1

Bạn ấy bây giờ thật xinh đẹp phải không nào?

Bạn ấy bây giờ thật xinh đẹp phải không nào?

Đừng nhìn em lâu

Coi chừng đậm sâu!

Nhờ nâng mũi sụn sườn kết hợp sống nhân tạo, chỉ sau 14 ngày chiếc mũi từng nâng bị nhọn và lộ sống đã hoàn toàn thay đổi.

- BÁC SĨ TRẦN PHƯƠNG -

🏠 Địa chỉ: 450 Đường 3 Tháng 2, P.12, Q.10, Tp.Hồ Chí Minh

Tổng số điểm của bài viết là: 10 trong 2 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Blog khác của bác sĩ
Hỏi đáp có thể bạn quan tâm

Có phải thắt đai dạ dày ít xâm lấn hơn nối tắt dạ dày không?

 4 năm trước
 4
 Đã xem 621

Có phải thắt đai dạ dày ít xâm lấn hơn nối tắt dạ dày không? Phương pháp này có những nhược điểm gì? Và liệu đai thắt có bị kéo giãn nếu tôi ăn quá nhiều không?

Thế này có phải bị co thắt bao xơ sau 5 tháng đặt túi độn ngực không?

 4 năm trước
 4
 Đã xem 3974

Chào các bác sĩ. Hiện tôi đã phẫu thuật nâng ngực bằng túi độn được 5 tháng và cảm thấy ngực bên trái cứng hơn ngực bên phải và hơi cao lên về phía cổ. Ngoài ra, nếp gấp bên dưới ngực cũng bị cao lên kể từ ca phẫu thuật và còn có một vết lõm ở bên dưới của ngực trái nữa (ảnh chụp không được rõ lắm). Ảnh đầu tiên là 3 tuần sau phẫu thuật và 3 ảnh sau là 5 tháng sau khi phẫu thuật. Có phải tôi bị co thắt bao xơ không?

7 tuần sau nâng ngực bằng túi độn: Đây có phải là co thắt bao xơ không?

 4 năm trước
 5
 Đã xem 2592

Tôi đã nâng ngực bằng túi độn hơn 7 tuần trước, đây là lần nâng ngực lần thứ 2 của tôi. Cả hai túi độn đều có độ nhô cao, túi độn bên trái là 400cc còn bên phải là 375cc do hai bên ngực tôi hơi lệch. Bác sĩ nói ngực bên phải của tôi phức tạp hơn và bị chảy máu nhiều hơn. Sau phẫu thuật, ngực phải bị sưng (ở bên dưới sát với nách). Lúc ban đầu thì mềm và khi bóp bằng tay thì cảm thấy như có dịch bên trong vậy. Sau đấy thì dần cứng lại nhưng sau vài tuần lại đỡ hơn. Ngoài ra, 2 tuần sau khi phẫu thuật tôi còn nhận thấy ngực phải có vẻ nhỏ hơn ngực trái. Như thế có phải co thắt bao xơ không?

Vết mổ bị lõm có phải do co thắt bao xơ không, liệu tôi có phải phẫu thuật chỉnh sửa không?

 4 năm trước
 5
 Đã xem 1570

Tôi mới phẫu thuật đặt túi độn ngực được 7 tuần. Túi độn là loại silicone và được đặt dưới cơ. Tôi bị chảy máu ở ngực trái vào buổi tối hôm phẫu thuật, sau đó phải phẫu thuật lần 2 và đặt ống dẫn lưu. Ngực bên đấy lành lại rất nhanh, túi độn đã dịch chuyển xuống và ngực mềm hơn sau 3 tuần. Bây giờ ngực phải bị cao hơn nhưng không cứng. Tôi có sờ thấy vài cục cứng, đặc biệt là ở vị trí vết mổ. Ngoài ra tôi còn sờ thấy một vùng phẳng ở chỗ vết mổ dưới quầng vú và khi cúi xuống thì vết mổ bị lõm vào. Tôi lo là mình bị co thắt bao xơ. Hiện giờ tôi vẫn đang mát-xa siêu âm 2 lần một tuần và đã được 3 buổi rồi.

Ngực cao và căng sau đặt túi độn 10 tháng có phải co thắt bao xơ không?

 4 năm trước
 6
 Đã xem 2390

Tôi 46 tuổi, cả hai túi độn của tôi đều là gel silicone, 400cc, độ nhô cao và đặt dưới cơ. Kích cỡ rất vừa ý. Lúc mới phẫu thuật xong, ngực tôi rất cao và căng. Bây giờ đã được 10 tháng sau phẫu thuật mà vẫn không thấy cải thiện, đặc biệt là ở bên phải. Túi độn không di chuyển linh hoạt gì cả. Tôi không thể đẩy hai bên vào giữa được và lúc nằm sấp thấy rất cứng. Có phải tôi bị co thắt bao xơ không? Tôi cần làm gì để ngực mềm ra? Liệu nằm sấp có tác dụng không? Tôi có cần phải phẫu thuật lại không?

Video có thể bạn quan tâm
LÀM SAO ĐỂ SỞ HỮU "GÓC NGHIÊNG THẦN THÁNH" NHANH NHẤT LÀM SAO ĐỂ SỞ HỮU "GÓC NGHIÊNG THẦN THÁNH" NHANH NHẤT 00:55
LÀM SAO ĐỂ SỞ HỮU "GÓC NGHIÊNG THẦN THÁNH" NHANH NHẤT
? NÂNG MŨI S-LINE BỌC SỤN TẠI EMCAS khắc phục triệt để sống mũi ngắn, thấp, đầu mũi xấu. Đồng thời, điều chỉnh lại hình dạng hoặc kích...
 3 năm trước
 9590
TOÀN CẢNH MỘT CA PHẪU THUẬT NÂNG MŨI TOÀN CẢNH MỘT CA PHẪU THUẬT NÂNG MŨI 01:20
TOÀN CẢNH MỘT CA PHẪU THUẬT NÂNG MŨI
Bạn nào đang có ý định hoặc chuẩn bị nâng mũi thì xem ngay để có sự chuẩn bị tốt nhất cho ca phẫu thuật của mình nhé!-------✫-------Thẩm Mỹ Viện...
 4 năm trước
 8967
CẬN CẢNH TOÀN BỘ MỘT CA NÂNG MŨI ĐẶT SỐNG CẬN CẢNH TOÀN BỘ MỘT CA NÂNG MŨI ĐẶT SỐNG 14:18
CẬN CẢNH TOÀN BỘ MỘT CA NÂNG MŨI ĐẶT SỐNG
Chỉ 20 phút, bạn đã được sở hữu chiếc mũi cao tự nhiên, hài hòa với gương mặt.- Không đau- Rất ít sưng, bầm- Thời gian lành thương nhanh- Chi phí...
 3 năm trước
 8299
Hướng dẫn cách chăm sóc sau nâng mũi (p.3) Hướng dẫn cách chăm sóc sau nâng mũi (p.3) 06:50
Hướng dẫn cách chăm sóc sau nâng mũi (p.3)
Bạn nào mới nâng mũi xong và chuẩn bị đi nâng mũi thì vào xem video nhé
 5 năm trước
 7234
CẬN CẢNH QUÁ TRÌNH NÂNG MŨI CẤU TRÚC CẬN CẢNH QUÁ TRÌNH NÂNG MŨI CẤU TRÚC 04:14
CẬN CẢNH QUÁ TRÌNH NÂNG MŨI CẤU TRÚC
- Tình trạng mũi trước PT: Sống mũi thấp; đầu mũi ngắn, hếch, không cân xứng với tổng thể gương mặt.Trong các phẫu thuật này, bác sĩ sẽ áp dụng phương...
 3 năm trước
 6257
DIỄN VIÊN LƯƠNG THU TRANG TIN TƯỞNG NÂNG MŨI VÔ KHUẨN TẠI THU CÚC DIỄN VIÊN LƯƠNG THU TRANG TIN TƯỞNG NÂNG MŨI VÔ KHUẨN TẠI THU CÚC 00:34
DIỄN VIÊN LƯƠNG THU TRANG TIN TƯỞNG NÂNG MŨI VÔ KHUẨN TẠI THU CÚC
? Cô nàng hoàn toàn hài lòng với dáng mũi mới, dáng mũi cao tây và thanh tú giúp cô có được gương mặt sang, đẹp mọi góc nhìn!? Nâng mũi vô...
 3 năm trước
 5769
Tin liên quan
Sự Thật Về Mặt Nạ Dưỡng Da Không Phải Ai Cũng Biết
Sự Thật Về Mặt Nạ Dưỡng Da Không Phải Ai Cũng Biết

Mặt nạ dưỡng da đang thu hút sự chú ý trên các mạng xã hội, được quảng cáo với những hứa hẹn như trẻ hóa da và mang lại sự tươi sáng cho làn da. Tuy nhiên, hiệu quả thực sự của các loại mặt nạ này không phải ai cũng hiểu rõ.

Thu gọn kích cỡ túi độn, không phải to hơn mới tốt hơn – khỏe mạnh mới là điều lý tưởng
Thu gọn kích cỡ túi độn, không phải to hơn mới tốt hơn – khỏe mạnh mới là điều lý tưởng

Phẫu thuật thẩm mỹ cung cấp cho chúng ta nhiều lựa chọn và ít nhất là một mức độ kiểm soát nào đó khi nói đến hình dáng cơ thể. Túi độn nâng ngực đã trở nên phổ biến trong suốt nhiều thập kỷ …với vô số phụ nữ đang tìm cách nâng đôi gò bồng đào của mình lên thông qua phẫu thuật nâng ngực.

Có cần phải gặp bác sĩ khi bị mụn không?
Có cần phải gặp bác sĩ khi bị mụn không?

Đa số chúng ta đều từng bị mụn trong giai đoạn từ 8 đến 18 tuổi. Khi đến khám da liễu, bác sĩ sẽ cho bạn những lời khuyên và đơn thuốc để giúp bạn kiếm soát mụn đến mức tối đa nhưng cũng đừng hi vọng có thuốc thần kì nào có thể trị mụn chỉ sau một đêm.

Có phải da nâu dễ bị mụn hơn không?
Có phải da nâu dễ bị mụn hơn không?

Khi bị mụn trứng cá, da nâu sẽ cần đến những phương pháp điều trị đặc biệt. Những người da nâu thường bị mụn muộn hơn hoặc có thể không bao giờ bị mụn.

Khí hậu có phải nguyên nhân gây mụn không?
Khí hậu có phải nguyên nhân gây mụn không?

Ở nhiều người, mụn trứng cá xuất hiện nhiều hơn vào những thời điểm nhất định trong năm, có thể là vào mùa đông hoặc khi tiếp xúc nhiều với ánh nắng vào mùa hè.

Dr Duy Thành

 

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây