1

“Mừng ngày miền Nam Dân chủ Cộng hòa Làm răng chắc khỏe để mà ăn ngon”

“Mừng ngày miền Nam Dân chủ Cộng hòa  Làm răng chắc khỏe để mà ăn ngon”

Với mong muốn “tái sinh” hàm răng hỏng nặng, khôi phục khả năng ăn nhai, Khách hàng Chen Li (53 tuổi, sống tại Tp.HCM) đã tìm đến Nha khoa Nhân Tâm để thực hiện “ước mơ” ấy.

✨ Mất gần hết răng trên cung hàm bởi tình trạng viêm nha chu nặng, các răng còn lại không đảm bảo được chức năng ăn nhai cũng như thẩm mỹ. Bên cạnh đó, việc sử dụng hàm giả tháo lắp nhiều năm khiến tình trạng tiêu xương ngày càng nghiêm trọng, vì thế đã mang lại vô vàn rắc rối cho Chú Chen Li trong công việc cũng như cuộc sống.

👨‍⚕️ Thấu hiểu được những khó khăn khi mất răng cũng như mong muốn của Khách hàng, Ts. Bs Võ Văn Nhân đã đưa ra kế hoạch điều trị như sau:

- Thiết kế nụ cười thẩm mỹ với phần mềm Smile Design 3D

- Nhổ đi các răng lung lay, hư hỏng

- Ghép xương, ghép màng PRF để khắc phục tình trạng tiêu xương

- Hàm trên: cấy ghép Implant All On 6 + Phục hình 12 răng sứ bắt vít trên Implant

- Hàm dưới: cấy ghép Implant All On 4 + Phục hình 12 răng sứ bắt vít trên Implant

🥰 Sau khoảng thời gian điều trị đầy tâm huyết, kết quả đã thành công mỹ mãn giúp Khách hàng lấy lại hàm răng như thuở đầu - ăn nhai như thật cùng nụ cười tự tin.

👨‍🦱 “Cảm ơn Bác sĩ Nhân, cảm ơn Nha khoa Nhân Tâm đã đem lại cho tôi hàm răng vô cùng ưng ý. Ở đây tất cả mọi người đều rất nhiệt tình và tận tâm, từ đội ngũ Bác sĩ, phụ tá cho đế lễ tân, bảo vệ. Làm răng ở đây là một trải nghiệm rất tuyệt vời của tôi.” - Chú Chen Li chia sẻ cùng nụ cười rạng ngời trong ngày trở lại tái khám.

😍 Cảm ơn Chú vì đã đặt niềm tin vào Nhân Tâm và trao cho chúng tôi cơ hội chăm sóc sức khỏe răng miệng. Hy vọng, với nụ cười mới này sẽ mang về sự may mắn, bình an và hạnh phúc, giúp chú gặt hái thêm nhiều thành công.

🔥 Nha khoa Nhân Tâm luôn đề cao sự chuyên nghiệp và lợi ích của Khách hàng, chúng tôi mong muốn mang lại những trải nghiệm dịch vụ tốt nhất và hài lòng nhất. Đừng ngần ngại khắc phục điểm yếu về răng miệng của mình, hãy nhanh tay để lại “.”, inbox hoặc gọi ngay hotline 1900 56 5678 để được tư vấn trực tiếp bởi các chuyên gia.

NHA KHOA NHÂN TÂM - LẤY CHỮ TÂM LÀM ĐẦU

TRUNG TÂM NHA KHOA NHÂN TÂM

🏢 807 Đường 3/2, Phường 7, Quận 10, TP.HCM

Tổng số điểm của bài viết là: 20 trong 4 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Blog khác của bác sĩ
Hỏi đáp có thể bạn quan tâm

Nhổ răng còn chắc khỏe để niềng răng có gây hại gì không?

 5 năm trước
 1
 Đã xem 918

Sắp tới em sẽ niềng răng và bác sĩ nói là sẽ phải nhổ đi 2 chiếc răng. Em đang lo là không biết răng còn chắc khỏe mà nhổ như thế thì có ảnh hưởng gì về sau này không?

Răng sứ công nghệ Cerec và bọc răng sứ truyền thống

 5 năm trước
 13
 Đã xem 1474

Một người bạn nói rằng tôi nên tìm đến những phòng khám nha khoa có hệ thống Cerec để hoàn thành quá trình bọc răng sứ ngay trong ngày (răng sứ Cerec được làm ngay tại phòng khám nha khoa, bác sĩ không cần thuê xưởng chế tác răng). Tôi muốn biết là loại răng sứ được làm bằng công nghệ Cerec có tốt như răng sứ được làm ở xưởng chế tác răng không? Và loại răng sứ này có giá như thế nào?

Máng chỉnh răng số 1 bị mất sau hai ngày. Tôi có thể chuyển sang máng số 2 luôn không?

 5 năm trước
 7
 Đã xem 1822

Tôi mới dùng niềng răng trong suốt invisalign được hai ngày nhưng đã làm mất máng chỉnh răng hàm trên của bộ số 1. Tôi cảm thấy bộ số 2 vừa với cả hai hàm, vậy tôi có thể chuyển sang dùng bộ số 2 luôn không.

Em vừa nhổ răng 1 ngày trước, nha sĩ gắng thun cho e, e ko biết có nên gỡ thun ra không tại nó khá khó khăn khi em đánh răng ạ

 3 năm trước
 0
 Đã xem 671

Hỏi về việc có nên tháo thun sau khi nhổ răng hay không

Có thể phẫu thuật cắt lợi ngay sau khi tháo niềng răng không?

 5 năm trước
 4
 Đã xem 5094

Tôi cần niềng răng trong tổng cộng 2 năm và giờ đã được khoảng 7 tháng rồi. Tôi nghĩ là mình cười hơi hở lợi nên đang tính sẽ phẫu thuật cắt lợi. Tôi muốn hỏi là vào hôm tháo niềng thì liệu có thể phẫu thuật lợi luôn không?

Video có thể bạn quan tâm
TRỒNG RĂNG IMPLANT LÀ PHẢI CHỌN IMPLANT SIC THUỴ SỸ. TRỒNG RĂNG IMPLANT LÀ PHẢI CHỌN IMPLANT SIC THUỴ SỸ. 00:41
TRỒNG RĂNG IMPLANT LÀ PHẢI CHỌN IMPLANT SIC THUỴ SỸ.
? Bền chắc trọn đời, thoải mái ăn nhai.?CHỈ 21 TRIỆU (giá gốc 28 triệu)?⁉️Vì sao nên sử dụng trụ Implant SIC Thụy Sỹ?Tiết kiệm 30% chi phí so với...
 4 năm trước
 2246
Nhổ và cấy implant tức thì răng 14 - Nha khoa Lạc Việt Nhổ và cấy implant tức thì răng 14 - Nha khoa Lạc Việt 01:48
Nhổ và cấy implant tức thì răng 14 - Nha khoa Lạc Việt
Trong nhiều trường hợp, nhổ và đặt implant tức thì luôn là một giải pháp đúng đắn. Việc này sẽ tiết kiệm thời gian chờ đợi để hoàn thành 1 ca phục hồi...
 5 năm trước
 2144
MẤT RĂNG SỐ 6 NGUY HIỂM HƠN TA NGHĨ MẤT RĂNG SỐ 6 NGUY HIỂM HƠN TA NGHĨ 02:18
MẤT RĂNG SỐ 6 NGUY HIỂM HƠN TA NGHĨ
 Trên cung hàm, răng hàm số 6 là răng cối lớn, cùng với răng số 7 đóng vai trò rất quan trọng trong việc ăn nhai, nghiền nát thức ăn.▶️ Vì...
 4 năm trước
 2079
Nhổ răng và đặt implant kết hợp với ghép xương - Nha khoa Lạc Việt Nhổ răng và đặt implant kết hợp với ghép xương - Nha khoa Lạc Việt 01:53
Nhổ răng và đặt implant kết hợp với ghép xương - Nha khoa Lạc Việt
Khách hàng này đến với chúng tôi trong tình trạng: Răng sứ được làm không đúng chủng loại và kĩ thuật gây mất thẩm mỹ. Điều trị tủy răng không tốt,...
 5 năm trước
 1764
GIỮA PHỤC HÌNH TRÊN IMPLANT DẠNG BẮT VÍT VÀ DẠNG GẮN XI MĂNG CÓ GÌ KHÁC BIỆT? GIỮA PHỤC HÌNH TRÊN IMPLANT DẠNG BẮT VÍT VÀ DẠNG GẮN XI MĂNG CÓ GÌ KHÁC BIỆT? 03:20
GIỮA PHỤC HÌNH TRÊN IMPLANT DẠNG BẮT VÍT VÀ DẠNG GẮN XI MĂNG CÓ GÌ KHÁC BIỆT?
?‍⚕️ Hiện nay, đối với phục hình răng trên implant có hai phương pháp phục hình chính đó là "Phục hình Dạng gắn xi măng" và "Phục hình Dạng bắt...
 3 năm trước
 1551
Tin liên quan
Bảo vệ sức khỏe răng miệng lâu dài với niềng Invisalign
Bảo vệ sức khỏe răng miệng lâu dài với niềng Invisalign

Nếu như răng mọc xiên vẹo, khấp khểnh thì sẽ rất khó khăn để tiếp cận một số vị trí trên hàm khi đánh răng hoặc dùng chỉ nha khoa và đó là những vị trí rất dễ bị sâu răng.

5 lợi ích hàng đầu của niềng răng đối với sức khỏe
5 lợi ích hàng đầu của niềng răng đối với sức khỏe

Bạn có biết nguy cơ bệnh tim mạch là một vấn đề chính có thể giảm thiểu khi thực hiện các bước chăm sóc răng miệng đúng cách hàng ngày.

Niềng răng: tại sao hình ảnh 3D tốt hơn dấu răng thủ công?
Niềng răng: tại sao hình ảnh 3D tốt hơn dấu răng thủ công?

Nhờ những tiến bộ về công nghệ như hình ảnh 3D, toàn bộ quá trình chẩn đoán và nắn chỉnh răng sẽ trở nên thoải mái, nhanh chóng và chính xác hơn bao giờ hết.

Răng thưa ảnh hưởng thế nào đến sức khỏe?
Răng thưa ảnh hưởng thế nào đến sức khỏe?

Răng thưa chắc chắn là một vấn đề ảnh hưởng rất nhiều đến diện mạo bề ngoài nhưng ngoài ra bạn cũng cần biết rằng răng thưa còn làm tăng nguy cơ mắc các bệnh nghiêm trọng về răng miệng như bệnh về lợi và các vấn đề sức khỏe khác.

Công nghệ chỉnh nha ngày nay đã thay đổi như thế nào?
Công nghệ chỉnh nha ngày nay đã thay đổi như thế nào?

Trước đây, các phương pháp chỉnh nha thường chỉ được thực hiện cho những người có vấn đề nghiêm trọng về răng miệng. Tuy nhiên, ngày nay, nhờ những cải tiến mới mà nhóm đối tượng của các phương pháp này đã được mở rộng ra đáng kể.

Dr Duy Thành

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây