1

Một chấm là say đắm. Hai chấm là đắm say. P/s: Hình ảnh một bạn khách hàng nâng mũi cấu trúc Bác sĩ Trần Phương sau 2 năm.

Một chấm là say đắm. Hai chấm là đắm say. P/s: Hình ảnh một bạn khách hàng nâng mũi cấu trúc Bác sĩ Trần Phương sau 2 năm.

Nhìn xinh hơn hẳn ha.

👍Đừng quên DR.FACE sẽ bắt đầu chương trình ưu đãi giảm 5 triệu cho nâng mũi cấu trúc (gây tê và tiền mê tại trung tâm) từ ngày 24/04 đến hết ngày 01/05/2024 nhé!

Khuyến cáo: Luôn có 1 tỷ lệ rất nhỏ (dưới 1%) trường hợp xảy ra biến chứng đào thải chất liệu khi dùng vật liệu nhân tạo. Trung tâm luôn chủ trương nói rõ điều này với tất cả các bạn để cân nhắc kỹ càng. Và hãy yên tâm rằng chúng tôi luôn có cách hỗ trợ điều trị hiệu quả trong trường hợp đó.

- BÁC SĨ TRẦN PHƯƠNG -

🏠 Địa chỉ: 450 Đường 3 Tháng 2, P.12, Q.10, Tp.Hồ Chí Minh

Tổng số điểm của bài viết là: 10 trong 2 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Blog khác của bác sĩ
Hỏi đáp có thể bạn quan tâm

Cách chăm sóc sẹo tốt nhất sau tạo hình thành bụng?

 3 năm trước
 4
 Đã xem 882

Theo đơn hay không theo đơn, tôi muốn chắc chắn mình làm đúng cách để đảm bảo sẹo của tôi lành đúng cách và không bị lộ rõ. Theo ý kiến chuyên môn của các bác sĩ thì cách nào là tốt nhất? Tôi cảm ơn.

Tại sao lại bị đau nhói/nóng rát nhiều ở vị trí cách vết mổ khoảng 4-5 cm sau khi tạo hình thành bụng được 6 tuần rưỡi (khi chạm vào)?

 3 năm trước
 5
 Đã xem 6643

Có một vùng rộng khoảng 4-5 cm (chính giữa nửa bên phải của vết sẹo) mà khi tôi chạm vào hay cố mát-xa nó, thì nó lại rát/nhói kinh khủng. Nó có lẽ hơi đỏ hơn vị trí tương tự ở phía bên kia. Hình như có sưng một chút nhưng có thể chỉ là do hút mỡ nên bụng hơi nhấp nhô. Chỉ mới đau 3-5 ngày trước. Có thể nào là do một nút chỉ bị kích ứng hoặc nhiễm trùng không? Còn trường hợp nào khác? Cảm ơn

Va chạm nhẹ sau nâng 1 tháng

 3 năm trước
 1
 Đã xem 4676

Chào các bác sĩ, mũi em hiện tại đã nâng được 1 tháng, do ở nhà có con nhỏ phải chăm con nên đôi lúc xảy ra va chạm nhẹ như quẹt tay trúng mũi không biết có ảnh hưởng nhiều đến vị trí đặt sóng mũi giữa trán đã được cố định trước đó có dễ bị lung lay không ạ ? ( Mũi em không sưng không đỏ chỉ hơi đau nhẹ lúc đó thì hết ngay ) Và nếu lỡ va chạm mạnh hơn bị lung lay thì thêm thời gian nữa có thể cứng lại không ạ ?

Hậu phẫu thuật tạo hình thành bụng, tôi bị đau khi đi bộ chậm trên máy tập chạy

 3 năm trước
 6
 Đã xem 548

Tôi đã làm phẫu thuật được 5 tuần và tuần trước tôi tập đi bộ rất chậm trên máy đi bộ. Bình thường tôi tập thể dục 5 ngày/tuần trên máy eliptical. Tôi bắt đầu với tốc độ 0,5 m/s trong 20 phút vào tuần trước. Tuần này tôi nâng dần lên 1m/s và hôm nay, sau khi đi được 25 phút tôi cảm thấy có cái gì đó đứt phựt. Đây không phải lần đầu tiên tôi có cảm giác này, ngoại trừ việc nó ở phía đối diện. Hình như sau khi đi bộ tôi bị đau. Nó thường hết đau vào buổi sáng, nhưng tiếp tục đi bộ trên máy có an toàn không?

Phải chăm con nên không thể làm tạo hình thành bụng, hút mỡ có đáng làm không?

 3 năm trước
 4
 Đã xem 568

Có một số bác sĩ đã bảo tôi là cho dù tôi có đạt được mức cân nặng đề ra (56 kg, hiện tại tôi đang nặng 79 kg) thì tôi vẫn cần làm tạo hình thành bụng. Không may là, tôi có một đứa con 1 tuổi, tôi không đủ tiền thuê và cũng không tìm được ai trông cháu giúp trong quá trình hồi phục. Tạm thời làm các thủ thuật khác thì có đáng không, ví dụ, hút mỡ ở bụng?

Video có thể bạn quan tâm
LÀM SAO ĐỂ SỞ HỮU "GÓC NGHIÊNG THẦN THÁNH" NHANH NHẤT LÀM SAO ĐỂ SỞ HỮU "GÓC NGHIÊNG THẦN THÁNH" NHANH NHẤT 00:55
LÀM SAO ĐỂ SỞ HỮU "GÓC NGHIÊNG THẦN THÁNH" NHANH NHẤT
? NÂNG MŨI S-LINE BỌC SỤN TẠI EMCAS khắc phục triệt để sống mũi ngắn, thấp, đầu mũi xấu. Đồng thời, điều chỉnh lại hình dạng hoặc kích...
 3 năm trước
 9512
TOÀN CẢNH MỘT CA PHẪU THUẬT NÂNG MŨI TOÀN CẢNH MỘT CA PHẪU THUẬT NÂNG MŨI 01:20
TOÀN CẢNH MỘT CA PHẪU THUẬT NÂNG MŨI
Bạn nào đang có ý định hoặc chuẩn bị nâng mũi thì xem ngay để có sự chuẩn bị tốt nhất cho ca phẫu thuật của mình nhé!-------✫-------Thẩm Mỹ Viện...
 4 năm trước
 8884
CẬN CẢNH TOÀN BỘ MỘT CA NÂNG MŨI ĐẶT SỐNG CẬN CẢNH TOÀN BỘ MỘT CA NÂNG MŨI ĐẶT SỐNG 14:18
CẬN CẢNH TOÀN BỘ MỘT CA NÂNG MŨI ĐẶT SỐNG
Chỉ 20 phút, bạn đã được sở hữu chiếc mũi cao tự nhiên, hài hòa với gương mặt.- Không đau- Rất ít sưng, bầm- Thời gian lành thương nhanh- Chi phí...
 3 năm trước
 8143
Hướng dẫn cách chăm sóc sau nâng mũi (p.3) Hướng dẫn cách chăm sóc sau nâng mũi (p.3) 06:50
Hướng dẫn cách chăm sóc sau nâng mũi (p.3)
Bạn nào mới nâng mũi xong và chuẩn bị đi nâng mũi thì vào xem video nhé
 5 năm trước
 7124
CẬN CẢNH QUÁ TRÌNH NÂNG MŨI CẤU TRÚC CẬN CẢNH QUÁ TRÌNH NÂNG MŨI CẤU TRÚC 04:14
CẬN CẢNH QUÁ TRÌNH NÂNG MŨI CẤU TRÚC
- Tình trạng mũi trước PT: Sống mũi thấp; đầu mũi ngắn, hếch, không cân xứng với tổng thể gương mặt.Trong các phẫu thuật này, bác sĩ sẽ áp dụng phương...
 3 năm trước
 6130
DIỄN VIÊN LƯƠNG THU TRANG TIN TƯỞNG NÂNG MŨI VÔ KHUẨN TẠI THU CÚC DIỄN VIÊN LƯƠNG THU TRANG TIN TƯỞNG NÂNG MŨI VÔ KHUẨN TẠI THU CÚC 00:34
DIỄN VIÊN LƯƠNG THU TRANG TIN TƯỞNG NÂNG MŨI VÔ KHUẨN TẠI THU CÚC
? Cô nàng hoàn toàn hài lòng với dáng mũi mới, dáng mũi cao tây và thanh tú giúp cô có được gương mặt sang, đẹp mọi góc nhìn!? Nâng mũi vô...
 3 năm trước
 5732
Tin liên quan
Những kem chấm mụn hàng đầu hiện nay
Những kem chấm mụn hàng đầu hiện nay

Chấm mụn là phương pháp dùng sản phẩm chấm trực tiếp lên nốt mụn chứ không bôi rộng ra toàn mặt.

Các phương pháp hàng đầu trong điều trị mụn trứng cá thể nặng
Các phương pháp hàng đầu trong điều trị mụn trứng cá thể nặng

Mụn trứng các thể nặng là những loại mụn bạn không nên tự điều trị tại nhà. Bạn sẽ cần đến sự theo dõi y tế và các loại thuốc đặc trị để có thể "đánh bay" được mụn bọc, mụn viêm hay mụn viêm nang lông sẹo lồi.

Sự thật về các phương pháp chăm sóc da ngừa mụn tự nhiên
Sự thật về các phương pháp chăm sóc da ngừa mụn tự nhiên

Bạn không có tiền để gặp bác sĩ da liễu? Bạn cũng không có thời gian để trị liệu da mặt tại spa? Dưới đây là 7 biện pháp khắc phục mụn trứng cá thực sự hiệu quả và sẽ không làm tổn hại đến ngân sách của bạn.

Chi tiết cách chăm sóc chuẩn cho 1 ngày sau nâng mũi
Chi tiết cách chăm sóc chuẩn cho 1 ngày sau nâng mũi

Muốn tự tin sở hữu dáng mũi đẹp chuẩn tỉ lệ vàng là một điều không khó trong thời buổi ngày nay. Tuy nhiên dáng mũi sau nâng như thế nào không chỉ phụ thuộc vào kinh nghiệm, tay nghề và trình độ chuyên môn của bác sĩ mà còn phụ thuộc vào cách chăm sóc, vệ sinh hậu phẫu của chính bệnh nhân.

Tìm hiểu kỹ về phương pháp nâng mũi cấu trúc sụn sườn
Tìm hiểu kỹ về phương pháp nâng mũi cấu trúc sụn sườn

Nâng mũi cấu trúc bằng sụn tự thân được coi là bước đột phá mới trong kỹ thuật nâng mũi bởi có thể khắc phục được hầu hết những hạn chế mà các phương pháp nâng mũi cũ thường gặp phải như mũi dễ bị lệch vẹo, lộ sống mũi, bóng đỏ đầu mũi…

Dr Duy Thành

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây