).
Nâng mũi S line bao nhiêu tiền - Bs Ngô Mộng Hùng
Trả lời: Trước hết, Thẩm mỹ viện Bác sĩ Ngô Mộng Hùng xin cảm ơn bạn Trang đã quan tâm và gửi câu hỏi đến hòm thư tư vấn của chúng tôi. Với thắc mắc nâng mũi S line bao nhiêu tiền? Chúng tôi xin được trả lời như sau:

NỘI DUNG CHÍNH TRONG BÀI

  • Giá nâng mũi S line bao nhiêu tiền?
  • Vì sao chọn Thẩm mỹ viện bác sĩ Ngô Mộng Hùng?
  • “Một bước lên tiên” sau khi nâng mũi S line

Giá nâng mũi S line bao nhiêu tiền?

Nâng mũi S line được ví như là “khắc tinh” của những chiếc mũi kém xinh. Mọi khuyết điểm dù “ương bướng” thế nào cũng đều bị đánh bại hoàn toàn. Chính vì vậy, không chỉ riêng bạn Thảo Trang mà còn rất nhiều bạn đã gọi đến Hotline 093.300.1.300 hoặc gửi mail về trung tâm, để hỏi giá nâng mũi S line bao nhiêu tiền?

Nâng mũi S line bao nhiêu tiền

Tại Thẩm mỹ viện Bác sĩ Ngô Mộng Hùng, các bạn sẽ chẳng cần lo về vấn đề giá nâng mũi S line bao nhiêu tiền. Với mức giá phải chăng, các bạn sẽ có thể nghiễm nhiên có được một chiếc mũi cao, thon gọn, đúng chuẩn “tỷ lệ vàng” của khuôn mặt. Hơn nữa, nơi đây còn thường xuyên triển khai các chương trình khuyến mãi CỰC SHOCK. Các bạn hãy theo dõi bảng giá nâng mũi S line vừa được cập nhật dưới đây, để nắm bắt tốt cơ hội làm đẹp cho riêng mình nhé!

Nâng mũi S line bao nhiêu tiền

Vì sao chọn Thẩm mỹ viện bác sĩ Ngô Mộng Hùng?

“Há hốc mồm” khi biết giá nâng mũi S line bao nhiêu tiền, Thẩm mỹ viện Bác sĩ Ngô Mộng Hùng còn khiến cho khách hàng ngạc nhiên hơn với những ưu điểm vượt trội mà hiếm một địa chỉ nào có được.

Nâng mũi S line bao nhiêu tiền

Khi nâng mũi S line, các bạn sẽ được đích thân bác sĩ Ngô Mộng Hùng thực hiện tất cả các ca thẩm mỹ. Với trình độ chuyên môn cùng tay nghề vững vàng của mình, Bác sĩ Ngô Mộng Hùng sẽ giúp các bạn có được một chiếc mũi hoàn hảo, thách thức mọi góc nhìn.

Nâng mũi S line bao nhiêu tiền

Bên cạnh câu trả lời cho câu hỏi nâng mũi S line bao nhiêu tiền phải chăng. Thẩm mỹ viện bác sĩ Ngô Mộng Hùng còn có trang thiết bị, công nghệ vô cùng hiện đại. Giúp cho quá trình nâng mũi S line diễn ra nhanh chóng, an toàn. Hồi phục nhanh và duy trì hiệu quả dài lâu. Đảm bảo các bạn sẽ không có bất cứ đau đớn nào cũng như những ảnh hưởng nào khác.

Ngoài ra, nơi đây còn có chính sách bảo hành dài hạn cũng như chế độ chăm sóc khách hàng tận tình. Các bạn có thể an tâm sử dụng dịch vụ nâng mũi S line. Do đó, có rất nhiều bạn đã gửi những lời phản hồi hết sức tích cực khi đến đây. Không những vậy, trên trang facebook luôn sôi nổi “cơn mưa” lời khen từ khách hàng. Có thể kể đến như:

Nâng mũi S line bao nhiêu tiền

Nâng mũi S line bao nhiêu tiền

“Một bước lên tiên” sau khi nâng mũi S line

Đã có nhiều bạn “lột xác” ngoạn mục sau khi nâng mũi S line, tại Thẩm mỹ viện Bác sĩ Ngô Mộng Hùng. Những thước ảnh trước và sau dưới đây sẽ giúp bạn nhận rõ sự thay đổi “thần kỳ” này. Cùng chiêm ngưỡng để có thêm động lực làm đẹp cho mình nhé!

Nâng mũi S line bao nhiêu tiền

Nâng mũi S line bao nhiêu tiền

Nâng mũi S line bao nhiêu tiền

Nâng mũi S line bao nhiêu tiền

Hy vọng với những thông tin vừa được chia sẻ đã giải đáp cho bạn Trang về vấn đề nâng mũi S line bao nhiêu tiền? Nếu như các bạn còn có bất cứ thắc mắc nào, hãy liên hệ chúng tôi theo thông tin bên dưới để được tư vấn kỹ lưỡng hơn nhé!
Nâng mũi S line bao nhiêu tiền
Nâng mũi S line bao nhiêu tiềnĐịa chỉ: 115 Trương Định, P 7, Q 3, Tp.HCM (Sài Gòn)
Nâng mũi S line bao nhiêu tiền 093 300 1 300 
Nâng mũi S line bao nhiêu tiền YÊU CẦU CHÚNG TÔI GỌI LẠI TƯ VẤN 
Nâng mũi S line bao nhiêu tiền HƯỚNG DẪN ĐƯỜNG ĐI 

Nguồn: Thẩm mỹ viện bác sĩ Ngô Mộng Hùng  

Tổng số điểm của bài viết là: 20 trong 4 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Blog khác của bác sĩ
Hỏi đáp có thể bạn quan tâm

Ngồi nhiều có làm ảnh hưởng đến kết quả nâng mông bằng mỡ tự thân BBL không?

 5 năm trước
 10
 Đã xem 2229

Công việc của tôi đòi hỏi ngồi rất nhiều, đến 7 tiếng mỗi ngày, 5 ngày một tuần. Nếu tôi nâng mông BBL kiểu Brazil thì liệu việc ngồi lâu như vậy có khiến mông tôi bị phẳng và biến dạng không?

Cần bao nhiêu mỡ để nâng mông kiểu Brazil và có thể dùng mỡ lấy từ người khác không?

 5 năm trước
 11
 Đã xem 1772

Tôi đang muốn tìm một phương pháp để chuyển mỡ từ cơ thể vào vùng mông, nhưng tôi rất gầy và chỉ có mỡ thừa ở bụng. Liệu phương pháp nâng mông Brazil có thể được thực hiện bằng cách tiêm mỡ của người khác vào mông mình không? Và cần bao nhiêu mỡ cho một bên mông?

Tiêm Botox giá bao nhiêu tiền?

 8 năm trước
 10
 Đã xem 12867

Tôi đang định đi tiêm Botox để xoá các nếp nhăn vùng trán, nếp nhăn giữa hai lông mày và nếp nhăn chân chim vùng đuôi mắt. Không biết tiêm Botox giá trung bình hết khoảng bao nhiêu tiền và tiêm Botox giá rẻ nhất là bao nhiêu?

Nâng ngực bằng túi độn giá bao nhiêu ?

 8 năm trước
 7
 Đã xem 2042

Tôi muốn lựa chọn phẫu thuật thẩm mỹ để giúp bộ ngực của mình căng đầy sức sống hơn, nhưng trước khi làm tôi muốn biết về chi phí nâng ngực. Nâng ngực bằng túi độn giá bao nhiêu tiền?

Treo ngực sa trễ giá bao nhiêu tiền?

 8 năm trước
 10
 Đã xem 14667

Tôi chỉ muốn thực hiện phẫu thuật treo sa trễ mà không đặt thêm túi độn hay thu nhỏ ngực. Các bác sĩ có thể cho tôi biết mức giá trung bình bao nhiêu tiền?

Video có thể bạn quan tâm
LÀM SAO ĐỂ SỞ HỮU "GÓC NGHIÊNG THẦN THÁNH" NHANH NHẤT LÀM SAO ĐỂ SỞ HỮU "GÓC NGHIÊNG THẦN THÁNH" NHANH NHẤT 00:55
LÀM SAO ĐỂ SỞ HỮU "GÓC NGHIÊNG THẦN THÁNH" NHANH NHẤT
? NÂNG MŨI S-LINE BỌC SỤN TẠI EMCAS khắc phục triệt để sống mũi ngắn, thấp, đầu mũi xấu. Đồng thời, điều chỉnh lại hình dạng hoặc kích...
 3 năm trước
 9634
TOÀN CẢNH MỘT CA PHẪU THUẬT NÂNG MŨI TOÀN CẢNH MỘT CA PHẪU THUẬT NÂNG MŨI 01:20
TOÀN CẢNH MỘT CA PHẪU THUẬT NÂNG MŨI
Bạn nào đang có ý định hoặc chuẩn bị nâng mũi thì xem ngay để có sự chuẩn bị tốt nhất cho ca phẫu thuật của mình nhé!-------✫-------Thẩm Mỹ Viện...
 4 năm trước
 9021
CẬN CẢNH TOÀN BỘ MỘT CA NÂNG MŨI ĐẶT SỐNG CẬN CẢNH TOÀN BỘ MỘT CA NÂNG MŨI ĐẶT SỐNG 14:18
CẬN CẢNH TOÀN BỘ MỘT CA NÂNG MŨI ĐẶT SỐNG
Chỉ 20 phút, bạn đã được sở hữu chiếc mũi cao tự nhiên, hài hòa với gương mặt.- Không đau- Rất ít sưng, bầm- Thời gian lành thương nhanh- Chi phí...
 3 năm trước
 8375
Hướng dẫn cách chăm sóc sau nâng mũi (p.3) Hướng dẫn cách chăm sóc sau nâng mũi (p.3) 06:50
Hướng dẫn cách chăm sóc sau nâng mũi (p.3)
Bạn nào mới nâng mũi xong và chuẩn bị đi nâng mũi thì vào xem video nhé
 5 năm trước
 7303
CẬN CẢNH QUÁ TRÌNH NÂNG MŨI CẤU TRÚC CẬN CẢNH QUÁ TRÌNH NÂNG MŨI CẤU TRÚC 04:14
CẬN CẢNH QUÁ TRÌNH NÂNG MŨI CẤU TRÚC
- Tình trạng mũi trước PT: Sống mũi thấp; đầu mũi ngắn, hếch, không cân xứng với tổng thể gương mặt.Trong các phẫu thuật này, bác sĩ sẽ áp dụng phương...
 3 năm trước
 6323
MŨI BỊ BAO XƠ THÌ CÓ TIÊM CHO NÓ TAN ĐƯỢC KHÔNG BÁC SĨ? MŨI BỊ BAO XƠ THÌ CÓ TIÊM CHO NÓ TAN ĐƯỢC KHÔNG BÁC SĨ? 01:09
MŨI BỊ BAO XƠ THÌ CÓ TIÊM CHO NÓ TAN ĐƯỢC KHÔNG BÁC SĨ?
Thắc mắc trên sẽ được bác sĩ Hoạt giải đáp trong clip dưới đây!. Xem thêm nâng mũi Nếu có bất kì thắc mắc nào, hãy comment bên dưới hoặc để lại SĐT,...
 2 năm trước
 5820
Tin liên quan
Nâng mũi giá bao nhiêu tiền? Đăng ký trợ giá nâng mũi tại các bệnh viện, thẩm mỹ viện uy tín
Nâng mũi giá bao nhiêu tiền? Đăng ký trợ giá nâng mũi tại các bệnh viện, thẩm mỹ viện uy tín

Nâng mũi giá bao nhiều tiền ? Nhận ngay trợ giá nâng mũi khi đăng ký qua suckhoe123, bảng giá nâng mũi 2021 của các bệnh viện, thẩm mỹ viện uy tín tại Hà Nội, TP.HCM

Nâng Ngực Giá Bao Nhiêu Tiền? Đăng Ký Trợ Giá Nâng Ngực Tại Các Bệnh Viện Thẩm Mỹ Uy Tín
Nâng Ngực Giá Bao Nhiêu Tiền? Đăng Ký Trợ Giá Nâng Ngực Tại Các Bệnh Viện Thẩm Mỹ Uy Tín

Nâng ngực giá bao nhiêu tiền? Đăng ký nâng ngực qua suckhoe123 để được trợ giá. Bảng giá nâng ngực 2023 các bệnh viện thẩm mỹ uy tín tại Hà Nội, TP.HCM

Bạn biết gì về kỹ thuật nâng mũi bọc cân cơ Golden Line?
Bạn biết gì về kỹ thuật nâng mũi bọc cân cơ Golden Line?

Nâng mũi bọc cân cơ Golden Line mặc dù mới được triển khai áp dụng nhưng đã chiếm một phần không nhỏ trong số các ca nâng mũi thẩm mỹ.

Nâng mũi L-line 2 lớp Double-L có gì khác biệt?
Nâng mũi L-line 2 lớp Double-L có gì khác biệt?

Để đáp ứng nhu cầu thẩm mỹ của cả hai phái, ngày nay ngày càng có nhiều kỹ thuật nâng mũi ra đời nhằm mang lại kết quả tốt nhất.

Nâng mông chảy xệ
Nâng mông chảy xệ

Tình trạng mông chảy xệ, có nhiều da và mỡ thừa do lão hóa, di truyền hoặc do giảm cân đột ngột ở vùng mông có thể được cải thiện bằng phương pháp nâng mông chảy xệ.

Dr Duy Thành

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây